Top 5 Nhà hàng Thái ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 101 0 Báo lỗi

Ẩm thực Thái Lan nổi bật bởi hương vị đậm đà kết hợp hoàn hảo vị chua cay và ngọt ngọt. Chính vì thế, các món ăn Thái Lan được rất nhiều thực khách Việt Nam ... xem thêm...

  1. Thai Market Restaurant là địa chỉ lý tưởng để thưởng thức các món ăn chuẩn vị Thái chuẩn vị tại Quận 3, TP. HCM. Không ít thực khách mê đắm lẩu Thái nhà Thai Market Restaurant. Thai Market Restaurant chỉ sử dụng hải sản tươi sống trong ngày, với nước lẩu được làm từ tôm tươi xay nhuyễn và Thai Market Restaurant cam kết không dùng đến mì chính. Ngoài ra để tạo nên được một món ăn tròn vị, không thể không kể đến đội ngũ bếp với các bếp trưởng dày dặn kinh nghiệm cùng sự sáng tạo vô biên sẽ mang đến một trình trải nghiệm vị giác đầy kinh ngạc.


    Nếu bạn đang lạc vào 'ma trận' vô vàn món tại Thai Market Restaurant và không biết gọi gì thì hãy để Thai Market Restaurant gợi ý bạn 3 món không thể bỏ qua nhé: Gỏi xoài hải sản, sườn cay kiểu Thái, lẩu Thái: nước lẩu siêu đặc biệt từ nhà Thai Market Restaurant chắc chắn không làm bạn thất vọng. Một trong những best-seller, lẩu Thái không chỉ làm hài lòng thực khách mà còn gây thương nhớ cho những ai đã ghé thăm Thai Market Restaurant. Nồi lẩu ngập tràn topping với nước dùng chua chua cay cay thơm ngậy từ tôm biển xay và nước dừa tươi, cùng sốt chấm đặc biệt cuốn vị, ngon đến tận đáy nồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 0207
    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com
    Website: thaimarket.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaimarket.restaurant

    Gọi điện
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant
    Thai Market Restaurant

  2. Top 2

    Somtam ZAAP

    Gọi điện

    Somtam ZAAP (Bangkok) được thành lập vào năm 2012 bởi anh Thanaruek, chủ nhà hàng, với khát khao chia sẻ nét tinh túy và đặc sắc của ẩm thực truyền thống quê hương Khon Kaen đến đông đảo thực khách. Somtam ZAAP được ví như “nơi lưu giữ công thức nấu ăn địa phương đích thực trong một không gian rất riêng, rất khác biệt và độc đáo”. Đâu đâu cũng toát lên vẻ chân thật của sắc thái đặc trưng rất Isan trong mọi hình thức thể hiện từ hình tượng đến chi tiết. Vào năm 2013, Somtam ZAAP đã có mặt tại New York và nhận được sao vàng danh giá Michelin trên tạp chí Michelin Guide New York City 2016.


    Nhà hàng Somtam ZAAP phục vụ thực khách các món ăn truyền thống đậm chất Isan. Đây là mô hình nhà hàng thể hiện nét văn hóa ẩm thực vùng miền Thái Lan đầu tiên tại Việt Nam. Vùng Đông Bắc Thái Lan còn được biết đến với tên Isan. Nhờ vị trí địa lý đặc biệt, hương vị ẩm thực độc đáo vùng Isan còn bị ảnh hưởng bởi ẩm thực các nước láng giềng như Việt Nam và Lào mang lại sự độc đáo mới lạ cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 645 249

    Website: https://www.somtamzaap.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

    Gọi điện
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
    Somtam ZAAP
  3. Top 3

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    TukTuk Thai Bistro là một trong những thương hiệu ẩm thực Thái Lan đình đám ở Sài Gòn. TukTuk Thai Bistro là nhà hàng mang phong cách đương đại, mang đến cảm giác khá mới mẻ cho thực khách khi thưởng thức những đặc sản đường phố nước Thái. Các món ăn hấp dẫn của nhà hàng đều do đầu bếp bản địa chuẩn bị nên đảm bảo chuẩn vị. Nhờ vậy mà mỗi món ăn đều mang đến cho thực khách những trải nghiệm chân thực như chính mình đang “rong ruổi” trên các con phố ẩm thực tại xứ Chùa Vàng.


    Không gian quán trang trí nhẹ nhàng, lịch sự và không quá ồn ào. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Mỗi món ăn tại đây luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Mắm Thái mặn mà, cay nồng tỏi ớt, chua chua xoài xanh, thơm lừng lá chanh Kaffir, nồng nàn hương xả, giòn rụm cá trê chiên xù, sừn sựt đu đủ khô bò… cùng những món ngọt, món ăn chơi đậm chất Thái. Pad Thai được nhiều thực khách đánh giá ngon món nổi bật tại TukTuk Thai Bistro.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676

    Email: info@tuktukthaibistro.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  4. Narak Thai Kitchen có vị trí khá dễ tìm, ngay trên con đường ẩm thực sôi động Cao Thắng. Nếu các bạn chưa thử qua những món ăn độc lạ và đúng chất Narak Thai Kitchen như: Lẩu Thái Koh Samui, bún Thái hải sản, gỏi Miến hải sản chua cay,... thì phải "xách ví lên" và đến thưởng thức các món ăn hấp dẫn này đấy. Được thiết kế đơn giản, dân dã nhưng mang lại sự thoải mái, ấm cúng nên đây là một địa chỉ được khá nhiều thực khách ưu ái lựa chọn khi muốn đi ăn món Thái ở Sài Gòn. Bên cạnh các món ăn phong phú, đa dạng mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái thì nhân viên nhiệt tình thân thiện tạo cảm giác thoải mái cho bạn như đang dùng bữa ở nhà.

    Hoàn hảo trong tâm hồn bắt nguồn từ sự đồng nhất giữa cơ thể và tâm trí bản thân. Sự đồng nhất được Narak Thai Kitchen tạo ra từ chất liệu của bình yên, hòa quyện cùng nét tinh tế ẩm thực Thái Lan, giữa chốn phồn thị tấp nập này. Một điểm các bạn cần chú ý đó là vị đồ ăn hơi cay đối với người ăn cay kém nhưng lại rất vừa với người biết ăn cay, nhân viên dễ thương và phục vụ tốt, không gian nhỏ nhưng được trang trí đẹp mắt và hiện đại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/14F Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0984 804 080
    Fanpage: https://www.facebook.com/Narakthaikitchen/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Narak Thai Kitchen
    Narak Thai Kitchen
    Narak Thai Kitchen
    Narak Thai Kitchen
  5. Được biết đến là nhà hàng Thái nổi tiếng, Chang - Modern Thai Cuisine tuy chậm rãi nhưng chắc chắn, đang từng ngày chinh phục khẩu vị của thực khách yêu thích ẩm thực xứ sở chùa Vàng với thực đơn món ăn đa dạng, mang hương vị “chua, cay, mặn, ngọt” đặc trưng được nêm nếm vừa vặn với sở thích của người Việt. Đầu tiên là về không gian, quán rất sạch sẽ, không gian cũng đẹp nữa. Thứ hai, nhân viên phục vụ thì mình thấy nhanh nhẹn, xin cái nấp đậy cho không bị nguội thì cũng vui vẻ đi lấy.


    Nét đặc trưng của Chang - Modern Thai Cuisine có lẽ nằm ở thực đơn đa dạng các món gỏi đặc trưng của ẩm thực Thái Lan. Các món ăn mà bất cứ thực khách nào khi ghé quán cũng nên dùng thử như: gỏi đu đủ ba khía truyền thống, gỏi miến tôm thịt, gỏi mì gói mama, gỏi đu đủ tôm khô,… Pad Thái ngon chuẩn Thái, sợi hủ tíu dai dai xào chung với mực tươi, vị rất chuẩn Thái Lan. Soup Tomyum ở đây được nêm nếm đậm đà rõ vị chua, cay, thơm của riềng, xả. Chang - Modern Thai Cuisine là một nhà hàng lý tưởng nếu bạn muốn thưởng thức món ăn chuẩn vị Thái tại Quận 3 đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7301 9689
    Website: changvietnam.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089859225209
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine
    Chang - Modern Thai Cuisine




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy