Bệnh viện Chợ Rẫy

Bệnh viện Chợ Rẫy là một bệnh viện đa khoa trung ương cấp quốc gia, phục vụ Nam Bộ, nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những bệnh viện lớn nhất tại Việt Nam.

Thế mạnh nổi bật tại bệnh viện Chợ Rẫy là sự kết hợp giữa các chuyên khoa mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc chẩn đoán và điều trị bệnh. Bệnh viện Chợ Rẫy luôn theo mục tiêu hiện đại hóa quy trình kỹ thuật y khoa, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và phong cách giao tiếp, do đó bệnh viện Chợ Rẫy là nơi mà tất cả các bệnh nhân luôn đặt niềm tin tuyệt đối.

Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy
sẽ là nơi tiếp nhận các bệnh nhân đến thăm khám và tầm soát ung thư buồng trứng. Là bệnh viện có uy tín hàng đầu, là nơi hội tụ của nhiều y bác sĩ có chuyên môn, trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh, bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những địa điểm khám sàng lọc, tầm soát ung thư buồng trứng tốt nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh.


Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại trong chẩn đoán xác định và điều trị bệnh, Trung tâm Ung bướu Chợ Rẫy là địa chỉ lý tưởng đối với khách hàng trong việc tầm soát, điều trị ung thư buồng trứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, P. 12, Q. 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 4137 & 028 3855 4138

Email: truyenthong@bvchoray.com

Website: http://choray.vn/

Fanpage: www.facebook.com/choray.vn

Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy
Bệnh viện Chợ Rẫy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy