Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 7, TP. HCM

Vi Huyền 3667 0 Báo lỗi

Nhiều người thường cho rằng beefsteak chỉ dành cho những ai có “gu” và sành ăn. Tuy nhiên, khi cập bến tại Việt Nam, món ăn có nguồn gốc phương Tây này đã được ... xem thêm...

  1. Top 1

    48 Bistro

    Gọi điện

    Các món ăn ở hệ thống 48 Bistro được bếp trưởng phá cách kiểu ẩm thực Fusion phù hợp với khẩu vị cả người Pháp và người châu Á. Nếu bạn đã từng thưởng thức các món ăn ở 48 Bistro, hẳn sẽ khó lòng quên được hương vị đặc trưng của các loại nước sốt kết hợp với nguyên liệu tươi mới, làm tăng thêm sự đậm đà của món Âu mang phong cách Indochine. Như một sự trải nghiệm đầy thú vị, thực đơn ở hệ thống 48 Bistro rất quen thuộc với thực khách trong nước và cả khách du lịch nước ngoài.


    Bí quyết món ăn ngon của nhà hàng 48 Bistro chính là thực phẩm tươi mới. Anh Tú - chủ nhà hàng này đã mạnh dạn sử dụng nguyên liệu thực phẩm Việt Nam thay thế cho các nguyên liệu thực phẩm nhập khẩu để chế biến như dùng thịt bò Việt Nam thay cho thịt bò Úc, ngoài cá biển còn dùng cá nước ngọt như cá điêu hồng hoặc cá lóc. Nước xốt là tinh hoa của món Tây, rau thơm và gia vị lại đậm đà hương Việt, Tú đã mang hồn Việt thổi vào tinh hoa Tây, sáng tạo ra thực đơn hơn trăm loại nước xốt, khiến thực khách mê mẩn. Tận dụng sự đa dạng về chủng loại và hương vị của rau thơm Việt Nam, cùng với cách nêm nếm hài hòa, mỗi loại xốt là một trải nghiệm khó quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 447 086 & 0938 807 979
    Email: info@48bistro.com.vn

    Website: 48bistro.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/48bistrovietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro
    48 Bistro

  2. Mars Venus Restaurant là một trong những điểm hẹn lý tưởng dành cho những người sành ăn, yêu thích rượu vang hảo hạng và ẩm thực quốc tế. Mars Venus Restaurant mang đến những hương vị steak đích thực với thịt bò được nhập khẩu từ Úc và Mỹ cùng những món ăn nổi tiếng của ẩm thực Ý trứ danh. Với phong cách ấm cúng và lãng mạn mang âm hưởng của Châu Âu đầy tinh tế, Mars Venus Restaurant là điểm đến mà thực khách không thể bỏ qua khi muốn có cho mình những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

    Không chỉ sở hữu thực đơn món ăn hấp dẫn, Mars Venus Restaurant còn mang đến một không gian ẩm thực vô cùng ấn tượng. Đến đây, từ bộ bàn ghế, trần nhà với chất liệu gỗ trang nhã đều đem tới cho nhà hàng một hơi thở hiện đại và sang trọng nhất. Nổi bật trong tông màu nhã nhặn bởi sự phối kết các gam màu trầm, sắc vàng dịu nhẹ tỏa ra từ những chiếc đèn chụp còn cho thực khách ghé qua cảm giác ấm cúng dễ đi vào lòng người. Đến với Mars Venus Restaurant là đến với những hương vị bò nướng nhập khẩu đích thưc của phương Tây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 277 270
    Website: https://marsvenus.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglangman
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mars Venus Restaurant
    Mars Venus Restaurant
    Mars Venus Restaurant
    Mars Venus Restaurant
  3. Mang đến hương vị Argentina lôi cuốn từ khu vực Nam Mỹ, nhà hàng El Gaucho Argentinian Steakhouse quyến rũ thực khách sành ăn bằng những phần bít tết (beefsteak) hảo hạng được chế biến từ bò Mỹ, bò Úc… nhập ngoại, thơm mềm tự nhiên. Bên cạnh đó, góp phần tăng thêm hương vị cho những món ăn ở đây là sự kết hợp “ăn ý” giữa các loại vang trắng, vang đỏ nổi tiếng, chuẩn quốc tế.


    Ngoài steak, các món khai vị, súp, salad, hải sản… ở El Gaucho Argentinian Steakhouse cũng thể hiện nét văn hóa ẩm thực Mỹ Latin đặc trưng. Nếu muốn đổi vị, bạn cũng có thể chọn thịt cừu, thịt heo hay thịt gà thay thế. Đến với El Gaucho Argentinian Steakhouse Vietnam, bạn còn có thể đến với một thế giới rượu vang vô cùng nổi tiếng trên thế giới. Từ các loại rượu nhập khẩu nước ngoài cho đến rượu vang nhập khẩu trực tiếp từ Argentina – Một trong những loại rượu vang ngon nhất, được biết đến trên toàn cầu. Với mong muốn đem hương vị đặc trưng riêng của nhà hàng đến gần hơn nữa với nhiều thực khách cũng như các du khách khi ghé thăm Việt Nam, vẫn có thể lựa chọn một địa điểm khám phá ẩm thực đôi nét quen thuộc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3827 2090 & 028 5413 6909
    Email: info.vietnam@elgaucho.asia

    Website: vn.elgaucho.asia
    Fanpage: https://www.facebook.com/ElGauchoVietnam/

    Gọi điện
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
    El Gaucho Argentinian Steakhouse
  4. Top 4

    Moo Beefsteak

    Gọi điện

    Moo Beef Steak là nhà hàng chuyên về beefsteak hảo hạng. Từ một nhà hàng mà nay Moo Beef Steak đã có 6 chi nhánh ở cả Hồ Chí Minh và Hà Nội. Hiện tại, chi nhánh tại Phú Mỹ Hưng trở thành 1 trong những quán beefsteak ngon nhất tại quận 7. Các chi nhánh của nhà hàng Moo Beef Steak đều được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và hiện đại, nhưng không cảm giác bí bách khi bước vào không gian nhà hàng. Mỗi thiết kế của Moo đều đem trong mình một cảm giác phóng khoáng của miền Tây nước Mỹ. Các nhà hàng của Moo đều có tone màu nâu trầm làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng gần gũi cho khách hàng khi ghé thăm, nhưng cũng rất sang trọng và lịch lãm.

    Moo Beef Steak
    chính thức ra mắt và năm 2008, từ một nhà hàng mà anh chủ thương hiệu - An Tuấn ( chồng diễn viên múa Linh Nga) đã xây dựng nên thành chuỗi nhà hàng chuyên về steak được chế biến từ các giống bò cho thịt bò thượng hạng như là: Wagyu, Black, Angus…với ý tưởng xây dựng chuỗi nhà hàng Steak hảo hạng như khi đặt chân đến vùng Texas (Mỹ) nên anh chủ nhà hàng đã không ngừng nỗ lực để phát triển Moo để có được ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 636 323 & ‎028 5410 7803 & 0963 419 268

    Email: moobeefsteak.pmh@fnbstar.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/moophumyhung
    Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Moo Beefsteak
    Moo Beefsteak
    Moo Beefsteak
    Moo Beefsteak
  5. Top 5

    SOL Butcherant

    Gọi điện

    Một nhà hàng beefsteak ngon và cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua nằm ngay tại con đường Nguyễn Đức Cảnh thuộc quận 7 chính là SOL Butcherant. Đây là nhà hàng rất nổi tiếng bởi sự chuyên nghiệp và cung cách phục vụ tận tình. Bên cạnh đó những món ăn tuyệt vời đã làm nên thương hiệu. Nhà hàng SOL Butcherant có không gian nhỏ xinh, ấm cúng phù hợp với những buổi tụ tập bạn bè, gia đình. Nhà hàng có nhiều loại món ăn ngon như dry aged và wagyul, còn nếu đi nhóm đông người các bạn nên chọn tomahawk hoặc bone-in ribeye sẽ có nhiều đồ ăn hơn. Tại đây có các món khai vị rất vừa miệng, được bày trí bắt mắt sẽ giúp thực khách ăn những món chính một cách ngon nhất.


    Khám phá ngay Thực đơn thượng hạng & đặc sắc của SOL Butcherant mùa lễ hội năm nay được sáng tạo bởi Chef Jose Maria Pereira. Hãy lên kế hoạch cùng với người thương hẹn hò trong không gian mới & rất chill tại nhà hàng SOL Butcherant cùng nhau chậm rãi nhấp từng ngụm vang ấm nồng, thưởng thức món ngon tuyệt cú mèo được chế biến tài tình bởi Chef hàng đầu của nhà hàng này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 450 088
    Email: sol.q7@ozzyfresh.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/solbutcherant/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

    Gọi điện
    SOL Butcherant
    SOL Butcherant
    SOL Butcherant
    SOL Butcherant
  6. Boomerang Bistro Saigon là một trong những nhà hàng beefsteak có khung cảnh lý tưởng, view đẹp, không gian rộng rãi, thoáng đãng, vừa ăn vừa ngắm cảnh vô cùng lãng mạn. Khu vực bên trong được thiết kế đơn giản tạo. Toàn bộ thiết kế bằng gỗ mộc của nhà hàng mang lại cho khách hàng cảm giác gần gũi, thân thiện, rất phù hợp cho những buổi họp mặt thân mật cùng gia đình, người thân và bạn bè. Với sự kết hợp của hương vị tinh tế, mùi hương thanh thoát, đa dạng phong phú, cùng không gian hiện đại sang trọng, Boomerang tạo ra bản hòa âm của những giác quan, một điểm đến hoàn hảo cho các buổi tiệc và các sự kiện giao lưu quan trọng.

    B
    oomerang Bistro Saigon chuyên phục vụ các món steak làm từ thịt bò Úc mềm, thơm, ngọt tự nhiên, cùng các loại nước sốt hấp dẫn. Boomerang Bistro Saigon chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và thư giãn cho bất kỳ ai. Mỗi món ăn ở Boomerang Bistro Saigon đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu phải đạt chuẩn sạch, chất lượng, cho đến hương vị nêm nếm vừa ăn khi mang đến phục vụ bạn. Với không gian sang trọng, độc đáo, menu món Á - Âu đa dạng cùng sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp, Boomerang Bistro Saigon như một món quà bất ngờ mang đến cho bạn sự thư giãn nhẹ nhàng sau những giờ phút hối hả và bận rộn của cuộc sống hàng ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 868 000
    Email: info@boomerangsaigon.com
    Website: https://boomerangsaigon.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/boomerangsaigon/
    Gọi điện
    Boomerang Bistro Saigon
    Boomerang Bistro Saigon
    Boomerang Bistro Saigon
    Boomerang Bistro Saigon
  7. Top 7

    Mr.Beefsteak

    Gọi điện

    Một quán beefsteak ngon và hấp dẫn tại Quận 7 chính là Mr.Beefsteak. Một quán quen khác trên đường Trần Xuân Soạn được thực khách yêu thích. Không gian quán rộng rãi lại vô cùng thoáng mát, bàn ghế được kê gọn gàng, cùng ánh sáng tự nhiên luôn khiến Res beefsteak xinh xắn và thoải mái trong mắt khách hàng. Các món ăn mà quán Mr.Beefsteak phục vụ khá đa dạng, giá cả phải chăng. Thưởng thức những miếng beefsteak chất lượng tại đây sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với bữa ăn của mình.

    Mr.Beefsteak
    đem đến một menu ẩm thực tinh tế và đa dạng, đây là một địa điểm thích hợp để chức các buổi tiệc, buổi hội họp. Và Mr.Beefsteak còn hỗ trợ các gói trang trí với phong cách hiện đại, nhiều set combo tiệc hấp dẫn đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Mr.Beefsteak có đội ngũ bếp, nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm tổ chức hàng nghìn bữa tiệc lớn nhỏ. Cách phục vụ và đón tiếp khách ở đây cũng là một điểm cộng, nhân viên vô cùng nhiệt tình, dễ mến và rất quan tâm đến những yêu cầu, mong muốn của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 793/47A Trần Xuân Soạn, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 754 448
    Fanpage: https://www.facebook.com/mrbeefsteak.quan7/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Mr.Beefsteak
    Mr.Beefsteak
    Mr.Beefsteak
    Mr.Beefsteak
  8. Top 8

    The Grande Steak

    Gọi điện
    Một trong những quán beefsteak ngon nhất tại Quận 7 không thể không kể đến đó là The Grande Steak. Nhà hàng có lối kiến trúc tinh tế, không gian vừa sang trọng theo kiểu Âu lại vừa ấm cúng dễ chịu. The Grande Steak đến phong cách sống năng động, hiện đại và tiện ích, các món ăn được chế biến nhanh chóng, phục vụ chuyên nghiệp để thực khách bắt đầu hành trình khám phá cùng hương vị mà không phải chờ đợi quá lâu. Các món steak tại đây mang những hương vị mới lạ, luôn luôn nóng hổi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bên cạnh đó, The Grande Steak mang đến những món tráng miệng hấp dẫn rất đáng để thử.

    Nhà hàng The Grande Steak ra đời với sứ mệnh “Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật” mang đến thực khách trải nghiệm thưởng thức Steak đúng điệu trong không gian lãng mạn. Nhà hàng The Grande Steak được trang trí theo tinh thần vintage với tường xám, đèn vàng vào buổi tối lại thắp thêm nến lung linh để thực khách được trọn vẹn thưởng thức món steak đặc trưng của ẩm thực Âu - Mỹ trong bầu không khí nhẹ nhàng, tinh tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Nguyễn Lương Bằng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 868 789 & 0909 582 465
    Email: the.grande.steak@gmail.com
    Website: thegrandesteak.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/the.grande.steak
    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
    Gọi điện
    The Grande Steak
    The Grande Steak
    The Grande Steak
    The Grande Steak



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy