Top 7 Địa chỉ bán bánh Socola Lava Cake ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 RuNam
  2. Top 2 Morico
  3. Top 3 L'Usine
  4. Top 4 Tiệm bánh Dolce Vita
  5. Top 5 Ivoire Pastry Boutique
  6. Top 6 Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
  7. Top 7 Mokaa Bakery

Top 7 Địa chỉ bán bánh Socola Lava Cake ngon nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Trần Minh Phương 4974 0 Báo lỗi

Là một tín đồ của Socola, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món bánh lava chocolate siêu ngon. Trông qua thì bánh cũng như những chiếc bông lan, muffin, nhưng xắn ... xem thêm...

  1. Top 1

    RuNam

    Gọi điện

    RuNam - Một thương hiệu lấy cảm hứng từ lời ru nước Nam. RuNam luôn hướng đến những sản phẩm truyền thống và mong muốn mang những sản phẩm đó với một chất lượng hoàn hảo nhất dựa vào các khâu tuyển chọn sát sao đến cho khách hàng trong và ngoài nước. Cà phê RuNam - sản phẩm đặc trưng của đất Việt – là cái nôi bắt đầu cho ý tưởng của thương hiệu RuNam. Bằng niềm đam mê và tâm huyết với hạt cà phê Việt Nam, Cafe RuNam áp dụng công nghệ rang xay độc quyền để dung hợp tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng.


    Ngoài những thức uống chất lượng và hảo hạng, các món ăn tại RuNam cũng rất ngon, chất lượng và có sự sáng tạo trong việc bày trí cũng. Đặc biệt, Lava Chocolate là món ăn được các thực khách yêu thích nhất. Khi xắn miếng bánh nhẹ nhàng, một dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào trào ra từ nhân bánh, giống như nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lâu ngày, tạo cho thực khách cảm giác rất lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng B2, TTTM Vincom Centre, Số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
    • Tầng L1, Vincom Landmark 81, 520 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 03 Công Xã Paris, Quận 1, TP. HCM
    • Chi tiết tại: caferunam.com/he-thong/

    Điện thoại: 0909 645 023
    Email: uyen.nguyen@niso.com.vn
    Website: https://caferunam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    RuNam
    RuNam
    RuNam
    RuNam

  2. Top 2

    Morico

    Gọi điện

    Nếu ai là "fan" của ẩm thực Nhật Bản thì Morico chính là địa chỉ các bạn phải ghé ít nhất vài lần nếu đến TP.HCM. Đây là chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản với 3 cơ sở rất được yêu thích tại Sài Gòn. Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe có không gian rộng rãi, trang trí đơn giản, ấm cúng, đúng chuẩn style của xứ Hoa Anh Đào. Hầu hết những món ăn tinh túy của ẩm thực Nhật Bản đều được gói gọn trong menu phong phú của Morico. - Modern Japanese Restaurant Cafe. Tất cả các món ở đây đều được trang trí rất công phu cầu kỳ, đặc biệt là những món tráng miệng và đồ uống. Khi khám phá ẩm thực tại nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức từ từ hương vị của món ngon qua các lớp rất thú vị.


    Chocolate Lava Cake của Morico hòa quyện giữa vị ngọt ngọt và đắng đắng của socola, lớp sốt tan chảy từ bên trong của socola chắc chắn sẽ khiến bạn bị “hạ gục” ngay đó. Một điểm cộng nữa cho Morico chính là thái độ phục vụ của nhân viên rất chuyên nghiệp và tận tâm. Ngoài ra, Morico còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi và sự kiện tri ân khách hàng theo từng tháng, từng quý. Chính vì thế, bạn chỉ cần đến và thưởng thức món ngon, mọi việc đã có Morico lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 30 Đại lộ Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 7898
    • 39 Đại lộ Lê Duẩn, Quận 1, TP. HCM - 028 3521 8606
    • 1 Đường 104, Quận 2, TP. HCM - 028 7109 6838
    • Chi tiết tại: https://morico.life/delivery/

    Điện thoại: 090 403 4041

    Email: cs@morico.life
    Website: https://morico-at-home.myshopify.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/moricocafe
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Morico
    Morico
    Morico
    Morico
  3. Top 3

    L'Usine

    Gọi điện

    Đến L'Usine bạn sẽ có cơ hội để nghiệm mô hình 3 trong 1 độc đáo: cafe – nhà hàng, triển lãm nghệ thuật và bán lẻ thời trang – phụ kiện, cùng với đó là sự sáng tạo đặc biệt trong thiết kế không gian. Không gian giữ nguyên kiểu kiến trúc thời Pháp, với nội thất nghiêng theo xu hướng tối giản và tinh tế, tạo nên một tổng thể L’Usine mang vẻ đẹp vừa cổ điển lại năng động và hiện đại.


    Thực đơn của L'Usine đa dạng bởi có sự kết hợp đầy hấp dẫn của nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Đó là: Grill Lemon Chicken (Gà nướng chanh), L'Usine Chicken Rice (Cơm gà L’Usine), Bún thịt nướng,... Hay các món tráng miệng ngon và đẹp mắt như: Chocolate Lava Cake with Vanilla Gelato, Chocolate Bomb, Coconut Colada, Bloody Mary, Salted Caramel Espresso Martin,.. Và còn nhiều món ăn hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 24 Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM
    • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM
    • Tầng 5 - 10 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM
    • Chi tiết tại: https://lusinespace.com/locations/

    Điện thoại: 0342 800 222

    Email: feedback@lusinespace.com

    Website: https://lusinespace.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lusinespace/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    L'Usine
    L'Usine
    L'Usine
    L'Usine
  4. Tiệm bánh Dolce Vita được thiết kế theo phong cách rất riêng biệt ” chất lừ “, khiến không ít bạn trẻ yêu thích, check in sống ảo trog thời gian gần đây. Những món ăn ở đây không chỉ ngon miệng mà còn được yêu thích bởi cách trang trí đầy tinh tế. Ngoài các món ăn chính, để thoả lòng những fan yêu thích Tiệm bánh Dolce Vita còn mang đến các món dessert đầy thu hút. Trong đó không thể không kể ngay đến là cà phê sữa đá panna cotta, molten chocolate và cookie sandwich!

    Chiếc bánh chocolate của Tiệm bánh Dolce Vita thơm lừng mềm mại nằm trên đĩa, mới nhìn qua thì tưởng chẳng khác những chiếc chocolate muffin hay cupcake thông thường. Nhưng bất ngờ sẽ đến ngay khi thực khách xắn miếng bánh đầu tiên: một dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào trào ra từ nhân bánh, giống như nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lâu ngày vậy….Hãy đến nơi đây và thưởng thức ngay thôi nào, đảm bảo vị bánh ở đây sẽ làm bạn ngất ngây!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 460/4/10 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 9536 & 0903 789 390
    Email: hello@tiembanhDolceVita.com
    Website: https://tiembanhdolcevita.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/DolcevitaHCM/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Tiệm bánh Dolce Vita
    Tiệm bánh Dolce Vita
    Tiệm bánh Dolce Vita
    Tiệm bánh Dolce Vita
  5. Ivoire Pastry Boutique có vị trí đắc địa, nằm ngay 28 Cao Bá Quát, Quận 1. Ấn tượng đầu tiên là quán có không gian thoáng mát, nhiều chỗ ngồi, tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng và gần gũi. Điểm đặc biệt nhất của Ivoire Pastry Boutique là view sân thượng siêu dễ thương và mát mẻ, có thể ngắm máy bay. Quán decor tone vàng nâu vô cùng ấm cúng, khách đến đây có thể chụp được 1001 tấm hình đủ góc sống ảo mà không lo nhàm chán.

    Ivoire Pastry Boutique
    phục vụ menu đồ uống và các món bánh rất đa dạng, phong phú. Đặc biệt, với cái tên Ivoire Pastry Boutique - quán có siêu phẩm là món bánh Lava được làm rất tinh tế và khéo léo. Với chia sẻ "Chúng tôi đã chọn những chiếc bánh Lava tan chảy ngọt ngào đại diện cho một thời thanh xuân của chúng tôi. Sôi nổi, bốc đồng, tràn đầy nhiệt huyết, đam mê nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp", tất cả đội ngũ ngân viên tại đây luôn đặt hết tâm huyết vào từng chiếc bánh lava nhỏ xinh. Mỗi lần xắn miếng bánh, sốt bên trong chảy ra thật quyến rũ tâm hồn người hảo ngọt. Quán có bánh lava nhiều vị nhưng socola lava vẫn là thuộc top "best seller" tại đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Cao Bá Quát, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 595 857
    Email: contact@ivoirepastry.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ivoirepastry/
    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:30
    Gọi điện
    Ivoire Pastry Boutique
    Ivoire Pastry Boutique
    Ivoire Pastry Boutique
    Ivoire Pastry Boutique
  6. Nhà hàng Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar thu hút nhiều thực khách vì chủ quán ăn này là một đầu bếp người Ý. Nhiều người khi nhìn thấy bảng hiệu “Phở Ông Tây” đã rất ngần ngại và tỏ vẻ nghi ngờ hương vị món ăn truyền thống Việt Nam lại được nấu bởi một đầu bếp phương Tây. Tuy nhiên chỉ cần một lần bước vào quán là bạn sẽ bị mê hoặc trước phong cách bài trí cũng như hương vị đậm đà của món ăn.


    Ngoài món phở trứ danh, Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar còn có nhiều món ăn đậm phong cách châu Âu như mì Ý, pizza, thịt bò… Hay món bánh tráng miệng Socola Lava Cake cực kỳ hấp dẫn. Chiếc bánh chocolate thơm lừng mềm mại, khi thực khách xắn miếng bánh đầu tiên một dòng chocolate nâu bóng ngọt ngào trào ra từ nhân bánh, giống như nham thạch nóng bỏng ẩn sâu trong lòng núi lâu ngày vậy….Hãy đến và thưởng thức các món ngon tại đây ngay thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/9 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 462 934
    Email: phoongtay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phoongtayphopastabar/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
    Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
    Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
    Pho Ong Tay Pho & Pasta Bar
  7. Top 7

    Mokaa Bakery

    Gọi điện
    Mokaa Bakery sở hữu không gian quán mang lại cho khách hàng cảm giác như được tách biệt ra khỏi cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn. Với nội thất được thiết kế hiện đại, trẻ trung, tận dụng hết mọi ngóc ngách của quán để trang trí, Mokaa Bakery nhanh chóng thu hút nhiều người dân Sài Thành ghé thăm. Không gian quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện, những bản nhạc nhẹ nhàng, cà phê đậm chất kiểu Ý, vì thế rất khó để bỏ qua một quánMokaa Bakery giữa vô vàn quán cà phê tại Sài Gòn.

    Đến Mokaa Bakery bạn như được bước vào một thế giới khác với những gì mà Mokaa Bakery đem lại. Thưởng thức một tách cà phê cho buổi sáng năng động, nhâm nhi một chút điểm tâm, bánh ngọt như là socola lava cake, cafe sua da bites,... hay là "thánh địa" dành cho những người làm về thiết kế, nghệ thuật,… đến để tìm chút cảm hứng sáng tạo. Mokaa Bakery nhanh chóng nổi lên là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn mà ai cũng muốn ghé thăm vài lần, bạn cũng hãy đến trải nghiệm nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Nguyễn Biểu, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 751 990
    Website: http://mokabakeryhcm.com/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mokaa Bakery
    Mokaa Bakery
    Mokaa Bakery
    Mokaa Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy