Top 10 Nhà hàng tổ chức liên hoan cuối năm cực chất ở TP. HCM

Phạm Lộc 494 0 Báo lỗi

Năm cũ qua đi, năm mới lại đến mang biết bao điều bất ngờ và thú vị. Tết nay công ty của bạn đã tìm được địa chỉ nào với không gian lý tưởng và ẩm thực thuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Giang Ghẹ

    Gọi điện
    Hải Sản Giang Ghẹ là nhà hàng ngon có tiếng tại TP. HCM, hội tụ những món ăn hải sản tươi ngon, chất lượng nhất mà khách du lịch hay bất kì ai cũng muốn nếm thử một lần cho biết để rồi hương vị đậm đà ấy cứ lưu luyến mãi không quên trong tâm thức của nhiều người. Hải Sản Giang Ghẹ khiến thực khách “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” bởi không gian đơn giản nhưng thoáng mát, rộng rãi, mát mẻ. Bên cạnh đó, Hải Sản cũng có các phòng VIP phù hợp cho những buổi họp mặt, tiệc riêng tư.

    Bước chân vào Hải Sản Giang Ghẹ thực khách sẽ bất ngờ trước một “chợ” hải sản đúng nghĩa cả về số lượng lẫn chất lượng, nào là tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, các loại cá biển… Tất cả đều đảm bảo chất lượng 100% hải sản tươi sống nhập từ các vựa hải sản sạch và được thả sống trong bể kính rất an toàn, chất lượng. Qua bàn tay chế biến tài hoa của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các loại hải sản tươi sống ở nhà hàng đều toát lên hương vị ấn tượng, vừa lạ vừa ngon và cũng rất đẹp mắt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 680 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0961 479 686
    • 227 King Dương Vương, Quận 6, TP. HCM - 0962 073 886

    Email: chohaisangiangghe@gmail.com
    Website: https://giangghe.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/giangghe.haisan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (4808 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ
    Hải Sản Giang Ghẹ

  2. Top 2

    Quán Con Gà Trống

    Địa điểm lý tưởng tiếp theo cho buổi tiệc liên hoan cuối năm của công ty hay gia đình bạn không đâu khác đó là Quán Con Gà Trống. Sau những ngày làm việc vất vả, cuối năm là lúc chúng ta cùng nhau tìm về với không khí yên lành và giản dị, một không gian xanh, những món ăn ngon lành là khoảnh khắc thư giãn nhất cho một buổi tiệc liên hoan cuối năm tròn đầy, hạnh phúc. Quán Con Gà Trống sẽ mang đến cho bạn một rộng rãi, thoáng mát, nét bình dị quê hương pha lẫn cái hiện đại phố phường cùng phong cách ẩm thực chân quê, mộc mạc được biến tấu hài hòa, đặc sắc.


    Các món ăn tại đây đều được chế biến bởi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa. Thực đơn của Quán Con Gà Trống cũng đa dạng và đặc sắc không kém, có thể kể đến các món được đa số khách hàng lựa chọn, yêu thích như: Cá lóc nhảy múa, gỏi sum họp Con Gà Trống, vịt cỏ nướng sate, gà nướng Khmer, lẩu hải sản Khmer,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 46 Cô Bắc, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 999 969
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggatrong
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (209 đánh giá trên Google)

      Quán Con Gà Trống
      Quán Con Gà Trống
      Quán Con Gà Trống
      Quán Con Gà Trống
    • Top 3

      Wrap & Roll

      Gọi điện

      Cái tên cuối cùng trong danh sách này chắc chắn cũng sẽ không để bạn thất vọng là nhà hàng Wrap & Roll. Đây là một không gian ẩm thực “chuẩn như cơm mẹ nấu”. Wrap & Roll quận 1 có không gian được đầu tư nên rất rộng rãi, thiết kế nội thất dễ thương với tông màu xanh, cam lạ mắt. Nhân viên tại nhà hàng phục vụ khá ân cần và thân thiện. Khó ai có thể quên được hương vị đặc trưng của các món ăn đặc sắc tại Wrap & Roll đặc biệt là thực đơn với hơn 40 món cuốn Việt đa dạng của 3 miền Bắc – Trung – Nam.


      Wrap & Roll khởi đầu cho dòng ẩm thực cuốn với nhiều rau, có đạm và ít tinh bột. Phở cuốn, gỏi cuốn, cuốn nem lụi, cuốn chả giò, bánh cuốn thịt nướng… đã không còn xa lạ với khách hàng nhưng nhà hàng luôn biết cách làm mới, tẩm ướp cũng như nêm nếm mang nét đặc trưng của nhà hàng để món ăn thêm ngon miệng hơn. Miền Bắc với với món phở cuốn nức tiếng gồm thịt bò xào, rau thơm, bánh phở nghe có vẻ đơn giản nhưng rất ngon đấy. Món bánh cuốn của miền Trung với thịt nướng, các loại rau sống, cuốn cùng tấm bánh tráng ướt, chấm với một chút mắm nêm thơm cay, đậm đà rất đặc trưng của hương vị xứ Quảng, khó nơi nào có được hay bánh cuốn miền Nam ân dã và đa dạng, thể hiện tính cách của người Phương Nam hào sảng có thể nói đến món gỏi cuốn, bánh xèo, bánh khọt, bò cuộn lá lốt,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tầng trệt MPlaza, 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 0600
      • Tầng B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 3993 9015
      • Tầng 4, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 1084

      Email: info@wraproll.com
      Website: http://wrap-roll.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/wraprollVN/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (914 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Wrap & Roll
      Wrap & Roll
      Wrap & Roll
      Wrap & Roll
    • Top 4

      Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer

      Gọi điện

      Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng trong những dịp tiệc tùng, họp măt. Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê. Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer có món nọng giòn nướng, combo xiên nướng hay steak cừu,... được khách hàng rất ưa chuộng.

      Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer
      là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 12-14 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      • 68 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 7777 7077
      Email: info@laotru.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/laotrubbq

      Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (948 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer
      Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer
      Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer
      Quán Lão Trư - Texas BBQ & Craft Beer
    • Top 5

      Hoa Viên Đệ Nhất

      Gọi điện

      Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, quý khách sẽ được thưởng thức món nướng thơm ngon từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Với lối kiến trúc sang trọng, tinh tế cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ ngừng lại ở đó quý khách sẽ còn hài lòng và bất ngờ hơn với những bữa tiệc sum vầy gia đình… được tổ chức tại đây. Bữa tiệc nướng hoành tráng với thịt được tẩm ướp đậm đà sẽ khiên bạn khó lòng chối từ.Với diện tích rộng, không gian thoáng, cách bày trí sang trọng, nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất đều để lại ấn tượng rất tốt trong lòng thực khách.


      Từ những nguyên liệu sạch, được tuyển chọn kỹ lưỡng trải qua một khâu chế biến cầu kì với những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang lại những món ăn tuyệt vời nhất tới thực khách. Đến với nhà hàng Hoa Viên Đệ Nhất, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự khi quây quần bên gia đình, bạn bè, người thân hay họp bàn những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức hương vị các món ăn mang đậm phong vị của từng vùng miền thân quen của Việt Nam.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 21 Hoàng Việt, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3844 1199 & 028 3846 2944 & 0919 898 257

      Email: sales@firsthotel.com.vn

      Website: https://firsthotel.com.vn/dining/

      Fanpage: facebook.com/FirstGrill/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1021 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
      Hoa Viên Đệ Nhất
    • Top 6

      Secret Garden

      Gọi điện

      Secret Garden là một nhà hàng với không gian yên bình, thoáng mát và bình dị nhất định sẽ là địa điểm lý tưởng để công ty bạn tổ chức buổi tiệc liên hoan vào dịp cuối năm này. Nhà hàng được decor theo hướng đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn khiến bạn cực kỳ ấn tượng bởi bàn ghế cổ, chén dĩa cổ, cả một gam màu trầm ấm đầy hoài niệm bao trùm lên nhà hàng vườn độc đáo này. Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm với bàn tay tài ba và sự nhạy cảm trong nghề, đã tạo ra những hương vị hải sản độc đáo, sáng tạo đậm chất nghệ thuật. Chinh phục các thực khách có khẩu vị tinh tế nhất.


      Từ đội ngũ quản lý và phục vụ được đào tạo thường xuyên nhằm nâng cao tay nghề và xử lý các tình huống chăm sóc khách hàng một các chu đáo và chuyên nghiệp. Chắc chắn mang đến sự hài lòng và thoải mái cho quý khách khi đến với nhà hàng bởi dịch vụ chu đáo, ân cần và tác phong nhanh nhẹn. Ẩm thực tại Secret Garden mang hương vị quê nhà chưa bao giờ làm thực khách phải thất vọng. Nhà hàng luôn biết cách gìn giữ ẩm thực Việt sao cho vẹn tròn và tinh túy nhất. Thực đơn của Secret Garden bao gồm những món như sau: Đùi ếch chiên giòn, sườn xào chua ngọt, cá kèo kho tộ, chả ốc nhồi, ngó sen nhồi thịt chiên giòn,… luôn nấu chuẩn vị và thơm ngon xuất sắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158 Bis Pasteur, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0909 904 621
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (4026 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Secret Garden
      Secret Garden
      Secret Garden
      Secret Garden
    • Top 7

      4K - Quán 437

      Gọi điện

      Nhắc đến quán bia hơi TP. HCM thì không thể thiếu được bóng dáng của 4K - Quán 437. Đây là một trong những địa điểm quen thuộc của người dân tại TP. HCM, nhất là người dân tại Quận Tân Bình. Quán bia này có không gian cực mát mẻ, chính vì vậy mà cứ mỗi tối rất nhiều người đến với 4K - Quán 437 để làm một ly bia mát lạnh xua tan mọi mệt mỏi sau một ngày dài. Thực đơn của quán có nhiều món được chế biến với người đầu bếp tài ba cực hấp dẫn. Bên cạnh đó thì giá bia tại đây khá rẻ so với những nơi khác. Nhưng về chất lượng thì ngon khỏi phải bàn, bia có mùi thơm, uống nhẹ nhàng không gắt như những nơi khác.


      Tuy nhiên có một nhược điểm là quán thường xuyên đông khách nên phục vụ hơi lâu. Thức uống tại đây có nhiều loại như bia hơi, bia mạnh, bia chai. Trong số đó thì bia hơi vẫn là một trong những loại bia được nhiều người lựa chọn vì hương vị ngon mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Đồ ăn nhẹ cũng đa dạng cộng thêm chút nhạc cực chill. Hãy đến để tận hưởng không khí tuyệt vời mà 4K - Quán 437 mang lại nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 437 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0918 484 139

      Email: Beer4000.CSKH@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Quan.437.HVT/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:30

      Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1015 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      4K - Quán 437
      4K - Quán 437
      4K - Quán 437
      4K - Quán 437
    • Top 8

      Nhà Hàng Đoàn Viên

      Gọi điện

      Tiếp tục là một cái tên không thể bỏ qua trong danh sách này - Nhà Hàng Đoàn Viên. Nếu công ty của bạn muốn tổ chức cho mình một buổi tiệc liên hoan theo phong cách sân vườn đậm chất dân dã thì Nhà Hàng Đoàn Viên là cái tên không nên bỏ lỡ. Nhà Hàng Đoàn Viên mang bầu không khí xanh mát, được trang trí đầy cây xanh và tông màu trắng nhẹ nhàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.


      Món ăn luôn là linh hồn của các nhà hàng. Mỗi cuốn thực đơn luôn là tâm huyết của người đầu bếp cũng như nhà quản lí. Chúng tôi muốn giới thiệu tới thực khách những món ăn thơm ngon, thể hiện đặc trưng bản sắc văn hoá của mỗi đất nước. Bộ thực đơn phong phú với hơn 200 món ăn ngon Á – Âu được bếp trưởng chọn lọc và sáng tạo thành các món ăn độc đáo mang hương vị ẩm thực Việt. Đến với Nhà Hàng Đoàn Viên bạn sẽ được thưởng thức hương vị ẩm thực vô cùng thơm ngon. Menu có các món ăn nổi bật như ếch ủ muối, bạch tuộc nướng muối ớt, sườn nướng Hàn Quốc, lẩu cua đồng, lẩu bò thập cẩm,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Huyền Trân Công Chúa, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3933 0004 & 0919 186 918
      Website: nhahangdoanvien.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/DoanVienRestaurant/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

      Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (980 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Đoàn Viên
        Nhà Hàng Đoàn Viên
        Nhà Hàng Đoàn Viên
        Nhà Hàng Đoàn Viên
      • Top 9

        Ẩm Thực Quê Nhà

        Gọi điện

        Ở một Sài thành phố thị hiện đại, xa hoa hào nhoáng thì có lẽ “nét chấm phá”, Ẩm Thực Quê Nhà đi ngược lại tất cả những điều ấy. Nhưng người Sài thành “lạ” lắm, người ta cứ thích tìm về những chốn bình yên như thế, cứ thế Quê Nhà như là một điểm hẹn lý tưởng của người Sài Gòn, của người con xa quê đến để kiếm tìm chút hương vị của quê nhà, hương vị đến từ những nét kiến trúc không gian làng quê mộc mạc, hương vị đến từ những món ăn “chuẩn” mẹ nấu ngày xưa. Đến với nơi đây, cả khoảng trống và quốc tế ẩm thực đều được chắt lọc tinh túy của ba miền quốc gia. Vì thế sẽ mang đến cho thực khách những khoảng thời gian ngắn chiêm ngưỡng và thưởng thức ý nghĩa và ấm lòng hơn.


        Nằm trên những con phố sinh động, Ẩm Thực Quê Nhà đất Sài Thành như một nốt trầm lạ lẫm với hình ảnh góc quê bình dị. Những món ăn nơi đây vẫn giữ được mùi vị đặc trưng của từng vùng miền nhờ vào việc lựa chọn nguyên vật liệu cũng như chế biến một cách chuẩn chỉnh. Điều này khiến cho không ít người con làm ăn xa xứ phải bồi hồi, ấn tượng khi chiêm ngưỡng và thưởng thức món ăn này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
        • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
        • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
        • 169 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0978 606 026

        Email: amthucquenha@gmail.com

        Website: https://amthucquenha.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (730 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Ẩm Thực Quê Nhà
        Ẩm Thực Quê Nhà
        Ẩm Thực Quê Nhà
        Ẩm Thực Quê Nhà
      • Top 10

        Nhà Hàng Nam Bộ

        Gọi điện

        Nhà Hàng Nam Bộ đây là điểm lý tưởng để thực khách tìm đến khám phá những món ăn ngon, đặc trưng của ẩm thực miệt vườn miền Tây Nam Bộ, Không gian rộng rãi mát mẻ, hiện đại, nhiều sảnh phục vụ tiệc. Nhà Hàng Nam Bộ có không gian rộng, thoáng mát và trang trí đẹp. Ở đây còn có phòng riêng phục vụ cho các bữa tiệc gia đình rất ấm cúng và thân thiết. Mặc dù là quán ăn nhưng thực chất giống nhà hàng hơn. Món ăn chế biến ngon và đa dạng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Làng nướng Nam Bộ nổi bật với thiết kế đẹp với không gian ngoài trời và cả trong nhà. Rất dễ để kiếm được góc đẹp chụp hình cho mình và gia đình.


        Món ăn ổn, nêm nếm vừa miệng. Giá tuy cao nhưng phù hợp với vị trí trung tâm, khung cảnh, diện tích, sự đầu tư món ăn, và nhân viên phục vụ. Vì thế mà siêu đông. Đi nhóm đông người là phải đặt trước, chứ không là khỏi có bàn. Chất lượng đồ ăn tại Nhà Hàng Nam Bộ khỏi phải bàn. Từ cách bày trí bàn ghế đến món ăn phải nói là rất chuyên nghiệp. Còn nữa, mấy chú bảo vệ ở đây nhiệt tình vui vẻ cực. Thực đơn phong phú, ngon tùy khẩu vị khách hàng, trang trí đẹp, thiết bị âm thanh, ánh sáng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Đường số 11, Quận Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 123 344 & 0979 842 489 & 0967 712 669

        Website: nhahangnambo.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057333314402

        Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (162 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Nhà Hàng Nam Bộ
        Nhà Hàng Nam Bộ
        Nhà Hàng Nam Bộ
        Nhà Hàng Nam Bộ




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy