Top 8 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tại Cần Thơ

Ha Thanh Le 2630 4 Báo lỗi

Ngày nay, tiếng Anh đã trở thành một công cụ đắc lực giúp mỗi người tiếp cận gần hơn với thế giới và nắm bắt được những cơ hội học tập, làm việc tốt nhất. Vì ... xem thêm...

  1. Trung tâm Anh Ngữ AMA hiện đang có mặt khắp 3 miền trên toàn quốc với 14 năm kinh nghiệm. AMA luôn tự hào là hệ thống đào tạo Anh ngữ quy mô lớn, uy tín và chất lượng hàng đầu với 22 chi nhánh tại Việt Nam và 2 chi nhánh tại nước ngoài.


    AMA có phương pháp giảng dạy ưu việt:

    • Hợp nhất việc học với cuộc sống hàng ngày giúp học viên cách sử dụng ngoại ngữ như ngôn ngữ thứ hai hơn là tập trung vào văn phạm.
    • Không còn dịch từ tiếng nước ngoài sang tiếng mẹ đẻ để hiểu.
    • Không còn dịch từ tiếng Mẹ đẻ sang tiếng nước ngoài khi giao tiếp.
    • Cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ Học viên tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam.
    • Cơ hội luyện tập thường xuyên các từ vựng, cấu trúc đã học với mô hình giao tiếp trực tiếp và thường xuyên với người bản ngữ Học viên tự học với sự hỗ trợ kèm cặp của giáo viên nước ngoài và Việt Nam.

    Hệ thống Trung tâm Anh Ngữ AMA có thiết kế các chương trình tiếng Anh cho trẻ em như: Clever Stars (tiếng Anh thiếu nhi cho bé từ 6 - 11 tuổi), Amazing Stars (tiếng Anh thiếu niên cho trẻ từ 12 - 16 tuổi). Với các chương trình sử dụng mô hình học toàn diện English+21 và giáo trình Beyond, trẻ em sẽ tiếp cận và nâng cao khả năng tiếng Anh với những bài học đa dạng, đa văn hóa thú vị và đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 53 Nguyễn Việt Hồng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2373 4848
    • 60 - 62 - 64, Lý Hồng Thanh, TTTM Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2373 4949

    Email: trungtamanhnguamacantho@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtamanhnguamacantho

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
    Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA
    Trung tâm Anh Ngữ AMA
    Trung tâm Anh Ngữ AMA

  2. Thành lập từ năm 2003, sau hơn 18 năm phát triển, Hệ thống Anh ngữ Quốc tế AMES – AMES English tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy, trở thành tổ chức đào tạo Tiếng Anh chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Cho đến nay, AMES English đã xây dựng thành công hệ thống 25 trung tâm trên toàn quốc, với hơn 100.000 học viên, cung cấp các khóa đào tạo: Tiếng Anh Trẻ Em - Luyện thi IELTS cam kết đầu ra - Tiếng Anh Doanh Nghiệp và Du học.

    Với mục tiêu lấy học viên làm trung tâm, các khóa học Tiếng Anh Trẻ Em tại AMES English, song song với việc dạy học trên lớp với giáo viên nước ngoài, học viên sẽ được rèn luyện thành thói quen luyện tập Tiếng Anh mỗi ngày tại nhà, đặc biệt là luyện tập phát âm chuẩn Mỹ bằng A.I. Từ đó tạo nên môi trường rèn luyện Tiếng Anh liên tục và hiệu quả nhất.

    Phương pháp học Tiếng Anh 4P áp dụng tại AMES English được coi là một trong những cách học Tiếng Anh hiệu quả nhất trên thế giới.

    Chất lượng đầu ra là điều được coi trọng hàng đầu tại AMES English với những cam kết cụ thể:

    • Cải thiện điểm Tiếng Anh ở trường.
    • Tự tin giao tiếp và phát âm chuẩn Tiếng Anh.
    • Cam kết đầu ra chứng chỉ Quốc tế.
    • Cha mẹ dễ dàng theo dõi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 118, Đường 3/2, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1800 2098 & 029 2373 5155

    Email: gopy@ames.edu.vn

    Website: https://ames.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnhNguAMES/

    Gọi điện
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
    Anh ngữ AMES
  3. Được thành lập vào năm 2009, Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt luôn không ngừng cố gắng để xây dựng dịch vụ dạy tiếng Anh uy tín, chất lượng với khung chương trình giảng dạy tiên tiến, phù hợp với mọi đối tượng học. Trong suốt 12 năm qua, trung tâm đã xây dựng được sự tin tưởng trong lòng các học viên và các phụ huynh thông qua việc chứng minh lời cam kết của mình bằng cách đào tạo ra thế hệ trẻ am hiểu tiếng Anh theo các chuẩn mực quốc tế như: IELTS, TOEIC, khung CEF. Nhờ vào cách thức giảng dạy sáng tạo và khoa học, trung tâm hiện nay có đến hơn 1.000 học viên theo học và là lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu học tiếng Anh tại khu vực Cần Thơ và các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long.


    Chương trình tiếng Anh trẻ em tại Gia Việt được thiết kế dành cho học viên trẻ em có độ tuổi từ 4 tuổi trở lên. Tùy vào độ tuổi của từng học viên khi bắt đầu học tiếng Anh, phụ huynh có thể chọn lựa cho bé chương trình First Friends hoặc Family and Friends. Tổng thời lượng cho bé hoàn thành cả hai nhóm lớp trên dao động từ 32 đến 40 tháng tùy vào trình độ xuất phát và khả năng tiếp thu của từng bé.


    Tiếp nối chương trình tiếng Anh trẻ em Family and Friends, chương trình Tiếng Anh Thiếu niên – More Series tại Gia Việt được thiết kế bao gồm 8 cấp lớp học (10 tuần/cấp lớp) và 2 cấp lớp học và ôn thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế. Chương trình sử dụng bộ giáo trình More Series của nhà xuất bản Helbling Languages. Thời lượng tổng thể để học viên hoàn thành toàn bộ chương trình More Series dao động từ 24 đến 36 tháng tùy vào năng lực học tập của từng học viên. Chương trình More Series được khuyến khích sử dụng cho đối tượng học viên đang ở độ tuổi Trung học Cơ sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 39 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2383 1000 & 029 2625 0337 & 029 2381 4000
    • 545 Đường 30/4, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ - 029 2220 5000 & 029 2220 9000

    Email: trungtamgiaviet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/giavietcenter/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:15 | 13:30 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
    Trung tâm Anh Ngữ Gia Việt
  4. Trung tâm Anh Ngữ RES thuộc hệ thống trường Anh ngữ quốc tế hàng đầu Việt Nam được thành lập vào năm 2007 chuyên về khóa học IELTS,Tiếng Anh Trẻ em và Thiếu Niên. Là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiêu chuẩn Quốc Tế Cambridgevà được Hội Đồng Úc IDP công nhận là đối tác xuất sắc trong suốt 8 năm liên tiếp. Hiện nay Trung tâm RES có tổng cộng 38 Chi nhánh toàn quốc và đang giữ kỷ lục trung tâm có số lượng học Viên học chứng chỉ quốc tế IELTS đông cả nước (22300 học viên, thống kê 2018) và cũng đã và luôn giữ kỷ lục số học viên đạt điểm IELTS cao cả nước trong suốt 12 năm liên tiếp.


    Điểm nổi bật của trung tâm RES vượt trội hơn hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ khác:

    • Hệ thống trường Anh Ngữ đầu tư quy mô lớn, giám đốc học thuật là Thầy Stephan Edward – IELTS Academic Examiner Trainer (người tuyển và đào tạo giáo viên khảo thí IELTS).
    • Giáo trình đều được nghiên cứu biên soạn công phu.
    • Chương trình thực tế và phù hợp với học sinh Việt Nam giúp cho học sinh có nền tảng Tiếng Anh vững chắc theo phương pháp Giáo Dục Proessional Language learning từ Hoa Kỳ.
    • Đội ngũ giáo viên trình độ cao: Giáo viên Bản Ngữ bằng cấp cao tốt nghiệp trường đại học hàng đầu: Stanford, Cornell, Oxford…
    • Tầm nhìn: RES sẽ giúp cho thế hệ trẻ Việt Nam có đủ năng lực Tiếng Anh để tiếp thu tri thức và tinh hoa của thế giới.
    • Mục đích chính là để các em có cơ hội thành công trong tương lai góp phần đưa cho Đất Nước và con người Việt Nam lên một tầm cao mới.
    • Sứ mệnh: Hiện Trung Tâm Anh Ngữ RES đã có 34 Chi nhánh ở khắp các tỉnh thành.

    Không dừng lại tại đó, trong những năm tới Trung tâm Anh Ngữ RES cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm trường tại tất cả các tỉnh thành để mang Tiếng Anh đến khắp mọi vùng đất nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 232 325 & 0979 043 610

    Email: res.edu.co@gmail.com

    Website: https://res.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/LuyenThiIeltsSo1VietNam/

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ RES
    Trung tâm Anh Ngữ RES
    Trung tâm Anh Ngữ RES
    Trung tâm Anh Ngữ RES
  5. Trong hơn 11 năm (2010 - 2021) hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ tại Cần Thơ, trung tâm Ngoại Ngữ New Window hiện đang nhận được sự ưu ái từ các thế hệ học viên có nhu cầu học bốn ngoại ngữ "Anh - Nhật - Hàn - Hoa". Mục tiêu của Trung tâm Ngoại Ngữ New Window là trở thành đơn vị hàng đầu trong dịch vụ dạy ngoại ngữ chuyên nghiệp và uy tín nhất. Trung tâm luôn cập nhật các chương trình học và phương pháp dạy sáng tạo và khoa học, trong đó chú trọng vào khả năng áp dụng ngoại ngữ vào cuộc sống thực tiễn.


    Xuất phát từ thực tế, Trung tâm ngoại ngữ New Windows đã đưa TOEIC vào chương trình giảng dạy của mình từ nhiều năm nay nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ em. Các khóa học TOEIC tại đây được thiết kế theo từng cấp độ và mong muốn số điểm của học viên với các bộ giáo trình chính như: Starter TOEIC, Developing Skills For The TOEIC Test, Analysis TOEIC, Targer TOEIC… gồm các chủ đề gần gũi, thiết thực, rèn luyện chuyên sâu về kĩ năng nghe và đọc hiểu. Nếu bạn định hướng cho con mình cần phải có một chứng chỉ có hiệu lực quốc tế - TOEIC thì hãy đến với New Windows để được tư vấn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: 229, đường 3/2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
    • Chi nhánh: 282 đường Nguyễn Văn Cừ, An Hòa, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 26 29 2206 - 02926 546 567 - 02926 550 066

    Email: contact@newwindows.edu.vn

    Website: http://www.newwindows.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamngoaingunewwindows/

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
    Trung tâm Ngoại Ngữ New Window
  6. Được thành lập từ năm 1999, Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC đã nhanh chóng phát triển vượt bậc trong công tác giảng dạy tiếng Anh cho các học viên trên lãnh thổ Việt Nam. Vào tháng 1/2017, VATC được vinh danh trong "Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam" trong dịch vụ Anh ngữ 5 sao toàn diện nhất cho hơn 23.000 học viên ở 12 tỉnh thành toàn quốc, trong đó có Cần Thơ. Với phương châm "Chú trọng tương tác giữa học viên và giảng viên", trung tâm tạo nên môi trường học tập năng động và thoải mái, khuyến khích giao tiếp giữa các học viên với nhau và giáo viên để buổi học sinh động và dễ tiếp thu hơn.


    Các giáo viên Việt Nam và bản ngữ đều có chuyên môn cao trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh tiêu chuẩn quốc tế và kinh nghiệm truyền đạt tốt, am hiểu tương tác với học viên. Chương trình học toàn diện và đa dạng như tiếng Anh trẻ em, tiếng Anh giao tiếp mọi cấp bậc, tiếng Anh theo yêu cầu, tiếng Anh luyện thi, tiếng Anh học thuật... Hiện nay, chương trình Anh văn Hè tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC được thiết kế theo phong cách sáng tạo, vui nhộn để tạo nguồn cảm hứng hăng say học tập cho trẻ một cách tự nhiên nhất. Bằng sự kết hợp hoàn hảo giữa những tiết học tiếng Anh bổ ích và các hoạt động ngoại khóa mới lạ, sáng tạo, Summertastic – Hè vui mê tít tại Anh ngữ Việt Mỹ VATC là cơ hội tuyệt vời để giúp trẻ phát triển bản thân một cách toàn diện, lại vừa được tận hưởng một mùa hè sôi động và trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 84 đường Mậu Thân, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2383 2045 & 0931 009 790

    Fanpage: www.facebook.com/anhnguvatccantho/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 11:00 | 13:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ  Việt Mỹ VATC
    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC
    Trung tâm Anh ngữ  Việt Mỹ VATC
    Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC
  7. Trung tâm Ngoại ngữ Khai Minh - Cần Thơ đang là cơ sở tiên phong trong việc đào tạo tiếng Anh cho mọi đối tượng với chất lượng hàng đầu được học viên và các bậc phụ huynh công nhận. Với phương pháp học tiên tiến và đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp cho các học viên tiếp cận và thực hành tiếng Anh hiệu quả nhất.


    Đối với Tiếng Anh thiếu nhi, Trung tâm Khai Minh hướng đến cho các bé bước khởi đầu thuận lợi để trở thành công dân toàn cầu với các khóa học tiếng Anh Mầm Non (từ 4 Tuổi đến 6 tuổi). Trung tâm đào tạo theo chương trình tiếng Anh Cambridge cho các em từ 7-12 tuổi, giúp các em chuẩn tiếng Anh, phát triển khả năng Nghe-Nói-Đọc-Viết. Trang bị cho các em kiến thức trong các kỳ thi tiếng Anh tại trường học và kỳ thi chứng chỉ Quốc Tế Cambridge Starters – Movers – Flyers chuẩn Châu Âu.


    Khi trẻ học Anh Văn tại Trung tâm Ngoại ngữ Khai Minh - Cần Thơ sẽ mang lại những lợi ích gì?

    • Phát triển các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết
    • Phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và phản biện.
    • Phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội và hợp tác thông qua nhiều hoạt động ngôn ngữ thú vị.
    • Mạnh dạn, năng động và tự tin hơn khi đứng trước đám đông, đặc biệt là tiếp xúc với người nước ngoài.

    Trung tâm Khai Minh chuyên giảng dạy:

    • Tiếng Anh Mầm Non, Thiếu nhi, Thiếu Niên;
    • Tiếng Anh Giao Tiếp
    • Ôn và luyện thi Flyers, A2, B1
    • Ôn và luyện thi IELTS

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 89, Khu Tái định cư Thới Nhựt 1, KV4, An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0366 435 468 & 0939 414 971

    Email: ngoaingukhaiminhct@gmail.com

    Website: https://ngoaingukhaiminhcantho.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ngoaingukhaiminh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung tâm Ngoại ngữ Khai Minh - Cần Thơ
    Trung tâm Ngoại ngữ Khai Minh - Cần Thơ
    Trung tâm Ngoại ngữ Khai Minh - Cần Thơ
    Trung tâm Ngoại ngữ Khai Minh - Cần Thơ
  8. Xuất phát từ tầm nhìn, hoài bão và nhiệt huyết của cả tập thể giáo viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, quản lý tại các hệ thống đào tạo ngoại ngữ hàng đầu. Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ ra đời với phương châm mang tiếng Anh đến với học viên ở mọi lứa tuổi đang có nhu cầu học tập để cải thiện cũng như nâng cao kỹ năng ngoại ngữ.


    Một trong những thế mạnh của Anh Ngữ Âu Việt Mỹ là đội ngũ nhiều giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Sự kết hợp hoàn hảo giữa giáo viên Việt Nam và nước ngoài có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ, có năng lực chuyên môn cao. Tạo môi trường học tập hiện đại, hiệu quả giúp học viên tự tin, năng động, sáng tạo phù hợp với khả năng của từng học viên khi học và phát huy giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên trong mọi tình huống, với cả người bản xứ.


    Chương trình học được thiết kế kết hợp với trang thiết bị hiện đại, giáo trình gốc được cập nhật mới nhất luôn giúp học viên nâng cao khả năng tiếp thu bài ngay tại lớp và phát triển nhanh chóng các kỹ năng, tự tin trong giao tiếp.


    Khóa học Anh Văn Thiếu Nhi tại Âu Việt Mỹ:

    • Anh văn thiếu nhi Smartkids giúp cho trẻ tiếp cận ngoại ngữ từ sớm sẽ là khởi đầu để nâng cao trí tuệ và kích thích sự sáng tạo. Mang lại nền tảng vững chắc cho trẻ khi được tiếp thu tiếng Anh từ sớm trong một môi trường giáo dục lý tưởng và toàn diện.
    • Anh văn thiếu nhi Starters là bước tiếp theo sau khi bé đã hoàn thành khóa Smartkids, chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Starters là chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế bắt buộc dành cho các em học sinh bậc tiểu học.
    • Anh văn thiếu nhi Movers hay Young Learners English: Movers là bước thứ hai trong hành trình học ngoại ngữ của trẻ sau khi vượt qua Cambridge English: Starters. Đây là phương pháp tuyệt vời giúp trẻ xây dựng các kỹ năng ngôn ngữ và tiến bộ hơn.
    • Anh văn thiếu nhi Flyers là bước thứ 3 sau khi bé đã hoàn thành khóa Movers, Flyers là cấp độ cao nhất trong kỳ thi Cambridge YLE, thuộc trình độ A2 theo khung trình độ chung Châu Âu (CEFR).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Đường 3/2, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2387 2789
    Email
    : auvietmy2018@gmail.com
    Website:
    https://evus.edu.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/www.evus.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ
    Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ
    Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ
    Trung Tâm Anh Ngữ Âu Việt Mỹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy