Top 10 Nhà hàng tổ chức liên hoan cuối cấp lý tưởng nhất TP. HCM

Phương Kem 1040 0 Báo lỗi

Lớp bạn sắp tổ chức tiệc liên hoan cuối cấp? Bạn đã lựa chọn cho lớp mình nhà hàng tổ chức tiệc liên hoan cuối cấp hợp lý chưa? Sau đây là một số gợi ý cho bạn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để tổ chức liên hoan cuối cấp tại TP.HCM, lớp bạn có thể cân nhắc PANDA BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt. PANDA BBQ có rất nhiều chi nhánh ở TP.HCM nên rất thuận tiện để các bạn lựa chọn và chốt địa điểm để các thành viên đều di chuyển dễ dàng. Phục vụ tại PANDA BBQ được đánh giá chuyên nghiệp, thân thiện, rất vui vẻ và để lại ấn tượng tốt với khách hàng, vào đây chill với bạn bè là hết ý. Menu món nướng siêu hoành tráng với 7749 món ăn đa dạng. Đặc biệt đến Panda phải thử qua list các món bò nướng ngon đỉnh chóp nha.


    Tiệc nướng tại PANDA BBQ - Quán Thịt Nướng Đà Lạt được đánh giá là rất đậm đà, đa dạng loại thịt và sốt ướp. Luôn chỉn chu trong khâu chọn nguyên liệu bởi vậy mỗi món ăn ở đây đều là tâm huyết, tinh thần và cam kết uy tín của quán. Điểm đặc trưng của món ăn này chính là phần sốt đậm vị được pha chế theo bí quyết riêng, càng ăn càng cuốn. Thêm vào đó PANDA BBQ có khu vực không gian mở thoáng khí rất sạch sẽ và dễ chịu, rộng rãi và đảm bảo đủ bàn cho các thành viên trong lớp. Đến với Panda bạn sẽ không thấy khó chịu vì khói khi thưởng thức các món tại quán. Quán đã trang bị lò nướng hút khói hiện đại. Với những món đặc trưng của nhà hàng, bạn sẽ có trải nghiệm ngày lễ thật tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 63 Phạm Văn Hai, Phường 3, Tân Bình, TP. HCM
    • 151 Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 6 Phạm Hùng, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 157 Đường số 9A, Phường Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
    • 1 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 4604

    Email: Pandabbq.1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PandaBBQpage
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    PANDA BBQ
    PANDA BBQ
    PANDA BBQ
    PANDA BBQ

  2. Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia cũng là một gợi ý tuyệt vời cho các buổi tiệc liên hoan cuối cấp cùng lớp với hai chi nhánh. Với đa dạng các món ăn, nhiều loại sốt ướp thấm đẫm gia vị cùng nhiều loại bia mát lạnh, Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tương xứng với giá tiền. Các món ăn tại đây sẽ theo phong cách châu Âu một chút nhưng hương vị vẫn không kén người ăn. Ba Rọi Ướp Gừng Quay Giòn kết hợp kỹ thuật xông khói bí truyền mang đến lớp da ngoài giòn rụm, vàng ươm, vậy mà phần thịt phía trong vẫn ngọt mềm & mọng hơn người iu của Anh Em.

    Không gian tại Lão Trư được thiết kế tuy giản đơn cực kỳ thoáng đãng, có lầu thoải mái để cả lớp thư giãn cùng nhau. Một điểm cộng khác của Lão Trư chính là nhân viên vô cùng lịch sự, nhiệt tình giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt nhất. Nhà hàng Lão Trư có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn, vị trí cũng nằm ngoài mặt tiền nên rất thuận tiện cho việc di chuyển nhé. Combo Siêu Tiệc Nướng với Tảng Sườn Nướng mềm tan, phảng phất hương thảo mộc, Xúc Xích Chắc Nịch từ 100% thịt tươi cùng những thớ thịt Bò Steak ngọt mềm, mọng nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12-14 Song Hành, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 7777 077
    Fanpage: https://www.facebook.com/laotruquan2
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
    Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
    Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
    Lão Trư - Sườn nướng BBQ & Bia
  3. Phố nướng Jokul cũng là một địa điểm có không gian và món ăn phù hợp để tổ chức liên hoan cuối cấp. Không gian rất rộng rãi, có sức chứa lớn, Phố nướng JoKul cũng có chương trình tặng thêm pháo và bong bóng trang trí cho những buổi tiệc được tổ chức tại đây. Hiện tại, Phố nướng JoKul có hai chi nhánh để phục vụ thực khách. Đối với những nhóm khách đông, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để giữ chỗ và được tư vấn menu với chi phí hợp lý nhất nhé.


    Đến Phố nướng JoKul, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều món nướng thơm ngon, được sử dụng từ nguyên liệu tươi ngon nhất, tẩm ướp đậm đà. Với nhiều loại thịt: Ba rọi heo cuộn nấm kim châm, dê sườn non sốt kalbi, ba rọi bò Mỹ sốt bulgogi, đà điểu sốt sa tế... và các loại hải sản tươi sống như: Nghêu, tôm, hàu, sò, cá và các loại ốc. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn thêm bạn không nên bỏ qua: Chả giò Jokul, tứ quý kho quẹt, ếch trùm rơm, bò Mỹ sốt cay,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 439 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 0907 351 565

    Fanpage: https://www.facebook.com/jokul.com.vn/

    Giờ mở cửa: 14:00 - 02:00

    Gọi điện
    Phố nướng JoKul
    Phố nướng JoKul
    Phố nướng JoKul
    Phố nướng JoKul
  4. Hoa Viên Sơn Thủy đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách sành ăn Sài Gòn bởi những món ăn dung dị, mang đậm sắc thái dân tộc. Nhà hàng thể hiện sự thông minh của mình khi sử dụng chất liệu sẵn có trong ẩm thực dân tộc để tái hiện lại thành công những hương vị đồng hành cùng bao thế hệ người Việt, làm nên những bữa ăn đầy cuốn hút. Vì vậy đây là địa điểm tổ chức tiệc cuối cấp bạn khó lòng có thể bỏ qua. Đến với Hoa Viên Sơn Thủy mà không thưởng thức những món thủy hải sản đặc biệt nơi đây thì quả là một thiếu sót lớn đó nghen. Nguyên liệu tôm, cá hay ba ba được sử dụng linh hoạt và sáng tạo để làm nên những món ăn đa dạng mà chỉ nghe thôi đã thấy đói bụng.


    Những cái tên nổi bật phải kể đến như: Tôm sú hấp bơ tỏi, Tôm rang muối Hồng Kông, Tôm nướng mọi, Tôm hấp bia, Cá điêu hồng chiên xù, Cua hấp bia, Cua rang me, Cá lăng nấu măng chua, Cá chình hầm tàu xì, Ba ba nấu chuối,… chắc chắn khiến bạn không thể không hài lòng. Với mong muốn phục vụ thực khách một cách hoàn hảo nhất, nhà hàng còn có riêng một menu các món lẩu cực kì ấn tượng với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Là Lẩu Thái hải sản chua cay đậm vị, là Lẩu hải sản ngọt thanh sâu sắc, là Lẩu gà tre lá giang chua ngọt,… với nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kĩ càng làm nên hương vị chuẩn mực nhất. Cùng với đó, Hoa Viên Sơn Thủy còn có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao được đào tạo bài bản, có sự am hiểu sâu sắc ẩm thực Việt, mang đến cho thực khách những bữa tiệc đầm ấm, thăng hoa đầy cảm xúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đường Số 1, Khu Phố Giãn Dân, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 050 300
    Email: hoaviensonthuyq9@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoaviensonthuy/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hoa Viên Sơn Thủy
    Hoa Viên Sơn Thủy
    Hoa Viên Sơn Thủy
    Hoa Viên Sơn Thủy
  5. Một trong những địa điểm lý tưởng để gặp gỡ bạn bè, tổ chức tiệc liên hoan cuối cấp tại TP.HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn là Xưởng - Grill & Beer. Xưởng - Grill & Beer có thực đơn phong phú, đa dạng với phong cách đường phố từ món nướng, món sốt Thái, gỏi, lẩu,... món nào cũng thơm ngon. Trong đó, các món nướng khá nổi bật được nhiều khách hàng yêu thích, đều được tẩm ướp gia vị vừa vặn, trang trí đẹp mắt. Vì nhớ mọi người nên Xưởng đã chuẩn bị những điều đặc biết nhất cho dịp trở lại lần này. Ngoài chiếc view xịn xò, "chất như nước cất" mà mọi người có thể check-in thoải mái, team Xưởng còn mang đến những món ngon mới nhất đến với mọi người.


    Không gian quán sạch sẽ, có một trệt một lầu, đảm bảo thoáng mát, phân bố chỗ ngồi hợp lý nên rất thoải mái và riêng tư. Thêm vào đó, nhân viên của quán rất nhanh nhẹn và phục vụ khách hàng chu đáo. Mức giá của Xưởng - Grill & Beer khá phù hợp với chất lượng món ăn và thường xuyên có chương trình khuyến mãi để đáp lại tình cảm của các tín đồ ẩm thực Sài thành. Lỡ bối rối muốn ăn ngon, nhậu vui mà không biết đi đâu thì ngại gì mà không ghé ngay Xưởng nào các chiến hữu. Dạo bước trong không gian ẩm thực mới lạ với thiết kế mở thoáng đãng, sạch sẽ; ánh đèn vàng và bàn ghế từ gỗ tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, Phường 6, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0814 091 418

    Email: xuongquan6@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongquan6/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 24:00

    Gọi điện
    Xưởng - Grill & Beer
    Xưởng - Grill & Beer
    Xưởng - Grill & Beer
    Xưởng - Grill & Beer
  6. Top 6

    Matchandeul BBQ

    Là một tín đồ của những món nướng của xứ sở Kim Chi thì chắc chắn các bạn không nên bỏ qua Matchandeul BBQ. Đây là nhà hàng đã rất quen thuộc với giới trẻ Sài Thành. Nhà hàng có không gian thoáng rộng, sử dụng đèn vàng để tạo cảm giác ấm cúng cùng lối trang trí cũng vô cùng đẹp mắt và cuốn hút chuẩn style Hàn Quốc. Menu đồ ăn ở đây không quá phong phú để khiến bạn “hoang mang” khi chọn món, nhưng món nào món ấy đem ra đều “chất phát ngất”. Thịt rất tươi và đa dạng: ba chỉ heo, ba chỉ bò, sườn bò, thịt gà ướp tương. Riêng món ba chỉ heo nướng với chuẩn 3 lớp nạc – mỡ xen kẽ nhau nên với ai mà không ăn được mỡ thì có vẻ hơi vất vả nếu như order phần này, sườn bò L.a cũng ngon xuất sắc luôn.


    Đồ nướng ở đây được sử dụng cùng nước chấm samjang làm cho thêm hương vị tăng thêm gấp n lần và món ăn cũng trở nên đậm đà hơn. Việc chủ động thêm panchan (món ăn kèm) cho các vị khách khi đã thấy hết là điều tất yếu. Không chỉ có vậy, nếu như mì đem ra lâu mà bạn chưa dùng tới, các bạn nhân viên sẽ đề nghị hâm nóng lại để bạn dùng ngon miệng hơn. Cảm giác đích thị mình là thượng đế ở trong vương quốc nhỏ này rồi đấy. Với đồ ăn và phục vụ chỉn chu như vậy nhưng Matchandeul BBQ được đánh giá là rẻ hơn so với những nhà hàng Hàn Quốc khác vì thế nên nếu bỏ lỡ qua địa chỉ này thì hẳn là một điều đáng tiếc cho các bạn ưa thích đồ Hàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6-8 Tôn Thất Tùng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0287 3086 464
    Email: matchandeulq1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Matchandeulbbq.hcm
    Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
    Matchandeul BBQ
  7. Top 7

    Taka BBQ

    Gọi điện

    Menu với +20 món lẩu nướng các loại bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Đặc biệt hơn, Taka BBQ còn có không gian thoáng đãng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chắc chắn đây sẽ là địa chỉ lẩu nướng mà các "thực thần" không nên bỏ qua. Vị đậm đà của những loại sốt Hàn quyện với nhẹ vào từng thớ thịt hảo hạng, dậy lên vị thơm ngậy, ngọt tươi của muôn loại thịt thượng hạng... tất cả sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm vị giác đỉnh cao chỉ có trong nghệ thuật nướng Hàn Quốc. Đừng bỏ qua không gian ấm áp, niềm vui đầu năm mới và trải nghiệm vị giác tuyệt đỉnh với Buffet/Alacarte. Taka BBQ với không gian ấm cúng cùng với các món nướng thịt bò hải sản tươi ngon và lẩu bổ dưỡng, bạn bè gia đình vui vẻ bên nhau với ly rượu ấm nồng sẽ thật là hạnh phúc.


    Buffet Taka BBQ lẩu bạn có thể thưởng thức 4 hương vị lẩu: Tomyum; Hải Sản; Kim Chi; collagen ăn thả ga cùng với các loại thịt Bò Mỹ, hải sản và topping ăn kèm nhé nhé. Đem đến cho em những món ăn hải sản tươi ngon cùng những món thịt bò Mỹ nhập khẩu hấp dẫn, mang những hương vị thơm ngọt tự nhiên được tẩm ướp theo công thức bí truyền. Tất cả được nướng trên hệ thống bếp khói hiện đại không gây ám mùi, nhờ đó mà em sẽ có một không gian thoải mái để thưởng thức những món ăn ngon. Với những món Hàn lôi cuốn & chất lượng từ nguồn nguyên liệu ngoại nhập cao cấp như: sườn bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ...nước sốt hấp dẫn cùng không gian nhẹ nhàng, lãng mạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0789 991 769
    Fanpage: https://www.facebook.com/TAKABBQthitnuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
    Taka BBQ
  8. “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn tại đất Sài Thành, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Gangnam BBQ House, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau (banchan). Tại Gangnam BBQ luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


    Đến với Gangnam BBQ House bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Gangnam BBQ House bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 509 696
    Email: kangnam9292@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggangnambbq
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
    Gangnam BBQ House
  9. Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại Buzza BBQ vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống của xứ sở Kim Chi, do chính tay đầu bếp người Hàn thực hiện đã tạo thành một bản hòa tấu ẩm thực đặc sắc mà tin chắc bạn sẽ không muốn mình là người vắng mặt. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại Buzza BBQ. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua. Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình.


    Không chỉ có thịt nướng, Buzza BBQ còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống Hàn Quốc ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Món cơm trộn thố đá nóng này bao gồm cơm trắng, các loại rau và thịt (bò, heo) hoặc hải sản, một sự pha trộn màu sắc hoàn hảo từ màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt, kèm với màu cam của tương, khi ăn trộn thật đều cho các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên món ăn hấp dẫn. Chính sự ngăn nắp có chủ đích của người nấu khi sắp xếp các ô nguyên liệu gọn gàng tạo màu sắc rực rỡ cho tô cơm đã tạo nên sức hút độc đáo cho món ăn này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51-53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 989 807
    Email: buzzaservice1@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/buzzabbq.01/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
    Gọi điện
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
    Korean Grill - Buzza BBQ
  10. Nhắc đến Doran Doran, bạn không thể bỏ qua góc check-in "sống ảo" Hàng Rào Tình Yêu. Với không gian đậm chất Hàn Quốc,và đây cũng là nơi lý tưởng để các cặp đôi thể hiện tình cảm, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau. Tại Doran Doran, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc trưng như Lẩu, BBQ, Mì mang hương vị Hàn Quốc đầy hấp dẫn... Tất cả đều được chế biến tinh tế và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại nhà hàng Doran Doran - nơi đưa bạn đến với một Hàn Quốc truyền thống, độc đáo và ấn tượng. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để đặt bàn và trải nghiệm ngay hôm nay. Nằm ngay trung tâm thành phố, với không gian sang trọng và ấm cúng, Doran Doran hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc đích thực.


    Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi mùi thơm của các món lẩu, banchan và phô mai b.é.o ngậy, cắn ngập mồm kết hợp mật ong ngọt thanh đầy hấp dẫn. Ngoài ra, Doran Doran còn có đa dạng các món ăn Hàn Quốc khác như Mì tương đen, phô mai nướng, trứng hấp và nhiều hơn nữa để bạn lựa chọn. Điểm đặc biệt của Doran Doran chính là "Ổ Khóa Tình Yêu" - một chiếc ổ khóa được treo trên tường quán, tượng trưng cho tình yêu chân thành của các cặp đôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lãng mạn để dành cho buổi hẹn hò, đừng bỏ qua cơ hội được khóa tình yêu của mình tại Doran Doran nhé. Hãy đến và trải nghiệm không gian ẩm thực Hàn Quốc đích thực tại Doran Doran. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0589 126 126
    Email: dorandoransaigon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/dorandorankoreanrestaurant
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran
    Nhà Hàng Hàn Quốc Doran Doran




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy