Bệnh viện Bạch Mai

top 3
Thanh Thúy

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu trực thuộc Bệnh viện Bạch Mai, là một trong những địa chỉ khám và điều trị ung thư uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Bên cạnh khám chữa bệnh ung thư, Trung tâm còn có phòng tư vấn và sàng lọc ung thư sớm, trong đó bệnh ung thư vú.

Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai có nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại dùng trong thăm khám. Đặc biệt là kỹ thuật chụp PET/CT - kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhất thế giới, phát hiện sớm ung thư ngay khi tế bào chưa hình thành. Bên cạnh đó, Trung tâm thường xuyên hợp tác nghiên cứu với các trung tâm ung bướu tại nhiều nước trên thế giới, áp dụng những kỹ thuật mới trong chẩn đoán và điều trị.


Bệnh viện Bạch Mai có đội ngũ bác sĩ chuyên gia đầu ngành ung bướu. Khi phát hiện ung thư, người bệnh được tư vấn với phác đồ điều trị hiệu quả cho sức khoẻ, phù hợp về kinh tế. Đến với bệnh viện người bệnh sẽ được thực hiện tầm soát theo quy trình khoa học, bao gồm thực hiện các xét nghiệm đánh giá, kiểm tra; chẩn đoán hình ảnh…


Ngoài ra, Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu - Bệnh viện Bạch Mai thường xuyên triển khai chương trình “Tầm soát ung thư vú ngay khi sang tuổi 40”, chương trình "Khám tầm soát ung thư miễn phí tại một số tỉnh thành" để giúp tư vấn và tìm ra phác đồ điều trị ung thư vú cho bệnh nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 888 866 & 0969 851 616
Email: ungbuoubachmai@gmail.com
Website: https://bachmai.gov.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienbachmai1911/
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai
Bệnh viện Bạch Mai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy