Top 7 Địa chỉ tầm soát ung thư đại tràng tốt nhất tại Hà Nội

Thanh Thúy 36 0 Báo lỗi

Ung thư đại tràng là căn bệnh nguy hiểm, nhưng phát hiện sớm có thể điều trị hiệu quả và cải thiện tỷ lệ sống sót. Do đó, tầm soát ung thư định kỳ là việc làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là viện chuyên khoa đầu ngành về phòng chống ung thư, đặc biệt là các bệnh về ung bướu. Viện chịu trách nhiệm cấp cứu, khám bệnh, chữa bệnh, phòng bệnh và phục hồi chức năng chuyên khoa ung bướu và các bệnh trong khả năng của bệnh viện cho người bệnh trong nước, nước ngoài.


    Bệnh viện có thế mạnh về khám, sàng lọc, điều trị các bệnh lý ung thư: Ung thư đầu cổ, Ung thư tuyến giáp, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư đường tiêu hóa, Ung thư đại tràng, Ung thư buồng trứng, cổ tử cung,…


    Bệnh viện K cơ sở 1 là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu trong việc tầm soát ung thư. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chu đáo, giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, bệnh viện đã xây dựng đa dạng những gói tầm soát ung thư để phù hợp với nhu cầu và chi phí cho người bệnh.


    Hiện nay bệnh viện K đang áp dụng công nghệ hiện đại với ứng dụng máy SPECT để chuẩn đoán và phát hiện sớm ung thư, ung thư di căn nhằm cho kết quả chính xác cao nhằm có những biện pháp ngăn chặn kịp thời.

    Bệnh viện có hệ thống trang thiết bị hiện đại, ngang tầm với các nước tiên tiến trong khu vực và trên thế giới như hệ thống máy chụp cắt lớp vi tính và cộng hưởng từ thế hệ mới; hệ thống gia tốc đa mức năng lượng và PET- CT kỹ thuật cao; hệ thống gia tốc xạ phẫu có bộ chuẩn trực 160 lá hệ thống Gamma Knife. Trong phẫu thuật bệnh viện có hệ thống phẫu thuật robot thế hệ Xi hiện đại nhất thế giới.


    Bệnh viện K luôn giữ vai trò là cơ sở chuyên khoa đầu ngành cả nước trong phòng chống và điều trị ung thư, đảm bảo công tác chẩn đoán, điều trị và nghiên cứu trong lĩnh vực ung thư không ngừng được cải thiện và nâng cao hiệu quả. Bệnh viện vinh dự là cơ sở điều trị ung thư đầu tiên của Châu Á được gia nhập Tổ chức các bệnh viện, Viện ung thư Châu Âu (OECI). Là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước, Bệnh viện K đã khám chữa bệnh cho hơn 400.000 người dân mỗi năm. Chính vì vậy, Bệnh viện K là lựa chọn hàng đầu để tầm soát ung thư đại tràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội (0904 748 808, 0904 592 017)
    • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội (0936 238 808)
    • Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội (0904 690 818)

    Điện thoại: 1900 886 684
    Email: benhvienk@bvk.org.vn
    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

      Gọi điện
      Bệnh Viện K
      Bệnh Viện K
      Bệnh Viện K
      Bệnh Viện K

    • Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, giai đoạn phát hiện bệnh là yếu tố quyết định đến khả năng chữa trị. Phát hiện bệnh sớm đồng nghĩa với tăng cơ hội được chữa trị thành công. Chính vì điều đó, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khuyến cáo về sự cần thiết nâng cao nhận thức trong công tác chẩn đoán sớm và thực hiện sàng lọc.


      Ung thư đại trực tràng là loại ung thư có nguồn gốc từ đại tràng (phần chính của ruột già) hoặc trực tràng (đoạn nối giữa đại tràng và hậu môn). Đây là loại ung thư phổ biến thứ ba được chẩn đoán có ở cả nam và nữ. Hầu hết ung thư đại tràng đều khởi phát từ sự tăng sinh của niêm mạc đại trực tràng gọi là pô-lýp. Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư đại tràng sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.


      Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã chính thức đưa vào sử dụng hệ thống máy chụp PET/CT giúp tầm soát sớm bệnh ung thư vào năm 2017, trở thành bệnh viện đầu tiên của Hà Nội trang bị hệ thống máy kỹ thuật cao này. Năm 2020, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện đầu tiên của Việt Nam trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Điều dưỡng Ung thư quốc tế (ISNCC).


      Đối với tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội có các ưu điểm:

      • Công nghệ máy móc: Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến như: Máy chụp PET/CT, máy chụp mạch số hóa xóa nền, máy chụp cộng hưởng từ 1,5 Tesla…
      • Các gói gói khám tầm soát ung thư tại bệnh viện rất đa dạng, chi phí không quá cao.
      • Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được thực hiện tầm soát theo quy trình khoa học, bao gồm thực hiện các xét nghiệm đánh giá, kiểm tra; chẩn đoán hình ảnh…

      Ngoài việc tầm kiểm soát ung thư đại tràng uy tín Bệnh viện Ung bướu Hà Nội còn có các gói tầm kiểm soát ung thư khác như: Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư cơ bản nam, Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam dưới 40 tuổi, Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư nâng cao (VIP) - Nam trên 40 tuổi, Gói khám sức khỏe định kỳ và phát hiện sớm ung thư phổi...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0915 546 116

      Email: bvubhn@hanoi.gov.vn

      Website: https://www.benhvienungbuouhanoi.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bvubhn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
      Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
      Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    • Bệnh viện Đại học Y Hà nội được thành lập từ năm 2007 và đã trải qua nhiều năm hoạt động. Bệnh viện liên tục được đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất, giúp cho việc tầm soát ung thư trở nên chính xác và tốt hơn bao giờ hết.


      Trung tâm nội soi và chuẩn đoán của bệnh viện Đại học y được đánh giá là trung tâm lớn nhất Việt Nam với những công nghệ, kỹ thuật cao để phục vụ cho việc chuẩn đoán, phát hiện sớm ung thư. Ngoài ra, những chuyên gia đầu ngành sẽ tư vấn và thăm khám, trực tiếp điều trị khiến bệnh nhân an tâm hơn khi khám tại đây.


      Khoa ung bướu - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là lực lượng nòng cốt của bệnh viện, luôn đi đầu trong điều trị đa dạng nhiều mặt bệnh ung bướu:

      • Điều trị phẫu thuật các khôi u lành tính và ác tính vùng đầu mặt cổ: u giáp trạng lành tính, ung thư tuyến giáp, ung thư da, ung thư khoang miệng...
      • Điều trị phẫu thuật các khối lành và ác tính vú
      • Điều trị phẫu thuật các khôi u lành và ác tính vùng bụng, phụ khoa: đại trực tràng, dạ dày, gan, tụy, tử cung, buồng trứng...
      • Ứng dụng nội soi và các phương tiện hiện đại trọng điều trị phẫu thuật các bệnh: U tuyến giáp, Ung thư phổi, Các khối u ác tính dạ dày, đại trực tràng, U buồng trứng và u xơ tử cung, Khối u ác tính của tử cung: ung thư nội mạc tử cung, ung thư cổ tử cung
      • Áp dụng nhiều phác đồ hóa chất hiện đại trong điều trị bệnh ung thư
      • Ứng dụng nhiều kỹ thuật xạ trị tối tân trong điều trị bệnh ung thư

      Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn quan tâm đến việc đầu tư, tân trang cơ sở vật chất và trang bị các máy móc y khoa hiện đại, để phục vụ việc khám và điều trị bệnh. Hiện tại, bệnh viện đang có 5 phòng mổ đạt chuẩn quốc tế, hệ thống trang thiết bị không ngừng được cập nhật và đổi mới. Một số trang thiết bị y tế hiện đại được bệnh viện ứng dụng trong tầm soát, chẩn đoán và điều trị ung thư gồm máy chụp cộng hưởng từ MRI 1.5, áy chụp CT – scanner, hệ thống xét nghiệm robot tự động, máy trị liệu BBT, máy điện tâm đồ, máy đốt sóng cao tần, máy can thiệp mạch 3D, các máy nội soi và rất nhiều máy siêu âm.


      Với những thế mạnh và thành tựu y khoa đặc sắc qua quá trình hình thành và phát triển, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ hàng đầu để người dân lựa chọn tầm soát ung thư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Hotline: 1900 6422 & 024 6675 0815

      Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn

      Website: http://www.hmuh.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/oncology.hmuh/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
      Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội
    • Top 4

      Bệnh viện Bạch Mai

      Gọi điện

      Một trong những bệnh viện nổi tiếng nhất Hà Nội, cũng là một trong những bệnh viện tầm soát ung thư tốt nhất. Bệnh viện Bạch Mai có những dịch vụ khám chuyên đoán các bệnh ung bướu, phát hiện sớm mầm bệnh và nguyên nhân gây ung thư. Ngoài ra Bệnh viện Bạch Mai còn có những nghiên cứu về đề tài phòng chống ung thư rất đáng chú ý.


      Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu – Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở hàng đầu về ung bướu và Y học hạt nhân ở Việt Nam, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại. Đây là địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn lựa để tầm soát bệnh ung thư hiệu quả cho người bệnh.

      TTYHHN - UB thực hiện các kỹ thuật Y học hạt nhân hiện đại chẩn đoán và điều trị:

      • Thực hiện các kỹ thuật y học hạt nhân chẩn đoán, đặc biệt là ghi hình phóng xạ bằng kỹ thuật PET/CT, SPECT để chẩn đoán và theo dõi điều trị bệnh lý ung thư, tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, nội tiết, tiết niệu, xương khớp
      • Điều trị các bệnh bằng thuốc phóng xạ: Basedow, ung thư tuyến giáp và một số bệnh lý ung thư bằng đồng vị phóng xạ

      Đối với tầm soát ung thư đại tràng tại Bệnh viện Bạch Mai – Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, các bác sĩ sẽ thực hiện đa phương pháp tầm soát như: Nội soi đại tràng, siêu âm kết hợp chụp CT ổ bụng, xét nghiệm máu, sinh thiết tế bào,… với nhiều trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước trên thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 760 080 & 0943 122 022 & 0982 266 985

      Email: ungbuoubachmai@gmail.com

      Website: http://bachmai.gov.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911

      Gọi điện
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
      Bệnh viện Bạch Mai
    • Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt thành lập năm 2012, là bệnh viện chuyên khoa ung bướu tư nhân đầu tiên tại Miền Bắc, được thành lập nhằm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân theo chủ trương xã hội hóa y tế của Nhà Nước. Trước thực tế nhu cầu khám và điều trị bệnh ung bướu trong cộng đồng ngày càng cao, cùng với tình trạng quá tải ở các bệnh viện nói chung và bệnh viện chuyên khoa ung bướu nói riêng; bệnh viện Ung bướu Hưng Việt ra đời đã cung cấp thêm một lựa chọn đáng tin cậy trong việc khám, điều trị các bệnh lý về khối u và ung thư cho nhân dân thủ đô và các tỉnh lân cận.


      Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư. Với phương châm giảm thiểu gánh nặng ung thư cho gia đình cũng như cho toàn xã hội, bệnh viện đặc biệt xây dựng nhiều gói tầm soát ung thư từ cơ bản đến nâng cao, từ tổng quát đến chuyên sâu từng bộ phận, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.


      Bệnh viện cung cấp duy nhất gói khám tổng quát bên trên. Ngoài ra, các gói khám tầm soát ung thư khá đa dạng gồm:

      • Khám sàng lọc ung thư vú
      • Khám sàng lọc ung thư tuyến giáp
      • Tầm soát ung thư dạ dày
      • Tầm soát ung thư đại tràng
      • Tầm soát ung thư vòm họng
      • Tầm soát ung thư phổi
      • Tầm soát ung thư gan/mật/tụy/thận

      Bệnh viện có các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng. Bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị thăm khám và điều trị, đặc biệt chuyên sâu trong khám tầm soát và điều trị bệnh lý ung thư máy chụp Xquang kỹ thuật số, máy siêu âm, máy Chụp CT-Scanner, máy chụp Cộng hưởng từ, máy gia tốc điều trị ung thư, hệ thống máy xét nghiệm miễn dịch tự động phát hiện sớm ung thư, hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động,...


      Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã vươn mình trở thành bệnh viện ung bướu tư nhân tại miền Bắc được hàng trăm nghìn khách hàng gửi trọn niềm tin yêu. Nếu bạn đang có nhu cầu tầm soát ung thư đại tràng, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hoàn toàn là một lựa chọn sáng suốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0942 300 707
      Email: info@benhvienhungviet.vn
      Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/kien-thuc-tam-soat-ung-thu/quy-trinh-tam-soat-ung-thu-dai-trang.html
      Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
      Gọi điện
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
      Bệnh viện Ung Bướu Hưng Việt
    • Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 thường được gọi tắt là Quân y viện 108, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam là bệnh viện tuyến cuối của quân đội ở khu vực phía bắc, có nhiệm vụ khám chữa bệnh cho cán bộ cấp cao trong quân đội, cán bộ cấp cao Đảng - Nhà nước, và các đối tượng khác.


      Khoa Xạ Trị - Xạ Phẫu là một khoa lâm sàng thuộc Viện Ung thư và khối nội, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 với các chức năng nhiệm vụ như sau:

      • Kiểm tra tầm soát ung thư đại tràng ở nam giới và nữ giới các độ tuổi.
      • Kiểm tra tầm soát ung thư vú
      • Kiểm tra tầm soát ung thư cổ tử cung
      • Kiểm tra tầm soát ung thư tuyến tiền liệt
      • Kiểm tra tầm soát ung thư phổi
      • Ứng dụng các kỹ thuật xạ trị trong điều trị bệnh nhân ung thư và các bệnh lý liên quan.
      • Nghiên cứu khoa học, ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong nước và thế giới thuộc lĩnh vực xạ trị ung thư.
      • Đào tạo và huấn luyện đội ngũ cán bộ chuyên môn, là cơ sở đào tạo thực hành và chuyển giao kỹ thuật cho bác sỹ, kỹ sư vật lý-y sinh, kỹ thuật viên... thuộc chuyên ngành xạ trị ung thư tương xứng với chức năng, nhiệm vụ chuyên khoa xạ trị của bệnh viện tuyến cuối toàn quân.
      • Tham gia hợp tác khoa học trong lĩnh vực xạ trị ung thư với các trung tâm xạ trị trong nước và quốc tế.

      Bệnh viện được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị ung thư vào loại hiện đại nhất Việt Nam. Một số trang thiết bị y tế tiên tiến có thể kể đến như hệ thống máy xạ phẫu Cyberknife của hãng Accuray, hệ thống máy gia tốc thẳng (linear accelerator) CX kèm collimator đa lá của hãng Varian, hệ thống CT mô phỏng Optima CT580 RT của hãng GE, hệ thống máy xạ trị - xạ phẫu TrueBeam STx (Varian, Mỹ).


      Với ưu thế và chuyên môn trong chẩn đoán ung thư bằng mô bệnh học, bạn hoàn toàn có thể an tâm lựa chọn Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để tầm soát ung thư đại tràng cho bản thân và người thân trong gia đình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 02462 784 122 & 0967 751 616 & 1900 986 869

      Email: bvtuqd108@benhvien108.vn

      Website: https://benhvien108.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108

      Gọi điện
      Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
      Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
      Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
      Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    • Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền Bắc Việt Nam. Hiện nay, bệnh viện là địa chỉ khám và điều trị các bệnh ung thư uy tín trong khu vực. Bệnh viện tập hợp đội ngũ chuyên gia y tế đa chuyên khoa người Việt nam và nước ngoài, kết hợp công nghệ kỹ thuật khám và điều trị mới nhất, trình độ chuyên môn cao với chất lượng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội luôn là địa chỉ tầm soát ung thư tin cậy của người bệnh với các ưu điểm sau:

      • Chuyên gia đầu ngành về tiêu hóa, gan, mật
      • Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện là chuyên gia người Việt Nam và người Pháp có trình độ chuyên môn cao
      • Hệ thống nội soi Olympus EVIS EXERA III CV 190 HQ, có thể nội soi phóng đại, nhuộm màu NBI, sinh thiết nhuộm PAS, HE,...
      • Chụp MRI với hệ thống phiên bản đủ 1.5 Tesla
      • Các xét nghiệm cập nhật theo khuyến cáo của WHO...
      • Bệnh viện có hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ công tác chẩn đoán và điều trị ung thư vào loại hiện đại nhất Việt Nam.
      • Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội có đủ mọi phương tiện và thiết bị thực hiện trọn gói các phác đồ điều trị của hầu hết các loại ung thư trong đó có ung thư đại tràng.

      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội là một trong những bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được cấp Chứng chỉ chất lượng quốc tế ISO 9001 vào năm 2007, một tiêu chuẩn được công nhận trên toàn thế giới. Chứng chỉ này là sự khẳng định cho hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả của bệnh viện, đảm bảo an toàn và chất lượng cho hoạt động khám chữa bệnh. Bệnh viện được tái chứng nhận vào năm 2021 sau khi hoàn thành dự án mở rộng và cải tạo nâng cấp. Bệnh viện nhận danh hiệu “Bệnh viện xuất sắc toàn diện” do Bộ Y tế trao tặng trong nhiều năm liên tiếp. Chính vì vậy, người dân có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tầm soát ung thư đại tràng tại bệnh viện Việt Pháp Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3577 1100

      Email: contact@hfh.com.vn

      Website: https://www.hfh.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi/

      Gọi điện
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
      Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy