Top 5 Nhà hàng sang trọng bậc nhất gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

  1. Top 1 T.U.N.G dining
  2. Top 2 Mediterraneo
  3. Top 3 Ngoặm
  4. Top 4 Pepperonis
  5. Top 5 Ngo Dining

Top 5 Nhà hàng sang trọng bậc nhất gần Nhà Thờ Lớn Hà Nội

Bach Vu Tung 24 2 Báo lỗi

Nhà Thờ Lớn Hà Nội là một trong những địa điểm thu hút nhiều khách du lịch, bên cạnh đó tại đây có rất nhiều Nhà hàng sang trọng bậc nhất để phục vụ mọi thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    T.U.N.G dining

    Gọi điện

    T.U.N.G Dining là một nhà hàng Châu Á đa phong cách nhận được sự hài lòng của khách hàng vị sự độc đáo và mới lạ. Khi đến đây quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo kiểu Tasting Menu. Có nghĩa là đây là một loại thực đơn bao gồm rất nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ là một phần thức ăn nhỏ, đủ khẩu vị cho 1 người, ở tầng 1 của nhà hàng là nơi tiếp đón khách và cũng là nơi để các đầu bếp chế biến thức ăn "mở". Tầng 2 nơi khách hàng ngồi thưởng thức món ăn. Không gian tầng 2 được phủ đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và cũng khiến thực khách dễ dàng tập trung vào món ăn của mình hơn.


    T.U.N.G Dining cung cấp những món ăn tuyệt vời được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, nhất là những thực phẩm địa phương. Một số món ngon nhất của họ bao gồm: Phở Bò, Bún Chả, Gà Xào Cần Tây, Mì Xào, Bún Thịt Nướng, Bánh Xèo, Bún Riêu, Gà Nướng, Cơm Rang, Bún Bò Huế, Canh Chua, Trà Sữa và nhiều món khác và cung cấp các loại đồ uống như trà sữa, trà thạch, trà xanh, bia, rượu, café và nhiều loại thức uống khác. Nhà hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2C Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0859 933 970

    Email: reservations@tungdining.com

    Website: https://www.tungdining.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/TUNGdining

    Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    T.U.N.G dining
    T.U.N.G dining
    T.U.N.G dining
    T.U.N.G dining

  2. Top 2

    Mediterraneo

    Gọi điện

    Mediterraneo là Nhà hàng Địa Trung Hải mang hương vị ẩm thực Ý đến với Hà Nội từ năm 1997. Với cách trang trí đơn giản không cầu kỳ, nhà hàng Địa Trung Hải tạo cho khách sự thoải mái, ấm áp, cách trang trí ở Mediterraneo có phần lạ, bởi trên tường là những tấm bản đồ, những tấm bảng thực đơn hay chỉ là những bức ảnh nhỏ về đất nước Italia xinh đẹp. Tất cả dường như làm cho không gian của quán hẹp hơn, nhưng lại mang lại sự ấm cúng, mang lại cảm giác quen thuộc cho những khách du lịch.


    Độc chiêu của nhà hàng là các món ăn truyền thống của Ý với rất nhiều loại pizza và mỳ tươi, Mediterraneo tin chắc mình có thể làm hài lòng khách hàng với hương vị đậm chất Ý. Thực đơn của nhà hàng còn phong phú với các món ăn chế biến từ cá và thịt hay các loại phô mát tươi phù hợp với khẩu vị của các du khách nước ngoài. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ kem Ý nổi tiếng. Nếu bạn muốn thưởng thức đồ ăn của Mediterraneo mà lại "ngại" ra ngoài thì đừng chần chừ, hãy cầm máy và gọi nhé, Mediterraneo sẽ giao hàng đến tận nhà ngay cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 257 550

    Email: mediterraneovn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Mediterraneohanoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mediterraneo
    Mediterraneo
    Mediterraneo
    Mediterraneo
  3. Top 3

    Ngoặm

    Gọi điện

    Ngoặm không chỉ là cái tên mà còn là cách mà Tú (Founder – đầu bếp chính của quán) truyền cảm hứng và năng lượng để tạo nên những món ăn rất riêng. Ngoặm – nhà hàng burger hiện tọa lạc tại vùng đất phố cổ Hà Nội là nơi ẩm thực từ mọi miền gặp gỡ, chào hỏi và hòa quyện. Tại Ngoặm, món ăn là thử nghiệm – mỗi món ăn là một khái niệm và có một loạt các điều kỳ quặc để thể hiện. Những món ăn của Ngoặm đều có twist riêng, đều được kết hợp tinh tế nên bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác.


    Hàng burger hot hit - Ngoặm nằm tại con phố Chân Cầm và chỉ cách Nhà thờ Lớn vài trăm mét, là điểm đến rất thích hợp cho những bạn sau khi ghé thăm thú nhà thờ rồi ghé thưởng thức. Không chỉ nổi tiếng về đồ ăn ngon mà không gian quán còn rất đẹp, quán có 2 tầng trong nhà và có 2 bàn nhỏ ngoài vỉa hè. Tuy nhiên quán tương đối bé và không gian khá yên tĩnh. Concept kinh doanh của nhà hàng Ngoặm là sự kết hợp thú vị của Hà Nội và những chiếc burger, 1 ý tưởng fusion khác với những gì chính thống về một nhà hàng fusion sang trọng lóng lánh thường thấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Chân Cầm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0922 229 898

    Email: homthu@ngoam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Ngoamhanoi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

    Gọi điện
    Ngoặm
    Ngoặm
    Ngoặm
    Ngoặm
    Trần Đức Trung 2023-11-22 22:09:19
    Ngon quá trời ơi
  4. Top 4

    Pepperonis

    Gọi điện

    Đến với Pepperonis, thực khách bắt đầu bằng món khai vị với salad đủ loại, loại nào cũng ngon, ngoài ra còn có riêng ngô ngọt, cà chua bi, cà rốt, giò lụa thái sợi kèm với ba loại sốt khác nhau để khách hàng có thể tự trộn theo ý mình. Pizza viền mỏng, nhân bánh nhiều, mềm, thơm, đế giòn, đã vậy phô mai lại "ngập miệng". Sườn nướng tẩm ướp đậm đà, vừa vặn ăn cùng cơm rang hợp vô cùng. Bánh mì chiên bơ nóng sốt dùng kèm với khoai tây chiên cũng là một sự lựa chọn không tồi khi bạn ghé đến Pepperonis.


    Pepperonis chính là sự lựa chọn lý tưởng với không gian rộng rãi, thiết kế phong cách Italy ấm cũng, địa điểm trung tâm dễ đi lại và đặc biệt là các loại combo giá tiết kiệm cho cả nhà chắc chắn sẽ khiến bữa ăn gia đình đoàn viên ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Với thực đơn gần 40 món tại không gian thoải mái của Pepperonis tại Hàng Trống cùng phong cách phục vụ chu đáo đảm bảo sẽ làm cho buổi tối cuối tuần của các thực khách thú vị hơn! Đừng quên thực khách còn có thể gọi các loại pizza dùng thỏa thích trong suốt buổi nữa nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 98 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 771 0160

    Email: cs@afg.vn

    Website: http://pepperonis.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/pepperonisvietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Pepperonis
    Trần Đức Trung 2023-11-22 22:09:07
    Ôi ngon quá đi mất, chắc hẳn người viết ra bài viết này phải là một người rất có tâm mới chọn được ảnh nhìn ngon mắt như thế này
  5. Top 5

    Ngo Dining

    Gọi điện

    Ngo Dining nằm trên đường Nhà Chung, được trang trí theo kiểu trung hoa với tone đen đỏ nổi bật của Trung Hoa nên rất dễ nhận diện. Không gian quán khá rộng, đây là một địa điểm lý tưởng để gia đình tụ họp ăn uống. Dimsum ở đây mềm, mọng nước, thơm; chân gà tàu xì mềm, thơm đậm mùi xì dầu Trung Quốc, hơi ngọt và cảm giác như tan được trong miệng. Ngoài ra các bạn còn có thể thưởng thức thêm những món như: á cảo tôm tươi măng tây, xíu mại trứng cua, vịt quay Quảng Đông, canh rau dền om nước dùng trứng bắc thảo…


    Ngoài ra, khi đến với Ngo Dining, bạn còn có thể nếm thử các món ăn đậm chất Quảng Đông gồm gà tiềm trúc xanh, thăn bò xào ớt khô kiểu Tứ Xuyên, cơm chiên Quảng Đông,… đều mang đậm hương vị. Dimsum ở Ngo Dining được đánh giá là ngon, đẹp mắt, vị vừa ăn, không gian quán mang đậm kiến trúc Trung Hoa với đèn lồng đỏ được treo trên trần, bàn ghế gỗ giản đơn, tinh tế. Nhân viên của Ngo Dining cũng được lòng khách hàng vì luôn niềm nở và nhanh nhẹn cũng như được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn hạng sang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Nhà Chung, Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0243 718 7999

    Website: https://www.thechihotel.com/dining/ngodining-dimsum/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngo Dining
    Ngo Dining
    Ngo Dining
    Ngo Dining




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy