Top 9 Địa chỉ tầm soát ung thư buồng trứng tốt nhất ở TP.HCM

Mặc Dung 42 0 Báo lỗi

Theo các bác sĩ, việc tầm soát ung thư buồng trứng định kỳ 6 tháng 1 lần là rất quan trọng. Đây được xem là giải pháp hữu hiệu trong việc phát hiện và điều trị ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của hàng triệu người bệnh. Bệnh viện có 3 cơ sở và một phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1. Từ năm 2013, Bệnh viện đưa vào hoạt động tòa nhà 17 tầng đã mở rộng khả năng đáp ứng số lượng người bệnh đến khám ngoại trú và điều trị nội trú tại bệnh viện. Đây là tòa nhà thiết kế theo tiêu chuẩn bệnh viện quốc tế, đem đến môi trường khám chữa bệnh tiện nghi, xanh – sạch – đẹp, an ninh giúp người bệnh và gia đình cảm thấy thoải mái hơn khi vào bệnh viện.


    Để phát triển các dịch vụ y tế phục vụ nhu cầu khám tầm soát sức khỏe của cộng đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM đã thành lập Khoa Khám sức khỏe theo yêu cầu nhằm cung cấp dịch vụ khám, tư vấn, theo dõi và chăm sóc sức khỏe một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và có hệ thống đầu tư lâu dài nhất.


    Tại Khoa Khám sức khỏe theo yêu cầu, các chị em có thể thực hiện gói khám tầm soát ung thư buồng trứng với đội ngũ các bác sĩ chuyên gia đầu ngành của Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, làm việc tận tình cùng cơ sở vật chất dành khu vực riêng biệt được trang thiết bị y khoa hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP. Hồ Chí Minh - (84.28) 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP. Hồ Chí Minh - (84.28) 3955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh - (84.28) 3845 1889
    • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh - 1800 6023

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn

    Website: bvdaihoc.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM

  2. Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Khoa tầm soát ung thư là một trong những chuyên khoa trọng yếu tại bệnh viện. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân cần thăm khám và tầm soát ung thư buồng trứng.


    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện chuyên khoa có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất hiện nay, có thể so sánh với các bệnh viện hiện đại cùng chuyên ngành trên thế giới. Với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, cùng sự quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế hàng đầu, được đào tạo bài bản, kĩ lưỡng, bệnh viện Ung bướu TP.HCM là địa chỉ chuyên khoa uy tín hàng đầu trong lĩnh vực tầm soát các loại ung thư khác nhau được người dân tin tưởng đến thăm khám.

    Ngoài ra, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM là bệnh viện công lập nên có chi phí khám chữa bệnh rất hợp lí. Đối với những người dân có thẻ bảo hiểm y tế thì có thể sử dụng để giảm bớt gánh nặng chi phí khám chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 3 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 6 Nguyễn Huy Lượng, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 47 Nguyễn Huy Lượng, P.14, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • Đường 400, Ấp Cây Dầu, P. Tân Phú, Q. 9, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3843 3021 & 028 3843 3022
    Website: benhvienungbuou.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienungbuou.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
    Bệnh viện Ung bướu TP.HCM
  3. Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam.

    Thế mạnh nổi bật tại bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp, do đó bệnh viện Chợ Rẫy là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.

    Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy
    sẽ là nơi tiếp nhận các bệnh nhân đến thăm khám và tầm soát ung thư buồng trứng. Là bệnh viện có uy tín hàng đầu, là nơi hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa điểm khám sàng lọc, tầm soát ung thư buồng trứng tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán xác định và điều trị bệnh, Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy là địa chỉ lý tưởng đối với khách hàng trong việc tầm soát, điều trị ung thư buồng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là bệnh viện uy tín và chất lượng vượt trội của thương hiệu Y tế Vinmec. Quy tụ các chuyên gia y tế đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại Vinmec Central Park có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, luôn nhiệt tình, tận tụy và hết lòng vì lợi ích của bệnh nhân, đồng thời thường xuyên có kế hoạch hợp tác chuyển giao kỹ thuật, trao đổi chuyên môn với các trung tâm y tế ở các nước có nền y học tiên tiến như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Singapore,...


    Đối với các chị em có nhu cầu tầm soát ung thư buồng trứng, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec hiện đang cung cấp gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng. Gói dịch vụ bao gồm:

    • Khám, tư vấn với bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa.
    • Tầm soát ung thư phụ khoa bằng các xét nghiệm như: siêu âm tử cung - buồng trứng qua đường âm đạo, xét nghiệm tế bào học bằng phương pháp Liqui Prep, xét nghiệm HPV genotype PCR hệ thống tự động.


    Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ tối ưu cho việc chẩn đoán và điều trị cùng không gian khám chữa bệnh hiện đại, sang trọng, lịch sự và có hệ thống kiểm soát nhiễm khuẩn tối ưu, hệ thống quản lý dữ liệu thông minh cho phép chia sẻ và kết nối thông tin trực tuyến, giúp bệnh nhân linh hoạt hơn trong việc đăng ký và theo dõi kết quả khám chữa bệnh, rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0283 6221 166

    Email: info@vinmec.com

    Website: http://www.vinmec.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
  5. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I của TP.HCM, là đơn vị có thế mạnh trong thực hiện nhiệm vụ tầm soát, chẩn đoán, điều trị, đưa ra các giải pháp phòng bệnh các bệnh lý. Bệnh viện phát triển tập trung chủ yếu vào các khối mũi nhọn như khối tim mạch, thần kinh, thận niệu, ung thư và khối gây mê hồi sức - hồi sức tích cực.


    Bệnh viện Gia An 115 là bệnh viện thứ 2 trong Khu Y tế Kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-La. Bệnh viện xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với quy mô 367 giường bệnh.

    Bệnh viện được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ khám hiện đại như:

    • Hệ thống X-quang kỹ thuật số
    • Máy siêu âm 3D, 4D
    • Máy đo độ loãng xương
    • Máy CT 128 cắt lớp và máy chụp cộng hưởng từ
    • HOLTER tim; HOLTER huyết áp 24 giờ
    • Hệ thống máy xét nghiệm tự động...

    Nhìn chung, hệ thống thiết bị tại bệnh viện được đầu tư đầy đủ và hiện đại tương tự như các bệnh viện công lập, các loại máy móc đều được nhập khẩu từ các hãng thiết bị y tế hàng đầu thế giới - đây là điều mà ít bệnh viện tư có được.


    Bệnh viện Nhân Dân 115 là nơi quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và nổi tiếng, có kinh nghiệm nhiều năm trong khám, chẩn đoán phát hiện sớm và điều trị các bệnh ung thư ở giới nữ như ung thư buồng trứng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung,... Ngoài ra, bệnh viện còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại để chẩn đoán và phát hiện sớm các dấu hiệu ung thư buồng trứng. Sự giúp đỡ của các thiết bị hiện đại sẽ giúp các bác sĩ dễ dàng theo dõi các tổn thương và góp phần quan trọng trong việc chẩn đoán sớm bệnh ung thư buồng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Website: https://benhvien115.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
    Bệnh viện Nhân Dân 115
  6. Hiện tại, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định là bệnh viện đa khoa loại 1 trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh với quy mô 1.200 giường, khám chữa bệnh cho nhân dân sinh sống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh (các quận trong tuyến: Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, một phần Quận I và các quận ngoài tuyến: Thủ Đức, Quận 2, 12, 9 . . ), ngoài ra bệnh viện còn tiếp nhận bệnh nhân đến từ các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền Trung. Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, với nhiều phân khoa sâu, bệnh viện được trang bị khá đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Để tầm soát ung thư chuyên sâu, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định cung cấp các xét nghiệm, chụp chiếu, nội soi, chụp CT, chụp MRI có thể tầm soát và phát hiện sớm những bệnh lý như:


    • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư da, ung thư hạch, ung thư máu
    • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư đường hô hấp như vòm họng, thanh quản, khí-phế quản, phổi…
    • Đánh giá mức độ xơ hóa gan và tầm soát và chẩn đoán ung thư gan giai đoạn sớm
    • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư thực quản, dạ dày, tá tràng
    • Chẩn đoán sớm ung thư dạ dày trong bệnh viêm teo dạ dày mạn tính hoặc tái phát sau phẫu thuật ung thư
    • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư đại trực tràng, đại trực tràng trong bệnh đa Polyp, tái phát sau phẫu thuật ung thư
    • Tầm soát sớm ung thư tiền liệt tuyến
    • Tầm soát và chẩn đoán sớm ung thư buồng trứng, cổ tử cung, tử cung
    • Tầm soát, theo dõi và chẩn đoán sớm đối với phụ nữ có nguy cơ cao về ung thư vú, phát hiện sớm di căn tái phát đối với bệnh nhân đã điều trị ung thư vú.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nơ Trang Long, P. 7, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3841 2692
    Email: info@bvndgiadinh.org.vn
    Website: https://bvndgiadinh.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bvnhandangiadinh/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định
    • Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đi theo mô hình khám chữa bệnh Ningen Dock của Nhật Bản, quốc gia có đột phá về y học tái sinh, tầm soát và điều trị ung thư. Gói khám Ningen Dock của Hoàn Mỹ trang bị các trang thiết bị hiện đại nhằm thực hiện nhiều loại xét nghiệm, chụp chiếu chuyên sâu để tầm soát toàn diện các loại ung thư, phát hiện bệnh lý tiềm ẩn, tổn thương tiền ung thư một cách chính xác và hiệu quả nhất.


      Ngoài gói khám tổng quát toàn diện,Hoàn Mỹ còn có gói khám tầm soát ung thư chuyên sâu được thiết kế bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhằm tầm soát và chẩn đoán chuyên sâu bệnh ung thư. Gói khám Ningen Dock và gói tầm soát ung thư toàn diện này không có nhiều khác biệt về chi phí mà gói khám Ningen Dock lại có nhiều nhiều dịch vụ thăm khám chuyên sâu hơn, thế nên bạn đọc có thể cân nhắc.


      Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được đánh giá cao với không gian rộng rãi, sang trọng, khu vực chờ thoải mái, riêng tư thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế bệnh viện khách sạn 5 sao. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Hoàn Mỹ cũng được phản hồi tốt, nhân viên chu đáo, niềm nở. Nếu gặp bất cứ vấn đề hay thắc mắc gì, người thăm khám đều có thể hỏi nhân viên để nhận được giải đáp ngay lập tức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, P. 1, Q. Phú Nhuận, T.P Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3990 2468
      Email: contactus.saigon@hoanmy.com
      Website: https://www.hoanmysaigon.com/#slider
      Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon/

      Gọi điện
      Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
      Bệnh viện Đa Khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
    • Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch tiền thân là bệnh viện Hồng Bàng được xây dựng từ năm 1906. Trước năm 1975, đây là cơ sở duy nhất của miền nam điều trị nội trú bệnh nhân lao. Sau khi tiếp quản được đổi tên là Viện Chống Lao Miền Nam, trực thuộc Bộ Y Tế. Năm 1987, bệnh viện một lần nữa đổi tên là Trung Tâm Lao và Bệnh Phổi Phạm Ngọc Thạch. Từ ngày 10/10/1996, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh.


      Bệnh viện chuyên khám, chữa và tư vấn tất cả các bệnh về phổi và hô hấp. Bệnh viện còn khám theo theo yêu cầu người bệnh và thân nhân bệnh nhân. Ngoài ra, khám theo yêu cầu các cơ quan, xí nghiệp trong và ngoài nước:

      • Khám và điều trị lao phổi;
      • Tầm soát, theo dõi, điều trị Hen, COPD (bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính), các bệnh phổi khác như viêm phế quản, viêm phổi, tràn khí màng phổi…;
      • Khám ngoại lồng ngực;
      • Khám hô hấp cho đối tượng bệnh Nhi;
      • Tầm soát và điều trị ung thư phổi;
      • Tư vấn chăm sóc giảm nhẹ ung thư, các bệnh phổi giai đoạn cuối;
      • Hướng dẫn thực hiện các bài tập phục hồi chức năng hô hấp;
      • Xác nhận tình trạng bệnh phổi cho các đối tượng có nhu cầu (du học sinh, người lao động chuẩn bị đi công tác nước ngoài,…). Tại bệnh viện có cung cấp văn bản xác nhận bằng tiếng Anh;
      • Xét nghiệm và tư vấn Miễn dịch dị ứng.

      Để thuận tiện cho người bệnh, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch còn cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ sau:

      • Giữ hành lý miễn phí khi đến khám bệnh;
        Xe lăn, thang máy;
      • Gửi kết quả xét nghiệm qua đường Bưu điện;
      • Cung cấp giấy tờ xác nhận tình trạng bệnh (tiếng Việt & tiếng Anh) nếu bệnh nhân có nhu cầu.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Hồng Bàng, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3855 0207
      Email: bvpnt@bvpnt.org.vn
      Website: http://bvpnt.org.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bvpnt.org.vn/

      Gọi điện
      Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
      Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
      Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
      Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
    • Top 9

      Bệnh viện FV

      Gọi điện

      Bệnh viện FV là bệnh viện đa chuyên khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế JCI . Bệnh viện được thành lập vào tháng 3/2003 bởi bác sĩ Jean-Marcel Guillon cùng một nhóm bác sĩ người Pháp cùng chung hoài bão mang dịch vụ y tế tiêu chuẩn quốc tế vào Việt Nam. Tọa lạc tại khu đô thị mới Q7 TP.HCM, FV trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc toàn diện tại một điểm cho người dân sống tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


      FV là bệnh viện tư, 100% vốn nước ngoài từ công ty mẹ ở Hồng Kông gồm hai cổ đông chính: cổ đông thứ nhất là công ty mà chủ sở hữu gồm 10 sáng lập viên của Bệnh viện FV, trong đó bác sĩ Jean-Marcel Guillon là Tổng Giám đốc; cổ đông thứ hai là Quadria Capital, Quỹ Đầu Tư tư nhân hàng đầu châu Á chuyên đầu tư vào lĩnh vực y tế.


      JCI là một tổ chức độc lập, phi lợi nhuận có trụ sở tại Chicago, được xem là chứng nhận hàng đầu đối với các bệnh viện. Những bệnh viện đạt chứng nhận này sẽ nhận được Con Dấu Vàng công nhận cam kết về an toàn và chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân, cải thiện hiệu quả điều trị cho bệnh nhân và quản trị bệnh viện.


      Về các dịch vụ Y Khoa:

      • Khoa Cấp Cứu
      • Khoa Nội Đa Khoa
      • Y Học Thể Thao
      • Khoa Truyền Nhiễm
      • Khoa Y Học Cổ Truyền
      • Khoa Nhi và Nhi sơ sinh
      • Khoa Nội
      • Khoa Da Liễu
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 5411 3333
      Email: information@fvhospital.com
      Website: http://www.fvhospital.com/
      Fanpage: www.facebook.com/BenhvienFV/

      Gọi điện
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV
      Bệnh viện FV




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy