Top 9 Nhà hàng nổi tiếng nhất Hà Nội

Phương Phương 321 0 Báo lỗi

Hà Nội – thủ đô của nước Việt Nam, Hà Nội – Mảnh đất “ngàn năm văn hiến”. Hà Nội không chỉ nổi tiếng bởi danh lam thắng cảnh mà còn là nơi quy tụ không biết ... xem thêm...

  1. Chef Dzung là nhà hàng cao cấp chuyên phục vụ buffet lẩu, nướng hải sản. Nơi đây có không gian hiện đại, rộng rãi với sức chứa lên đến 400 khách, chia ra thành phòng VIP và khu vực chung. Nhà hàng có cả khu vui chơi rất an toàn cho trẻ em. Chef Dzung sở hữu một hệ thống bể nuôi hải sản tự nhiên nên ưu điểm nổi trội của nhà hàng là đồ ăn rất tươi và chất lượng. Chuyên Buffet lẩu và nướng không khói với gần 200 món ăn: hải sản, thịt nướng đẳng cấp, tươi ngon tuyệt đối...Không chỉ mang đến những bữa ăn tuyệt hảo cùng không gian sang trọng, thoải mái mà nhà hàng Buffet Chef Dzung còn đầu tư hệ thống bếp nướng nhập khẩu chất lượng châu Âu ngay tại bàn ăn – một phong cách nướng đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm. Cùng hàng trăm món ăn, khai vị, tráng miệng, lẩu nướng không khói tại bàn,…Không phải đi xa mà vẫn có thể “ăn sập” đồ ăn các miền, từ Châu Á tới Châu Âu.


    Hàng trăm món cùng với ưu đãi cực kì hấp dẫn đang chờ khách yêu ghé thử. Nếu đã ghé thăm Buffet hải sản Chef Dzung, bạn đừng bỏ lỡ quầy line truyền thống với vô vàn món bánh ngon “hội ngộ” đủ 3 miền: bánh xèo Nam Bộ, bánh tôm Hồ Tây, bánh bột lọc Huế, bánh bèo, bánh khọt, bánh ít trần,… Dưới bàn tay tỉ mỉ, khéo léo, đầu bếp nhà Chef luôn cho ra những món bánh ngon với hương vị đặc trưng của từng vùng miền, không thể không thử. Để “chiến” hết thực đơn hơn 200 món hải sản, nướng lẩu nhà Chef chắc chắn không thể thiếu “quầy giải ngấy” được. Với hơn 20 loại salad hấp dẫn: salad ngó sen tôm thịt, salad bồn bồn, salad hoa quả, salad thập cẩm, salad thịt nguội, salad cá ngừ, salad bắp cải gà xé, salad lườn ngỗng xông khói,… các món salad liên tục được thay đổi theo ngày để phục vụ thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, 71 Nguyễn Chí Thanh, Phường Thành Công, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0932 689 966
    • 47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0968 689 966

    Email: chefdzung.71nct@gmail.com

    Website: http://chefdzung.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/chefdzung.com.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet hải sản Chef Dzung
    Buffet hải sản Chef Dzung
    Buffet hải sản Chef Dzung
    Buffet hải sản Chef Dzung

  2. Bay Buffet Hoàng Ngân mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, độc đáo cùng những bữa tiệc đẳng cấp với đủ món ngon vang danh của ẩm thực Việt, sự tinh tế của Nhật hay cái phóng khoáng của món ăn Tây Âu. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở Bay Buffet Hoàng Ngân giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Triệu hồi Team Hải sản, Team Cua chốt kèo tại Bay Hoàng Ngân với Vựa Cua 0 Đồng sánh đôi cùng Ghẹ, Tôm càng, Sò huyết, Ốc hương, Tu hài, Bề bề,...và hàng loạt món ngon đỉnh khác.


    Không gian rộng rãi, sang trọng, dễ dàng bày trí theo phong cách riêng của CD-CR. Làm hài lòng khẩu vị của từng khách mời với hơn 200 món ẩm thực quốc tế phong phú. Không phải lo lắng khâu setup tiệc & phục vụ bàn vì đã có đội ngũ chuyên nghiệp tại Bay Buffet. Vó thể nói, quầy ẩm thực của Bay Buffet Hoàng Ngân là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn rất Việt Nam vừa nhẹ nhàng nhưng lại vừa đậm đà khó quên; bạn cũng có cơ hội khám phá sự tinh tế đầy nghệ thuật của ẩm thực Nhật với sushi, sashimi,… hay sự phóng khoáng đầy mời gọi của phong cách ẩm thực Tây Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Hoàng Ngân, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0868 846 868
    Email: info@baybuffet.com

    Website: http://www.baybuffet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbaybuffet/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bay Buffet Hoàng Ngân
    Bay Buffet Hoàng Ngân
    Bay Buffet Hoàng Ngân
    Bay Buffet Hoàng Ngân
  3. Lương Sơn Quán là một trong những quán ăn ngon ở Thái Hà, quán có không gian rất rộng rãi và trông tựa như một miền quê thu nhỏ với những chiếc nơm bắt cá, lu đựng nước, mành tre,… được trang trí mang đậm phong cách kiếm hiệp. Món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực. Các bác đã bao giờ được thưởng thức những thớ cá Lăng tuyệt hảo tẩm ướp theo công thức bí truyền và nướng chín trên bếp lửa hồng rực cho đến khi vàng đều các mặt chưa? Để ăn ngon đúng điệu, các bác cũng cần phải biết cách: trải ra 1 miếng bánh đa nem, lót 1 lớp rau sống, gắp 1 miếng cá Lăng nướng chín mềm, thêm vào ít bún sợi và những lát rau củ quả rồi đem tất cả cuộn chặt lại, thưởng thức cùng loại nước mắm đặc biệt của riêng Lương Sơn quán nêm nếm,...tất cả hương vị tưởng chừng rất khác biệt ấy hòa quyện cùng nhau tạo thành một tổng thể vô cùng hài hòa, ngon miệng và hấp dẫn thực khách đến tận miếng cuối cùng, ăn mãi không biết chán.


    Những món ăn đặc sắc tại Lương Sơn Quán phải kể đến là: bê chao Mộc Châu, bò tơ hấp cuốn rau rừng, ngựa xào lá lốt, lẩu ngựa Lương Sơn,... Lương Sơn Quán với không gian siêu đẹp, siêu độc đáo cùng với hệ thống giàn phun sương làm mát siêu khủng nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về thuộc dạng hiện đại nhất thế giới hiện nay mang lại không khí hơi se lạnh cùng màn sương mờ ảo giống khiến cho quán có không khí như đang ở trên Sapa và cũng chính vì vậy Lương Sơn Quán được mệnh danh là "SAPA giữa lòng thủ đô". Cùng với đó các nguyên liệu nấu ăn của quán được nhập chính từ các vùng núi Tây Bắc lại được siêu bếp trưởng hơn 20 năm kinh nghiệm của Lương Sơn Quán chế biến nên các món ăn của quán cũng đặc biệt ngon, sạch và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0937 716 688
    Fanpage: www.facebook.com/luongsonquanhanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lương Sơn Quán
    Lương Sơn Quán
    Lương Sơn Quán
    Lương Sơn Quán
  4. Nhà hàng lẩu Đức Trọc được mọi người yêu thích nhờ không gian hiện đại, thoáng mát cùng những món ăn vừa lạ miệng vừa thơm nức khiến thực khách đi ngang đây khó có thể cưỡng lại được. Có tên gọi là lẩu Đức Trọc nên không ngạc nhiên khi mà thực đơn ở đây hội tụ nhiều món lẩu ngon mà nhà hàng đã dày công lựa chọn để giới thiệu với thực khách. Còn gì thú vị hơn trong những ngày Hà Nội vào đông, bạn được ngồi trong một không gian rộng lớn và được thưởng thức hương vị cua đồng thơm nồng của món lẩu riêu cua, cái vị chua cay với những loại hải sản tươi ngon của lẩu Thái cũng đầy kích thích quá phải không nào… nếu thích vị chua thanh của quả sấu thì món lẩu vịt om sấu với nước dùng vừa chua thanh vừa béo ngậy chắc chắn sẽ làm hài lòng kể cả những thực khách khó tính nhất. Quán không có phòng riêng nhưng nhờ không gian rộng nên luôn có khoảng cách giữa các bàn để tạo sự riêng tư cần thiết.


    Ngoài ra, sức chứa của quán cũng khá lớn nên thích hợp với khách đoàn, với các nhu cầu đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên… vào cuối năm. Tại Lẩu Đức Trọc Thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,... Biết rằng vị lẩu hải sản thanh mát, Nhưng làm sao để thực khách cảm nhận được vị chua chua cay cay thơm nồng của sa tế, và vị ngọt của hải sản. Biết lẩu thái là chua cay nhưng làm sao để thực khách thấy được hương đặc trưng rất riêng của riềng, xả cùng lá chanh. .. Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 61 Nguyễn Văn Tuyết, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 0941 409 999
    • 100 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0941 409 999
    • 440 Khương Đình, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - 0911 853 689
    • 33 Phan Chu Trinh, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 0916 921 369

    Email: lauductroc@gmail.com

    Website: https://www.lauductroc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
    Nhà hàng lẩu Đức Trọc
  5. Chẳng sai khi người ta vẫn ví von ẩm thực Quảng Đông như một chàng công tử hào hoa, nhã nhặn. Là một trong 4 trường phái ẩm thực lớn của Trung Hoa, hương vị các món ăn Quảng Đông tại Buffet Hải Sản Cửu Vân Long mang nét riêng vì luôn giữ nét thanh đạm, nhẹ nhàng, biến tấu linh hoạt nhưng chưa bao giờ là nhạt nhẽo. Nổi bật trong ẩm thực Quảng Đông phải kể đến các món dimsum - điểm tâm của người Quảng Đông được kết hợp từ rất nhiều món ăn nhẹ. Các món ăn đa dạng được làm từ nguyên liệu bột gạo, bột mì và các loại nhân thịt, nhân hải sản được hấp chín bằng các xửng tre, thường được dùng trong bữa đầu tiên hàng ngày. Biết rằng muốn thưởng thức dimsum ngày nay đâu có khó vì người ta vẫn thường chọn mua những loại điểm tâm được chế biến sẵn trong siêu thị, chỉ cần hấp 5-10p là dùng được ngay.


    Thế nhưng, để thưởng thức được món dimsum chuẩn vị, để nếm trọn tinh thần Quảng Đông thì khách yêu phải ghé Cửu Vân Long để được thấy cách những đầu bếp tài hoa trực tiếp tạo ra từng xửng hấp thơm ngon đầy ắp khói. Dù không phải một nhà hàng chuyên đồ Nhật nhưng quầy sushi - sashimi ở Buffet Hải Sản Cửu Vân Long chưa bao giờ vắng khách. Từng món ăn vẫn được Cửu Vân Long chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, được các đầu bếp dành trọn vào đó cái tâm làm nghề. Chế biến ra những loại sushi như thế này không khó, nguyên liệu làm ra những món như vậy cũng không quá cầu kỳ nhưng cái quan trọng chính là làm sao có thể thổi hồn Nhật vào từng sản phẩm để khách hàng có thể cảm nhận được sâu sắc ngay từ miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L, Toà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0779 345 889
    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com
    Website: https://cuuvanlong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00
    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
  6. Toạ lạc trên khuôn viên rộng 12,000m2 tại phía Tây của thành phố Hà Nội, Khu Văn Hoá Ẩm Thực Sen Tây Hồ không chỉ là nơi dừng chân quen thuộc của những thực khách Hà Thành mà còn được biết đến với nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Khu Buffet Hà Nội - Với diện tích lên đến 400m2 phục vụ hơn 1,000 người cùng một lúc. Thưc khách đến với khu vực này sẽ đắm mình vào không gian ấm cúm của một nét văn hoá đặc trưng miền Bắc cùng vào đó là mùi hương ngào ngạt của những món ăn đậm chất Việt Nam. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ hơn 20 năm, sự tận tâm trong từng món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khu Văn hoá Ẩm thực Sen Tây Hồ tự hào là một điểm sáng trên bản đồ ẩm thực Việt Nam và thế giới.


    Nằm gọn trong khuôn viên Thuỷ Đình, được bao quanh bởi hồ nước, ao sen, thực khách sẽ ngỡ ngàng trước không gian thơ mộng của Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ, thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian kiến trúc thuần chất Bắc Bộ với không gian mở ngoài trời. Được biết đến là khu vực có diện tích lớn nhất trong quần thể nhà hàng với không gian thoáng đãng, hiện đại, sức chứa của khu vực Buffet Quốc tế lên tới 1500 thực khách. Quý khách sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú với trên dưới 150 món ăn đa dạng các vùng miền. Được chăm chút thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất, sảnh Star Palace sẽ đem lại cho quý khách cảm giác như đang lạc vào một nhà hát đậm chất Châu Âu khi đến với nơi đây. Hoà quyện trong không gian tinh tế đó là tiếng nhạc du dương của Violon, Ceilo… cùng với thực đơn buffet đặc biệt với những món ăn được thay đổi mỗi tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Phường Nhật Tân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6607
    Email: hethongsentayho@gmail.com
    Website: https://nhahangsen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
    Khu Văn Hóa Ẩm Thực Sen Tây Hồ
  7. Top 7

    Buffet Poseidon

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, thực khách sẽ được thưởng thức thỏa thích hàng trăm món ngon từ hải sản đến các loại thịt mang đủ sắc - vị - hương của ẩm thực Á – Âu. Bằng đam mê của những người sáng lập cùng tâm huyết của những đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, Poseidon không chỉ đặc biệt chú trọng tới chất lượng thực phẩm mà còn cực kỳ khắt khe trong các khâu chế biến, tự tin chinh phục những thực khách khó tính nhất. Nhà hàng Buffet Poseidon được chia thành từng quầy đồ ăn riêng biệt mang đến sự thuận tiện cho thực khách khi lựa chọn và thưởng thức: khai vị, salad, sushi và sashimi, súp, quầy thịt - hải sản nướng (ướp sẵn), quầy đồ hấp, quầy lẩu - đồ nhúng, quầy sốt chấm, quầy tráng miệng,... Bước vào bữa đại tiệc buffet hấp dẫn ấy, chẳng ai lại muốn rời chân khỏi quầy món ăn khai vị mang đậm hương vị Việt như: bánh cuốn Thanh trì, bánh đúc tương bần, bánh giò mật mía, gỏi cuốn vịt nướng, phở cuốn Hà Nội,... để khơi dậy vị giác của mình.


    Thực khách tìm thấy ở nơi đây những hương vị đậm chất quê hương, những hương vị mà ngỡ tưởng như đã bị cuốn theo vòng xoáy của cuộc sống hiện đại.Bạn đang nôn nóng đến với bữa tiệc lẩu nướng? Đừng vội mà bỏ qua hai món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản là sushi và sashimi nhé. Tại nhà hàng Buffet Poseidon Lê Văn Lương, thực khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình những món sushi và sashimi đầy màu sắc vừa quen thuộc và vừa mới lạ như: Cá hồi sashimi, Sushi hoa anh đào, Sushi trứng cá hồi,... Những món ăn ấy, nói là mới thì cũng không phải nhưng nếu nói cũ thì cũng không hẳn là đúng vì đâu phải hương vị đâu cũng giống nhau. Những món sashimi và sushi nhìn chẳng khác nào những bức tranh đầy màu sắc cứ hút thực khách vào mà chẳng hề muốn buông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà Hà Nội Center Point, số 27 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0906 553 368

    Email: https://www.facebook.com/buffetposeidon

    Website: https://buffetposeidon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/buffetposeidon

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
    Buffet Poseidon
  8. Top 8

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Thời điểm hội họp bè bạn, người thân cùng với người thương nhộn nhịp nhất năm đã đến rồi! Cuối năm tới Lẩu Phan làm bữa tiệc tất niên thịnh soạn,vừa xì xụp nồi lẩu nóng hổi vừa ôn lại bao chuyện cũ dở khóc dở cười thì quá vui luôn. Tới với Lẩu Phan, anh em không chỉ được trải nghiệm vị lẩu thơm ngon, đa dạng, được nhân viên tận tình phục vụ trong một không gian rộng rãi, thoải mái vô cùng phù hợp cho mọi thể loại tiệc tùng. Vậy còn chần chừ gì mà không mở tiệc tất niên rộn ràng, ngập tràn món ngon tại Lẩu Phan nào? Tiệc cuối năm bạt ngàn món ngon bao ghiền: nào ba chỉ bò Úc mềm tan, đa dạng viên thả lẩu cho đến hải sản. Bao la món nhúng từ thịt ba chỉ bò đến hải sản tươi sống ngập tràn chấm kèm sốt chua ngọt độc quyền cực ghiền. Nhúng xong thì chốt hạ bằng đủ loại tráng miệng béo ngậy: thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh mát lạnh.


    Nước lẩu 2 ngăn tha hồ đổi vị: lẩu Thái, lẩu Mala, lẩu Kim chi, lẩu bò ba toa, lẩu chua sấu. Tráng miệng mát lạnh thích mê: thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh. Đơn giản bởi vì trong thời tiết gió lạnh mưa phùn, chẳng có gì thích bằng bằng được ngồi quây quần bên cạnh nồi lẩu đang sôi sùng sục, thơm phức cùng với bạn bè và đồng nghiệp. Ai tự tin chân dài, ai tự tin dẻo dai, ai học yoga, học võ đến Lẩu Phan thử tài xoạc chân mà còn được ưu đãi khủng nữa nhé. Đặc biệt, khi xoạc lên đến m9, set buffet cao nhất chỉ còn 0Đ thôi nè. Cuối năm tất niên thoải mái khao đồng nghiệp anh em chiến lẩu đã đời. Tha hồ quẩy tới bến với menu hấp dẫn và thêm chỉ 50k nhận ngay menu tràn bàn +26 món mới nóng hổi thơm lừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 1900 2808
    • 989 Giải Phóng, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội - 1900 2808
    • 7 Đào Duy Anh, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội - 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com
    Website: https://lauphan.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
        Lẩu Phan
      1. Đòi hỏi sự chu đáo từ không gian, hương vị tới decor trang trí, bạn đã tìm ra được địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc? Được tin tưởng lựa chọn làm nơi tổ chức những bữa tiệc lớn nhỏ, từ tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, tiệc hẹn hò riêng tư ấm cúng tới sự kiện, tiệc cưới... sang trọng, chuyên nghiệp, 6 Degrees sẽ giúp bữa tiệc của bạn trở nên thật hoàn hảo với: Không gian tiệc phù hợp từ 20 - 200 khách, Kiến trúc nhà hàng độc đáo, view Hồ Tây ấn tượng giúp bạn sở hữu những tấm hình check-in lung linh, Hương vị lôi cuốn với thực đơn mang phong cách Á - Âu, Trang trí tiệc theo yêu cầu của khách hàng, Có sẵn sân khấu, màn hình chiếu, màn hình LED cùng dàn âm thanh chất lượng cao. Khác với những chiếc bánh sinh nhật thông thường, bánh sinh nhật 6 Degrees có mini size rất phù hợp và vừa vặn cho 2-3 người.


        Bạn sẽ không phải ngại bỏ phí hoặc phải gói mang về như khi đặt 1 chiếc bánh sinh nhật size thường. Sở hữu view Hồ Tây từ trên cao với không gian nhà hàng sang trọng, 6 Degrees chắc chắn là địa điểm lý tưởng để gửi đến bạn những bữa tiệc lãng mạn đáng nhớ. Mở ra một không gian tinh tế và sang trọng với view toàn cảnh hồ Tây tuyệt đẹp, 6 Degrees luôn chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ nhất từ sự tỉ mỉ trong cách bài trí mỗi món ăn của người đầu bếp, đến các vị trí sắp xếp chỗ ngồi tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi nhất cho thực khách. Khám phá một bữa tiệc hoàn hảo từ ẩm thực Việt đến hương vị Âu hấp dẫn, trong một không gian được chăm chút kỹ lưỡng sẽ mang đến cho bạn những phút giây ý nghĩa và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 189 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
        Điện thoại: 0985 249 189
        Email: sixdegrees.hanoi@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/6DegreesHanoi
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
        Gọi điện
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
        6 Degrees 189 Nghi Tàm
        6 Degrees 189 Nghi Tàm



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy