Top 5 Địa chỉ tầm soát ung thư da tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Thanh Thúy 477 0 Báo lỗi

Ung thư da là căn bệnh thường gặp hiện nay, một trong những yếu tố làm gia tăng nguy cơ bị bệnh là do tiếp xúc nhiều với tia tử ngoại. Chính vì thế, để bảo vệ ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chăm sóc toàn diện các vấn đề về da - liễu - phong. Ứng dụng y học tiên tiến để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất và hiệu quả cao nhất. Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển, nay Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu khu vực phía Nam trong lĩnh vực điều trị và kiểm soát ung thư.

    Những lợi ích cộng thêm khi tầm soát ung thư da tại Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh:

    • Được thăm khám và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia là các Giáo sư, Tiến Sĩ, Bác Sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao.
    • Trang thiết bị được đầu tư hiện đại theo chuẩn quốc tế và tương đương với các bệnh viện lớn, giúp bác sĩ có những chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.
    • Thời gian chờ đợi ít, bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng
    • Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, chuyên nghiệp
    • Cung cấp gói tầm soát ung thư da chất lượng cao với mức giá phù hợp.

    Hiện nay, Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang là cơ sở y tế đi đầu trong lĩnh vực phát hiện, tầm soát ung thư da mang tới cho bạn cơ hội tầm soát, phát hiện kịp thời các nguy cơ cảnh báo bệnh để tối ưu hóa hiệu quả điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống. Việc tầm soát được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi nhất và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 8131
    Website: https://bvdl.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendalieutphcm
    Gọi điện
    Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Da Liễu Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Ung thư da xuất phát từ những biểu mô da bên ngoài cơ thể (trừ ung thư hắc tố). Ở Việt Nam tỷ lệ mắc bệnh vào khoảng 3 - 4,5/10000 dân. Nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh nhân có thể hoàn toàn khỏi bệnh. Hiện tại Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư da hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô lớn nhất tại khu vực phía nam, trang bị nhiều thiết bị tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm… mang đến kết quả chẩn đoán và điều trị tốt nhất.


    Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy được đào tạo bài bản chuyên sâu về khám chữa các vấn đề về da, cùng với hệ thống thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, quy trình khám chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ thông tin trong nhiều khâu khám chữa bệnh, giúp cho quá trình khám được thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Chợ Rẫy cung cấp đầy đủ các dịch vụ chăm sóc y tế cần thiết cho bệnh nhân ung thư bao gồm: hóa trị, xạ trị, điều trị ngoại khoa, điều trị nội khoa, ghép tế bào gốc...; đồng thời giúp kiểm soát các cơn đau bằng cách vật lý trị liệu, phong bế thần kinh ngoại biên, phong bế giao cảm,... cùng với sự kết hợp thăm khám và điều trị của nhiều bác sĩ đầu ngành khác chắc chắn sẽ đem lại nhiều hy vọng duy trì cơ hội được sống cho nhiều bệnh nhân mắc căn bệnh ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3855 4137
    Email: bvchoray@choray.vn
    Website: http://choray.vn/TTUngBuou/
    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Bệnh ung thư da là loại bệnh gây ra bởi sự phát triển của các loại u ác tính khác nhau xuất phát từ tế bào biểu mô của da người. Độ ác tính của ung thư da được xếp hàng thấp nhất trong số các bệnh ung thư do tỷ lệ phát triển của bệnh khá chậm, do đó, tỷ lệ tử vong do bệnh cũng thấp hơn các dạng ung thư khác nhiều. Tuy nhiên, nếu chủ quan không chữa trị kịp thời vẫn có nhiều nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh.


    Vì sao nên chọn Bệnh viện Nhân Dân để sàng lọc ung thư da?

    • Bệnh viện Nhân Dân 115 được đội ngũ chuyên môn xây dựng theo nguyên tắc: khoa học, hiệu quả, có tính thực tiễn cao và tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
    • Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh.
    • Bệnh viện có có hệ thống xét nghiệm hiện đại và đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, đã điều trị hiệu quả cho nhiều bệnh nhân ung thư da.

    Với 20 năm thành lập và phát triển, bệnh viện Nhân Dân 115 là địa chỉ đáng tin cậy để có thể đến thăm khám và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website: http://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115
      Gọi điện
      Bệnh viện Nhân Dân 115
      Bệnh viện Nhân Dân 115
      Trang thiết bị tại Bệnh viện Nhân Dân 115 vô cùng hiện đại, giúp sàng lọc bệnh ung thu da đúng và nhanh nhất
      Trang thiết bị tại Bệnh viện Nhân Dân 115 vô cùng hiện đại, giúp sàng lọc bệnh ung thu da đúng và nhanh nhất
    • Với mong muốn trở thành nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng của người bệnh ung thư, ngay từ khi thành Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park đã đặc biệt quan tâm đến việc tuyển dụng và nuôi dưỡng những cán bộ có y đức và giỏi chuyên môn và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân. Hiện nay, bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị các bệnh ung thư uy tín ở khu vực phía Nam.


      Bệnh viện có hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị ung thư vào loại hiện đại nhất Việt Nam. Bệnh viện có ưu thế trong việc chẩn đoán mô bệnh học ung thư, một phương pháp chẩn đoán quan trọng nhất trong ung thư. Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park có đủ mọi phương tiện và thiết bị thực hiện trọn gói các phác đồ điều trị của hầu hết các loại ung thư trong đó có ung thư da. Với đội ngũ y bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park sẽ giúp kết quả tầm soát chính xác nhất. Đặc biệt hơn, đơn vị xạ trị của bệnh viện cũng triển khai rất nhiều những kỹ thuật hàng đầu như: điều biến thể tích cung tròn giúp tăng đáp ứng khối u, xạ trị…


      Quy trình tầm soát ung thư da tại Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park:

      • Khám tổng quát, sàng lọc sơ bộ vùng da mặt, ngực, cánh tay, lưng, chân là những khu vực được kiểm tra nhằm phát hiện và chẩn đoán các bất thường như nốt ruồi, vết sừng, vết loét,…
      • Xét nghiệm chỉ điểm khối u bằng xét nghiệm máu hoặc sinh thiết nốt ruồi
      • Đối với ung thư da, bệnh nhân được chỉ định thực hiện chụp X-quang. Hình ảnh trả về giúp bác sĩ phát hiện sự bất thường của tế bào, tiên lượng sự phát triển và xâm lấn của khối u.

      Để được tư vấn kỹ hơn về loại ung thư cũng như dịch vụ tầm soát ung thư, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn và hỗ trợ người bệnh 028 3622 1166 của Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park để được hỗ trợ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3622 1166
      Website: https://vinmec.com/centralpark/
      Fanpage: www.facebook.com/Vinmec
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Gọi điện
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
      Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park
    • Top 5

      Bệnh viện FV

      Gọi điện

      Bệnh viện FV được thành lập vào năm 2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Quận 7, TP.Hồ Chí Minh Bệnh viện FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại đây và các khu vực lân cận. FV là bệnh viện tư, 100% vốn nước ngoài vậy nên cơ sở vật chất cũng như thiết bị y tế vô cùng hiện đại. Đáp ứng nhu cầu về việc thăm khám cũng như tầm kiểm soát ung thư da tại khu vực phía Nam.


      Bệnh viện FV hiện đang cung cấp các dịch vụ chẩn đoán, xác định giai đoạn bệnh và điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Các phương pháp chẩn đoán hiện đại được áp dụng tại Trung tâm giúp xác định chính xác mức độ lan rộng, vị trí của khối u cũng như khả năng phục hồi của bệnh nhân. Các dịch vụ hỗ trợ giúp giảm tác dụng phụ của quá trình điều trị, tối đa hóa hiệu quả điều trị và giúp bệnh nhân hồi phục dễ dàng hơn. Khi người dân đến thăm khám có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ hiệu quả.


      Để thực hiện tầm soát, Bệnh viện FV áp dụng cho bạn những phương tiện chính xác nhất hiện nay mà y khoa khuyến cáo trên toàn thế giới, giúp đưa ra kết quả chính xác nhất và phác đồ điều trị hiệu quả nhất. Sàng lọc ung thư sớm được coi là “chìa khóa vàng” để phát hiện sớm và đưa ra các phương pháp ngăn chặn và phác đồ điều trị ung thư hiệu quả để từ đó làm giảm nguy cơ tử vong và giảm chi phí cho người bệnh. Vì thế, hãy đến Bệnh viện FV ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7,TP. HCM
      Điện thoại: 028 5411 3333
      Email: information@fvhospital.com
      Website: https://www.fvhospital.com/
      Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV
      Gọi điện
      Bệnh viện FV hiện đại và sang trọng bậc nhất Sài Thành
      Bệnh viện FV hiện đại và sang trọng bậc nhất Sài Thành
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy