Top 18 Nhà hàng sushi ngon nhất tại Hà Nội

Lâm Tuệ Mẫn 89780 0 Báo lỗi

Sushi là món ăn truyền thống của người Nhật, và cũng là món ăn được ưa thích ở nhiều quốc gia. Theo nhiều chuyên gia về ẩm thực, sushi là món ăn chứa nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Deli Sushi

    Tokyo Deli, nét độc đáo trong ẩm thực của Nhật Bản được đáp ứng một cách đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn. Những món ăn ở đây đều hướng đến sự kết hợp hài hòa giũa nghệ thuật và ẩm thực, chính nét đặc sắc này đã khiến cho món ăn Nhật Bản trở thành thương hiệu có một không hai trên thế giới. Mỗi món ăn được chế biến từ tay các đầu bếp hàng đầu của Tokyo Deli đều là một tác phẩm nghệ thuật. Các nguyên liệu dùng để chế biến món ăn đều là những nguyên liệu tươi sống dưới bàn tay của các “nghệ sĩ” khéo léo tạo nên những món ăn vừa ngon lành vừa bắt mắt. Tokyo Deli có một thực đơn vô cùng phong phú với hơn 200 món ăn được nghiên cứu chế biến sao cho phù hợp nhất với khẩu vị của người Việt. Dù là người sành ăn hay không thì Tokyo Deli cũng sẽ khiến bạn thích thú với những món ăn của mình nhờ việc giữ được bản sắc ẩm thực Nhật trong chế biến.


    Thực đơn của Tokyo Deli được chia thành từng 3 nhóm là Handroll, Gunkan và Roll. Handroll là loại cuốn lớn, thích hợp cho một người ăn và cách ăn rất thú vị theo phong cách người Nhật là dùng tay để thưởng thức, thì GunKan và Roll là loại cuốn nhỏ, được đưa vào thành những combo riêng, thích hợp cho nhiều người đi cùng nhau nhưng muốn thưởng thức cùng một lúc. Còn Apperizers là nhóm gồm những món được sáng tạo bởi những đầu bếp tài hoa, chỉ có riêng tại chuỗi nhà hàng Tokyo Deli. Nếu bạn là thực khách lần đầu tiên ăn thử những món ăn ở đây thì một gợi ý cho lựa chọn của bạn chính là Sashimi cá hồi, shushi lươn…đây là những món ăn 1 lần là muốn thử lại lần 2.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tòa nhà N04, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: info@tokyodeli.com.vn
    Website: tokyodeli.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/TokyoDeliHaNoi/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi
    Tokyo Deli Sushi

  2. Top 2

    Sushibar Hà Nội

    Sushi Bar được ra mắt vào năm 2007, là một trong những cái tên đầu tiên mang nền ẩm thực tinh hoa từ xứ sở hoa anh đào đến Hà Nội. Sau gần 15 năm, thương hiệu Sushi Bar ngày càng dành được sự yêu thích của nhiều thực khách. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm quán sushi Hà Nội ngon để thưởng thức và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực. Cái tên Sushi Bar mang hàm nghĩa là vừa ăn vừa chiêm ngưỡng quá trình chế biến. Khi khách hàng thưởng thức món ăn sẽ được chiêm ngưỡng quá trình chế biến món ăn từ các đầu bếp tại khu vực quầy bar. Sự độc đáo và gần gũi từ cái tên nhà hàng cũng đại diện cho điều mà Sushi Bar luôn hướng tới đó chính là sự thoải mái và hài lòng của thực khách.

    Sushi Bar
    là nhà hàng thuần Nhật từ món ăn đến không gian và cách bày trí luôn thể hiện tinh thần Sachi. Đặt chân đến Sushi Bar, bạn như lạc bước vào không gian đậm nét Nhật Bản giữa lòng Hà Nội, nhẹ nhàng, tinh tế, an nhiên. Sushi Bar sở hữu phong cách thiết kế, nội thất đến đồ decor đều mang đậm hơi thở bản sắc văn hóa Nhật. Đến với Sushi Bar, vị giác của bạn sẽ được “chu du” khắp xứ sở Phù Tang với thực đơn hơn 300 món, bao gồm các món ăn truyền thống đặc trưng như: sushi, sashimi, udon tempura,… đến những món ăn kết hợp hương vị mới lạ theo quy tắc “tam ngũ” trong ẩm thực Nhật Bản. Mỗi món ăn đều được lựa chọn nguyên liệu kĩ càng, tươi ngon và chế biến chuẩn vị bởi những đầu bếp kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt là nguyên liệu luôn được Sushi Bar đầu tư và lựa chọn khắt khe để đảm bảo độ tươi ngon và đạt chất lượng dinh dưỡng. Ngoài ra, gia vị chế biến được nhập khẩu chính gốc Nhật Bản để hương vị món ăn chuẩn vị nhất. Sushi Bar không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng về vị giác mà còn làm thỏa mãn thị giác bởi mỗi món ăn đều được bài trí nghệ thuật và tỉ mỉ. Không chỉ vậy, cách sắp xếp bát đũa, khăn giấy và phong cách phục vụ tất cả đều hoàn hảo và đậm chất nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 A5 Kim Mã, Khu tập thể Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • B8 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi/

    Điện thoại: 096 367 63 43
    Email: sushibar.hn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsushibarhanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
    Sushibar Hà Nội
  3. Các nguyên liệu tại Koi Japanese Restaurant tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Koi Japanese Restaurant. Ở Koi Japanese Restaurant, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó.


    Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác. Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Koi Japanese Restaurant đã tinh tế sắp đặt Kaisen Sunomono lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Toà S2.01- 01S12 Vinhomes Ocean Park, Quận Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0963 921 692
    Email: koijapaneserestaurant1107@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KoiJapaneseRestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Koi Japanese Restaurant - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Japanese Restaurant - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Japanese Restaurant - Ẩm Thực Nhật Bản
    Koi Japanese Restaurant - Ẩm Thực Nhật Bản
  4. Nằm trong khuôn viên khách sạn 4 sao Lakeside nên Azuma Japanese Restaurant rất dễ tìm. Là một quán ăn "chuẩn Nhật", nên menu quán cũng bao gồm rất nhiều món ăn truyền thông của đất nước mặt trời mọc như sushi, sashimi, yakiniku, teppan. Cùng với đó, nhà hàng còn rất chịu khó tìm tòi, phát triển những món ăn mới. Thời gian gần đây, khi đến với Azuma Japanese Restaurant, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật Bản, mà còn dược thưởng thức set thịt bò tuyệt ngon. Không những vậy, bạn còn được hưởng những ưu đãi đến từ nhà hàng như còn miễn phí 1 chai rượu Soju Hàn Quốc cho bàn từ 2 người trở lên, miễn phí đồ ăn kèm, uống bia , nươc ngọt thoải mái chỉ với 99.000VND/khách,...


    Tất cả đồ ăn đều được chế biến từ nguồn hải sản tươi ngon, thịt nhập khẩu và gia vị hấp dẫn. Đặc biệt, đồ ăn đều được chế biến từ các đầu bếp người Nhật dày dạn kinh nghiệm. Không gian nhà hàng lịch sự, sang trọng. Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Azuma Japanese Restaurant còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 427 524
    Email: azuma@lakesidehotel.com.vn
    Website: http://www.lakesidehotel.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/azumarestaurant/

    Gọi điện
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
    Azuma Japanese Restaurant
  5. Hanayuki Japanese Restaurant nằm ở đường Đào Tấn, rất dễ tìm. Không gian trang trí đẹp, mang đậm phong cách Nhật Bản, ánh sáng dịu nhẹ dễ chịu, có cả phòng riêng cho các cặp đôi cần sự riêng tư nữa. Trong phòng ăn còn được trang bị cả nút ấn để gọi nhân viên phục vụ khi cần. Đến Hanayuki Japanese Restaurant, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon chuẩn vị Nhật. Bên cạnh những món Nhật truyền thống như sushi, sashimi, tempura, súp Miso, mì Soba, mì Udon…, bạn còn được thử qua món lẩu cừu Hanayuki Japanese Restaurant có một không hai. Nước lẩu thanh, thịt cừu mềm, thơm đảm bảo sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ lần đầu thưởng thức.


    Đồ ăn ngon, chất lượng, trình bày đẹp mắt chính là một điểm cộng của Hanayuki Japanese Restaurant. Cùng với đó là nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, lễ phép. Tuy nhiên, giá cả ở đây khá cao, vẫn tthuộc hàng sang chảnh trong số các nhà hàng Nhật ở Hà Nội. Không gian nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Taki Taki có 4 phòng VIP mang tên bốn thác nước nổi tiếng ở Nhật là Manai, Kegon, Ryuzu, Yudaki. Phòng ăn chung và các phòng riêng đều được trang trí những họa tiết thể hiện văn hóa truyền thống của Nhật. Không gian ở đây không hào nhoáng, sang trọng nhưng lại hấp dẫn những ai yêu thích sự ấm cúng, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 727 332 - 0918 274 323
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanayukiRestaurant/

    Gọi điện
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
    Hanayuki Japanese Restaurant
  6. Top 6

    Nhan Sushi Ha Noi

    Nhân Sushi như dấu ấn của xứ hoa anh đào in trên phố thị. Nhiều thực khách đến đây một lần đã có ấn tượng sâu đậm. Không gian quán rộng, được thiết kế sang trọng với cách trang trí nhiều họa tiết thể hiện nét văn hóa độc đáo của Nhật Bản. Tại Nhân Sushi còn có phòng riêng với hoa và nến đầy lãng mạn. Điểm cộng của nhà hàng là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện. Thức ăn ở Nhân Sushi được chế biến đơn giản mà tinh tế, trình bày đẹp mắt. Nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương này luôn nổi tiếng về chất lượng món ăn. Sushi và sashimi ở đây luôn ngọt mềm, tươi mát.


    Chúng là sự kết hợp giữa sự phong phú của biển cả và sự tỉ mỉ của người đầu bếp. Tất cả hòa quyện với nhau, toát lên một cái hồn “rất Nhật”. Ngoài ra, đến Nhân Sushi, bạn có thể thử món mai cua nướng béo ngậy “có một không hai”. Món cocktail hàu với vị bùi bùi, thanh mát cũng độc đáo không kém. Đừng quên trải nghiệm những món ăn độc đáo trong không gian văn hóa đặc trưng Nhật Bản ngay giữa lòng Hà Nội nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 101 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • NV-B35 Trung Hoà Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 290 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 070 209 8686
    Email: cskh@nhansushihanoi.com.vn
    Website: https://www.nhansushihanoi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhansushihanoi/

    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi
    Nhan Sushi Ha Noi
  7. Top 7

    Nama Sushi

    Gọi điện

    Nama Sushi là một trong số những nhà hàng tại Hà Thành được đánh giá cao về tính tỉ mỉ, chất lượng món ăn và giá trị dinh dưỡng. Những món sushi và Sashimi trong nhà hàng này được lòng thực khách bởi màu sắc mãn nhãn, pha trộn cả tâm huyết và nghệ thuật của người đầu bếp. Dù là đặt hàng trực tuyến hay thưởng thức trực tiếp, Nama sushi hứa hẹn sẽ là địa điểm sushi Hà Nội “chất lừ” đối với những ai say mê ẩm thực Nhật Bản. Hấp dẫn hơn hết, thực khách đừng nên bỏ lỡ các món mix shushi, mix sashimi, cơm lươn… Không gian của Nami nhìn sang trọng, ấm cúng, có sự kết hợp giữa phong cách Việt Nam và Nhật Bản. Nhà hàng bài trí thoáng để khách thấy mát mẻ hơn vào mùa hè của miền Bắc. Nhân viên quán nhiệt tình, tư vấn cho khách các món ngon, những món mới. Ăn ở Nama có hai hình thức là gọi theo món đơn lẻ và theo set.


    Ẩm thực tại Nama Sushi được đánh giá cao về sự tinh tế, đẹp mắt và mang lại hàm lượng dinh dưỡng cao. Đầu tiên phải nói đến các món cơm cuộn, bạn có thể tìm được hàng chục món như cơm cuộn rong biển, cuộn cá hồi, cuộn tôm, cuộn trứng. Sasimi cũng là một món được nhiều người yêu thích với phần cá tươi, ngọt miếng cắt vừa miệng. Với nhóm đi từ 1 – 2, 3 – 4 người thì có thể lựa chọn các set mix sẵn để thưởng thức được nhiều hương vị khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 19 Ngõ 30 Mai Anh Tuấn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 42 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 12 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2193

    Website: namasushi.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/namasushivietnam/

    Gọi điện
    Nama Sushi
    Nama Sushi
    Nama Sushi
    Nama Sushi
  8. Top 8

    Sushi Kei

    Gọi điện

    Sushi Kei nổi tiếng là nhà hàng thưởng thức ẩm thực Nhật Bản dành cho người Việt. Điểm ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến nhà hàng này chính là cái tên mang ý nghĩa đặc biệt. Kei trong tiếng Nhật có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc. Sushi Kei như cái tên của mình luôn muốn mang đến những trải nghiệm vui vẻ, hạnh phúc khi thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon tại nhà hàng. Chuỗi nhà hàng Sushi Kei phục vụ thực khách với menu hơn 200 món ăn theo kiểu Nhật độc đáo, và tinh tế. Bên cạnh đó, không gian của nhà hàng cũng là điểm cộng lớn vì giúp thực khách có thể cảm nhận được như mình đang thưởng thức các món ăn tại Nhật Bản. Không gian các nhà hàng Sushi Kei có sự kết hợp giữa phong cách thiết kế truyền thống, và hiện đại của Nhật Bản. Từ cách trang thiết bị nội thất của nhà hàng, đến cách trang trí đều thể hiện sự lịch sự như trong văn hóa Nhật.


    Điểm độc đáo trong menu của Sushi Kei chính là sự đa dạng trong các món ăn. Thực đơn Buffet hơn 100 món, một số món nổi bật và được các thực khách ưa chuộng khi ghé đến nhà hàng này như: Agemono hải sản chiên, Temaki cuộn cá hồi, Yaki cá ngừ nướng sốt, salad rong biển, hoa quả và hải sản đặc biệt,… Đến với Sushi Kei bạn không nên bỏ qua các loại Sashimi, Sushi. Sashimi được cắt một cách khéo léo, giữ được hương vị nguyên bản của cá tươi, cắn một miếng bạn sẽ cảm nhận được vị béo, ngọt và mát lạnh của món này. Sashimi cầu gai nhật, sashimi sò lông, sashimi cá trích ngâm dấm là những món được chọn lựa nhiều nhất tại nhà hàng. Còn Sushi có sự hòa quyện đặc biệt giữa vị chua của giấm, vị ngọt của cá và vị cay của mù tạt mang đến sự trải nghiệm đặc biệt cho thực khách. Một số loại Sushi được nhiều thực khách yêu thích như: Sushi thanh cua cải mầm, Sushi tôm ngọt Nhật, sushi mực, sushi bạch tuộc, sushi tôm sú, và sushi thập cẩm đặc biệt. Các món ăn đều được các đầu bếp trang trí cực kì tỉ mỉ, tạo nên sự tinh tế và đặc biệt là mang đến cho thực khách sự tinh hoa trong văn hóa ẩm thực của Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội
    • 51 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://sushikei.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn
    Website: https://sushikei.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
    Sushi Kei
  9. Bạn là một tín đồ của món Nhật? Bạn đang muốn tìm nhà hàng sushi ở Hà Nội chuẩn vị và chất lượng nhất với giá vô cùng hợp lý thì nhất định phải ghé đến ngay Ganeya Japanese Restaurant đấy nhé. Ganeya Japanese là nhà hàng chuyên về các món Nhật ngon tuyệt tại Thủ Đô đến từ vùng Fukuoka – thuộc miền Nam Nhật Bản nổi tiếng. Không gian bày trí, phong cách phục vụ và trang trí món ăn mang đến cho bạn cảm giác như đang thưởng thức tại Nhật Bản.


    Không quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng sashimi tại Ganeya Japanese Restaurant luôn biết cách biến mình thành điểm nhấn hoàn hảo trong bữa tiệc với chất lượng luôn tươi ngon. Các loại sashimi đều được nhà hàng nhập và lựa chọn đồ tươi kĩ càng mỗi ngày, thịt bò Wagyu cũng là loại A5 tiêu chuẩn cao nhất trong thang đo từ A1 đến A5 về chất lượng. Ngoài ra, Ganeya Japanese Restaurant thường xuyên nhập các loại cá theo mùa rất ngon đang chờ bạn thưởng thức. Đồ ăn tươi ngon được nhập mỗi ngày. Menu đa dạng cùng nhiều mức giá từ hợp lý đến cao cấp. Tay nghề đầu bếp cao với 40 năm kinh nghiệm tạo ra những món ăn ngon miệng, bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Trần Quốc Toản, Quận Hoàn Kiến, Hà Nội
    Điện thoại: 0329 909 698
    Email: ganeyahanoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ganeya41tranquoctoan

    Gọi điện
    Ganeya Japanese Restaurant
    Ganeya Japanese Restaurant
    Ganeya Japanese Restaurant
    Ganeya Japanese Restaurant
  10. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị với những món Nhật thanh đạm, tươi mát thì Kiraku là lựa chọn phù hợp. Nằm trên con đường Triệu Việt Vương nhộn nhịp nhưng Kiraku lại mang vẻ yên tĩnh, nhẹ nhàng. Không gian ở đây được bài trí tối giản với ánh sáng trầm nhẹ tạo sự ấm áp, thư giãn.

    Nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương này còn có phòng cho nhóm lớn ở tầng 2, tầng 3 tạo không gian riêng tư. Kiraku chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời cho những buổi tụ họp cuối tuần cùng bạn bè hoặc gia đình. Thực đơn Kiraku vô cùng đa dạng, còn có cả thực đơn tiếng Nhật và tiếng Anh. Món ăn ở đây đậm vị, chuẩn phong cách Nhật. Hẳn vì thế mà nhiều người Nhật thường ghé đến nhà hàng để thưởng thức. Những món được thực khách yêu thích có thể kể đến như korokke chiên, há cảo chiên, tempura tôm giòn rụm, ramen, sushi, sashimi, salad,… Nhân viên Kiraku luôn hòa nhã, lịch sự, nhiệt tình. Hơn thế, giá cả ở đây cũng khá rẻ. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực Nhật Bản mà không lo “cháy túi”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 120 Hoàng Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0947 286 287
    Email: kiraku85tvv@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kiraku.res.85tvv/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:15 - 22:30

    Gọi điện
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
    Kiraku Japanese Restaurant
  11. Isushi là một trong những nhà hàng Nhật Triệu Việt Vương được ưa chuộng nhất Hà Nội. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến Isushi là ở lối kiến trúc mang nét Nhật Bản. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống với gam màu sáng nổi bật. Nội thất ở đây chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và hai phòng riêng.


    Đặc biệt, với quầy bếp mở, bạn vừa có thể tận hưởng mĩ vị, vừa chiêm ngưỡng kĩ năng điêu luyện của đầu bếp. Thực đơn hơn 100 món của Isushi sẽ cho bạn trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Nhật. Những món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng sẽ giúp bạn cảm nhận được vị tươi, ngọt tự nhiên, quy tụ tinh hoa của biển cả. Ngoài ra, menu gọi món với hơn 57 loại sushi hứa hẹn sẽ chinh phục mọi giác quan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 258 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://isushi.com.vn/

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan/
    Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 17:30 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nhật Isushi
    Nhà hàng Nhật Isushi
    Nhà hàng Nhật Isushi
    Nhà hàng Nhật Isushi
  12. Từ lâu, Shinbashi đã là điểm hẹn quen thuộc cho những ai trót mê ẩm thực xứ Phù Tang. Nhà hàng Nhật này thu hút thực khách bởi không gian mang phong cách Nhật Bản hiện đại lại rất lãng mạn, nên thơ. Bình yên, ấm cúng, lại sang trọng, thể hiện nét rất riêng trong văn hóa Nhật. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và chất liệu gỗ đặc trưng tạo cho thực khách cảm giác trầm lắng, an nhiên.

    Nhà hàng Shinbashi đẹp nhất khi phố lên đèn. Toàn bộ không gian như khoác lên mình sự lung linh, huyền ảo, đầy mê hoặc. Vì vậy, đây là địa điểm tuyệt vời để hâm nóng tình yêu hay kết nối tình cảm gia đình. Thực đơn của Shinbashi chủ yếu là các món sushi, sashimi được chế biến từ hải sản tươi sống. Món ăn ở đây ít sử dụng gia vị mà tập trung vào hương vị nguyên bản của hải sản. Đến nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được nét thanh tao, nhẹ nhàng trong tinh hoa ẩm thực Nhật. Ở Shinnashi, bạn có thể lựa chọn những món sushi thanh đạm như: tôm, thanh cua, cá ngừ, bạch tuộc hay thưởng thức sashimi đẳng cấp chế biến từ tôm hùm, bào ngư, cá song đỏ, cá ngừ vây xanh. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có nhiều món ăn đặc sắc như tôm hùm bỏ lò với sốt nhím biển, tôm mũ ni bỏ lò.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65-67 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 336 565
    Email: shinbashi@shinbashi.com.vn
    Website
    : shinbashi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/shinbashi65trieuvietvuong/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Shinbashi
    Nhà Hàng Shinbashi
    Nhà Hàng Shinbashi
    Nhà Hàng Shinbashi
  13. Top 13

    Trạm Sushi

    Nhà hàng Trạm Sushi tọa lạc ở khu vực trung tâm của Hà Nội, nổi bật với tấm bảng hiệu màu vàng và những chiếc đèn lồng đỏ ấn tượng. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, đem đến không gian ăn uống ấm cúng, hiện đại cho mọi thực khách. Thực đơn nhà hàng đa dạng với nhiều món theo phong cách Nhật Bản như: Sashimi, Sushi, lẩu, Salad, cơm Nhật… cho bạn thoải mái ăn uống cùng bạn bè và người thân. Trạm Sushi đang phấn đấu trở thành tiệm ăn Nhật Bản phục vụ tại chỗ và ship đến tận nhà nên bạn vẫn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Nhật ở bất cứ nơi đâu. Trạm Sushi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản đem đến những bữa ăn ấm cúng cho thực khách. Không gian của Trạm Sushi khá nhỏ, sức chứa chỉ 50 khách cùng một lúc nên rất thích hợp cho các bữa tiệc thân mật. Đặc biệt, nhà hàng còn có không gian riêng sức chứa khoảng 10 người thích hợp để tổ chức sinh nhật, liên hoan.


    Menu thực đơn của Trạm Sushi có hàng chục món ngon hấp dẫn với mức giá phải chăng. Bạn có thể lựa chọn phương thức gọi món hoặc ăn buffet giá rẻ. Thực đơn có đủ các món đặc trưng của xứ sở hoa anh đào như: Gunkan, Nigiri, Sashimi, Snack, Salad, món lẩu. Nếu bạn muốn thưởng thức tất cả các món thì đừng bỏ qua buffet với các mức giá 255k, 295K và 345K. Toàn bộ các món ăn của trạm đều được kiểm duyệt nguyên liệu đảm bảo nguồn gốc rõ ràng kết hợp với các loại gia vị, đem đến những món ăn vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Bạn có thể chọn lựa các món ngon như: Inari Rong Biển, Gunkan Cá Hồi Bơ, Gunkan Lươn Nhật, Gunkan Trứng Tôm, Gunkan Gà Sốt Teriyaki, Nigiri Sò Đỏ, Nigiri Cá Trích Ép Trứng, Nigiri Lươn Nhật, Nigiri Thanh Cua giá chỉ từ 10.000 đồng/ cái. Ngoài ra còn có các loại đồ ăn kèm như: Xiên gà, bánh xèo Nhật, bánh khoai Nhật, bánh cá hảo chiên, viên bạch tuộc chiên, Canh trứng, Canh Miso, Salad rau tổng hợp, Salad lươn Nhật….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17-19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 90 Trấn Vũ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 178 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 033 625 2590
    Email: tramsushitqd@gmail.com
    Website: tramsushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shipsushihanoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  14. Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama được đánh giá là Nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Các nguyên liệu tại Hatoyama tươi ngon được cam kết là hải sản từ biển Nhật vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24h, làm nên chất lượng của nhà hàng Nhật ngon nhất Hà Nội. Ngoài nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido thì yếu tố tạo nên sự mới mẻ và những món ăn ngon tại Hatoyama còn xuất phát từ nguồn hải sản hoàn toàn khắp 28 vùng biển Việt Nam cùng các loại hải sản đẳng cấp hàng đầu thế giới tại Nhà hàng siêu thị Thế Giới Hải Sản. Ở Hatoyama, đầu bếp không chỉ đơn thuần là người nấu các món ăn ngon, mà còn là một nghệ sĩ rút hết tâm huyết để tạo ra từng tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Kaisen Sunomono - Hải sản tổng hợp trộn sốt Nhật - là một trong những tác phẩm đó. Giữ nguyên mùi thơm mằn mặn tươi mát - đặc trưng của biển xanh, món ăn giúp thực khách cảm nhận từng cơn gió biển trong lành, tưởng tượng ra từng tiếng sóng vỗ từ đại dương thăm thẳm… chỉ qua xúc bằng khứu giác.


    Để tôn lên màu sắc món ăn, đầu bếp của Nhà hàng Nhật Bản Hatoyama đã tinh tế sắp đặt Kaisen Sunomono lên một chiếc đĩa đặc biệt trắng tinh, cong vòm như con thuyền ra khơi của ngư dân xứ mặt trời mọc. Con thuyền chở trên đó 5 loại hải sản như vừa được đánh bắt, trộn cùng rong biển, dưa chuột, wakame, rượu Sake, rượu Mirin và xì dầu Nhật một cách hài hòa. Màu sắc của từng nguyên liệu nổi bật hẳn lên, phối trộn nhịp nhàng tựa một tác phẩm hội họa, càng khiến thực khách thêm phần thích thú. Mùi hương thanh tao là vậy, màu sắc nghệ thuật là thế, nhưng cái cuốn hút nhất của Kaisen Sunomono phải là hương vị. Tinh tế như tính cách người Nhật, món ăn quyện nhẹ nhàng quyến rũ giữa cái chua chua của dấm và sốt Sunomono, vị ngọt tự nhiên của hải sản và rong biển, kết hợp với rôn rốt mát lành của dưa chuột… tạo nên kiệt tác khiến bất cứ thực khách nào cũng phải trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Điện thoại: 1900 636 061

    Website: http://www.hatoyama.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Hatoyama.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
    Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama
  15. Nhà hàng Wa Japanese Cuisine với 3 tầng lầu bao gồm 5 phòng ăn trong đó 2 phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại và 3 phòng được bài trí theo phong cách Nhật Bản. Nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái và ấm cúng bên bạn bè và người thân. Không gian nhà hàng một nét thanh lịch và tao nhã với nét kiến trúc tinh tế. Wa Japanese Cuisine có thiết kế ấm cúng, gần gũi, không gian rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp với mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, gia đình, bạn bè cho đến đồng nghiệp, đối tác,…


    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hiếu khách sẽ rất nhiệt tình giúp đỡ thực khách lựa chọn những món ăn ngon và phù hợp. Memu nhà hàng đa dạng, phong phú, trong đó hai món chính của nhà hàng được đánh giá cao nhất là sashimi và lẩu giấy. Điểm độc đáo tạo nên sự khác biệt của nhà hàng Wa Japanese Cuisine đó là món lẩu giấy độc nhất vô nhị. Nước lẩu được làm từ cá bào của Nhật với 2 vị Miso và đậu tương đặc trưng của Nhật chắc chắc sẽ đem lại sự khác biệt cho thực khách. Bên cạnh đó nhà hàng Nhật Bản Wa Japanese Cuisine còn phục vụ rất nhiều món ăn khác nhau như salad, súp, teppan yaki – các món nướng, tempura – các món chiên, sushi, mi udon, cơm donburi,… cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn và cả gia đình muốn thưởng thức phong cách ẩm thực Nhật Bản theo đúng cách, trong một không gian tinh tế và đặc trưng ở ngay giữa lòng thủ đô thì hãy đến với Wa Japanese Cuisine.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34G Trần Phú, Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 413 663

    Email: info@wa-cuisine.com

    Fanpage: www.facebook.com/WaJapaneseCuisine/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Wa Japanese Cuisine
    Wa Japanese Cuisine
    Wa Japanese Cuisine
    Wa Japanese Cuisine
  16. Top 16

    New Sake

    Gọi điện

    Thương hiệu New Sake bao gồm một chuỗi các nhà hàng “ Ấm thực Nhật Bản” xuất hiện sớm nhất tại Việt Nam cách đây hơn 15 năm. New Sake bắt nguồn từ tên một loại rượu nổi tiếng của người Nhật, rượu Sake. Hệ thống nhà hàng New Sake có không gian mang đậm nét phong cách xứ sở hoa anh đào cùng với cách bố trí tinh tế sẽ mang lại không gian ấm áp cho khách hàng. Các bạn có thể lựa chọn phòng VIP với không gian riêng cùng thiết kế rất phù hợp tùy vào mục đích của khách như tiếp đãi khách hàng kinh doanh hoặc thư giãn cùng gia đình và bạn bè.


    Các món ăn ngon, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp và không gian mang đậm nét văn hoá Nhật sẽ khiến cho thực khách hài lòng nhất khi đến với New Sake. Không gian tại đây giống y chang một nhà hàng nhỏ tại Nhật Bản, từ phong cách cho tới decor các món ăn đều rất đẹp mắt, trang nhã. New Sake là một địa điểm đáng để thử cho những bạn yêu món Nhật đó, hãy ghé thưởng thức bạn nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 - 42 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 159 088

    Email: nhahangnewsake@gmail.com

    Website: https://newsake.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/newsake

    Gọi điện
    New Sake
    New Sake
    New Sake
    New Sake
  17. Top 17

    Tomita Bento

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của các món ăn Nhật, bạn chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua được cái tên Tomita Bento - thương hiệu luôn được gắn liền với chất lượng Nhà hàng đứng đầu. Với không gian thanh nhã, sang trọng, Tomita Bento có các không gian chung, phòng riêng biệt để đáp ứng được yêu cầu khác nhau của khách hàng. Những nguyên liệu tươi tại đây đều đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, khiến cho hương vị món ăn giữ được trọn vẹn, tất cả đều có nhiều thành phần dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Nếu đã quen thuộc với hương vị của cá hồi, cá trích ép trứng, cá ngừ thì tại Tomita Bento còn có rất nhiều các loại hải sản đặc biệt khác nhau với những món tempura tôm, cá nướng thơm ngon từ sanma, sushi nigiri lươn Nhật...


    Không gian phong cách Nhật hiện đại, rộng rãi, ấm cúng vô cùng hợp cạ với những buổi tụ tập, liên hoan. Tomita Bento chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng để gặp gỡ, giao lưu hoặc đơn giản là chia sẻ những giây phút ấm ấm, vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, Tomita Bento còn hỗ trợ setup toàn bộ bàn tiệc tại nhà khi khách hàng đặt món tại nhà hàng. Các món ăn phục vụ tại nhà luôn tươi ngon và chất lượng. Tomita Bento đảm bảo sẽ mang đến cho thực khách được trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn nét đẹp của ẩm thực Nhật Bản ngay tại nhà cùng thực đơn đặc sắc của nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 344 330

    Website: www.tomitabento.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/tomitabento

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
    Tomita Bento
  18. Top 18

    Kimono Restaurant

    Gọi điện

    Kimono Restaurant được biết đến là nhà hàng có không gian rộng rãi và bài trí ấm cũng, tọa lạc ngay trung tâm Lý Thường Kiệt. Với chất lượng làm nên uy tín, kể từ khi thành lập đến nay Kimono đã không ngừng cải thiện từ chất lượng dịch vụ đến món ăn. Đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt phải kể đến sushi và sashimi tại đây rất ngon, nguyên liệu tươi sống, làm hài lòng bất kì thực khách “khó tính” nào.


    Các nguyên liệu hải sản để chế biến sushi và sasimi tại Kimono Restaurant tươi sống, thơm ngon và luôn được kiểm tra kĩ càng trước khi nhập nguyên liệu vào để đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng. Đầu bếp tại Kimono Restaurant có tay nghề cao. Menu đồ ăn tại Kimono Restaurant rất phong phú với mức giá dao động khác nhau. Kimono Restaurant có giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách có thể yên tâm khi dùng bữa tại đây. Nếu có muốn thử đồ ăn Nhật Bản mà không biết đi quán nào hợp lý thì đây có thể là một sự cân nhắc hoàn hảo cho bạn cùng bạn bè người thương yêu đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 52 - 54 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Trung tâm ẩm thực Almaz, Đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 3465

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangKimono

    Website: http://www.kimono.com.vn/index.html

    Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

    Gọi điện
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant
    Kimono Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy