Top 8 Địa chỉ tầm soát ung thư vú tốt nhất tại Hà Nội

Thanh Thúy 68 0 Báo lỗi

Ung thư vú là một trong những loại ung thư thường gặp và gây tử vong nhiều nhất ở phụ nữ sau 35 tuổi. Tầm soát ung thư vú định kỳ giúp phát hiện sớm căn bệnh ... xem thêm...

  1. Ung thư vú là dạng u vú ác tính. Một khối u có thể là lành tính (không ung thư) hoặc ác tính (ung thư). Đa số các trường hợp ung thư vú bắt đầu từ các ống dẫn sữa, một phần nhỏ phát triển ở túi sữa hoặc các tiểu thùy. Ung thư vú nếu phát hiện và điều trị muộn có thể đã di căn vào xương và các bộ phận khác, đau đớn sẽ càng nhân lên. Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư vú sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.


    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện Hạng I, trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế thành phố Hà Nội. Bệnh viện có chức năng tư vấn, thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư. Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về vấn đề Ung bướu, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị ung thư hiện đại: Máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp PET/CT, máy chụp X.quang vú... Khi đến bệnh viện thực hiện tầm soát, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình và giải đáp thắc mắc.

    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội từng là một trong 8 đơn vị trong cả nước được lựa chọn trong chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí cho các chị bước sang tuổi 40 theo chương trình Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Quỹ Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế). Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến tầm soát ung thư vú tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 1070

    Email: bvubhn@hanoi.gov.vn

    Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvubhn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
    Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

  2. Top 2

    Bệnh viện K

    Gọi điện

    Bệnh viện K là một địa chỉ chuyên khám, tầm soát, điều trị chuyên sâu về ung bướu được nhiều người bệnh biết đến từ lâu. Đây là bệnh viện tuyến Trung ương về ung bướu hàng đầu cả nước, lượng bệnh nhân tiếp nhận hàng ngày rất đông. Bệnh viện K tập trung các bác sĩ giỏi, chuyên gia đầu ngành ung bướu. Ngoài ra, còn có sự hỗ trợ từ hệ thống trang thiết bị hiện đại và đồng bộ mang lại hiệu quả cao trong khám chữa bệnh. Rất nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện K là địa chỉ khám tầm soát ung thư vú.


    Bệnh viện K có thế mạnh về khám, sàng lọc, điều trị các bệnh lý ung thư: Ung thư đầu cổ, Ung thư tuyến giáp, Ung thư vú, Ung thư phổi, Ung thư gan, Ung thư đường tiêu hóa, Ung thư buồng trứng, cổ tử cung,…

    Hiện nay, bệnh viện cung cấp gói khám sàng lọc ung thư vú với các dịch vụ sau: Khám vú; Siêu âm tuyến vú 2 bên; Chụp Xquang tuyến vú (2 vú) để tầm soát ung thư vú, đặc biệt với nữ trên 35 tuổi; Các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,...


    Bệnh viện K là cơ sở chuyên khoa đầu ngành của cả nước về phòng chống và điều trị ung thư. Với đội ngũ y bác sĩ với chuyên môn cao, hệ thống trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến mới và đặc biệt là chi phí hợp lí bạn đọc hãy đến để được tư vấn, thăm khám nhằm tầm soát ung thư đạt hiệu quả cao nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 43 Quán Sứ và số 9A - 9B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Cơ sở 2: Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
    • Cơ sở 3: Số 30 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 886 684
    Email:
    benhvienk@bvk.org.vn
    Website: https://benhvienk.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienk.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
    Bệnh viện K
  3. Top 3

    Bệnh viện Bạch Mai

    Gọi điện

    Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai, là một trong những địa chỉ khám và điều trị ung thư uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bên cạnh khám chữa bệnh ung thư, Trung tâm còn có phòng tư vấn và sàng lọc ung thư sớm, trong đó bệnh ung thư vú.

    Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại dùng trong thăm khám. Đặc biệt là kỹ thuật chụp PET/CT - kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhất thế giới, phát hiện sớm ung thư ngay khi tế bào chưa hình thành. Bên cạnh đó, Trung tâm thường xuyên hợp tác nghiên cứu với các trung tâm ung bướu tại nhiều nước trên thế giới, áp dụng những kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị.


    Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành ung bướu. Khi phát hiện ung thư, người bệnh được tư vấn với phác đồ điều trị hiệu quả cho sức khoẻ, phù hợp về kinh tế. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được thực hiện tầm soát theo quy trình khoa học, bao gồm thực hiện các xét nghiệm đánh giá, kiểm tra; chẩn đoán hình ảnh…


    Ngoài ra, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai thường xuyên triển khai chương trình “Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40”, chương trình "Khám tầm soát ung thư miễn phí tại một số tỉnh thành" để giúp tư vấn và tìm ra phác đồ điều trị ung thư vú cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
    Email: ungbuoubachmai@gmail.com
    Website: https://bachmai.gov.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec là Bệnh viện đầu tiên trong chuỗi Hệ thống Y tế Vinmec được đưa vào vận hành. Tọa lạc trong khu Đô thị Times City hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội, Vinmec Times City là bệnh viện đa khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ JCI - Chứng chỉ uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định chất lượng dịch vụ y tế, được công nhận trên 90 quốc gia, “Tiêu chuẩn vàng” tại các bệnh viện danh tiếng toàn cầu.

    Bệnh viện Vinmec là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2012, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã và đang trở thành một địa chỉ uy tín trong sàng lọc ung thư vú với: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; Hợp tác chuyên môn toàn diện với các bệnh viện trong nước, quốc tế: Singapore, Nhật, Mỹ,..; Điều trị, chăm sóc người bệnh toàn diện, phối hợp đa chuyên khoa theo hướng cá thể hóa từng người bệnh. Bệnh viện cũng có đầy đủ các phương tiện chuyên môn để chẩn đoán xác định bệnh và xếp giai đoạn trước điều trị: Nội soi, CT scan, PET-CT scan, MRI, chẩn đoán mô bệnh học, xét nghiệm gen - tế bào,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 3556

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://vinmec.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ tầm soát ung thư vú nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ là chuyên gia, giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội. Tầm soát ung thư vú định kỳ không chỉ giúp bạn an tâm vui sống, mà còn bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương nặng nề khi bệnh trở nặng. Việc tầm soát ung thư vú tại Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giúp phát hiện, ngăn ngừa sớm ở giai đoạn nhẹ của bệnh, khiến quá trình điều trị về sau cũng dễ dàng và khả năng hồi phục cao hơn.


    Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư mà Trung tâm còn thực hiện khám tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y khoa số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được trang bị, sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như: máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống); máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, hệ thống định vị trong phẫu thuật, máy chụp x-quang vú kỹ thuật số, 04 hệ thống máy x-quang số hóa ... Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây để khám và chữa bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  6. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I tuyến Thành phố Hà Nội. Hiện nay, bệnh viện được đầu tư cơ sở hạ tầng cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại. Không những vậy, bệnh viện còn liên tục cập nhật các kỹ thuật mới, hỗ trợ quá trình khám và điều trị, mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, tại đây còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia về sản phụ khoa đầu ngành, cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các nhân viên y tế, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi đến tầm soát ung thư vú.

    Tại bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, gói khám sàng lọc ung thư vú gồm những dịch vụ sau: Khám vú; Khám vú (với chuyên gia); Siêu âm vú 2D; Siêu âm Doppler tuyến vú; Chụp X-quang tuyến vú một bên; Chụp cộng hưởng từ tuyến vú; Xét nghiệm CA 15-3; Sinh thiết kim nhỏ tuyến vú; Siêu âm đàn hồi mô vú; Siêu âm tuyến giáp.


    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội cũng là một trong những đơn vị y tế sở hữu máy siêu âm ACUSON S2000 ABVS quét vú 3D tự động tích hợp siêu âm đàn hồi mô. Máy tạo ảnh khối 3D toàn diện, chuẩn xác đến từng lớp cắt từ bề mặt da cho tới thành ngực. Chẩn đoán chính xác mô vú đặc đến rất đặc. Tích hợp công nghệ đàn hồi mô ARFI, tăng cường độ chính xác trong chẩn đoán, hạn chế việc sinh thiết không cần thiết, rút ngắn thời gian siêu âm vượt trội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 929, Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3834 3181 & 1900 6922
    Email: blvp.pshn@gmail.com
    Website: https://benhvienphusanhanoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienphusanhanoi.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
    Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội
  7. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện tư nhân uy tín và nổi tiếng với quy trình chuyên nghiệp, nhân viên y tế nhiệt tình, luôn hỗ trợ tối đa cho người bệnh. Đây là bệnh viện đa khoa nhưng sản phụ khoa là một thế mạnh của bệnh viện, từ việc thăm khám bệnh phụ khoa, hỗ trợ sinh đẻ, tầm soát ung thư sản phụ khoa trong đó có tầm soát ung thư vú.


    Có nhiều ưu điểm khi khám tầm soát ung thư vú ở Bệnh viện Thu Cúc. Bệnh viện Thu Cúc với cơ sở vật chất hiện đại, quy mô bệnh viện khách sạn, các thiết bị y tế hiện đại bậc nhất giúp tầm soát và chẩn đoán ung thư hiệu quả. Bệnh viện thiết kế gói khám khoa học, quy trình khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị khép kín.

    Đặc biệt, người bệnh được khám với các bác sĩ giỏi, kinh nghiệm, là các bác sĩ đầu ngành của các bệnh viện lớn do Thu Cúc mời. Ngoài ra, bệnh viện còn hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà vào buổi sáng, áp dụng cho người bệnh đăng ký khám tại bệnh viện, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian. Khi cần thiết, bệnh phẩm có thể được gửi đi những nước phát triển như Singapore, Mỹ để cho kết quả chính xác.


    Dịch vụ tầm soát ung thư vú tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc được lên danh mục sẵn bao gồm: Khám lâm sàng; Xét nghiệm tầm soát ung thư vú; Siêu âm và chụp Xquang tuyến vú...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286-294 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 558 892 & 0936 388 288
    Email: contact@thucuchospital.vn
    Website: https://benhvienthucuc.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthucuc.vn/
    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
  8. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là một trong những mô hình bệnh viện tư nhân có uy tín và quen thuộc tại Hà Nội. Bệnh viện không chỉ đầu tư cơ sở vật chất khang trang mà còn có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong nước và ngoài nước về làm việc. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hiện nhận khám và điều trị ung thư theo nhiều phương pháp (phẫu thuật, hóa trị, xạ trị). Bệnh viện còn sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng (cắt lớp vi tính CT-scan, Xquang, Xquang tuyến vú, siêu âm...).


    Mang tôn chỉ "lợi ích của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu" Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có rất nhiều dịch vụ và chu đáo với khách hàng. Với đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, có tâm với nghề cùng với các thiết bị y tê hiện đại hàng đầu, đến nay bệnh viên đã và đang phát triển và nhận được sự tin tưởng ở nhân dân. Hiện tại bệnh viện có gói khám tầm soát ung thư vú: khám tổng quát, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh với mức chi phí hợp lý được nhiều chị em tin tưởng.


    Đến với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để được phục vụ tầm soát ung thư chuẩn xác với đội ngũ cán bộ y tế, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dày chuyên môn. Hưng Việt sẽ mang đến cho quý khách hàng một môi trường thăm khám hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Hệ thống Y tế với nhiều chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 300 707
    Email: info@benhvienhungviet.vn
    Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
    Gọi điện
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
    Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy