Top 5 Địa chỉ bán và cho thuê Hanbok nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

Duyên Nguyễn Hạnh 5697 1 Báo lỗi

Hanbok là trang phục truyền thống của Hàn Quốc và Triều Tiên được nhiều bạn trẻ Sài Gòn yêu thích hiện nay. Tại Sàn gòn hiện cũng có khá nhiều địa chỉ bán và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoài Giang Shop

    Gọi điện

    Cũng như ở Việt Nam, ngay nay người Hàn Quốc thường chỉ mặc Hanbok vào những ngày lễ truyền thống. Tuy nhiên, tình yêu của người Hàn Quốc dành cho Hanbok rất lớn. Chúng ta có thể thấy được nhiều mẫu Hanbok độc đáo thông qua những bộ phim cổ trang. Tại Việt Nam với nhu cầu mặc hanbok để chụp ảnh, hoá trang, biểu diễn nên cách mặc cũng được tối giản bớt.


    Tại Hoài Giang Shop bạn có thể tìm được nhiều mẫu Hanbok khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Giá thuê Hanbok Hàn Quốc tại Hoài Giang Shop dao động từ 150,000đ đến dưới 1,000,000đ cho 1 bộ Hanbok. Thời gian sử dụng 1 - 3 ngày. Thuê Hanbok đẹp tại TP. Hồ Chí Minh không thể bỏ qua Hoài Giang Shop, tại đây có nhiều mẫu mã để lựa chọn. Ngoài ra Hoài Giang Shop còn có cho thuê phụ kiện Hàn Quốc như: Giày, nón, cài tóc, túi xách, buộc tóc, dây đeo,...


    Hiện nay có nhiều nơi bán và cho thuê Hanbok nên bạn có thể dễ dàng tìm được nhiều địa chỉ trên mạng. Mỗi nơi đều có 1 nhóm hàng nhất định với những đặc điểm riêng. Hoài Giang Shop với phương châm hàng đẹp giá mềm, shop luôn tìm tòi bổ sung thêm nhiều mẫu mới cho khách có nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, shop cũng trang bị đủ số lượng cho những khách có nhu cầu thuê cho nhóm, biểu diễn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 759/3A Hương Lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0932 713 594
    Email: hoaigiangshop@gmail.com
    Website: hoaigiangshop.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoaigiangshop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00 (T2 - T7)

    Gọi điện
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop
    Hoài Giang Shop

  2. Top 2

    Duyên Hà Shop

    Gọi điện

    Duyên Hà Shop chuyên may bán và cho thuê trang phục các loại trang phục các nước. Hanbok được Duyên Hà Shop cho thuê với nhiều mẫu xinh xắn đáng yêu, giá cả siêu rẻ tại TP. Hồ Chí Minh, hãy ghé đây để được trải nghiệm phong cách thời trang đặc biệt này nhé!


    Một nét đẹp trong văn hóa thời trang của xứ Hàn, Hanbok dần được nhiều người khắp nơi trên thế giới ủng hộ và đặt nó làm những bộ trang phục cho những shot hình kỷ niệm. Loại thời trang này có đậm nét cổ trang kết hợp từ nhiều chất liệu vải, nhiều màu sắc và họa tiết độc đáo. Hanbok Hàn Quốc có thể biến tấu đủ loại nếu biết cách phối màu và hoa văn hợp lý, tạo nên những tác phẩm cực dễ thương.


    Lý do nên thuê Hanbok tại Duyên Hà Shop:

    • Giá cả hợp lý.
    • Chất liệu vải trong những bộ trang phục mềm mịn và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không gây ngứa ngáy, nóng nực.
    • Đa dạng màu sắc, họa tiết và kích thước cho các bạn tha hồ lựa chọn.
    • Quần áo tại Duyên Hà Shop được giặt may cẩn thận, bảo đảm trong trạng thái luôn mới và thơm tho.
    • Luôn cập nhật hàng mới cho khách lựa chọn thoải mái.

    Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cho thuê các loại trang phục, shop luôn không ngừng nỗ lực phát triển để phục vụ tận tình cho khách hàng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 758/26 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0938 168 537 & 0343 111 561
    Email: myhanh140591@gmail.com
    Website: thegioitrangphuc.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyenhashop91
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Duyên Hà Shop
    Duyên Hà Shop
    Duyên Hà Shop
    Duyên Hà Shop
  3. Hanbok là trang phục truyền thống của Hàn Quốc, được đặc trưng bởi kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và màu sắc tươi sáng. Hanbok được phát triển trong suốt hàng ngàn năm và đã trở thành biểu tượng của văn hóa Hàn Quốc. Hanbok có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa, lứa tuổi, giới tính, hoặc mục đích sử dụng. Nam giới thường mặc Hanbok dài đến mắt cá chân, áo rộng và có cổ cao. Nữ giới thường mặc Hanbok váy dài, thường dài đến mắt cá chân hoặc đến đất. Hanbok cũng được sử dụng trong các dịp lễ hội, cưới hỏi, hoặc trong các sự kiện văn hóa truyền thống của Hàn Quốc.


    BBCosplay là một trong những địa chỉ tin cậy tại Sài Gòn cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê trang phục: Đồ cosplay, Hán phục, Hanbok, đồ Noel,... Các bộ trang phục ở BBCosplay được nhiều người săn đón bởi luôn được đảm bảo về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, có thể được sử dụng cho chụp ảnh, tiệc, lễ hội hóa trang và khiến bạn trở thành người nổi bật.


    Dịch vụ cho thuê Hanbok Hàn Quốc tại BBCosplay đảm bảo chất lượng. Các mẫu Hanbok đa dạng về mẫu mã, màu sắc, có nhiều chất liệu như phi bóng, gấm, lụa với dáng váy xòe và thân trên hài hòa giúp che được nhiều khuyết điểm. Các sản phẩm phụ kiện được cung cấp đi kèm đầy đủ để người mặc có thể trở nên nổi bật và đúng điệu nhất.


    Ngoài ra tại BBCosplay cũng cho thuê:

    • Trang phục phi hành gia nam nữ.
    • Trang phục Yukata, kimono nam nữ.
    • Trang phục giáp chiến binh Samurai, Ninja.
    • Trang phục Cosplay hóa trang nhân vật Nhật Bản.
    • Trang phục hoàng tử, công chúa Châu âu.
    • Cho thuê dù Nhật, quạt Nhật, guốc Nhật.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 118/19 đường Bạch Đằng, Phường 24, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0947 927 017

    Website: http://bbcosplay.com

    Fanpage: www.facebook.com/bbcosplay.shop/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00 (T2 - T7) | 10:00 - 18:00 (CN)

    Shopee: Shopee: https://shopee.vn/bbcosplay

    Gọi điện
    BB Cosplay - Cho thuê Hanbok
    BB Cosplay - Cho thuê Hanbok
    BB Cosplay - Cho thuê Hanbok
    BB Cosplay - Cho thuê Hanbok
    Trang Nguyễn 2023-10-01 07:48:10
    Váy này bn tiền
  4. Hanbok sweety là một trong những địa chỉ thuê những bộ Hanbok với giá rẻ ở Sài Gòn. Nếu như bạn đang muốn mặc Hanbok để chụp ảnh, tham gia lễ hội văn hóa, biểu diễn,...thì việc đầu tư mua một chiếc Hanbok là không cần thiết, chính vì vậy việc lựa chọn Hanbok sweety để thuê một chiếc Hanbok đẹp với mức giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý.


    Những mẫu Hanbok ở đây được thiết kế đúng kiểu với đa dạng màu sắc, kiểu dáng, dành cho cả nam, nữ, trẻ em, Hanbok để chụp ảnh cưới,chụp ảnh gia đình... Bên cạnh đó, Hanbok Sweety còn cho thuê nhiều phụ kiện đi kèm với bộ Hanbok với mức giá cực kì phải chăng. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê địa điểm chụp ảnh với background xinh xắn cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp nhất định sẽ hài lòng khách hàng, đem đến những shoot ảnh đẹp.


    Giá thuê shop đều ghi tại note mỗi ảnh, mỗi set đồ Hanbok nữ gồm cả tùng váy phồng, không gồm cài tóc (cài tóc thuê riêng 30.000đ).Tính tiền theo ngày, khách sẽ được giữ đồ 3 ngày và thêm ngày là thêm 10%/ngày. Shop không nhận ship hay gửi hàng đi, khách thuê đến shop xem thuê trực tiếp nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 332/41 Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0902 307 301 & 0377 843 785

    Website: hanboksweety.weebly.com

    Fanpage: www.facebook.com/hanboksweety/

    Gọi điện
    Bộ Hanbok đỏ sọc tại Hanbok Sweety
    Bộ Hanbok đỏ sọc tại Hanbok Sweety
    Hanbok Sweety
    Hanbok Sweety
  5. Nini Store là địa chỉ chuyên về cho thuê áo dài cưới, Đến với NiNi store bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên NiNi store luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng. Không chỉ vậy mà khi chọn áo dài cưới tại NiNi store bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc của vải.

    Và NiNi Store cũng là một địa chỉ đáng tin cậy cho thuê Hanbok tại Sài Gòn. Các mẫu Hanbok Hàn Quốc tại NiNi Store được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, đem lại cho bạn những sự lựa chọn hoàn hảo để trở nên nổi bật phục vụ cho mục đích chụp ảnh hoặc tham gia các lễ hội hóa trang. Tuy nhiên cửa hàng không quá đa dạng mẫu.


    Các mẫu Hanbok nữ ở đây được đặc biệt ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế, đem đến sự nữ tính, dịu dàng cho người mặc. Hanbok nam với kiểu dáng mạnh mẽ, chững chạc, tôn lên sự nam tính cho các bạn nam. Đồ cho thuê ở đây luôn đảm bảo chất lượng với độ mới từ 90 - 100%. Giá cả cho thuê Hanok tại đây cũng cực kì hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55/34 Lê Ngã, Phú Trung, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0916 840 171 & 0931 172 247

    Email: ninistore.vn@gmail.com

    Website: https://ninistore.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NiNiStore.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    NiNi Store - Cho thuê Hanbok uy tín
    NiNi Store - Cho thuê Hanbok uy tín
    NiNi Store - Cho thuê Hanbok uy tín
    NiNi Store - Cho thuê Hanbok uy tín




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy