Top 5 Nhà hàng ngắm cảnh tốt nhất tại Đà Nẵng

Trần V. Phú 23 0 Báo lỗi

Không gian thưởng thức một bữa ăn cao cấp, sang trọng cùng với thực đơn phong phú, đa dạng và phong cách phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó ... xem thêm...

  1. Món Cá Cam áp chảo nổi tiếng của Fatfish, được lấy cảm hứng từ hương vị ẩm thực Nhật Bản. Cá phi lê tẩm ướp sốt miso mật ong, ăn cùng gỏi bí ngòi với da cá bào, điểm nhấn cho món cá thêm hoàn hảo là mì soba xào nấm đông cô. Đảm bảo bạn sẽ phải xuýt xoa khi thưởng thức món này. Fatfish Restaurant & Lounge Bar được tạo ra dành cho các tín đồ ẩm thực! Tiêu chí đặt ra của nhà hàng rất đơn giản: nguyên liệu tươi ngon, chất lượng tuyệt vời, được chế biến bằng niềm đam mê. Fatfish Restaurant & Lounge Bar cung cấp các món ăn đương đại tại một địa điểm đầy phong cách, thoải mái, bên bờ sông và tự hào được Lonely Planet xếp hạng là lựa chọn ăn uống hàng đầu ở Đà Nẵng.


    Fatfish là nơi để bạn trải nghiệm ẩm thực một cách thật khác biệt và thú vị nhất. Để cung cấp cho bạn những gì tốt nhất, Fatfish tìm nguồn nguyên liệu và sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả hải sản của nhà hàng được mua từ ngư dân địa phương ở Đà Nẵng và trái cây, rau quả của nhà hàng đến từ các trang trại hữu cơ địa phương. Nằm trên bờ sông Hàn lấp lánh, cách Cầu Rồng mang tính biểu tượng của Đà Nẵng một đoạn ngắn, Fatfish Restaurant & Lounge Bar có vị trí đắc địa bên bờ sông với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Với 3 tầng và không gian ăn uống riêng có sẵn, Fatfish có thể đáp ứng mọi cách thức của các nhóm, các bữa tiệc và các sự kiện riêng tư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Trần Hưng Đạo, Phường An Hải Trung, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0236 3945 707
    Email: reservation@fatfishrestaurant.com
    Website: https://fatfishrestaurant.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/fatfishdanang
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar
    Fatfish Restaurant & Lounge Bar

  2. Còn gì ý nghĩa và tuyệt vời hơn một bữa tiệc sinh nhật, hay đơn giản chỉ là bữa ăn tối bên cạnh những người thân yêu của mình dưới ánh đèn lung linh cùng với một chiếc view “cực phẩm” và những món ăn “bùng cháy” ngay tại Brilliant Top Bar. Khách iu đừng lo, việc gì khó, đã có Brilliant Top Bar lo. Với một không gian thoáng mát và sang trọng, bàn tiệc được trang trí đẹp mắt với hoa và nến, nơi đây bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm với những người thân yêu của mình trong dịp sinh nhật ý nghĩa của họ. Trong 1 không gian thoáng đãng, lãng mạn kiểu cổ điển với tone gỗ chủ đạo cùng nến lung linh & hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu & vẻ đẹp vĩnh cửu, diện lên mình những bộ váy tone đen trắng luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô gái nhà Brilliant.


    Hãy đến với Brilliant Top Bar - một không gian thoáng mát và sang trọng, bạn có thể cùng người yêu thương của mình ngắm nhìn thành phố lung linh sắc màu cùng với bàn tiệc được trang trí đẹp mắt với hoa và nến, nơi đây bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm với những người thân yêu của mình trong dịp sinh nhật ý nghĩa của họ. View Top Bar xịn xò cùng với không gian được trang hoàng lung linh, còn gì bằng khi trải qua buổi hẹn với người thân yêu ở đây nữa nhỉ. Bạn muốn tận hưởng không gian vừa sang trọng lại vừa có thể thưởng thức pháo hoa một cách trọn vẹn mà không phải chen lấn giữa dòng người tập nập.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 162 Bạch Đằng, Phường Hải Châu 1, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 196 347
    Email: fb@brillianthotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/brilliant.top.bar
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
    Brilliant Top Bar
  3. Sky View địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi đứng TOP trên web review uy tín nhất TripAdvisor do hàng trăm khách hàng bình chọn sẵn sàng chào đón bạn với các buổi tiệc thật ngọt ngào. Cùng người bạn thương thưởng thức ẩm thực trong không gian lãng mạn như những thước phim ngôn tình tại Sky View Restaurant với: Thực đơn 4 món Âu sang trọng chỉ 299K/pax. Trang trí tiệc theo chủ đề: tiệc kỷ niệm, tỏ tình, cầu hôn, tiệc sinh nhật lãng mạn,...Không gian ấm áp, vun đắp yêu thương. Cùng người ấy trải qua tiệc sinh nhật, lễ kỷ niệm ngọt ngào tại nhà hàng Sky View nơi đã tiếp đón hơn 10,000 cặp đôi đến tỏ tình, cầu hôn.


    Nếu sắc đỏ tượng trưng cho sự nồng nhiệt, thì gam màu trắng mang sự trong trẻo, thuần khiết như tình cảm lứa đôi lúc mới yêu. Vì vậy, nếu bạn và người ấy muốn cùng nhau ôn lại kỉ niệm đẹp của những ngày yêu đầu, thì đừng ngần ngại đến Sky View Restaurant và chọn Concept trang trí bàn tiệc thiên nhiên đầy thơ mộng. Với màu sắc chủ đạo là tông trắng tinh khôi, phối chung với sắc xanh của lá cây cùng ánh nến lung linh, concept này mang đến không gian nhẹ nhàng và ấm cúng, chắn chắn sẽ khiến cặp đôi cảm nhận được những dư vị rung động ngọt ngào. Một không gian tiệc tối lãng mạn với mùi hương thoang thoảng từ nhành Lavender, cùng ánh nến lung linh trên nền khăn tím pastel chắc chắn sẽ khiến trái tim của nửa kia thổn thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0917 248 688
    Email: info@bellemaisondanang.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/skyviewdanang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Sky View Restaurant
    Sky View Restaurant
    Sky View Restaurant
    Sky View Restaurant
  4. Bỏ lại phía sau mọi xô bồ và chìm đắm trong trong không gian xanh ngát, thoáng đãng cạnh người thương. Hít thở bầu không khí trong lành từ cao độ tầng Rooftop, thưởng thức "tinh hoa ẩm thực" với kỹ năng chế biến tài hoa của các đầu bếp tại TheGypsy Restaurant & Bar, trong khi chuyện trò tâm tình và cùng nhau nhìn ngắm dòng sông Hàn thơ mộng sẽ là chất xúc tác cho tình cảm ngày càng gắn kết, đậm sâu. The Gypsy tự hào là một bar & restaurant rooftop có view đẹp nhất nhì Đà Nẵng với tầm nhìn ôm trọn cầu và sông, đường và phố, ranh giới giữa yên bình và tấp nập chỉ còn là cảm nhận của mỗi người. Không gian bên trong ấm cúng, sang trọng thích hợp với những bữa ăn gia đình, quây quần, riêng tư.


    Không gian bên ngoài tươi mới, thoáng đãng, hiện đại thích hợp cho những buổi chilling cùng bạn bè, quẩy cùng với âm nhạc, phong cách sống. Với lối thiết kế gằm tận dụng tối đa không gian mở, đem đến trải nghiệm độc đáo có "một-không-hai" khi được "đắm mình" vào cảnh quan xanh mát của hồ bơi và ngay trước mắt là toàn bộ đường chân trời và dòng sông Hàn thơ mộng. Cùng người thân yêu thưởng thức các món ăn hảo hạng trong không gian lộng gió trời, hít hà bầu không khí sảng khoái sẽ là trải nghiệm không thể nào quên. Một bữa tiệc ngọt ngào dưới ánh đèn vàng lãng mạn trong không gian sang trọng của Thegypsy sẽ là chất xúc tác đưa hai bạn chạm đến những cung bậc thăng hoa nhất trong tình yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Đống Đa, Phường Thuận Phước, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0767 194 074
    Email: booking@thegypsydng.com
    Website: https://www.thegypsydng.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegypsydanang
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    The Gypsy Rooftop Kitchen & Bar Da Nang
    The Gypsy Rooftop Kitchen & Bar Da Nang
    The Gypsy Rooftop Kitchen & Bar Da Nang
    The Gypsy Rooftop Kitchen & Bar Da Nang
  5. Top 5

    OSO Restaurant

    Gọi điện

    Không gian bên trong thoải mái - ấm cúng để mọi người thưởng thức bữa tối cùng nhau. Ngồi bên trong cũng có thể ngắm ra Cầu Rồng lung linh về đêm. Không gian bên ngoài rộng rãi - mát mẻ. Từ bên ngoài có thể nhìn trực tiếp vào không gian chế biến của OSO Restaurant. Có thể ngắm được toàn trung tâm thành phố - Cầu Rồng - Sông Hàn. Vẻ đẹp về đêm lung linh hết ý luôn ấy. Đi vào thứ 7, chủ nhật xem được Cầu Rồng phun lửa nữa nè. Nhìn ra xa một chút thì thường thấy người ta tỏ tình nhau qua Vòng quay Mặt trời lãng mạn lắm nha. Một không gian tuyệt vời để thưởng thức bữa tối đúng không nào? Lên lịch ăn tối cùng người thương tại OSO ngay thôi nào.


    OSO Restaurant sở hữu không gian ấm cúng và tinh tế với sắc màu chủ đạo nâu, vàng và xanh lá, tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang ở trong ngôi nhà nhỏ của chính mình. Với thiết kế hiện đại và độc đáo, không gian trong nhà là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi “hò hẹn”cùng gia đình hay chill trà chiều với bạn bè. Bên cạnh đó, không gian ngoài trời rooftop rộng thoáng nhiều cây hoa của OSO Restaurant càng khiến bạn ngạc nhiên hơn. Bạn có thể nhìn thấy chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cầu Rồng, sông Hàn và toàn cảnh Đà Nẵng. Cả thành phố như nằm gọn trong tầm mắt của bạn, tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp và ấn tượng về Đà Nẵng, đặc biệt là sự lung linh của thành phố về đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Số 01 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 794 869
    Email: oso.nvl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangoso
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    OSO Restaurant
    OSO Restaurant
    OSO Restaurant
    OSO Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy