Top 10 Địa chỉ bán máy đo đường huyết tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Trọng Vương 1733 0 Báo lỗi

Tiểu đường hay đái tháo đường là một trong những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều người không biết mình bị tiểu đường và chỉ phát hiện khi ... xem thêm...

  1. Trực thuộc công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT – thành viên Tập đoàn FPT, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam. Với hơn 1000 Nhà thuốc tại hơn 63 tỉnh thành (cuối năm 2022), FPT Long Châu chuyên cung cấp đa dạng các loại thuốc kê đơn, không kê đơn, các sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,....


    Tất cả các Nhà thuốc trực thuộc hệ thống đều đạt chuẩn Thực hành thuốc tốt – GPP, với đội ngũ dược sĩ có chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Cam kết tư vấn cho khách hàng theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách, đúng giá. Tất cả thuốc và sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu đều được nhập từ chính hãng, được kiểm soát chất lượng theo quy trình chặt chẽ và bán đúng với giá niêm yết.


    Một số hãng máy đo đường huyết mà nhà thuốc Long Châu đang kinh doanh mà bạn có thể tham khảo là Accu-Check, On Call Plus, Mediusa, OGCare, FaCare, Easy Max, SDCheck,... Các bạn có thể ghé bất cứ địa chỉ nào của nhà thuốc Long Châu để được tư vấn mua hàng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 375 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 174 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 223B Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://nhathuoclongchau.com.vn/he-thong-cua-hang/
    Điện thoại: 1800 6928
    Email: fpt.longchau@fpt.com.vn
    Website: https://nhathuoclongchau.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Nhathuocfptlongchau
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu
    Nhà thuốc Long Châu

  2. Top 2

    Pharmacity

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2011, Pharmacity là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm đầu tiên tại Việt Nam. Đến nay, Pharmacity sở hữu mạng lưới hơn 1.100 nhà thuốc đạt chuẩn GPP trên toàn quốc cùng đội ngũ hơn 3.500 dược sĩ đáng tin cậy, cung cấp các sản phẩm thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu với giá thành cạnh tranh nhất. Hiện nay Pharmacity đã có hệ thống nhà thuốc rải khắp các quận huyện tại TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tiền Giang…

    Ngoài bán thuốc, Pharmacity còn kinh doanh các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ y tế như máy đo đường huyết. Một số loại máy đo đường huyết mà Pharmacity đang có là FreeStyle Libre, Linkfar, OGCare, On-Call Extra. Các bạn có thể ghé qua trang website của Pharmacity để tham khảo giá hoặc đến với địa chỉ Pharmacity gần nhất để được nhân viên tư vấn mua máy đo đường huyết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 392A Dương Quảng Hàm, P. 05, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 77 Nguyễn Hữu Cầu, P. Tân Định, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 102 Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.pharmacity.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1800 6821
    Email: cskh@pharmacity.vn
    Website: https://www.pharmacity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PharmacityVN
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
    Gọi điện
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
    Pharmacity
  3. Nhà thuốc An Khang - thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động (MWG) là một trong những chuỗi bán lẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 20 năm tận tâm phục vụ. Chuỗi nhà thuốc An Khang (tiền thân là nhà thuốc Phúc An Khang) được thành lập năm 2002. Năm 2017 nhà thuốc Phúc An Khang chính thức là thành viên của Thế Giới Di Động với 14 nhà thuốc tại TP. Hồ Chí Minh và đổi tên thành Nhà thuốc An Khang với bộ nhận diện thương hiệu mới thuộc Thế Giới Di Động, đến nay hệ thống đã có hơn 500 nhà thuốc đạt chuẩn GPP rải khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam. Nhà thuốc An Khang chuyên cung cấp đa dạng các loại dược phẩm, sản phẩm thực phẩm chức năng, trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm cùng nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, tiêu dùng hàng ngày,..


    Một số loại máy đo, que thử đường huyết mà nhà thuốc An Khang đang kinh doanh đến từ thương hiệu Easy Max, 3SI Diagnostics, Lifescan, PT Medical, Biochemical Systems International cho các bạn có nhiều sự lựa chọn tuỳ theo tài chính và nhu cầu của bản thân. Đặc biệt, nhà thuốc An Khang hỗ trợ giá cho khách hàng nên giá cả hoàn toàn phải chăng và hợp túi tiền đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Nguyễn Huy Tự, P. Đa Kao, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 223 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q.Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • 515 Lạc Long Quân, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://www.nhathuocankhang.com/he-thong-nha-thuoc
    Điện thoại: 1900 1572 & 1900 1275
    Website: https://www.nhathuocankhang.com/
    Fanpage:www.facebook.com/NhaThuocAnKhangcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
    Nhà thuốc An Khang
  4. Nhà thuốc Minh Châu cung cấp tất cả các sản phẩm thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, dược mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng từ các nước Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Nga. Luôn cung cấp những sản phẩm chính hãng, nói không với hàng trôi nổi và không có giấy chứng nhận sản phẩm. Chợ sỉ thuốc tiên phong bán hàng rẻ nhất, chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng.


    Các sản phẩm khách hàng mua tại nhà thuốc Minh Châu luôn được xác thực sản phẩm là chính hãng, sản phẩm đúng mẫu mã, đúng thương hiệu, khi nhận hàng tại cửa hàng hoặc được giao đến, nếu khách hàng phát hiện là hàng giả hoàn tiền 100%. Hệ thống chăm sóc khách hàng trên cả nước, yêu cầu giải đáp thắc mắc về sản phẩm, về thông tin khách hàng cần sẽ được nhân viên tận tình chăm sóc, chỉ dẫn dù khách hàng không mua hàng.


    Đặc biệt, nhà thuốc còn luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng thường xuyên mua hàng qua các chương trình khuyến mãi khi mua hàng, giảm giá các mặt hàng sản phẩm, ưu đãi chiết khấu khi mua combo sản phẩm...Đối với máy đo đường huyết, nhà thuốc Minh Châu đang các hiệu uy tín trên thị trường như LifeScan, Viva Check, OGCare, Omron. Hy vọng các bạn có thể tìm thấy sản phẩm thích hợp với bản thân ở nhà thuốc Minh Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Bạch Đằng, P. 3, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0899 391 368 & 0819 008 095
    Email: htnhathuocminhchau@gmail.com
    Website: https://nhathuocminhchau.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhathuocminhchaucom/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Nhà thuốc Minh Châu
    Nhà thuốc Minh Châu
    Nhà thuốc Minh Châu
    Nhà thuốc Minh Châu
  5. Là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là lĩnh vực thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe gia đình với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Trải qua với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Thiết bị y tế Hoa Đà đã và đang đáp ứng được tất cả các nhu cầu mà khách hàng mong muốn cũng như là nhu cầu của thị trường. Không những vậy, với đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp yêu nghề cùng đạo đức nghề nghiệp của nhân viên đã giúp cho địa điểm bán hàng này ngày càng phát triển và giữ vững được độ mạnh mẽ về sự uy tín và chất lượng của sản phẩm trên thị trường kinh doanh hiện nay. Vì vậy mà đây cũng là địa chỉ bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu mua máy đo đường huyết.

    Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh của Thiết bị y tế Hoa Đà như:

    • Cung cấp các thiết bị y tế chuyên nghiệp như: thiết bị y tế dành cho phòng mổ, thiết bị y tế dùng dể nội soi, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết....
    • Cung cấp các thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình như: máy vật lý trị liệu MF 508, máy massage....
    • Sản phẩm được thử nghiệm và đạt được hiệu quả cao tại các bệnh viện lướn trên cả nước.
    • Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho khách hàng các thiết bị y tế tiên tiến với công nghệ cao.

    Nếu như bạn muốn mua các thiết bị y tế vừa uy tín, lại vừa chất lượng thì bạn không nên bỏ qua địa điểm đáng tin cậy này.


    THÔNG TIN LIÊN LẠC:

    Địa chỉ: 162 Lò Siêu, P. 12, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 6271 3730 & 0902 333 345

    Email: hoada175@gmail.com

    Website:https://www.hoadamedical.net/

    Fanpage: www.facebook.com/hoadamedical/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Thiết bị y tế Hoa Đà
    Thiết bị y tế Hoa Đà
    Thiết bị y tế Hoa Đà
    Thiết bị y tế Hoa Đà
  6. Máy đo đường huyết là sản phẩm thông minh và vô cùng tiện lợi, dồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí, thích hợp cho việc sử dụng tại nhà. Đây là thiết bị điện tử có khả năng đo và tính toán số liệu đường huyết trong cơ thể người và đưa ra kết quả đo chính xác, đáng tin cậy nhờ chứa các đầu cảm biến xác định nồng độ glucose trong máu.


    Siêu Thị Y Tế - hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị y tế gia đình với mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lí, cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là sản phẩm máy đo đường huyết. Siêu thị y tế luôn đảm bảo cho khách hàng về mặt xuất xứ - nguồn gốc của sản phẩm cũng như mang lại nhiều chính sách khuyến mãi ưu đãi tốt nhất cho khách hàng.


    Bạn có thể tham khảo các loại máy đo đường huyết tốt được nhiều khách hàng lựa chọn nhất:

    • Máy đo đường huyết, mỡ máu, gút BeneCheck: sản phẩm 3in1 đã giúp bạn kiểm tra được mỡ máu (cholesterol), đường huyết (glucose) và acid Uric (bệnh gút) ngay tại nhà với kết quả chính xác và dễ dàng sử dụng.
    • Máy đo đường huyết Medismart Sapphire Plus: sản phẩm của Thuỵ Sĩ cho kết quả cực nhanh và chuẩn xác, kết quả lưu trữ lên đến 480 lần.
    • Máy đo đường huyết Omron Hgm-112: sản phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản với mức giá phải chăng (khoảng 1 triệu đồng) nhưng vẫn đáp ứng tất cả các tính năng cùng thời gian bảo hành lên tới 5 năm.
    • Máy đo đường huyết Acon On Call Plus: sản phẩm đến từ Mỹ và được trang bị công nghệ đo tiên tiến sử dụng men glucose oxidase cùng thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng với người lớn tuổi mà giá cả vô dùng phải chăng (dưới 1 triệu đồng)
    • Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa: sản phẩm có kiểu dáng gọn nhẹ với bút lấy máu thiết kế linh hoạt và công nghệ chống oxy giúp sản phẩm bền và hoạt động tốt theo đúng hạn ghi trên máy mà không sợ hư hỏng.

    Mong rằng Siêu Thị Y Tế đã phần nào biết được những thông tin cần thiết về máy đo đường huyết. Chúng tôi mong quý bạn luôn có nhiều sức khoẻ và niềm vui trong cuộc sống!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 241 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    • 28 Nguyễn Giản Thanh, P. 15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh
    • 355 Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://sieuthiyte.com.vn/may-do-duong-huyet

    Điện thoại: 028 7309 44 99 & 0985 999 929

    Email: info@sieuthiyte.vn

    Website: https://sieuthiyte.com.vn/may-do-duong-huyet

    Fanpage: www.facebook.com/sieuthiyte.vn/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30, Chủ Nhật: 9:00 - 17:30

    Gọi điện
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
    Siêu Thị Y Tế
  7. Máy đo đường huyết hay mọi người thường gọi là máy đo tiểu đường. Là một sản phẩm thông minh hỗ trợ kiểm tra và theo dõi tình trạng sức khoẻ ngay tại nhà. Hiện nay, tỉ lệ người mắc các chứng bệnh như tiểu đường, tiểu đường tuýp 1,2 hoặc đái tháo đường đang có xu hướng gia tăng. Chính vì vậy, việc có một máy test tiểu đường để đảm bảo và kiểm tra được tình trạng sức khoẻ của mọi người trong gia đình là vô cùng cần thiết. Một địa chỉ không thể bỏ qua cho các địa chỉ cung cấp thiết bị y khoa, dụng cụ y tế đó là Thiết Bị Y Tế 24/7.

    Tại Thiết bị Y tế 24/4 có bán máy đo đường huyết (tiểu đường) chính hãng Accu Chek - Đức, Omron - Nhật Bản, OnCall - Mỹ... Đo chỉ số đường trong máu, thao tác đo đơn giản, dễ sử dụng. Độ chính xác tương đương các thiết bị trong bệnh viện.


    Máy đo đường huyết tại đây đem lại tiện lợi cho việc theo dõi chỉ số đường trong máu của bệnh nhân. Thay vì thường xuyên đến các cơ sở y tế để đo kiểm tra đường thì chỉ cần sở hữu một máy đo đường huyết tại nhà, bạn sẽ có nhiều lợi ích hơn nữa, cụ thể như:

    • Tiết kiệm chi phí đo khám, di chuyển.
    • Tiết kiệm thời gian
    • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng
    • Sản phẩm gọn nhẹ, dễ mang theo bên người.
    • Có thể đo cho nhiều người trên một máy
    • Kết quả chính xác.

    Công Ty Thiết Bị Y Tế 24/7 tự hào là đơn vị bán lẻ có doanh số bán hàng đứng đầu Việt Nam. Với một số thành tựu nhất định trong lĩnh vực bán lẻ các thiết bị y tế, Công Ty Thiết Bị Y Tế 24/7 cũng được xem là một trong những sự lựa chọn của người tiêu dùng khi nhắc đến những món quà ý nghĩa đó là máy đo đường huyết dành cho người thân trong gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 573 đường 3/2, P. 8, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3502 8199 & 0972 807 793

      Website: https://yte247.vn/May-do-duong-huyet.html

      Giờ mở cửa: 08:00–20:00

      Gọi điện
      Thiết Bị Y Tế 24/7
      Thiết Bị Y Tế 24/7
      Hình ảnh minh hoạ
      Hình ảnh minh hoạ
    • Thiết bị Y tế Sài Gòn được thành lập với mục tiêu phục vụ nhu cầu ngày càng cao của xã hội về các sản phẩm trang thiết bị, máy móc ngành y; Thiết bị dùng trong phòng khám, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dùng trong gia đình,…Phương châm xuyên suốt đồng hành một cách thống nhất giữa ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên là giúp đỡ, tư vấn khách hàng mỗi khi đến với Thiết bị Y tế Sài Gòn có được sự hài lòng cao nhất về các sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền khoa học và công nghệ phát triển hàng đầu trên thế giới như: Hoa Kỳ, Nhật, Đức, Hàn Quốc…

      Mục tiêu phát triển trong tương lai của Thiết bị Y tế Sài Gòn là cam kết nỗ lực không ngừng đem lại những sản phẩm chất lượng cao, cùng những tiến bộ vượt bậc của ngành công nghiệp y khoa thế giới đến với Việt Nam, kèm theo đó là dịch vụ bán hàng và đặc biệt là sau bán hàng là tốt nhất.

      Thiết bị Y tế Sài Gòn chuyên bán các sản phẩm:

      • Máy đo đường huyết: máy đo đường huyết Accu-Chek CHLB Đức; máy đo đường huyết Omron_Nhật Bản; máy đo đường huyết On Call Plus_Mỹ; máy đo đường huyết One Touch Ultra_Usa...
      • Máy đo huyết áp cao cấp: máy đo huyết áp Omron_Nhật Bản; máy đo huyết áp Microlife_Thụy Sĩ; máy đo huyết áp Laica_Italia; máy đo huyết áp Beurer; máy đo huyết áp medisana_CHLB Đức...

      Hy vọng các bạn sẽ tìm được một chiếc máy phù hợp với túi tiền, và nhu cầu của gia đình bạn ở Thiết bị Y tế Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 17 Trần Huy Liệu, P. 12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
      • 269 Nguyễn Đình Chiểu, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0925 275 678

      Email: ytesaigon@gmail.com

      Website: https://ytesaigon.com/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Y tế Sài Gòn
      Y tế Sài Gòn
      Y tế Sài Gòn
      Y tế Sài Gòn
    • Cuộc sống hiện đại khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe gia đình ngày một tăng cao, nhiều gia đình không ngại đầu tư các thiết bị y tế tại nhà giúp các thành viên kiểm tra, phòng tránh được bệnh tật. Hiểu được nhu cầu đó, META luôn lựa chọn những sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, đảm bảo đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Đức, Anh, Thụy sĩ, Nhật như: máy đo huyết áp, máy kiểm tra đường huyết, máy đo nhịp tim, máy massage, máy xông khí dung, máy trợ thính, cân sức khỏe điện tử, đèn hồng ngoại,... Những thiết bị này luôn được các hãng thiết kế dễ dàng sử dụng, an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.


      META.vn - Mua sắm trực tuyến là một trong những công ty đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam từ năm 2007. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, dịch vụ chuyên nghiệp giúp khách hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam dễ dàng mua sắm các sản phẩm trực tuyến.


      Những lợi ích khi mua máy đo đường huyết tại META.vn:

      • Được tư vấn trực tiếp để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
      • Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc! Miễn phí vận chuyển tại Nội thành Hà Nội và Nội thành TP.HCM (Với đơn hàng trên 500.000đ).
      • Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tận tình trong suốt quá trình mua hàng, từ 8h00 đến 18h00.
      • Cập nhật nhiều chương trình uu đãi, khuyến mại giảm giá, tặng quà.

      Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ mua sắm trực tuyến tin cậy. META không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và lắng nghe ý kiến đóng góp từ phía khách hàng để hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất. Đến với META.vn, khách sẽ được cung cấp dịch vụ bán hàng, giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc đảm bảo uy tín, với hàng chục ngàn sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 716-718 Điện Biên Phủ, P. 10, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 3833 6666 & 028 3833 3222

      Email: info@meta.vn

      Website: https://meta.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/meta.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
      CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
      CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
      CÔNG TY CỔ PHẦN MẠNG TRỰC TUYẾN META
    • Top 10

      Pharmart

      Gọi điện

      Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn trực thuộc Công ty Cổ phần Dược BPPharma của Tập đoàn BPGroup - tập đoàn đa lĩnh vực bao gồm ngành dược phẩm và ngành du lịch (BestPrice.vn, BPTour và BestPriceTravel.com). Pharmart.vn được thành lập bởi những Dược sĩ uy tín, tâm huyết với nghề kết hợp với các cá nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử. Pharmart.vn ra đời với sứ mệnh nâng cao sức khoẻ người Việt và nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.


      Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ sau: thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp - mỹ phẩm, thực phẩm bổ sung Vitamin và khoáng chất, sữa - bột dinh dưỡng và thiết bị y tế. Đối với thiết bị y tế, Pharmart có những đối tác cung cấp máy uy tín như: ACCU-Check, Microlife, Onetouch, FaCare, Sinocare, Beurer, Yuwell, Johnson&Johnson, Medisana, Tai Doc. Các quý khách hàng khi mua hàng ở Pharmart hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm nhé vì nhà cung cấp của Pharmart toàn là những người chất lượng thôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 212 Nguyễn Thiện Thuật, P. 3, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh - 028 7779 6505
      Điện thoại: 0902 239 428
      Email: info@pharmart.vn
      Website: https://www.pharmart.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/pharmartvn
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6: 8:00 – 17:30, Thứ 7: 08:00 - 11:30

      Gọi điện
      Pharmart
      Pharmart
      Pharmart
      Pharmart




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy