Top 15 Nhà hàng sang trọng bậc nhất, uy tín lâu đời tại Hà Nội

Thương Tuyết 817 0 Báo lỗi

Kinh doanh ẩm thực tại Hà Nội là không hề dễ dàng, với khách hàng ngày càng sành ăn, đầu tư ăn uống thì ngoài ẩm thực ngon thì không gian, sự uy tín là không ... xem thêm...

  1. Chẳng sai khi người ta vẫn ví von ẩm thực Quảng Đông như một chàng công tử hào hoa, nhã nhặn. Là một trong 4 trường phái ẩm thực lớn của Trung Hoa, hương vị các món ăn Quảng Đông tại Buffet Hải Sản Cửu Vân Long mang nét riêng vì luôn giữ nét thanh đạm, nhẹ nhàng, biến tấu linh hoạt nhưng chưa bao giờ là nhạt nhẽo. Nổi bật trong ẩm thực Quảng Đông phải kể đến các món dimsum - điểm tâm của người Quảng Đông được kết hợp từ rất nhiều món ăn nhẹ. Các món ăn đa dạng được làm từ nguyên liệu bột gạo, bột mì và các loại nhân thịt, nhân hải sản được hấp chín bằng các xửng tre, thường được dùng trong bữa đầu tiên hàng ngày. Biết rằng muốn thưởng thức dimsum ngày nay đâu có khó vì người ta vẫn thường chọn mua những loại điểm tâm được chế biến sẵn trong siêu thị, chỉ cần hấp 5-10p là dùng được ngay.


    Thế nhưng, để thưởng thức được món dimsum chuẩn vị, để nếm trọn tinh thần Quảng Đông thì khách yêu phải ghé Cửu Vân Long để được thấy cách những đầu bếp tài hoa trực tiếp tạo ra từng xửng hấp thơm ngon đầy ắp khói. Dù không phải một nhà hàng chuyên đồ Nhật nhưng quầy sushi - sashimi ở Buffet Hải Sản Cửu Vân Long chưa bao giờ vắng khách. Từng món ăn vẫn được Cửu Vân Long chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất, được các đầu bếp dành trọn vào đó cái tâm làm nghề. Chế biến ra những loại sushi như thế này không khó, nguyên liệu làm ra những món như vậy cũng không quá cầu kỳ nhưng cái quan trọng chính là làm sao có thể thổi hồn Nhật vào từng sản phẩm để khách hàng có thể cảm nhận được sâu sắc ngay từ miếng đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng L, Toà Viet Tower, 01 Thái Hà, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 2, Toà Mac Plaza, 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://cuuvanlong.com/

    Điện thoại: 0779 345 889

    Email: cskh.cuuvanlong@gmail.com

    Website: https://cuuvanlong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuuvanlonghn

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long
    Buffet Hải Sản Cửu Vân Long

  2. Bay Buffet mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, độc đáo cùng những bữa tiệc đẳng cấp với đủ món ngon vang danh của ẩm thực Việt, sự tinh tế của Nhật hay cái phóng khoáng của món ăn Tây Âu. Với tiêu chí mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thực khách nên mỗi bữa tiệc buffet ở Bay Buffet Hoàng Ngân giống như một chuyến du lịch ẩm thực đặc biệt mà thực khách đều hào hứng muốn khám phá. Triệu hồi Team Hải sản, Team Cua chốt kèo tại Bay Hoàng Ngân với Vựa Cua 0 Đồng sánh đôi cùng Ghẹ, Tôm càng, Sò huyết, Ốc hương, Tu hài, Bề bề,...và hàng loạt món ngon đỉnh khác.


    Không gian rộng rãi, sang trọng, dễ dàng bày trí theo phong cách riêng của CD-CR. Làm hài lòng khẩu vị của từng khách mời với hơn 200 món ẩm thực quốc tế phong phú. Không phải lo lắng khâu setup tiệc & phục vụ bàn vì đã có đội ngũ chuyên nghiệp tại Bay Buffet. Vó thể nói, quầy ẩm thực của Bay Buffet là nơi hội tụ các nền ẩm thực nổi tiếng trên thế giới. Ở đây, bạn dễ dàng tìm thấy những món ăn rất Việt Nam vừa nhẹ nhàng nhưng lại vừa đậm đà khó quên; bạn cũng có cơ hội khám phá sự tinh tế đầy nghệ thuật của ẩm thực Nhật với sushi, sashimi,… hay sự phóng khoáng đầy mời gọi của phong cách ẩm thực Tây Âu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà NHS Center, 214Hào Nam, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    • 14 Tông Đản, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://www.baybuffet.com/

    Điện thoại: 0868 846 868

    Email: info@baybuffet.com

    Website: http://www.baybuffet.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangbaybuffet/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
    Bay Seafood Buffet
  3. Top 3

    Sen Tây Hồ

    Gọi điện

    Toạ lạc trên khuôn viên rộng 12,000m2 tại phía Tây của thành phố Hà Nội, Sen Tây Hồ không chỉ là nơi dừng chân quen thuộc của những thực khách Hà Thành mà còn được biết đến với nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Khu Buffet Hà Nội - Với diện tích lên đến 400m2 phục vụ hơn 1,000 người cùng một lúc. Thưc khách đến với khu vực này sẽ đắm mình vào không gian ấm cúm của một nét văn hoá đặc trưng miền Bắc cùng vào đó là mùi hương ngào ngạt của những món ăn đậm chất Việt Nam. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ hơn 20 năm, sự tận tâm trong từng món ăn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Khu Văn hoá Ẩm thực Sen Tây Hồ tự hào là một điểm sáng trên bản đồ ẩm thực Việt Nam và thế giới.


    Nằm gọn trong khuôn viên Thuỷ Đình, được bao quanh bởi hồ nước, ao sen, thực khách sẽ ngỡ ngàng trước không gian thơ mộng của Sen Tây Hồ, thực khách sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực trong không gian kiến trúc thuần chất Bắc Bộ với không gian mở ngoài trời. Được biết đến là khu vực có diện tích lớn nhất trong quần thể nhà hàng với không gian thoáng đãng, hiện đại, sức chứa của khu vực Buffet Quốc tế lên tới 1500 thực khách. Quý khách sẽ được trải nghiệm thực đơn phong phú với trên dưới 150 món ăn đa dạng các vùng miền. Được chăm chút thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất, sảnh Star Palace sẽ đem lại cho quý khách cảm giác như đang lạc vào một nhà hát đậm chất Châu Âu khi đến với nơi đây. Hoà quyện trong không gian tinh tế đó là tiếng nhạc du dương của Violon, Ceilo… cùng với thực đơn buffet đặc biệt với những món ăn được thay đổi mỗi tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 614 Lạc Long Quân, Nhật Tân, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6607

    Email: hethongsentayho@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
    Sen Tây Hồ
  4. French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi hội tụ đầy đủ những yếu tố về vị trí, không gian, kiến trúc, ẩm thực tinh tế và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp. Đến với nhà hàng bạn có thể khám phá một thực đơn vô cùng hấp dẫn với gần 200 món đặc sắc. Để đảm bảo tính nguyên bản của từng món ăn thì tất cả món ăn ở nhà hàng đều do bếp trưởng trực tiếp chế biến. Thực khách sẽ có cảm giác thoải mái và thư thái khi ngồi tại đây, cùng thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo.


    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi là một chuỗi các nhà hàng theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau, vô cùng đa dạng cho thực khách lựa chọn. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và được sắp xếp hết sức chuyên nghiệp theo phong cách châu Âu. Để bắt đầu một bữa ăn bạn có thể chọn những món nhẹ, tiếp đến thực đơn món chính mở ra sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Những món ăn ở nhà hàng độc đáo từ tên gọi cho đến cách chế biến, trình bày sẽ khiến bạn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 08 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3833 5588

    Email: ngan.nguyen1@marriott.com

    Website: https://portal.marriott.com/hanjw-dining/

    Fanpage: https://www.facebook.com/frenchgrill

    Giờ mở cửa: 18:00 - 22:30

    Gọi điện
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
    French Grill - JW Marriott Hotel Hanoi
  5. Top 5

    Buffet Sen Việt

    Buffet Sen Việt bạn không chỉ được thưởng thức một loại buffet hải sản, buffet chiên xào, buffet lẩu nướng nào mà bạn sẽ được lạc vào một thế giới với hơn 160 món ăn được chia ra 9 quầy, với sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Việt Nam với ẩm thực quốc tế. Những món ăn ở nhà hàng đều được đầu bếp tại đây tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu cho tới cách chế biến, trình bày luôn hấp dẫn bạn. Sở hữu một thực đơn đa dạng các món hải sản như: ghẹ, mực, hàu sữa, bạch tuộc,... món quay, món nướng hay món chiên với mùi vị kích thích vị giác cả những bạn khó tính nhất. Không cần đi đâu xa, ngay tại Buffet Sen Việt bạn cũng có thể thưởng thức được ẩm thực của nhiều quốc gia.


    Buffet Sen Việt cung cấp những món ăn Việt Nam truyền thống và hiện đại bao gồm: Bò Kho, Thịt Bò Xào Đỗ Xanh, Canh Chua Cá, Phở, Bánh Xèo, Bún Bò Huế, Bánh Cuốn, Bánh Âu, Gỏi Cuốn, Nem Nuong, Goi Cuon, Bánh Bao, Chả Giò, Rau Muống Xào Tỏi, Gà Xào Rau Cải, Bún Thịt Nướng, Sườn Non, Cá Kho Tộ, Bun Cha, Báhn Mì, Trà Sữa, Chè Bưởi, Chè Chuối, Sinh Tố Bơ, Chè Thuốc Lá, Kem Flan, Trà Đào, Sữa Đá. Nhà hàng luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2850

    Email: sen60lythaito@gmail.com

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 18:00 - 22:30

      Buffet Sen Việt
      Buffet Sen Việt
      Buffet Sen Việt
      Buffet Sen Việt
    • Đến với Mirai - Sushi & Sake bạn có thể thư giãn ở tầng dưới - một không gian giản dị, thoải mái với ghế bar thoải mái cùng ghế sofa sang trọng, là khu tuyệt vời để bạn gặp gỡ bạn bè. Đến với Mirai - Sushi & Sake cơ hội thưởng thức Cơm Rang Mirai - một trong những món cơm rang ngon nhất Hà Nội với giá ưu đãi mua 2 tặng 1 - duy nhất qua ứng dụng mua đồ ăn NowFood. Mua 2 cơm rang trứng cua tặng ngay 1 cơm rang cá hồi và 3 miso soup hoặc ngược lại.


      Không chỉ nổi tiếng với các món ăn từ nướng, chiên, sushi, sashimi, cuốn, cơm rang,... Mirai còn hấp dẫn các thực khách bởi 3 vị lẩu đỉnh cao: shabu, miso và kimchi (lẩu kimchi chỉ phục vụ vào mùa lạnh). Nếu như lẩu ba chỉ bò Masu của Mirai hấp dẫn bởi vị ngon thanh khiết đặc biệt của các loại nước cốt xương ống, rau củ quả quyện với vị thơm ngậy của ba chỉ bò, thì lẩu Miso hải sản lại vô cùng cuốn hút bởi vị ngậy ngậy, thơm thơm của bơ và miso, kết hợp với vị ngọt sâu của hải sản đại dương. Nếu thực khách muốn trải nghiệm vị cay xuýt xoa trong những ngày lạnh, hãy thưởng thức lẩu kim chi, bạch tuộc, vị thơm cay của 20 loại rau và hoa quả được muối cùng loại ớt đặc biệt sẽ đem lại một cảm giác không thể quên. Thêm vào nước lẩu là các loại nấm, cải xanh, cải bó xôi, ăn kèm với món mỳ udon nổi tiếng của Nhật Bản. Ba vị lẩu đặc biệt này đã chinh phục rất nhiều khách hàng khi đến với Mirai, nhất là trong những ngày trời lạnh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 - 37 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0972 587 558

      Website: http://www.mirai.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/miraisushisake

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

      Gọi điện
      Không gian bên trong Mirai - Sushi & Sake
      Không gian bên trong Mirai - Sushi & Sake
      Mirai - Sushi & Sake
      Mirai - Sushi & Sake
    • Maison Vie là nhà hàng kiểu Pháp được coi là một trong những nhà hàng đẳng cấp nhất tại thành phố. Nó cung cấp không gian ẩm thực châu Âu theo phong cách Pháp, bao gồm: bánh mì Pháp, salad Nicoise, cá rô tiêu và sò cay, bánh quy cà ri, tôm cua xá xíu, bánh mì au jus, súp vichyssoise, món canh vịt khoai tây, các món đặc sản của Pháp như boeuf bourguignon và mousse au chocolat. Maison Vie cũng cung cấp nhiều loại rượu vang nổi tiếng nhất thế giới như Bordeaux, Burgundy và Champagne. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp các loại thức uống khác như espresso, cappuccino và latte.


      Những bạn từng đến Maison Vie - Nhà Hàng Kiểu Pháp sẽ khó mà quên được những món ăn đậm dấu ấn Pháp. Vẻ đẹp mong manh, ấn tượng này bạn hãy một lần tự cảm nhận cùng nhà hàng Maison Vie. Khi bạn bước vào nhà hàng Maison Vie dường như bạn đã lạc vào một thế giới phảng phất ánh nắng vùng ôn đới và mùi oải hương dịu dàng trên những dải cỏ thơm vô tận của Pháp. Nhà hàng Maison Vie chuyển tải rất nhẹ nhàng mà trọn vẹn tinh thần, nét đặc trưng của ẩm thực Pháp. Dạo một lượt qua menu của nhà hàng, từ món chính cho đến món phụ, món nào cũng mang một vẻ đẹp, sắc thái riêng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 28 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 150 383

      Email: info@maisonvie.vn

      Website: https://www.maisonvie.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/maisonvierestaurant

      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Không gian nhà hàng mang đậm dấu ấn Pháp - Maison Vie
      Không gian nhà hàng mang đậm dấu ấn Pháp - Maison Vie
      Maison Vie - Nhà Hàng Kiểu Pháp
      Maison Vie - Nhà Hàng Kiểu Pháp
    • Tọa lạc tại con phố Trần Phú thơ mộng, Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Wa Japanese Cuisine với hơn 20 năm hoạt động tại Sydney Australia và Việt Nam. Với bàn tay tài hoa của đầu bếp Nhật Bản cùng 20 năm kinh nghiệm sẽ đem đến cho quý khách những món ăn mang đậm hương vị của ẩm thực xứ sở Hoa Anh Đào. Bước vào nhà hàng, ánh sáng hồng dịu tỏa ra tạo nên một không khí nhẹ nhàng và ấm cúng. Những nét kiến trúc tinh tế tạo ra cho không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã. Từ bàn ăn, thực khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh thành phố, những khoảng ngăn với không gian mở mang đến một cảm giác thú vị: trang trọng nhưng thật gần gũi.


      Các chi tiết bài trí có sự gắn bó mang ý nghĩa biểu trưng với không gian bố cục hài hòa mang lại cảm giác thật ấm cúng. Thực đơn nhà hàng phong phú với rất nhiều món ăn đặc sắc và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Bạn có thể tự chọn món hoặc theo thực đơn sẵn có của nhà hàng. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của Wa Japanese Cuisine không chỉ là nội thất kiến trúc mà là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắn sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 34G Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3715 3663 & 0962 413 663

      Email: info@wa-cuisine.com

      Website: http://wa-cuisine.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/

      Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

        Gọi điện
        Wa Japanese Cuisine
        Wa Japanese Cuisine
        Wa Japanese Cuisine
        Wa Japanese Cuisine
      1. Bạn là một tín đồ ẩm thực? Bạn mong muốn được tìm hiểu những điều thú vị về tất tần tật các loại món ăn từ Á cho đến Âu, rồi thì ẩm thực vùng miền trên toàn thế giới? Vậy còn ẩm thực Việt, một trong những nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn nhất, bạn có muốn khám phá? Nếu đã có ý định thì đừng ngần ngại check - in Rice Bistro, nơi sẽ cho bạn những trải nghiệm độc đáo về truyền thống ẩm thực Việt Nam được định nghĩa lại với sự tinh tế của phương Tây, đồng thời cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


        Là những người đầu bếp giàu kinh nghiệm với cách chế biến tài tình, Rice Bistro tạo nên những món ăn đậm chất Việt cùng với đó là cách bày biện khéo léo, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, làm say đắm bất cứ một thực khách nào khi thưởng thức, vừa ngon miệng, lại đẹp mắt, quả thật chẳng ai có thể chối từ. Nào thì phở bò, phở gà, bún thang, bún chả, canh chua, gỏi cuốn, các món nộm,... bạn muốn thưởng thức gì? Tất cả đều tụ hội tại Rice Bistro. Hơn thế nữa với lối trang trí hiện đại, màu sắc ấm áp và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ăn cơm trưa tại Rice Bistro chính là một trải nghiệm hoàn toàn mới, thể hiện nhiều khía cạnh khác nhau của ẩm thực Việt Nam và đặc sản ngon nhất của miền Bắc. Tất cả những điều này đã đủ sức thuyết phục bạn chưa? Hãy nhanh chân tìm đến Rice Bistro để cùng trải nghiệm những gì tuyệt vời nhất từ nền ẩm thực Việt bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 32 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3928 8912 & 0915 564 166

        Website: http://ricebistro.com.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/RiceBistrorestaurant/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gọi điện
        Rice Bistro
        Rice Bistro
        Rice Bistro
        Rice Bistro
      2. Top 10

        Gojumong Casual

        Gojumong Casual từ lâu đã nổi tiếng bởi thực đơn lẩu nướng Hàn Quốc vô cùng đa dạng và độc đáo, với nào là ba chỉ bò cuốn nấm, dẻ sướt sốt usu, sườn bò Seoul, nạc vai heo cay,…. Những món nướng ở đây đều được tẩm ướp gia vị đậm đà cùng với đó là nghệ thuật trang trí vừa tinh tế vừa mang nhiều màu sắc hấp dẫn bởi đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Với mong muốn mang tới cho thực khách Việt những trải nghiệm như một người Hàn thực thụ, Gojumong Casual đã xây dựng lên thực đơn những món ăn ngon chất lượng, chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc.


        Đến nơi đây bạn sẽ được tận hưởng: Không gian ngôi nhà Hàn Quốc truyền thống, sang trọng phù hợp với mọi sự kiện. Nhiều không gian với số lượng ghế phù hợp từ 2 khách và phòng riêng phục vụ lên tới 30 khách và không phụ thu phí. Thực đơn chuẩn Hàn, đa dạng các loại thịt bò, lợn, hải sản đáp ứng khẩu vị của đa dạng thực khách, đa dạng các món ăn truyền thống Hàn Quốc như canh kim chi, canh đậu phụ non, bạch tuộc xào cay Hàn Quốc,... Không một bàn nướng nào tại Gojumong không có mặt món thịt ba chỉ bò nướng bởi sức hấp dẫn khó cưỡng. Vân mỡ phân bố đều tạo độ mềm cho từng dải thịt. Thịt được thái máy mỏng dễ dàng thấm đều gia vị sốt. Nước sốt đặc biệt độc quyền Gojumong Casual phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích. Bạn đã thử món ăn đặc biệt này tại nhà hàng Gojumong Casual bao nhiêu lần rồi? Bạn đã thấy nhớ chưa?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 6 LOTTE Center, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3333 2641

        Fanpage: https://www.facebook.com/gojumongcasual

        Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

        Gojumong Casual
        Gojumong Casual
        Gojumong Casual
        Gojumong Casual
      3. Le Jardin French Bistro là một trong những địa điểm thưởng thức ẩm thực Pháp tốt nhất tại thành phố. Nhà hàng nằm trên đường Quang Trung, trong khu vực cổ đông chủ yếu của thành phố. Với bề ngoài mới hoàn thiện và bài trí trang trí có đậm phong cách Pháp, Le Jardin là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn Pháp chất lượng cao. Menu của nhà hàng có dạng à-la-carte, thực đơn hàng ngày và gia đình set menu.


        Với các món ăn được chế biến bởi những nhà bếp đổi mới của nhà hàng, bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức những món ăn Pháp quen thuộc như Bouillabaisse, Boeuf au Vin Rouge, Croque Monsieur và Coq au Vin. Le Jardin cũng có một loại rượu Pháp đặc biệt, Loire Valley Sauvignon Blanc, được ưa chuộng bởi khách hàng. Le Jardin French Bistro là một trong những món ăn thu hút nhiều thực khách của nhà hàng. Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 54 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6259 3300
        Fanpage: https://www.facebook.com/LEJardin54quangan
        Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

        Gọi điện
        Le Jardin French Bistro
        Le Jardin French Bistro
        Le Jardin French Bistro
        Le Jardin French Bistro
      4. Top 12

        Flamant Bistro

        Gọi điện

        Một không gian Pháp đầy sang trọng rất được được lòng nhiều thực khách cùng như khách du lịch đó là Flamant Bistro. Flamant Bistro có diện mạo vô cùng độc đáo với những không gian được trang trí cực lung linh, sang chảnh với Menu được hoàn thiện đa dạng với chất lượng cao cấp. Không gian lãng mạn với view Hồ Tây đắc địa, Flamant được ví như bầu trời Châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Với màu xanh ngọc bích sang trọng, sắc đỏ thẫm quyền quý trên những chi tiết nội thất được thiết kế tinh xảo, tất cả tạo nên cảm giác cổ điển, lãng mạn nhưng không thiếu đi vẻ cao cấp, hiện đại.


        Đây là nhà hàng cung cấp những món ăn vặt ngon lành, hấp dẫn và thú vị. Flamant Bistro có một phong cách ẩm thực pha trộn của Pháp và Việt Nam. Nhà hàng có món ăn phong phú gồm: cơm rau củ quả, bánh xèo, phở, canh chua, bún thịt nướng, bánh cuốn, thịt ba rọi, bánh bao, bánh mì xíu mại, bánh mỳ và nhiều món khác. Tất cả đều được làm từ những nguyên liệu tươi sống và các bột chất lượng cao. Flamant Bistro cũng cung cấp các loại đồ uống cũng như các bia, rượu, trà và cà phê. Nhà hàng luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 100A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
        Điện thoại: 0375 588 866
        Email: hanoi.flamant@gmail.com
        Website: https://flamant.com.vn/

        Gọi điện
        Flamant Bistro
        Flamant Bistro
        Flamant Bistro
        Flamant Bistro
      5. Top 13

        Gent Steak

        Gọi điện

        Đến với Gent Steak có một không gian ấm cúng, lý tưởng dành cho các bữa tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè. Đồng thời đây cũng là nơi hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi. Gent Steak sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương. Mỗi món ăn tại Gent Steak được tạo nên từ tinh túy khi đến với mọi khách hàng thưởng thức. Lựa chọn Gent Steak không chỉ là những món steak tuyệt vời mà còn là hương vị cuốn hút khách hàng từ những món ăn Âu mang đặc trưng riêng của Gent.


        Nhà hàng là nơi thức ăn tuyệt vời dành cho những ai muốn thưởng thức món steak chất lượng cao. Gent Steak cung cấp một loại steak chất lượng cao, được làm từ thịt bò Úc ngon nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Các món steak đều được sống và xay bằng tay theo yêu cầu của khách hàng. Gent Steak cũng cung cấp các món ăn vặt nói chung như sườn non, gà rán, nấm rừng, canh chua, cá kho, bún bò Huế và nhiều món khác. Nhà hàng cũng cung cấp các loại đồ uống cũng như các bia, rượu, trà và cà phê. Gent Steak luôn luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0981 541 298
        Email: gentsteak@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/gentsteak

        Gọi điện
        Gent Steak
        Gent Steak
        Gent Steak
        Gent Steak
      6. Top 14

        T.U.N.G dining

        Gọi điện

        T.U.N.G Dining là một nhà hàng Châu Á đa phong cách nhận được sự hài lòng của khách hàng vị sự độc đáo và mới lạ. Khi đến đây quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn theo kiểu Tasting Menu. Có nghĩa là đây là một loại thực đơn bao gồm rất nhiều món ăn nhưng mỗi món chỉ là một phần thức ăn nhỏ, đủ khẩu vị cho 1 người, ở tầng 1 của nhà hàng là nơi tiếp đón khách và cũng là nơi để các đầu bếp chế biến thức ăn "mở". Tầng 2 nơi khách hàng ngồi thưởng thức món ăn. Không gian tầng 2 được phủ đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng và cũng khiến thực khách dễ dàng tập trung vào món ăn của mình hơn.


        T.U.N.G Dining Hà Nội! Nhà hàng cung cấp những món ăn tuyệt vời được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao, nhất là những thực phẩm địa phương. Một số món ngon nhất của họ bao gồm: Phở Bò, Bún Chả, Gà Xào Cần Tây, Mì Xào, Bún Thịt Nướng, Bánh Xèo, Bún Riêu, Gà Nướng, Cơm Rang, Bún Bò Huế, Canh Chua, Trà Sữa và nhiều món khác và cung cấp các loại đồ uống như trà sữa, trà thạch, trà xanh, bia, rượu, café và nhiều loại thức uống khác. Nhà hàng luôn cố gắng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2C Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0859 933 970
        Email: reservations@tungdining.com
        Website: https://www.tungdining.com/

        Gọi điện
        T.U.N.G dining
        T.U.N.G dining
        T.U.N.G dining
        T.U.N.G dining
      7. Top 15

        Akira Back

        Gọi điện

        Akira Back là một trong những nhà hàng ẩm thực Á nổi tiếng ở thành phố Hà Nội, với các món ăn phong phú được chế biến bởi đầu bếp tài ba Akira Back, người từng là đầu bếp của các nhà hàng danh tiếng như Nobu và Yellowtail. Nhà hàng này nổi bật với các món ăn kiểu Á, từ ẩm thực hiện đại của Nhật Bản đến những nét đặc trưng riêng có trong ẩm thực Hàn Quốc và các hương vị khác của các quốc gia trên toàn thế giới.


        Akira Back là nhà hàng cung cấp những món ăn Nhật Bản ngon lành. Phong cách ẩm thực của Akira Back là sự kết hợp giữa ẩm thực Nhật và phương Tây. Nhà Hàng có một loại sushi phong phú bao gồm: sashimi, nigiri, temaki, uramaki, futomaki, gunkan-maki, inari và nhiều món khác.Akira Back cũng cung cấp những món ăn vặt như chawanmushi, edamame, teriyaki, yakitori, okonomiyaki, tonkatsu, tempura, udon, ramen, miso soup, gyoza và nhiều món khác. Akira Back cũng cung cấp các loại trà, bia, rượu, café và thức uống khác. Thực khách sẽ có cảm giác thoải mái và thư thái khi ngồi tại đây, cùng thưởng thức các món ăn ngon và độc đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3833 5588
        Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com
        Website: https://www.akiraback.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/akirabackhanoi/
        Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 & 17:30 - 21:30

        Gọi điện
        Akira Back
        Akira Back
        Akira Back
        Akira Back



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy