Top 10 Nhà hàng tổ chức liên hoan tại Hà Nội, tiệc tất niên công ty cực hút khách

Phương Trinh 877 0 Báo lỗi

Dù công việc có bận rộn đến đâu thì cũng không thể thiếu được bữa tiệc tất niên quây quần cuối năm, đây là dịp để các thành viên công ty gắn kết thêm tình cảm ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức Year End Party vừa ăn ngon, chế biến đa dạng, phù hợp với cả các chị em và cả cánh mày râu, lại vừa có không gian độc đáo, rộng rãi thì Bò Tơ Quán Mộc chính là lựa chọn hoàn hảo cho các bữa liên hoan cuối năm của công ty bạn. Nổi tiếng với ẩm thực bò tơ mềm tươi, chế biến ngay trong ngày, vị ngọt thơm hấp dẫn, đa dạng hương vị từ nướng - chao - hấp đến lẩu - cuốn - xông hơi, mọi lứa tuổi khi đến với Bò Tơ Quán Mộc đều có thể tìm được khẩu vị phù hợp. Các món ăn đặc sắc như bò tơ cuốn bánh tráng, bò nướng tảng, bê chao Mộc Châu,... đến các món đồng quê như: ếch đồng rang muối, gà ri chiên mắm,... đều được các thực khách rất ưa thích.

    Không gian siêu rộng ở cả 6 cơ sở với diện tích hơn 1000m2, Bò Tơ Quán Mộc có thể tiếp trọn đoàn khách của các công ty quy mô lớn từ 200 - 400 người. Hầu hết các cơ sở đều có phòng riêng dành cho các đoàn khách nhỏ từ 10 - 30 người, khu riêng có thể đón những đoàn khách lớn từ 60 - 130 người. Đặc biệt, thiết kế phong cách phố xưa thập niên 80 với các góc check-in đẹp lung linh sẽ khiến hội chị em thích mê khi có cơ hội săn những bức ảnh selfie thật đẹp. Hiện nhà hàng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và hỗ trợ âm thanh khi khách hàng đặt bàn tất niên trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 2 Hoa Lư, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • B52 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://botoquanmoc.com/lien-he.html

    Điện thoại: 1900 636 882
    Website: botoquanmoc.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc
    Bò Tơ Quán Mộc

  2. Top 2

    Jinro BBQ

    Gọi điện
    Với những ai yêu thích hương vị thơm lừng, béo ngậy của thịt, yêu tiếng lách tách, xì xèo vui tai trên bếp nướng thì Jinro BBQ chắc chắn sẽ là một gợi ý hấp dẫn chẳng thể bỏ qua. Mang đến một bữa tiệc buffet nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc, với sườn bò không xương cao cấp, thịt một nghìn chỉ, ba chỉ sốt cay ngọt,… cùng rất rất nhiều món ăn hấp dẫn khác, được tạo nên từ công thức chuẩn Hàn, đầu bếp Hàn Quốc nhiều năm kinh nghiệm, tất cả đang chờ đợi thực khách khám phá!

    Đến Jinro BBQ, bạn sẽ không thể bỏ qua thịt một nghìn chỉ, miếng thịt đẹp mắt với những vân mỡ nhỏ cỡ sợi chỉ, chằng chịt, chạy xuyên suốt miếng thịt hồng, để rồi chẳng cần tẩm ướp, khi nướng lên vừa đủ độ ngậy mà vẫn cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của miếng thịt. Thưởng thức món nướng thơm ngon đúng điệu Hàn Quốc cùng nhiều món ăn hấp dẫn của xứ kim chi trong một không gian hiện đại, ấm cúng, mang đậm phong cách Hàn tại Jinro BBQ sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng, những phút giây thực sự thư giãn và thoải mái bên người thân và bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đối Diện 63 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 6664 4579
    • 9A Ngõ 181 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0878 541 986
    • 61A Lương Ngọc Quyến, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0876 060 777

    Điện thoại: 0988 456 267
    Email: jinrobbqvn@gmail.com
    Website: www.jinrobbq.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/jinrobbqofficial

    Gọi điện
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
    Jinro BBQ
  3. Một không gian cực kỳ sang trọng và hiện đại, tổ chức Year End Party của công ty, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt lựa chọn không gian từ sân vườn, trong nhà hay trong hầm rượu. Nằm bên bờ Sông Hồng nên thơ, Softwater Restaurant sẽ là địa chỉ lý tưởng cho những bữa tiệc tất niên cuối năm, đặc biệt nếu bạn là người yêu thiên nhiên và là tín đồ của ẩm thực.


    Tọa lạc phía Tây trung tâm thành phố Hà Nội, Softwater Restaurant là một trong những nhà hàng sinh thái đậm chất thiên nhiên thật hiếm có với sức chứa: 1300 khách. Không gian nghệ thuật sắp đặt đã khiến nhà hàng Soft Water sở hữu một không gian kiến trúc sân vườn độc đáo, đẹp như tranh vẽ. Ẩm thực Âu Mỹ và Châu Á được hòa quyện với không gian thân mật tạo nên những hương vị tuyệt hảo, khó quên cho các món ăn. Các món đặc sắc: nem cuốn, súp rau và nấm tươi, canh cua mùng tơi, canh chua ngao, canh nấm hải sản, lườn vịt hun khói, bò Úc, lẩu hải sản, lẩu riêu cua bắp bò, ngỗng 7 món, vịt trời hấp hành gừng, tôm hùm, salad thanh mát...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 42 Đường Số 9, Tập thể F361 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    • Hướng Dương 5-09 Huỳnh Văn nghệ, Vinhome Riverside Long Biên, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2260 8968 & 0972 105 775 & 0981 465 775
    Email: lienhe.softwater@gmail.com
    Website: https://www.softwatergroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SW.Restaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Softwater Restaurant
    Softwater Restaurant
    Softwater Restaurant
    Softwater Restaurant
  4. Top 4

    6 Degrees

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng với các món Âu Mỹ, đặc biệt là món bít tết nổi tiếng, nếu như bạn muốn thay đổi cho bữa tiệc tất niên công ty thì 6 Degrees chính là địa điểm mà bạn nên cân nhắc. Không chỉ có ẩm thực, không gian mở nhìn ra hồ Tây cũng chính là điểm cộng khi các thực khách ghé thăm nhà hàng. Nhân viên phục vụ luôn nhiệt tình, chu đáo, mang đến sự trọn vẹn mỗi khi khách hàng ghé thăm nơi đây.


    Không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng và lịch thiệp. Bên cạnh đó du khách có thể thoải mái lựa chọn chỗ ngồi, trong nhà hoặc ngoài trời tùy thích. Thực đơn tại nhà hàng 6 Degrees cũng được đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng. Với menu đa dạng từ món Âu cho đến các món Việt hấp dẫn, cùng sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại, 6 Degrees sẽ tạo nên những bữa tiệc đặc sắc và ngon miệng cho thực khách. Sau bữa tối thú vị tại nhà hàng 6 Degrees du khách có thể thả bộ quanh hồ Tây lộng gió hoặc ghé thăm những địa điểm du lịch đẹp nhất Hà Nội ở khu vực gần đó như: cầu Long Biên, hồ Gươm, phố cổ…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    189 Nghi Tàm, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    0985 249 189 & 0903 493 399
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/6DegreesHanoi

    Gọi điện
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
    6 Degrees
  5. Nhà Hàng Phương Nguyên mang phong cách hiện đại, có vị trí đẹp giữa hồ Tây và hồ Quảng Bá, đây là một địa chỉ tổ chức tiệc tất niên, liên hoan cuối năm được nhiều thực khách lựa chọn trong nhiều năm. Nếu bạn muốn một bữa tiệc quây quần bên gia đình ấm cúng nhà hàng sẽ cung cấp cho bạn một căn phòng xinh xinh, riêng tư còn nếu bạn muốn một bữa tiệc quy mô công ty Phương Nguyên đáp ứng bạn bởi một sảnh ăn "siêu to, khổng lồ". Với thực đơn phong phú, đa dạng, những món ăn tại nhà hàng mang hương vị rất riêng.


    Dù ban đầu chỉ là một quán ăn nhỏ nhưng qua 25 năm hoạt động, đến nay Nhà Hàng Phương Nguyên là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc công ty được sự tin tưởng và lựa chọn có một chỗ đứng trong lòng người dân Hà Thành. Không gian rộng rãi, đẹp sang trọng, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đã góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy của các cặp đôi, gia đình hay sự kiện, liên hoan, tiệc cưới quan trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51/52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 878 228
    Website: nhahangphuongnguyen.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Phương Nguyên
    Nhà Hàng Phương Nguyên
    Nhà Hàng Phương Nguyên
    Nhà Hàng Phương Nguyên
  6. Là một trong những địa chỉ mới ra đời, Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng là điểm đến của những thực khách khám phá văn hóa ẩm thực của vùng đất Tràng An và các nhiều tỉnh đồng bằng Bắc Bộ lân cận. Về ẩm thực Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng mang đến cho thực khách thực đơn gọi món vô cùng phong phú những hương vị ẩm thực khó quên. Tất cả các món ăn đều được chế biến công phu, tỷ mỷ, sắp đặt cẩn thận để thực khách không thể phàn nàn bất cứ điều gì.


    Không gian mộc mạc, thiên nhiên mang đến những trải nghiệm khác lạ khi ghé thăm. Không gian xanh mà cũng vô cùng hiện đại của Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng sẽ khiến thực khách cảm thấy bất ngờ và thích thú. Rau được trồng ngay tại trang trại của nhà hàng để đảm bảo chất lượng thực phẩm an toàn cho thực khách. Chất lượng dịch vụ và đồ ăn đều được ưu tiên đảm bảo vì vậy Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng chính là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc cuối năm không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 306A Phú Viên, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 533 388 & 024 3872 7374
    Email: info@nangsonghong.com.vn
    Website: https://nangsonghong.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nangsonghong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng
    Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng
    Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng
    Làng Văn Hóa Du Lịch & Ẩm Thực Nắng Sông Hồng
  7. Ấn tượng đầu tiên của thực khách là cảm nhận cái “lạ lẫm” về khu sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp nhà hàng - hồ câu - chuồng chim phục vụ thú vui ăn uống, giải trí, câu cá và săn bắt của thực khách. Đến với Vườn Ẩm Thực Hương Quê, bạn sẽ được thưởng thức phong vị thuần Việt, với những món ăn truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc như lẩu cá tầm, đặc sản gà ri nướng than thơm lừng, vàng ruộm, ngậy mà không ngấy, ốc hương nướng thơm,... chắc chắn sẽ làm xiêu lòng thực khách, đã thử một lần chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc.


    Với sức chứa lên đến 360 khách, không gian thoáng mát, hữu tình, bạn có thể cuốn hút ngay từ lần đầu ghé vào Vườn Ẩm Thực Hương Quê, đây chắc chắn là địa điểm tổ chức tất niên lý tưởng cho các công ty dịp cuối năm này. Tại Vườn Ẩm Thực Hương Quê, bạn sẽ được thoải mái thưởng thức những món ăn mang phong vị Việt Nam thuần chất, truyền thống, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Các món đặc sắc của Hương Quê: mực xào cần tỏi, mực nướng muối ớt, lẩu cá song, cá chình nướng, lẩu cá tầm, baba rang muối, lợn mường quay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Hưởng, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0366 839 999 & 0919 991 973
    Email: huongquerestaurant@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongQue.vn
    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
    Vườn Ẩm Thực Hương Quê
  8. Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant là một địa điểm bán các loại hải sản tươi ngon và vô cùng đa dạng. Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant được nhiều người dân địa phương và khách du lịch biết đến. Vì thế, Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant luôn có một lượng khách hàng đông đảo và được đánh giá là quán hải sản ngon ở Hà Nội. Thực đơn tại Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant rất phong phú với các món hải sản tươi ngon. Các món ăn tại đây bao gồm: Cua, ghẹ, mực, tôm, cá, ốc hương, lẩu và các loại gỏi,...

    Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant
    có không gian thoáng mát, được thiết kế khá sang trọng, tinh tế và sạch sẽ. Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant có sức chứa lớn là một nhà hàng thích hợp cho những bữa tiệc cuối năm. Nhà hàng chuyên phục vụ các loại hải sản tươi sống và các món ăn đồng quê, luôn giới thiệu đến với khách hàng những món ăn ngon mới lạ. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn với tài nghệ của các đầu bếp chuyên nghiệp với các phong cách chế biến riêng. Đặc biệt, Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant còn phục vụ lẩu hải sản tươi sống ngon, chất lượng. Chinh Thủy chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 999 999 & 0984 229 999 & 0939 326 789 & 0344 446 666
    Email: chinhthuyseafoodrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chinhthuyseafoodrestaurant1
    Gọi điện
    Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant
    Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant
    Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant
    Chinh Thuỷ SeaFood Restaurant
  9. Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên Tổ Hợp Công Viên Nhỏ sở hữu không gian mở cùng lối kiến trúc xanh sẽ là nơi quý khách thưởng thức tinh hoa ẩm thực Việt được chế biến tinh tế, lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Các món ăn đa dạng được yêu thích như: salad rau muống chiên giòn, bắp bò xào măng trúc, hàu nướng mỡ hành,... chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc liên hoan cuối năm thêm phần trọn vẹn và ấm áp.


    Bước vào Tổ Hợp Công Viên Nhỏ là bước vào một không gian xanh hút hồn người lữ khách.Không gian nhà hàng sở hữu thiết kế như một khu sinh thái nhỏ, kết hợp giữa không gian sân vườn và trong nhà tạo ra một tổng thể hài hòa và vô cùng lãng mạn. Nhà hàng Tổ Hợp Công Viên Nhỏ chuyên phục vụ các món ăn từ Á đến Âu vô cùng hấp dẫn và tươi ngon. Không gian mở rộng rãi, thoáng mát của Tổ Hợp Công Viên Nhỏ sẽ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai. Hầu như như mọi nhu cầu về ẩm thực Việt đều có thể được đáp ứng tại Tổ Hợp Công Viên Nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36/76 An Dương, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 036 866 & 0911 919 695
    Email: sales-cvn@hvg.com.vn
    Website: https://congviennho.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Tổ Hợp Công Viên Nhỏ
    Tổ Hợp Công Viên Nhỏ
    Tổ Hợp Công Viên Nhỏ
    Tổ Hợp Công Viên Nhỏ
  10. Top 10

    Chợ Tình Sapa

    Gọi điện
    Được đánh giá là một kiệt tác ẩm thực với không gian đẹp và thơ mộng bậc nhất Hà Nội được thực khách ví như Sa Pa thu nhỏ ngay giữa lòng thủ đô. Chợ Tình Sapa có đa dạng các món ăn tươi ngon và vô cùng đặc sắc đậm chất núi rừng Tây Bắc nhưng với giá còn rẻ hơn ăn tại bản địa. Không chỉ có những trải nghiệm mới lạ với khung cảnh tuyệt vời nơi đây mà thực khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sắc núi rừng với thực đơn phong phú và đa dạng.

    Mang cả không gian miền Tây Bắc, nơi mà con người hòa mình vào núi rừng vào cây cối và thiên nhiên thôi là chưa đủ tạo nên điều khác biệt với Chợ Tình Sapa, mà tại nơi đây còn tái hiện lại những đặc sản mà chỉ nơi này mới có để làm xiêu lòng thực khách. Khi thưởng thức hương vị núi rừng tại một không gian đậm chất hoài niệm miền sơn cước nếu ai đã đến đây một lần rồi thì không thể nào quên được. Điểm cộng cho Chợ Tình Sapa chính là ở thái độ phục vụ tận tình, luôn vui vẻ, cởi mở của nhân viên nhà hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 536 886
    Website: https://nhahangchotinhsapa.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchotinhsapa
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa
    Chợ Tình Sapa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy