Top 8 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận 10, TP. HCM

Anh Thư Choco 1599 0 Báo lỗi

Quán bò beefsteak ngon có tiếng ở khu vực Sài Gòn có rất nhiều. Tuy nhiên nếu bạn đang ở khu vực quận 10, TP. HCM mà quá khó khăn trong việc tìm một nhà hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng JCAT

    Gọi điện

    Nhà Hàng JCAT như một điểm nhấn vô cùng khác biệt, mang đến trải nghiệm ẩm thực vừa sang trọng lại nhẹ nhàng thanh thoát, rất Âu mà lại ấm áp và gần gũi. Thực đơn nhà hàng phong phú và đa dạng với nhiều món Âu vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng JCAT nổi tiếng với các món ăn bằng phương pháp nướng theo phong cách Châu Âu, với nguyên liệu chủ đạo là phô mai Mozzarella thượng hạng được nhập từ Mỹ, Úc. Ngoài cá hồi đút lò là món ăn đã tạo nên thương hiệu cho JCAT trong suốt nhiều năm qua thì beefsteak cũng là một trong những “món đỉnh” tại nhà hàng mà bất kì thực khách nào khi đến đây cũng đều muốn được thưởng thức.

    Đến với Nhà Hàng JCAT, bạn sẽ được đắm mình trong không gian huyền ảo, nhiều lựa chọn cho những món beefsteak chuẩn vị với nguồn nguyên liệu tươi ngon, mềm ngọt từ thịt bò Úc, bò thượng hạng Wagyu hay bò nhập khẩu New Zealand. Từng miếng thịt bò philê hảo hạng sẽ được ướp thật đậm đà, thấm vị, sau khi chế biến trở nên mềm mại và nóng hổi tỏa ra một mùi thơm khó cưỡng kết hợp cùng lớp nước sốt thơm ngon, đặc quánh màu rượu vang Pháp rưới bên trên, kèm theo là salad tươi ngon mơn mởn và khoai tây chiên giòn tan, tất cả sẽ hòa quyện lại để đưa bạn vào một trải nghiệm khó quên trong việc khám phá ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575/31/14 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 699 117
    Email: jcatcahoidutlo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JCATcahoidutlo/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng JCAT
    Nhà hàng JCAT
    Nhà hàng JCAT
    Nhà hàng JCAT

  2. Top 2

    Chamie Steak

    Gọi điện

    Chamie Steak có không gian thoáng, lối thiết kế mang nét trẻ trung, hiện đại. Nội thất được chăm chút tỉ mỉ, tone xanh lá chủ đạo cùng ánh sáng ngập tràn. Chỗ ngồi tại nhà hàng cực kỳ thoải mái, mang đến bầu không khí ấm cúng, phù hợp cho cuộc hẹn cá nhân, buổi sum họp gia đình. Thực đơn tại Chamie Steak vô cùng phong phú, nổi bật các món bò Mỹ, cá hồi, lườn ngỗng sốt cam, sườn heo sốt BBQ.


    Món khai vị gồm cánh gà chiên bơ, bánh cuộn hải sản bơ sữa, gà cay nướng phô mai, hải sản sốt kem trứng muối, sò điệp nướng phô mai, khoai tây chiên... Súp, salad, pasta và nhiều món tráng miệng như bánh tiramisu, mousse cũng được phục vụ. Đồ uống gồm các hương vị trà trái cây, soda, macchiato, đá xay, sinh tố, cà phê... Đặc biệt, thịt bò steak rất mềm, và cực kỳ mọng nước. Súp bí đỏ vị béo ngậy, thơm ngon. Nhìn chung, các món tại Chamie Steak được nêm nếm hơi nhạt, bù lại có lọ gia vị sẵn trên bàn. Món ăn có màu sắc hài hòa và sinh động, được đựng trên đĩa trắng kiểu phổ thông, trang nhã. Khẩu phần tương đối đầy đặn, mức giá tầm trung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23C Bắc Hải, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 244 423
    Email: chamiesteak@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChamieSteak/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chamie Steak
    Chamie Steak
    Chamie Steak
    Chamie Steak
  3. Top 3

    Món Huy Mê

    Gọi điện

    Món Huy Mê nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ thực khách, đến với quán bạn sẽ được thưởng thức món bánh mì bít tết nóng hổi quyến rũ đầy đặn với thịt bò mềm, thơm được tẩm ướp đậm đà, kèm theo khoai tây chiên giòn ngon, được thực khách hết lời ca ngợi. Món Huy Mê tạo cảm giác đơn giản đến không ngờ. Có nhiều lựa chọn cho khách hàng như: bít tết, cơm chiên, mì Ý, salad, súp cua, hàu né,... Món nào cũng cực kỳ chất lượng mà giá lại bình dân.


    Với giá cực bình dân cho một phần bít tết, bạn sẽ có ngay phần ăn dinh dưỡng gồm bánh mì, nước sốt kèm topping: bò bít tết, khoai tây chiên, trứng ốp la, hành tây, cà chua. Thịt bò mềm, trứng ốp lòng đào quyện với nước sốt đậm đà khó quên sẽ cho bạn trải nghiệm thú vị về món ăn vặt cực hot này. Món Huy Mê không quá rộng rãi nhưng bù lại rất sạch sẽ, decor đẹp mắt. Lượng khách ra vào quán đều đặn bởi thế ghé quán cũng không quá đông. Lượt người đến với Món Huy Mê mua take - away hoặc đặt hàng online cũng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Ngô Gia Tự, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 331 289
    Fanpage: https://www.facebook.com/monhuyme/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Món Huy Mê
    Món Huy Mê
    Món Huy Mê
    Món Huy Mê
  4. Top 4

    Cow Express

    Gọi điện

    Với những ai yêu thích ẩm thực châu Âu đặc biệt là món bít tết thì cái tên Cow Express – Bít tết Bò Mỹ trên đường Sư Vạn Hạnh, quận 10 chắc chắn sẽ là một trong những địa chỉ chẳng thể bỏ qua. Sử dụng nguyên liệu hảo hạng, là phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, miếng steak thơm ngon cuốn hút thực khách bởi bề mặt nâu đỏ quyện sánh cùng loại sốt đặc biệt chỉ có riêng tại nhà hàng. Gây ấn tượng bởi món bít tết tuyệt hảo, được chế biến từ phần thịt ngon nhất của bò Mỹ, nhà hàng còn mang đến bất ngờ cho thực khách thông qua việc phục vụ và dùng trực tiếp trên khay đá nóng 200 độ. Nhờ đó, miếng steak luôn được giữ nóng và vẹn nguyên hương vị trong thời gian thưởng thức.


    Một điểm độc đáo khác, bít tết sẽ được dùng kèm với 1 trong 6 loại nước sốt đặc trưng tự chọn, được pha chế theo công thức riêng chỉ có tại Cow Express, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vị giác cực kỳ ấn tượng. Thưởng thức món bít tết bò Mỹ độc đáo trên đá nóng 200 độ với hương vị thơm ngon, tuyệt hảo trong không gian trẻ trung, năng động tại nhà hàng Cow Express sẽ mang đến cho bạn những phút giây tràn ngập niềm vui bên người thân và bạn bè. Vậy còn chần chừ gì nữa, cùng bạn bè, người thân khám phá ngay món ăn hấp dẫn này thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 457 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3862 4656
    Email: cowexpress457@gmail.com
    Website: http://cowexpress.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/COWEXPRESS
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cow Express
    Cow Express
    Cow Express
    Cow Express
  5. Nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill – 40 Đồng Nai chuyên Steak và các món Âu. Đến với Cowboy Steakhouse & Grill, bạn có cơ hội thưởng thức những hương vị Âu đầy lôi cuốn, đặc biệt là các món Steak hảo hạng. Thực đơn nhà hàng nổi bật với các món steak – bít tết: nạc sườn bò Mỹ, nạc sườn bò Úc, fillet bò Úc thượng hạng, dùng kèm với sốt tự chọn (tiêu, nấm, tỏi, vang đỏ, phô mai xanh), kèm khoai tây và/hoặc rau củ. Cowboy Steakhouse & Grill tự tin mang đến cho thực khách những món steak với hương vị thơm ngon và độc đáo, bởi phong cách chế biến đúng kiểu Cowboy cổ điển. Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới những món Âu hấp dẫn như: Cá hồi nướng, mỳ Ý hải sản thập cẩm, salad trứng cá ngừ, bánh mỳ bơ tỏi,…


    Không gian nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill có sức chứa khoảng 70 khách, được thiết kế theo phong cách Cowboy miền viễn Tây, vừa độc đáo, ấn tượng nhưng cũng không kém phần lãng mạn và ấm cúng. Với những yếu tố trên, Cowboy Steakhouse & Grill có thể đáp ứng tốt các nhu cầu dùng bữa và gặp gỡ của bạn. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Cowboy Steakhouse & Grill ngay thôi. Hãy để không gian ấn tượng theo phong cách Cowboy miền viễn Tây; thực đơn Steak và món Âu hấp dẫn, mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ, những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Đồng Nai, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 130 345 & 0981 819 049
    Email: info.cowboysteakhouseandgrill@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cowboysteakhousegrill/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cowboy Steakhouse & Grill
    Cowboy Steakhouse & Grill
    Cowboy Steakhouse & Grill
    Cowboy Steakhouse & Grill
  6. Beefsteak Củ Hành Tây có thể được liệt kê vào một trong những nhà hàng Âu ngon, đẹp và sang nhất TP. HCM. Thiết kế theo hướng hiện đại của phương Tây, pha chút sự thanh lịch của phương Đông góp phần tạo nên điểm khác biệt đầy ấn tượng khiến mọi thực khách thích thú. Đặt chân tới đây thực khách sẽ được thưởng thức các món chuyên về thịt bò ngon tuyệt đỉnh. Từ nguồn gốc nguyên nhập liệu tới khâu kiểm định đều được kiểm soát một cách chặt chẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Những thớ bò chất lượng cao mà giá lại vô phải chăng, vừa túi tiền.


    Đến Beefsteak Củ Hành Tây, thực khách không những được thưởng thức những món ngon đa dạng từ truyền thống đến hiện đại mà còn được trải nghiệm một bàn tiệc tinh tế và khó quên. Menu có đến hàng chục món cho bạn tha hồ lựa chọn. Từ beefsteak truyền thống, beefsteak sốt tỏi, bò lúc lắc, bò cuộn phô mai,… cho đến các món mì ý, nui, cơm đầy hấp dẫn. Bên cạnh đó, mỗi món ăn đều hút ánh nhìn bởi cách trình đặc sắc, giúp cho bức hình sống ảo của bạn thêm phần lung linh hơn đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391/6 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 525 491 & 0342 567 519

    Email: beefsteakcuhanhtay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BeefsteakCuHanhTay/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
    Beefsteak Củ Hành Tây
  7. Đến với Downtown Steakhouse thực khách có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng. Nổi bật trong số đó chắc chắn phải kể tới các món beefsteak từ thịt bò Mỹ đạt tiêu chuẩn USDA choice giàu dinh dưỡng và có nguồn chất béo thấp. Những phần thịt mềm ngon như lõi nạc vai, đầu thăn ngoại hay thăn bò sẽ được chế biến khéo léo sau đó dùng chung với các loại sốt tự chọn và món ăn kèm, nhất định sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên.

    Không chỉ chinh phục thực khách bằng những món ăn ngon, Downtown Steakhouse còn tạo thiện cảm nhờ không gian hiện đại, mang thiết kế ấm cúng, lãng mạn và phảng phất chất Âu trong từng đường nét. Không gian nhà hàng hài hòa trong gam nâu trầm cổ điển, hòa lẫn với sắc vàng dịu nhẹ từ ánh đèn và hòa trong tiếng đàn guitar trữ tình khiến nơi đây càng dễ dàng trở thành điểm hẹn thân quen cua nhiều vị khách. Giờ thì mời bạn đến với nhà hàng Downtown Steakhouse ngay thôi. Hãy để không gian Âu hiện đại, ấm cúng cùng những món ăn hảo hạng mang hương vị Âu Mỹ, đem tới cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời và thú vị bên bạn bè, người thân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 484 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 833 590
    Email: booking.downtown@topgrill.vn
    Website: downtown.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
    Downtown Steakhouse
  8. Top 8

    Beefsteak 015

    Gọi điện
    Beefsteak 015 là một địa chỉ có món beefsteak kiểu Việt ngon nổi tiếng tại TP. HCM. Beefsteak 015 luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, sạch, giá hợp lý để phục vụ thực khách nên được ủng hộ nhiệt tình trong nhiều năm qua. Bít tết ở đây ở đây được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi quán luôn chu đáo tỉ mỉ từ công đoạn nguyên liệu, rau luôn phải xanh tươi và đủ loại. Các món ăn được trình bày và chế biến theo kiểu món Âu với kinh nghiệm làm việc lâu năm của đầu bếp cũng như là chính chủ nhà hàng. Thịt bò tuy không phải loại nhập khẩu cao cấp nhất nhưng chế biến cũng rất mềm và bắt mắt, hợp khẩu vị.

    Thịt được chế biến vẫn giữ được độ tươi, thơm, mềm và đặc biệt không thể bỏ qua nước sốt gây thương nhớ tại Beefsteak 015. Trong một suất beefsteak sẽ có phần thịt bò và nước sốt có sẵn. Khoai tây chiên ăn kèm cũng nóng, giòn, salad rau tươi ngon, được trộn gia vị vừa phải. Thêm vào đó, Beefsteak 015 còn có đội ngũ nhân viên lịch sự, đầu bếp nhanh nhẹn giúp khách có được những trải nghiệm tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15F Chung cư Ấn Quang, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 446 525
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Beefsteak-015-100046592544664/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015
    Beefsteak 015



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy