Top 9 Nhà hàng sang trọng nhất Bắc Giang

Trang Nguyễn 7362 1 Báo lỗi

Nếu bạn ở Bắc Giang và đang phải phân vân khi lựa chọn một nhà hàng sang trọng để có thể tổ chức cho một sự kiện hay một bữa tiệc liên hoan thì bạn có thể tham ... xem thêm...

  1. Bạn là một người muốn trải nghiệm ẩm thực đa dạng? Bạn mong muốn tìm được những món ăn ngon, độc đáo? Vậy đừng ngại mà tham khảo Nhà hàng Rùa Vàng, một trong những nhà hàng lớn nhất Bắc Giang. Năm 2009, nhà hàng chính thức mở cửa hoạt động, trở thành một nơi có quy mô lớn, là cả một hệ thống nhà hàng sở hữu một không gian tuyệt vời về ẩm thực. Nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa ẩm thực Á Đông và truyền thống ẩm thực Việt. Nằm ngày tại cửa ngõ ra vào TP. Bắc Giang sầm uất, Hệ thống Nhà hàng - Khách Sạn Rùa Vàng luôn nổi bật mỗi khi lên đèn. Không gian sang trọng, đầm ấm, khuôn viên rộng, view đẹp nhất định sẽ khiến quý khách hài lòng.


    Nhà hàng luôn đề cao vấn đề an toàn thực phẩm, các thực đơn phong phú mỗi bữa. Đến với nhà hàng bạn có thể thưởng thức được món ăn ba miền Việt Nam, món ăn Á – Âu hay các món Trung Hoa, buffet lẩu. Không gian nhà hàng tạo sự thoải mái, ấm cúng mà vẫn lịch sự, sang trọng. Thái độ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Vậy với chất lượng mà chuỗi nhà hàng Rùa Vàng mang lại thì bạn không cần phải lo lắng cho bữa ăn của mình. Không gian rộng rãi của nhà hàng đồng thời có cả phòng riêng sẽ là địa điểm tổ chức họp lớp vô cùng tuyệt vời. Đó sẽ là không gian riêng của lớp bạn, các thành viên có thể thoải mái cười đùa, chúc tụng lẫn nhau mà không cần lo sẽ khiến những người xung quanh khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
    Điện thoại: 0974 917 722
    Email: marketing@tuta.vn
    Website: https://nhahangruavang.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ruavangbacgiang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
          Gọi điện
          Hệ thống nhà hàng Rùa Vàng
          Hệ thống nhà hàng Rùa Vàng
          Buffet lẩu Rùa Vàng
          Buffet lẩu Rùa Vàng

        • Là nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng, Cua Đỏ Restaurant từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại Bắc Giang. Tại đây tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Đến với nhà hàng Hải Sản Cua Đỏ, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: Cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: Cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu… cho bạn thỏa sức lựa chọn hương vị yêu thích.


          Với không gian rộng rãi, thoáng mát, cách bài trí sang trọng lịch sự, Nhà Hàng Cua Đỏ Bắc Giang được nhiều người yêu thích và ủng hộ. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa nhà hàng trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…Nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng bậc nhất. Không chỉ thiết kế đẹp, chất lượng các bữa ăn Cua Đỏ mang đến quý khách cũng phải chỉn chu nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 64 Châu Xuyên, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
          Điện thoại: 0848 288 388
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangcuado
          Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Nhà Hàng Cua Đỏ Bắc Giang
            Nhà Hàng Cua Đỏ Bắc Giang
            Nhà Hàng Cua Đỏ Bắc Giang
            Nhà Hàng Cua Đỏ Bắc Giang
          • Nhà hàng dân tộc Bảo Nam với tổng diện tích hơn 1.000M2. Nhà hàng hoạt động từ năm 1996 nhưng sau quá trình cải tạo đã mang lại một diện mạo mới và trở thành một trong những không gian ẩm thực nổi tiếng và sang trọng bậc nhất tại TP. Bắc Giang. Nhà hàng vẫn giữ lại linh hồn chính của nhà sàn dân tộc nhưng vẫn có không gian sang trọng, hiện đại để đáp ứng yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất. không gian mang phong cách cổ pha lẫn hiện đại tạo lên sự sang trọng.


            Về ẩm thực của Restaurant Bảo Nam thì không còn gì phải bàn cãi. Menu cực kỳ đa dạng với những món ăn cực kỳ hấp dẫn được chế biến cực kỳ công phu từ những đầu bếp chuyên nghiệp. Restaurant Bảo Nam có đầy đủ các món ăn sơn hào hải vị đáp ứng mọi sở thích của khách hàng. Từ những món ăn thuần Việt đậm đà bản sắc dân tộc cho đến những món hải sản ngoài luộc, hấp truyền thống còn được chế biến theo nhiều cách khác nhau hay các loại sashimi, hay các loại lẩu từ rừng đến biển,... tất cả đều có tại Restaurant Bảo Nam.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 101 Vương Văn Trà, Phường Thọ Xương, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0989 292 292
            Email: kienbg2013@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049697873495
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Restaurant bảo nam
            Restaurant bảo nam
            Restaurant bảo nam
            Restaurant bảo nam
          • Nhắc đến địa chỉ ăn lẩu thì thật thiếu sót khi không kể tên Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum. Đây là một trong những quán lẩu Trung Hoa với đặc trưng là lẩu hai ngăn tuyệt đỉnh siêu hấp dẫn, menu đồ nhúng siêu hấp dẫn không giới hạn với 4 vị nước lẩu đặc biệt, thịt bò Hipot và hải sản tươi ngon. Menu chất lừ của Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum hội tụ hơn 100 món ngon trứ danh như lẩu Trung Hoa, dimsum, salad đặc biệt, thịt bò và hải sản thượng hạng ,... Món nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm vị giác đầy thú vị.


            Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Trung Hoa, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như bánh bao kim sa, há cảo chua cay, sủi cảo Hipot, xíu mại, nước ép hoa quả tươi... Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua với những ai muốn trải nghiệm một chút văn hóa ẩm thực Trung Quốc. Đội ngũ nhân viên tại Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum được đào tạo chuyên nghiệp, có phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Đảm bảo đến Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum là nhớ mãi!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 1 Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0985 138 818
            Email: tuananhlv89@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/LauTuChon.BacGiang/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
            Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
            Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
            Hipot - Paradise Buffet Lẩu & Dimsum
          • Top 5

            Baiking BBQ

            Gọi điện

            Biển khô cạn, trời không còn đầy sao thì Baiking BBQ vẫn ở đây...Buffet thịt nướng đã đời mà giá lại cực hời chỉ có thể là Baiking BBQ. Cùng với không gian sang trọng, ấm cúng, BAIKing BBQ hứa hẹn sẽ đem văn hoá ẩm thực chuẩn Hàn đến gần bạn hơn bao giờ hết. Đa dạng các loại thịt hảo hạng, chất lượng đồng đều, món khai vị, ăn kèm, say mê không lối thoát. Nước sốt bí truyền trứ danh hòa quyện cùng thịt nướng tạo nên sự hấp dẫn khó chối từ. Không gian trẻ trung, hiện đại với style chuẩn Hàn là nơi tụ tập lý tưởng của các chiến hữu mê BBQ. Với mong muốn tạo ra không gian mang đậm văn hoá xứ sở Triệu view, Baiking BBQ luôn chăm chút đến từng chi tiết về khâu thiết kế, kiến trúc của nhà hàng.


            Baiking BBQ đều tạo được cảm giác ấm cúng, mộc mạc và tinh tế giúp khách hàng có trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc hài lòng nhất. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tiếp đón, tư vấn và phục vụ khách yêu hết lòng. Các món ăn đặc trưng chuẩn vị Hàn, không gian rộng rãi với sức chứa các đoàn khách lớn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Baiking BBQ chắc chắn là địa điểm tụ tập mà bạn đang tìm kiếm. Nướng thật đã tay các món nướng hấp dẫn chuẩn Hàn và có khoảng thời gian để hâm nóng tình cảm cùng đồng nghiệp, bạn bè và gia đình tại Baiking BBQ ngay nào. Các món ngon và tinh túy nhất trong ẩm thực xứ Hàn cũng nằm chễm chệ trên menu Baiking BBQ như:Canh Kim Chi, , Cơm Trộn, Panchan,...Mỗi món đều có sự hấp dẫn khiến bạn phải phân vân lựa chọn.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 26 Nguyễn Thị Lưu, Phường Trần Phú, Tỉnh Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0962 371 989
            Email: tuananhlv89@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/NUONGLAU.BBQ.BACGIANG
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Baiking BBQ
            Baiking BBQ
            Baiking BBQ
            Baiking BBQ
          • Bên cạnh hương vị thơm ngon ăn một lần là nhớ mãi, khách hàng còn được trải nghiệm không gian nhà hàng rộng rãi lịch sự, với mức giá vô cùng phải chăng. JuMong BBQ phù hợp cho đi ăn một mình, cặp đôi, và cả liên hoan hội nhóm. Nhanh tay đặt bàn ngay để tận hưởng một bữa ăn 10 điểm không có nhưng. Cuối năm mà, cứ tiệc tùng, rượu bia suốt cũng hại cho sức khỏe dữ lắm. Ai cũng lo tăng cân, hại gan, ám ảnh hai chữ "tất niên". Đến JuMong BBQ có món ăn ngon, nhiều rau xanh, thanh vị lại đậm đà, không gian lại yên ả, ấm cúng. Khơi dậy nhiều niềm vui, nói cười rôm rả ôn lại hết những chuyện năm cũ.


            Còn gì tuyệt vời hơn giữa thời tiết tuyệt đẹp của mùa Xuân cùng hò hẹn với bạn bè tại không gian ấm cúng của JuMong BBQ. Cùng thưởng thức các món ăn nóng hổi, thơm ngon đậm 2 miền Nam Bắc. Nếu bạn chưa biết thì toàn bộ các cơ sở của JuMong BBQ đều trang bị hệ thống điều hòa mát lạnh để phục vụ các dân chơi ngồi đến khi nào lạnh quá không chịu nổi nữa phải đi về thì thôi. Nếu là người thích hải sản, hãy gọi ngay 1 nồi lẩu ghẹ muối ớt xanh với gia vị đặc trưng không chê vào đâu được của JuMong BBQ nhé. Mẹ thích vị thanh ngọt của nước lẩu không dùng nhiều gia vị , bố lại chấm điểm cho vị cay nhẹ đặc trưng của sa tế chuẩn vị tự tay nhà làm khi cho vào nồi, khuấy đều cho sa tế tan ra, tỏa hương thơm, cái mùi thơm của ớt sao cũng quyến rũ đến vậy.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 434 Xương Giang, Phường Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0911 640 268
            Email: Huunam.d17@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetsLauNuongJumong.BacGiang
            Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
            Gọi điện
            Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
            Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
            Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
            Lẩu Nướng JuMong BBQ Bắc Giang
          • Bạn đang muốn tìm không gian để tổ chức tiệc liên hoan công ty, tiệc kết thúc năm học, tiệc sinh nhật... hãy đến ngay với Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh, có hệ thống phòng VIP từ 10 - 120 khách được trang bị đầy đủ sân khấu, âm thanh ánh sáng, màn led hiện đại; Thực đơn đa dạng, phong phú được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống, lựa chọn ngay tại bể. Tại Ghẹ Xanh các phòng VIP Vừa và nhỏ, với sức chứa từ 10-40 khách, rất phù hợp khi bạn muốn có không gian riêng tư, yên tĩnh để vừa ăn, vừa trò chuyện, gặp gỡ bạn bè hay đối tác. Bên cạnh đó, Ghẹ Xanh còn có những phòng Vip lớn phục vụ từ 50 đến 100 khách. Nằm trên đường Hùng Vương, không khó để bạn tìm ra Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh mang phong cách sang trọng, với bức tường màu trắng và cách bài trí mang đậm hơi hướng biển cả.


            Được đầu tư kỹ về kiến trúc và nội thất, Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh có thể được dự đoán sẽ là Nhà hàng Hải Sản sẽ được check-in nhiều nhất tại Bắc Giang trong thời gian tới. Không gian tích hợp nhiều khu vực khác nhau: trong nhà, bên cửa, giếng trời, phòng VIP…, Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh sẽ làm bạn hài lòng khách hàng với mọi nhu cầu từ tụ tập bạn bè đến bữa ăn gia đình, tiệc đãi khách hay những bữa tối lãng mạn. Vừa có hải sản bơi lội trong bể, vừa có muôn vàn góc chụp ảnh đẹp để các tín đồ sống ảo thỏa thích săn ảnh. Sẽ tuyệt vời biết bao khi được cùng gia đình, người thương bên nhau trong không gian tươi mát này.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 3 Hùng Vương 1, Phường Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0916 884 848
            Email: Marketing@tuta.vn
            Website: https://haisanghexanh.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/HaiSanGheXanhBacGiang
            Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00
            Gọi điện
            Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
            Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
            Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
            Nhà hàng Hải Sản Ghẹ Xanh
          • Quầy đồ ăn lúc nào cũng ngập tràn, bể hải sản bơi tung tăng chỉ chờ các bác qua là vợt tại bể oánh chén thui. Thiên đường hải sản chỉ có tại Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang. Đội ngũ Đầu bếp tài năng tập hợp kinh nghiệm từ các nhà hàng hải sản nổi tiếng để phát triển các món ăn ngon và nghệ thuật. Thực đơn luôn được cập nhật theo mùa, tập trung vào việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao, hải sản và sản phẩm có nguồn gốc địa phương tươi ngon nhất và được trình bày hoàn hảo. Hãy để Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang đưa bạn vào một cuộc hành trình ẩm thực. Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang “ghi điểm” trong lòng nhiều thực khách bởi đồ ăn vừa ngon, hải sản vừa tươi xứng đáng với những gì mà bạn bỏ ra.


            Ngoài những món ăn hải sản quen thuộc được chế biến theo cách truyền thống như cua biển Cà Mau hấp, Mực lá nướng muối ớt, Tu hài nướng mỡ hành, Ốc hương sốt me…, đến những món ăn với chế biến theo kiểu phương Tây lạ miệng như Ghẹ sốt sambal, Hàu nướng phô mai, Tôm sú bỏ lò phô mai,… sẽ khiến bạn phải xuýt xoa thưởng thức. Tất cả những món ngon đều mang nét đặc trưng rất riêng, rất đáng nhớ của Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang - một nhà hàng ngon tại Hà Nội. Mỗi món ăn như thể có hàng lớp lớp hương vị phức tạp hòa quyện trong một tổng thể rất nhịp nhàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Lô 20-21-22 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0919 331 995
            Email: Krhotboybg0972544444@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/haisanhanrestaurant
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
            Gọi điện
            Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
            Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
            Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
            Buffet Hải Sản Han - Bắc Giang
          • Với các món ăn ngon, Bổ dưỡng, Mà lại còn rất tốt cho sức khỏe. không gian của Hoàng Phố phù hợp với các cuộc hẹn gặp trong tuần của bạn. Dù bạn chọn bàn dài hay bàn tròn, không gian mở hay không gian riêng tư phòng VIP. Dù hội ngộ bạn bè hay hẹn gặp đối tác. Tại Hoàng Phố chúng tôi đều đáp ứng và chiều lòng các thực khách. Nếu như Quý khách đang tìm kiếm một không gian riêng tư, ấm cúng, thân mật mà vẫn sang trọng, lịch sự, đẳng cấp thì hãy tới Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang trải nghiệm ngay nhé! Hệ thống phòng VIP được thiết kế sang trọng, ấm áp với sức chứa riêng phù hợp cho từng nhóm khách.


            Trải nghiệm ẩm thực tại không gian riêng tư, thực khách có thể thỏa thích ăn uống, chuyện trò mà không bị tiếng ồn ảnh hưởng. Lẩu nấm được nhiều người ưa chuộng vì có thể ăn được trong 4 mùa, vị ngọt thanh, không có nhiều chất béo. Món ăn này thích hợp cho người bị cao huyết áp, tiểu đường, béo phì, không phải ăn kiêng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhà hàng Lẩu nấm Hoàng Phố đem đến cho thực khách những đặc sản làm từ Nấm tươi, Nấm quý trong một không gian đậm chất Trung Hoa. Với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp, Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang chuyên tổ chức các loại tiệc: cưới hỏi, hội nghị, liên hoan, sinh nhật với nhiều hình thức: set menu, theo số lượng người, … cùng nhiều ưu đãi và món tặng khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 269 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang
            Điện thoại: 0915 899 696
            Email: launamhoangphobg2020@gmail.com
            Website: http://launamhoangpho.vn/
            Fanpage: https://www.facebook.com/HoangPhoBacGiang98
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
            Gọi điện
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang
            Lẩu Nấm Hoàng Phố Bắc Giang




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy