Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Anh Thư Choco 2375 0 Báo lỗi

Beefsteak là một trong những món ăn sang chảnh bậc nhất được yêu thích bởi người dân Sài Gòn. Ở TP. HCM, không khó cho bạn tìm thấy những nhà hàng beefsteak ... xem thêm...

  1. Top 1

    Topping Beef

    Gọi điện

    Không gian Topping Beef mang phong cách độc đáo và khác biệt. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp đẳng cấp tân cổ điển và vẻ phóng khoáng mộc mạc Indutrial. Topping Beef mang đậm phong cách châu Âu với thiết kế lạ mà quen, ấm cúng mà độc đáo, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hào nhoáng, hoa lệ và nét bình dị thậm chí phảng phất dư vị của thời gian, sẵn sàng đưa khách hàng đến những miền xúc cảm mới lạ. Phong cách nhà hàng phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi, cuộc gặp gỡ thân mật của gia đình, bạn bè hay những buổi tụ họp cùng đồng nghiệp.


    Topping Beef với những món ăn tinh tế thỏa mãn người sành ăn không chỉ chọn "món ngon nhất", họ chọn trải nghiệm ẩm thực được nâng tầm. Các phần steak chất lượng được tuyển chọn khắt khe bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, trải nghiệm ẩm thực cao cấp giúp khách hàng không chỉ cảm nhận món ăn qua vị giác, khứu giác, thị giác mà còn đi vào tâm trí với những câu chuyện đặc sắc chờ đợi các Steak Lovers khám phá. Không chỉ thưởng thức thịt bò, mà còn là hiểu về món ăn, trải nghiệm đẳng cấp và quy trình cầu kỳ để làm ra món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM - 0901 565 557
    • 290 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP. HCM - 0944 565 557

    Điện thoại: 0944 565 557

    Email: Toppingbeef@tlservice.vn

    Website: https://toppingbeef.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef

    Gọi điện
    Topping Beef
    Topping Beef
    Topping Beef
    Topping Beef

  2. Top 2

    Elsol Meat & Wine

    Gọi điện

    Elsol Meat & Wine là một trong những nhà hàng Âu nổi tiếng và được yêu thích tại TP. HCM. Nếu bạn là một fan cứng của món steak, thì đến với Elsol Meat & Wine, đây sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh và sáng suốt của bạn. Cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự và niềm nở từ đầu bếp đến nhân viên nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đầy chất lượng.


    Elsol Meat & Wine
    chuyên phục vụ các món steak và rượu vang hảo hạng ẩm thực Âu Mỹ. Thịt bò được nhập ngoại cao cấp từ bò Mỹ, Úc, Argentina và thi thoảng có thêm bò Nhật. Dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa, am hiểu ẩm thực Âu Mỹ, từ đó các loại beefsteak đúng điệu đã ra đời. Mỗi phần ăn với miếng thịt mềm thơm, ngon ngọt tự nhiên và beo béo nhưng không hề bị ngấy. Các loại sốt, salad, bánh churros khoai tây ăn kèm steak cũng được chế biến theo công thức bí mật mang nét ẩm thực Âu Mỹ đặc sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/2 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0356 881 101 & 0972 420 730
    Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn
    Website: elsolmeatandwine.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangELSOLsteak/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
    Elsol Meat & Wine
  3. Top 3

    Iron Steak

    Gọi điện

    Một trong những quán steak có cách bày trí món ăn cực độc đáo và cuốn hút. Được nhiều khách hàng thích thú chính là Iron Steak. Món ăn điển hình của quán là steak từ thịt bò, thịt nai đều đảm bảo độ mềm, mùi thơm và ngọt thịt. Các loại nước sốt cũng được đánh giá là ngon. Tại đây tùy từng sở thích của thực khách mà món steak sẽ được bày trên đĩa hay bày trong cốc, có ống hút. Do đó nếu bạn bận rộn và muốn tận hưởng cảm giác như thời học sinh vừa cầm trên tay chiếc cốc steak vừa nhâm nhi món ăn ngon tuyệt này thì đây quả là một ý tưởng sáng tạo.


    Một suất steak ở đây có giá khá hợp lý. Đảm bảo no bụng mà có đầy đủ thịt bò được xào trên đá vừa phải nên ăn mềm, vẫn còn độ ngọt. Bên cạnh đó các món ăn kèm là khoai tây chiên, salad rau củ, nước sốt. Tuy nhiên thời gian phục vụ của quán hơi lâu nên đôi khi gây thất vọng cho khách hàng. Thế nhưng nhiều người vẫn nhận định Iron Steak là nhà hàng ngon steak quận 3 giá rẻ đáng trải nghiệm 1 lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65B Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 188 434
    Email: info@ironsteak.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ironsteakvn/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

    Gọi điện
    Iron Steak
    Iron Steak
    Iron Steak
    Iron Steak
  4. Top 4

    Hai Con Bò

    Gọi điện

    Nhà hàng Beefsteak Hai Con Bò đã có nhiều năm hoạt động và trở thành địa chỉ tin cậy khi thực khách muốn thưởng thức các món Âu. Nhà hàng sử dụng 100% thịt bò Mỹ nhập khẩu thượng hạng nhất, chế biến và phục vụ đúng phong cách châu Âu cho mọi thực khách trải nghiệm ẩm thực thú vị. Tất cả 6 cơ sở của Beefsteak Hai Con Bò đều nằm ở vị trí đẹp, view chất, đem đến không gian thoáng đãng và ấm cúng. Nhà hàng rất phù hợp với buổi tiệc hẹn hò của các cặp đôi, tiệc liên hoan gia đình, hội nhóm bạn bè…


    Ước tính menu của nhà hàng Hai Con Bò có đến hàng chục món cho bạn tha hồ chọn lựa. Ngoài những món là “thương hiệu” như: bò lúc lắc, beefsteak bò, bò Mỹ nướng phô mai, mỳ cay bò viên, bò ướp tiêu xanh… nhà hàng còn phục vụ các món mỳ ý, mỳ hải sản sốt cay… Nhà hàng cam kết thịt bò 100% nhập khẩu từ Mỹ khiến miếng thịt sau khi chế biến luôn đậm đà, ngọt vị, màu sắc bắt mắt. Thực đơn các món tráng miệng cũng rất phong phú với các món bánh ngọt, bánh flan, yaourt phô mai, chuối nướng mật ong…. Menu đồ uống cũng không kém phần với Pepsi, Coca, nước hoa quả, cam vắt, trà sữa, dừa lạnh… Tất cả các món ăn ở nhà hàng đều được tuyển chọn nguyên liệu kĩ càng. Đội ngũ đầu bếp chế biến chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo đem đến những món ăn chất lượng, ngon miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 496C Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 997 088

    Email: nhansu@haiconbo.com.vn

    Website: http://www.haiconbo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haiconbo496CNTMK.com.vn

    Gọi điện
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
    Hai Con Bò
  5. Chamie Steak có không gian thoáng, lối thiết kế mang nét trẻ trung, hiện đại. Nội thất được chăm chút tỉ mỉ, tone xanh lá chủ đạo cùng ánh sáng ngập tràn. Chỗ ngồi tại nhà hàng cực kỳ thoải mái, mang đến bầu không khí ấm cúng, phù hợp cho cuộc hẹn cá nhân, buổi sum họp gia đình. Thực đơn tại Chamie Steak vô cùng phong phú, nổi bật các món bò Mỹ, cá hồi, lườn ngỗng sốt cam, sườn heo sốt BBQ.

    Món khai vị gồm cánh gà chiên bơ, bánh cuộn hải sản bơ sữa, gà cay nướng phô mai, hải sản sốt kem trứng muối, sò điệp nướng phô mai, khoai tây chiên... Súp, salad, pasta và nhiều món tráng miệng như bánh tiramisu, mousse cũng được phục vụ. Đồ uống gồm các hương vị trà trái cây, soda, macchiato, đá xay, sinh tố, cà phê... Đặc biệt, thịt bò steak rất mềm, và cực kỳ mọng nước. Súp bí đỏ vị béo ngậy, thơm ngon. Nhìn chung, các món tại Chamie Steak được nêm nếm hơi nhạt, bù lại có lọ gia vị sẵn trên bàn. Món ăn có màu sắc hài hòa và sinh động, được đựng trên đĩa trắng kiểu phổ thông, trang nhã. Khẩu phần tương đối đầy đặn, mức giá tầm trung.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/3 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0985 676 487
    Email: chamiesteak@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChamieSteak
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chamie Steak
    Chamie Steak
    Chamie Steak
    Chamie Steak
  6. Top 6

    Beefsteak TiTi

    Gọi điện

    Bạn đam mê vị ngon khó cưỡng của những món beefsteak thơm mềm, đi kèm là những loại nước sốt đậm đà hay béo ngậy đầy quyến rũ nhưng vẫn còn băn khoăn về giá cả thì Toplist giới thiệu đến bạn Beefsteak Titi nhé. Với món ăn mang hương vị Pháp, nước sốt kiểu Pháp, thịt bò Úc thơm mềm, bánh mì sản xuất tại Beefsteak TiTi luôn mang nét đặc trưng riêng.


    Beefsteak TiTi nổi tiếng bởi các món ăn chế biến từ thịt bò như món bò bít tết, bò lúc lắc với các các loại sốt như: sốt tiêu, sốt phô mai, sốt BBQ… Bạn có thể ăn kèm với bánh mì tươi do tự tay chủ quán làm, bánh mì sandwich kẹp phô mai hay mỳ spaghetty. Beefsteak TiTi có view đẹp, khung cảnh thơ mộng, không gian rộng rãi nơi đây rất thích hợp cho các bạn trẻ vừa muốn ăn ngon lại muốn chụp ảnh tự sướng. Nếu công việc quá bận rộn thì mọi người có thể đến thưởng thức muộn một chút cũng được bởi quán beefsteak ngon ở quận 3 mở cửa từ 8:00 - 22:00. Lựa chọn Beefsteak TiTi chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những món beefsteak ngon nhất hòa quyện cùng khung cảnh rộng rãi, thoáng mát, bạn sẽ có một bữa ăn đầy ý nghĩa tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 952 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
    Beefsteak TiTi
  7. Top 7

    Bocaxa Steak

    Gọi điện
    Một nhà hàng beefsteak ngon và nổi tiếng nằm tại Quận 3 thu hút rất nhiều thực khách chính là Bocaxa Steak. Bocaxa Steak nổi tiếng với món beefsteak ngon tại Sài Gòn. Là địa điểm bỏ túi của những bạn yêu thích món bít tết, với giá cả vô cùng cạnh tranh, phù hợp cho những bạn thích khám phá những món Âu ngon. Một nơi nhất định bạn phải đến để thưởng thức món bò bít tết ngon, chuẩn vị.

    Món ăn ở đây rất chất lượng, nhất định bạn phải đến đây để thưởng thức món beefsteak ngon cùng với người thân, bạn bè vào những dịp: cuối tuần, liên hoan, sinh nhật,... Ở đây còn nhiều món ăn khác nữa, cũng được fans đánh giá cho điểm 9/10 vì chất lượng như: khoai tây chiên rất độc đáo, cá hồi Nauy, ức vịt Pháp, sườn heo nướng BBQ, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là món bít tết bò mỹ sốt tiêu, rất đáng để thử. Phong cách trẻ đẹp, hiện đại, theo xu hướng mới, với nhiều không gian để bạn lựa chọn, như: cho cặp đôi, gia đình, nhóm bạn bè vô cùng tuyệt vời và tiết kiệm. Ở nhà hàng Bocaxa Steak bạn có thể tổ chức được các buổi họp mặt, liên hoan, sinh nhật rất lý tưởng, ấm áp và sang trọng bên ly rượu vang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Nguyễn Phúc Nguyên, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0931 348 354
    Email: bocaxasteak@gmail.com
    Website: bocaxa.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bobittetbocaxa
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bocaxa Steak
    Bocaxa Steak
    Bocaxa Steak
    Bocaxa Steak
  8. Top 8

    Rare Steakhouse

    Gọi điện
    Rare Steakhouse là một nhà hàng Âu có không gian có phong cách nhã nhặn, sạch sẽ, nhạc cũng vừa tai. Nhân viên lịch sự, lễ phép, ân cần rất chu đáo với khách hàng. Với lựa chọn muốn được ăn các món Tây mà giá cả phải chăng thì đây là nhà hàng này là địa điểm bạn không nên bỏ qua. Ở Rare Steakhouse, bạn sẽ cảm nhận được sự tỉ mỉ của những người đầu bếp. Các loại gia vị được nêm đặc biệt để phù hợp với khẩu vị châu Á. Sự kết hợp giữa ẩm thực Âu cộng với sự đầu tư của người đầu bếp mang lại sự mới lạ ở các món ăn.

    Rare Steakhouse
    phục vụ các loại beefsteak bò Mỹ với sốt BBQ, sốt tiêu xanh và sốt nấm,... Thịt bò mềm, tươi, đúng độ chín, hợp khẩu vị, đi kèm có salad rau có dưới sốt cho bớt ngán. Với phương châm mang đến cho khách hương vị beefsteak đạt chuẩn. Rare Steakhouse luôn tuyển chọn loại thịt bò Mỹ được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo là những miếng thịt tươi ngon, chất lượng nhất. Tận hưởng không gian lãng mạn kết hợp cùng bữa ăn chất lượng với hương vị nước Mỹ, kể cho nhau nghe những câu chuyện tại Rare Steakhouse còn gì tuyệt hơn cho bạn và người ấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 280 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 629 916
    Email: lavelahotel@lavelasaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/RareSteakhouseSaigon/
    Gọi điện
    Rare Steakhouse
    Rare Steakhouse
    Rare Steakhouse
    Rare Steakhouse



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy