Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

top 1
Thanh Thúy

Ung thư vú là dạng u vú ác tính. Một khối u có thể là lành tính (không ung thư) hoặc ác tính (ung thư). Đa số các trường hợp ung thư vú bắt đầu từ các ống dẫn sữa, một phần nhỏ phát triển ở túi sữa hoặc các tiểu thùy. Ung thư vú nếu phát hiện và điều trị muộn có thể đã di căn vào xương và các bộ phận khác, đau đớn sẽ càng nhân lên. Ý thức được tầm quan trọng của việc chẩn đoán ung thư vú sớm đối với người dân, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã triển khai chương trình khám tầm soát ung thư sớm với các gói khám từ cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân ở các điều kiện kinh tế khác nhau.


Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội là bệnh viện Hạng I, trực thuộc sự quản lý của Sở Y tế thành phố Hà Nội. Bệnh viện có chức năng tư vấn, thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư. Ngoài việc sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về vấn đề Ung bướu, bệnh viện còn trang bị đầy đủ các thiết bị thăm khám, chẩn đoán và điều trị ung thư hiện đại: Máy chụp cộng hưởng từ, máy chụp PET/CT, máy chụp X.quang vú... Khi đến bệnh viện thực hiện tầm soát, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn tận tình và giải đáp thắc mắc.

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội từng là một trong 8 đơn vị trong cả nước được lựa chọn trong chương trình tầm soát ung thư vú miễn phí cho các chị bước sang tuổi 40 theo chương trình Hỗ trợ bệnh nhân ung thư - Quỹ Ngày mai tươi sáng (Bộ Y tế). Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến tầm soát ung thư vú tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 1900 1070

Email: bvubhn@hanoi.gov.vn

Website: https://benhvienungbuouhanoi.vn/

Fanpage: www.facebook.com/bvubhn/

Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội
Bệnh viện Ung bướu Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy