Top 10 Nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn nên ghé dù chỉ 1 lần

Phương Kem 174 0 Báo lỗi

Fine Dining được bắt nguồn từ Pháp, có nghĩa là “bữa ăn hoàn hảo” - được định hình là một phong cách ăn uống đẳng cấp, sang trọng, tinh tế. Một bữa ăn Fine ... xem thêm...

  1. Top 1

    D'Maris Buffet

    Gọi điện

    Bắt đầu hình thành chuỗi nhà hàng tại Hàn Quốc với chi nhánh đầu tiên được khai trương vào năm 2007. Cho đến nay, D'Maris vẫn luôn giữ vững quan niệm tạo ra một "Nhà hàng buffet quốc tế với chất lượng tốt nhất cùng mức giá thật hợp lý". Mỗi chi nhánh của D'Maris Buffet đều sở hữu tổng diện tích 3,000m2, với sức chứa lên đến 1,000 người, cùng hơn 200 món ăn đa dạng trải dài khắp các nền ẩm thực trên thế giới.


    Thực khách không những có thể thưởng thức món ăn Hàn mà còn có thể khám phá tinh hoa của các nền ẩm thực lớn khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Âu Mỹ. Đây được xem là nơi gắn kết nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực Á Âu. D'Maris Buffet là một trong những nhà hàng sang trọng tại TP. HCM. Nhà hàng nổi bật với không gian tiệc đứng, đa dạng món ăn từ châu Á đến châu Âu. Đội ngũ đầu bếp chủ yếu là người Hàn Quốc nên bạn cũng có thể trải nghiệm văn hóa xứ Hàn ngay tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Parkson Cantavil, Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 1900 0029 & 028 3740 8313
    • Tầng 5, Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM - 1900 0010 & 028 3811 2222
    • Tầng 3, Lotte Mart, 469 Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TP. HCM - 1900 0036 & 028 3776 0600

    Website: https://www.dmaris.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dmarisvn/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

    Gọi điện
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet
    D'Maris Buffet

  2. Top 2

    Nhà Hàng Sorae

    Gọi điện

    Trong tiếng Nhật, ‘Sora’ là bầu trời, ‘E’ là định hướng, và ‘SORAE’ có nghĩa là hướng tới bầu trời. Như một lời khẳng định mạnh mẽ, Nhà Hàng Sorae trở lại và tái hiện những trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản như ngọc sáng giữa thiên không. Tọa lạc tại Tầng 51 Bitexco Financial Tower - toà nhà có thiết kế kinh điển nhất Sài Gòn, đồng thời cũng là vị trí có sân đỗ trực thăng đầu tiên và độc đáo nhất Việt Nam cùng khung cảnh sang trọng với tầm nhìn tỷ đô bao quát toàn bộ trung tâm thành phố từ độ cao 200m cách mặt đất. Lấp đầy mọi ngõ ngách bằng sự xa hoa, sang trọng, tinh tế và ấm cúng, Nhà Hàng Sorae đã trở lại và sẵn sàng chinh phục vị giác mọi chuyên gia ẩm thực.


    Nhà Hàng Sorae có những phòng VIP cho những thực khách muốn có một không gian riêng tư dành cho buổi tối hoặc những dịp đặc biệt. Mỗi phòng được thiết kế theo một chủ đề riêng biệt giúp thực khách có được những trải nghiệm phong phú và qua đó có thể hiểu về nền văn hóa và truyền thống Nhật Bản một cách rõ nét hơn. Các món ăn Nhật được bài trí tỉ mỉ, sang trọng và tinh tế với thực đơn phong phú như sushi, sashimi, món nước trên bếp yakitori… nổi tiếng xứ hoa anh đào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 51, Bitexco Financial Tower, 02 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2372
    Email: sorae@d1-concepts.com
    Website: https://www.soraesushi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SoraeSushi/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sorae
    Nhà Hàng Sorae
    Nhà Hàng Sorae
    Nhà Hàng Sorae
  3. USSINA nổi tiếng là một thương hiệu ẩm thực cao cấp đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, với rất nhiều nhà hàng tại vùng Nagoya – Nhật Bản. Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar là một trong những nhà hàng sang trọng có view xịn sò trên tầng 77 tòa nhà Landmark 81. Không gian sang trọng, lãng mạn phù hợp với các cặp đôi yêu nhau trao cho nhau buổi hẹn tình cảm, lãng mạn. Đến với nhà hàng quý khách sẽ được trải nghiệm một phong cách ẩm thực hoàn toàn mới lạ, với các món ăn từ thịt bò Wagyu thượng hạng được sử dụng kĩ thuật ủ lạnh trong tuyết lưu truyền hơn 200 năm, chỉ có duy nhất ở Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar tại Việt Nam.


    Qua bàn tay điêu luyện của các đầu bếp bậc thầy Nhật Bản, nguyên liệu “Snow Aging Wagyu” được chế biến một cách tinh tế và đặc sắc, để từng thớ thịt mềm tan và dậy lên hương vị làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất. Món ăn nổi tiếng tại nhà hàng là bò Wagyu nhập khẩu từ Nhật Bản. Thịt bò chín bên ngoài và giữ được độ mềm bên trong khi được nướng bởi 2 viên đá núi lửa Phú Sĩ. Hãy lên ngay kế hoạch buổi hẹn hò với những người bạn yêu thương nhất tại Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 77, Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0896 672 861 & 028 7307 9793
    Email: ussina.landmark81@ussinavietnam.com
    Website: https://ussinavietnam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ussinavietnam/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar
    Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar
    Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar
    Ussina Sky 77 - Aging Beef & Bar
  4. Top 4

    Quince Saigon

    Gọi điện
    Một trong những cái tên trong số những nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn mà Toplist mong muốn giới thiệu đến đó là Quince Saigon, đây là nhà hàng có danh tiếng chẳng hề kém cạnh đối với những người yêu ẩm thực quốc tế đang sinh sống tại Sài Gòn. Thêm vào đó, Quince Saigon còn có sự góp mặt của bếp trưởng người Pháp của Quince đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Melbourne tạo nên một thực đơn vô cùng tuyệt vời giữa sự kết hợp giữa các nguyên liệu địa phương tươi mới và nguyên liệu nhập khẩu, vừa mang đậm nét ẩm thực Melbourne.

    Với phong cách nhà bếp mở, Quince Saigon mang đến một không gian ẩm thực vừa tinh tế vừa hiện đại và phù hợp với tất cả mọi người, đây cũng chính là điều khiến nhà hàng này trở thành điểm đến hoàn hảo cho một bữa tối đầy ấm cúng và thú vị. Nếu đến một mình, bạn có thể ngồi tại quầy bar và trò chuyện cùng đầu bếp. Nếu đi có đôi có cặp hoặc theo nhóm, bạn có thể thưởng thức bữa tối tại từng bàn riêng. Thậm chí, những nhóm khách lớn cũng có thể tổ chức những buổi tiệc kỷ niệm trong phòng tiệc riêng ở tầng trên với sức chứa lên đến 14 người.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37Bis Ký Con, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 958 466
    Email: eat@quincesaigon.com
    Website: quincesaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quincesaigon
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Quince Saigon
    Quince Saigon
    Quince Saigon
    Quince Saigon
  5. Côn Sơn Restaurant & Lounge được đánh giá là một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn được khách Việt và du khách quốc tế lựa chọn. Tọa lạc ở vị trí trung tâm Quận 3, Côn Sơn Restaurant là nhà hàng biệt thự, không gian cây xanh bao phủ toàn bộ khuôn viên như khu vườn nhiệt đới mang đến cho thực khách cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn. Với diện tích gần 2.000m2, nhà hàng sở hữu nhiều không gian như: hệ thống 9 phòng VIP biệt lập phù hợp với các buổi tiệc đối tác, tiệc gia đình…; không gian sân vườn với sức chứa gần 100 người phù hợp với các buổi tiệc công ty, tiệc sinh nhật, thôi nôi…; không gian nhà kính hẹn hò lãng mạn dành cho các cặp đôi,... Ngoài ra còn có quầy lounge sang trọng, kín đáo là không gian rất phù hợp để tiếp đối tác, chốn tụ tập của các quý ông bên ly rượu vang thượng hạng, cocktail được pha chế công phu bởi bartender tài ba.


    Không chỉ sở hữu không gian sang trọng, Côn Sơn Restaurant & Lounge với menu đa dạng hơn 300 món ẩm thực Á, Âu, hải sản được chế biến bởi đầu bếp 5 sao cũng là điểm thu hút thực khách đến trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới. Nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu hoặc nguồn cung cấp uy tín trong nước, chế biến trong ngày đảm bảo độ tươi ngon và an toàn vệ sinh thực phẩm. Côn Sơn Restaurant & Lounge là địa điểm ghé thăm quen thuộc của hàng loạt sao Việt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    80 - 84 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại:
    0901 117 117

    Website: restaurant.conson.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ConSonRestaurantPrivateLounge/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Côn Sơn Restaurant & Lounge
    Côn Sơn Restaurant & Lounge
    Côn Sơn Restaurant & Lounge
    Côn Sơn Restaurant & Lounge
  6. Top 6

    Le Corto

    Gọi điện
    Nhà Hàng Le Corto nằm trên con đường Nguyễn Siêu - trung tâm thành phố. Một lần đến với nhà hàng Le Corto bạn sẽ cảm nhận được rõ nét phong cách thiết kế theo lối kiến trúc đặc trưng của pháp, đơn giản, tinh tế, sang trọng, hiện đại, từng đường nét đều được thiết kế với kiến trúc thanh lịch, tao nhã. Hệ thống nội thất đều được chọn lựa kỹ lưỡng, tạo cảm giác đầy bí ẩn, thu hút khách hàng.

    Tên của nhà hàng, Le Corto, bắt nguồn từ tên của một truyện tranh nổi tiếng thế giới tên là Corto Maltese, được xuất bản vào năm 1967 bởi tác giả người Ý Hugo Pratt. Corto là nhân vật chính với vai trò là một thủy thủ thông minh, tâm hồn tự do với trái tim đầy nhân hậu và bao dung, thích du lịch và kết bạn trong suốt hành trình của mình. Logo nhà hàng của chúng tôi là thú cưng của đội trưởng Corto, một chú mèo đen bí ẩn. Thực đơn của nhà hàng Le Corto rất đa dạng và bắt mắt, đặc biệt toàn bộ các món ở đây đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp bởi chef Sakal Phoeung - Chủ tịch hiệp hội đầu bếp Quốc tế Việt Nam, từng có 15 năm kinh nghiệm là đầu bếp lừng danh 5 sao của các nhà hàng trong chuỗi khách sạn 5 sao Sofitel, tập đoàn Accord,…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5D Nguyễn Siêu, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 497 967
    Email: nhu@lecorto.com.vn
    Website: lecortovietnam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LeCorto
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Le Corto
    Le Corto
    Le Corto
    Le Corto
  7. Top 7

    Å by TUNG

    Gọi điện
    Sang trọng và gần gũi chính là cảm nhận của khách hàng khi vừa đặt chân đến nhà hàng Å by TUNG. Tại đây đem đến những món ăn theo phong cách Fine Dinning cực kỳ tinh tế, thơm ngon cùng những bản nhạc nhẹ nhàng du dương. Nếu bạn muốn thưởng thức những món ăn trong không gian sang trọng, hiện đại thì đây chính là một trong những lựa chọn hàng đầu đấy.

    Å by TUNG
    làm rung động trái tim những tín đồ sành ăn bằng những món ăn hảo hạng. Thực đơn của nhà hàng có nhiều món ăn đặc trưng, từ món khai vị đến món chính, món tráng miệng luôn làm hài lòng thực khách. Chính bởi sự chú trọng chi tiết chất lượng trong từng món ăn, bao gồm cả cách bày trí món ăn tinh tế và đẹp mắt, mà ở Å by TUNG thực khách luôn được thưởng thức những hương vị đích thực và tuyệt vời nhất. Å by TUNG mang đến một không gian riêng tư, lãng mạn, ấm cúng và vô cùng sang trọng đậm chất Châu Âu. Đây là một trong những nhà hàng đáng thử nhất tại Sài Gòn bởi nó hoàn mỹ trong món ăn, không gian và cung cách phục vụ nhưng chất lượng tốt đi kèm với giá cả hợp lý.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 - 33 Đặng Dung, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 808 533
    Email: reservation@abytung.com
    Website: AbyTUNG.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AbyTUNGdining/
    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30
    Gọi điện
    Å by TUNG
    Å by TUNG
    Å by TUNG
    Å by TUNG
  8. Bạn đã nghe đến nhà hàng đặc biệt này chưa nhỉ? Vâng, đúng như tên gọi, Noir. Dining In The Dark Saigon: Dùng bữa trong bóng tối, bạn sẽ dùng bữa trong căn phòng hoàn toàn tối om, không nhìn được người đối diện. Noir sẽ có 3 menu cho bạn lựa chọn: món Á, món Âu và món chay. Menu ở đây thay đổi 3 tháng một lần và mỗi bữa ăn sẽ gồm món khai vị, món chính và tráng miệng. Ngay từ khi bước vào, Noir đã cho thấy sự đặc biệt của mình khi yêu cầu khách cất tất cả điện thoại vào tủ riêng. Nhân viên phục vụ ở Noir là người khiếm thị và khi vào phòng tối, bạn hoàn toàn phải làm theo sự hướng dẫn của nhân viên từ cách dùng dao, nĩa để ăn trong bóng tối.

    Tuy lúc đầu sẽ hơi lạ lẫm một chút nhưng chính vì dùng bữa trong bóng tối mà vị giác của bạn mới phát huy hết tác dụng. Các món ăn ở Noir rất độc đáo, mỗi món chỉ một ít thôi nhưng cách kết hợp các loại nguyên liệu khá lạ, khiến bạn ăn vừa suy ngẫm đây là gì khi thức ăn tan dần trong miệng. Một trải nghiệm độc đáo ở Noir. Dining In The Dark Saigon chính là bạn không được dùng điện thoại nên suốt buổi ăn bạn sẽ phải trò chuyện với đối phương, bạn bè. Và không cần nói cũng biết, chủ đề của những cuộc trò chuyện này chắc chắn sẽ là đoán già đoán non về món ăn rồi. Noir là một nhà hàng mang lại trải nghiệm độc nhất vô nhị ở Sài Gòn mà bạn nên thử ít nhất một lần cho biết.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180D Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6263 2525 & 0986 632 525
    Email: saigon@noirdininginthedark.com
    Website: noirdininginthedark.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/noirdininginthedark
    Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Noir. Dining In The Dark Saigon
    Noir. Dining In The Dark Saigon
    Noir. Dining In The Dark Saigon
    Noir. Dining In The Dark Saigon
  9. Top 9

    Opus Saigon

    Gọi điện
    Và không nằm ngoài danh sách này đó chính là Opus Saigon - một trong những nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đúng như với cái chất của một nhà hàng Âu, Opus Saigon hiện lên rất lãng mạn và sang trọng. Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho lần hẹn hò sắp tới thì Opus Saigon là lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Ở đây hiện đại, sang trong là vậy nhưng giá cả thì lại rất hợp lý nên bạn không cần phải lo lắng quá đâu nhé.

    Opus Saigon có thế mạnh là các món Steak ngon tuyệt, thơm lừng với nước sốt đậm đà khó quên. Ngoài ra, các món như salad tươi xanh, hải sản,.... cũng được rất nhiều thực khách yêu thích và dành lời khen. Đặc biệt, Opus Saigon còn có không gian rộng và dịch vụ hỗ trợ trang tri sự kiện, nếu bạn đang có kế hoạch tổ chức sự kiện nào đó thì hãy thử ghé qua Opus Saigon nhé, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhà hàng sẽ giúp đạt đạt được những kết quả như mong muốn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Phan Kế Bính, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0946 083 355
    Email: reservation@opussaigon.com.vn
    Website: opussaigon.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/opussaigon/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00
    Gọi điện
    Opus Saigon
    Opus Saigon
    Opus Saigon
    Opus Saigon
  10. Nhà hàng sang trọng ở Sài Gòn tiếp theo chính là La Brasserie Restaurant. Điểm cộng của La Brasserie chính là tọa lạc ở tầng 2 ở khách sạn Nikko Hotel sang chảnh bậc nhất Quận 1.Với không gian hiện đại và rộng rãi, nhà hàng La Brasserie phục vụ buffet phong phú vào buổi sáng và tối với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, các món đặc biệt khác nhau mỗi ngày tại các quầy nấu tại chỗ. Mọi thứ tại đây đều được chăm chút tỉ mỉ nhằm mang đến sự hài lòng tuyệt đối trong lòng thực khách.


    Không chỉ gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, La Brasserie Restaurant còn làm hài lòng thực khách bởi thực đơn vô vàn các món ăn hấp dẫn từ các món Âu đến Á hấp dẫn. Đặc biệt, nếu bạn là một tín đồ của các món hải sản thì chắc chắn đây sẽ là một nhà hàng lý tưởng. Đã tới La Brasserie nhất định bạn đừng bỏ lỡ các món hải sản hấp dẫn như tôm hùm đút lò phô mai, tôm hùm sốt Singapore đậm đà hay các món thượng hạng như gan ngỗng, sashimi, cua Hoàng Đế,… Nguồn hải sản của nhà hàng đều được nhập hàng ngày nên đảm bảo tươi ngon. Các món ăn chế biến sạch sẽ, điêu nghệ nhằm mang đến cho thực khách những món hoàn hảo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP HCM
    Điện thoại: 028 3929 5520

    Email: dining@hotelnikkosaigon.com.vn

    Website: https://hotelnikkosaigon.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaBrasserieHNS/

    Gọi điện
    La Brasserie Restaurant
    La Brasserie Restaurant
    La Brasserie Restaurant
    La Brasserie Restaurant



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy