Top 4 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 12, TP. HCM

  1. Top 1 Win Steak
  2. Top 2 Steak Bin & Pizza
  3. Top 3 Bò Né 3 Anh Em
  4. Top 4 Bò Né 3 Ngon

Top 4 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 12, TP. HCM

Trương Mỹ Diệp 778 0 Báo lỗi

Thịt bò là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều cách chế biến độc đáo từ Á đến Âu. Món ăn không chỉ ngon mà còn phù hợp với những buổi hẹn hò, tiệc tùng hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Win Steak

    Gọi điện

    Win Steak Quận 12 luôn được đánh giá cao với những món bò ngon nhiều loại hương vị cho thực khách thoải mái lựa chọn. Không những vậy, các loại nước sốt cũng rất được chú ý, đặc biệt là sốt phô mai. Ngoài ra, quán steak này còn phục vụ các loại pizza chất lượng ăn tại chỗ hoặc mang về khi có nhu cầu. Vì thế, nếu trong chúng bạn có người không hợp với steak thì có thể gọi riêng một phần pizza. Để cùng nhau tụ tập và hàn huyên tâm sự cũng rất hợp lý.


    Phần thịt bò tươi ngon qua bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những phần steak tươi mới, hấp dẫn bất cứ vị thực khách nào kể cả khó tính nhất. Không chỉ có đồ ăn ngon mà thái độ của nhân viên lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình. Và thân thiện ngay cả khi đông khách. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có những trải nghiệm tuyệt vời cho bữa ăn hoàn hảo tại Win Steak đấy nhé. Những miếng beefsteak ngon và chất lượng đang chờ đón bạn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 218 852 & 0968 218 852
    Fanpage: www.facebook.com/binsteakandpizza/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Win Steak
    Win Steak
    Win Steak
    Win Steak

  2. Steak Bin & Pizza cũng là một cái tên ấn tượng trong danh sách những quán beefsteak ngon ở Quận 12, TP. HCM. Đây là một trong những quán beefsteak có menu đa dạng mà hiếm quán ăn nào có được. Hiện nay, menu nhà Steak Bin & Pizza gồm beefsteak làm từ bò sốt tiêu đen, bò sốt bbq, bò sốt phô mai, bò Mỹ tiêu đen, bò sốt chua cay,... với các phần ăn 140g, 150g và 200g. Hiếm có nhà hàng nào thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phần ăn tiêu chuẩn khác nhau như vậy. Do đó, bạn có thể tin tưởng cũng như yên tâm khi đến đây và thưởng thức beefsteak nhé!

    Một điểm cộng khác dành cho Steak Bin & Pizza, đó là mặc dù trong không gian nhỏ, không quá rộng rãi nhưng bạn vẫn có thể thoải mái thưởng thức món beefsteak cùng với bạn bè, gia đình mình. Thịt bò trong món beefsteak ở đây chỉ được chế biến khi khách gọi món, không làm nóng trước, không bị khô quá nên cho thực khách cảm giác miếng bò thơm ngon vô cùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ ăn bò beefsteak ở Quận 12 thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 145 Nguyễn Ảnh Thủ, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0823 689 968
    Website: steakbinpizza.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SteakBinPizzaQ12
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  3. Top 3

    Bò Né 3 Anh Em

    Gọi điện

    Khác với bít tết kiểu Âu mang vẻ cầu kì thường được phục vụ trong các nhà hàng sang trọng thì Bò Né 3 Anh Em của chúng ta lại có vẻ dân dã, đơn giản hơn nhiều. Bít tết ở đây một suất đầy đủ gồm trứng lòng đào, hành, khoai chiên, pate, thịt bò ăn kèm với dưa chuột và bánh mì. Thịt chín vừa đủ độ nên mềm ngon, mọng nước chứ không bị khô, sau đó lại được rưới lên thứ nước sốt đậm đà nóng hổi nên càng thêm hấp dẫn. Đặc biệt nhất có lẽ phải kể đến món pate mềm thơm béo ngậy, quết cùng bánh mì là chuẩn.

    Quán Bò Né 3 Anh Em không có không gian thoáng, thoải mái vào những giờ cao điểm sẽ khá đông đúc nhưng vẫn không quá chật chội. Điểm cộng là hân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ chu đáo. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng. Mọi thứ trên chảo đều rất tròn vị, thơm ngon, nóng hổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Phan Văn Hớn, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 003 385
    Fanpage: https://www.facebook.com/bone100phanvanhon
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bò Né 3 Anh Em
    Bò Né 3 Anh Em
    Bò Né 3 Anh Em
    Bò Né 3 Anh Em
  4. Top 4

    Bò Né 3 Ngon

    Gọi điện
    Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Bò Né 3 Ngon được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Bò Né 3 Ngon có vị trí ngay tại đờng Nguyễn Thị Kiểu nên cũng dễ tìm, tuy nhiên nếu đã thưởng thức được vị ngon của món ăn tại đây, bạn sẽ không còn cảm thấy địa chỉ phức tạp là một rào cản nữa. Đây là một trong những quán bò bít tết Việt rất đáng để fan ẩm thực đến nếm thử.


    Thịt bò tại Bò Né 3 Ngon mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò bít tết đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Khi thưởng thức tưng chút một, thực khách sẽ phải trầm trồ vì vị beefsteak ăn rất thơm, độ chín tái vừa phải ăn cảm nhận được vị ngọt của thịt, hoà quyện với vị tiêu cay nồng. Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại nhà hàng. Giá cả rất bình dân với túi tiền người Việt nhưng chất lượng món ăn thì vô cùng đáng đồng tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Nguyễn Thị Kiểu, Quận 12, TP. HCM
    Điện thoại: 0768 078 978 & 0393 582 597
    Email: toquanglam888@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bone3ngonquan12
    Giờ mở cửa: 06:15 - 12:00 | 13:00 - 22:45
    Gọi điện
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon
    Bò Né 3 Ngon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy