Top 3 Địa chỉ bán máy trợ thở uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Thiết Bị Y Tế Gia Bảo
  2. Top 2 Siêu Thị Y Tế
  3. Top 3 Công ty Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy

Top 3 Địa chỉ bán máy trợ thở uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Trọng Vương 345 0 Báo lỗi

Máy trợ thở (hay máy thở oxy) là thiết bị y tế chuyên dụng hỗ trợ cải thiện sự thở, điều trị một số bệnh về đường hô hấp, người bị hen suyễn, mắc bệnh phổi tắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thiết Bị Y Tế Gia Bảo

    Gọi điện

    Thiết Bị Y Tế Gia Bảo, một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế chất lượng cao, hiện đang mở rộng dịch vụ bán máy trợ thở tại TP. HCM. Được thành lập với mục tiêu đảm bảo sức khỏe và chăm sóc tốt nhất cho cộng đồng, Gia Bảo không ngừng nỗ lực để mang lại các giải pháp y tế tiên tiến và hiệu quả.


    Máy trợ thở là một trong những thiết bị quan trọng trong quản lý và điều trị các bệnh lý đường hô hấp, đặc biệt là trong điều trị bệnh nhân mắc các bệnh như viêm phổi, mất khả năng thở tự nhiên, hoặc bệnh tình liên quan đến đường hô hấp. Gia Bảo cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn và y tế.


    Tại TP. Hồ Chí Minh, Thiết Bị Y Tế Gia Bảo không chỉ cung cấp máy trợ thở mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp về lựa chọn thiết bị, hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng. Khách hàng sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm và chuyên nghiệp, giúp họ hiểu rõ hơn về các sản phẩm và cách chúng hoạt động để có thể chăm sóc tốt nhất cho người thân của mình.


    Với cam kết chất lượng và dịch vụ hàng đầu, Thiết bị y tế Gia Bảo đang là đối tác tin cậy của nhiều bệnh viện, trung tâm y tế và gia đình tại TP. Hồ Chí Minh trong việc cung cấp máy trợ thở và các sản phẩm y tế khác, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Thành Thái, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 812 498
    Email: thietbiytegiabao@gmail.com
    Website: thietbiytegiabao.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thietbiytegiabao.com.vn
    Gọi điện
    Thiết Bị Y Tế Gia Bảo
    Thiết Bị Y Tế Gia Bảo
    Thiết Bị Y Tế Gia Bảo
    Thiết Bị Y Tế Gia Bảo

  2. Top 2

    Siêu Thị Y Tế

    Gọi điện

    Siêu thị y tế - hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị y tế gia đình với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm máy trợ thở. Siêu thị y tế luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ - nguồn gốc của sản phẩm cũng như mang lại nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.


    Siêu Thị Y Tế đang cung cấp các sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh hô hấp với nhiều dòng sản phẩm và đảm bảo về chất lượng đặc biệt là máy tạo oxy và máy trợ thở, bên cạnh đó là các sản phẩm y tế gia đình khác như: máy đo huyết áp, máy đo đường huyết.


    Một số dòng máy mà Siêu thị y tế đang cung cấp và kinh doanh:

    • Máy Trợ Thở RESmart GII BiPAP Y25T
    • Máy Trợ Thở Auto BiPAP G2S B25A
    • Máy Trợ Thở Du Lịch Resvent Auto CPAP IBreeze+
    • Máy Trợ Thở Resvent Auto BiPAP IBreeze 25STA
    • Máy Trợ Thở 3B Auto CPAP LUNA
    • Máy Trợ Thở 3B Auto CPAP LUNA II
    • Máy Trợ Thở Philips DreamStation Auto CPAP
    • Máy Trợ Thở RESmart GII AUTO CPAP

    Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, không ngừng cập nhật những sản phẩm mới. Siêu Thị Y Tế ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều chi nhánh được thành lập trên cả nước và định vị được thương hiệu trong lòng khách hàng.

    Trong tương lai, Siêu Thị Y Tế sẽ tiếp tục hoàn chỉnh hệ thống bán hàng trực tuyến cũng như phát triển chuỗi cửa hàng để trở thành một chuỗi liên hoàn vững chắc với nhiều chi nhánh được mở rộng trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 28 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    • 355 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm chi nhánh tại: https://sieuthiyte.com.vn/bai-viet/ban-tin-sieu-thi-y-te/danh-sach-he-thong-cua-hang-va-chi-nhanh-cua-sieu-thi-y-te-e112.html

    Điện thoại: 0919 399 992 & 028 7309 4499

    Email: info@sieuthiyte.vn

    Website: sieuthiyte.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiyte.vn/

    Gọi điện
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
  3. Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy là công ty chuyên kinh doanh, nhập khẩu và phân phối Thiết bị y tế - Chăm sóc sức khỏe và Thẩm mỹ. Được thành lập từ tháng 4/2004, trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, công ty đã từng bước khẳng định được chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nhắc đến địa chỉ bán máy trợ thở, người tiêu dùng không thể không nhắc đến Hùng Hy.


    Hùng Hy cung cấp các loại máy trợ thở chính hãng Nhật Bản, CHLB Đức, Mỹ USA tại TP. HCM. Đến với Công ty Hùng Hy khách hàng sẽ mua được máy trợ thở chính hãng, đồng bộ đảm bảo máy bán ra 100% là máy mới hoàn toàn chưa qua sử dụng để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong y tế.


    Với định hướng kinh doanh tốt, phát triển kinh doanh bằng những sản phẩm chất lượng, công nghệ cao có chọn lọc từ Châu Âu. Thực hiện phương châm phục vụ khách hàng lên hàng đầu, luôn tìm kiếm cho mình những đối tác tin cậy nhất, cũng cấp sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, Hùng Hy là đại diện phân phối độc quyền các sản phẩm Thiết bị y tế - Chăm sóc sức khoẻ, Thẩm mỹ cao cấp tại Việt Nam cho các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Boso, Relaxsan, Medismart Of Switzerland, Longfian, Drkare,... Và đã trở thành đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị y tế hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống đại lý phân phối ở khắp các tỉnh thành cả nước và đang ngày càng lớn mạnh, không ngừng mở rộng thêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 37/17/50 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP. HCM
    • 241 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 28 Nguyễn Giản Thanh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7309 67 67 & 028 3984 3646

    Email: hunghy.co.ltd@gmail.com

    Website: hunghy.com.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy
      Công ty TNHH Đầu Tư và Công Nghệ Hùng Hy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy