Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

top 5
Thanh Thúy

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một địa chỉ tầm soát ung thư vú nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ là chuyên gia, giảng viên của Trường Đại học Y Hà Nội. Tầm soát ung thư vú định kỳ không chỉ giúp bạn an tâm vui sống, mà còn bảo vệ cơ thể khỏi những tổn thương nặng nề khi bệnh trở nặng. Việc tầm soát ung thư vú tại Trung tâm Y khoa số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giúp phát hiện, ngăn ngừa sớm ở giai đoạn nhẹ của bệnh, khiến quá trình điều trị về sau cũng dễ dàng và khả năng hồi phục cao hơn.


Không chỉ thực hiện nhiệm vụ cấp cứu và điều trị cho các bệnh nhân mắc ung thư mà Trung tâm còn thực hiện khám tầm soát ung thư cho người bệnh. Trung tâm Y khoa số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể thực hiện nhiều kỹ thuật chẩn đoán và điều trị hiện đại ngang tầm các nước trong khu vực và thế giới.


Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được trang bị, sử dụng các hệ thống thiết bị y tế hiện đại để phục vụ khám chữa bệnh như: máy chụp cộng hưởng từ 1,5T (2 hệ thống); máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt; hệ thống máy chụp mạch số hóa; 8 hệ thống nội soi khám tiêu hóa độ phân giải cao; các thiết bị hiện đại khác như kính hiển vi phẫu thuật CarlZeiss Opmi Pentero, hệ thống định vị trong phẫu thuật, máy chụp x-quang vú kỹ thuật số, 04 hệ thống máy x-quang số hóa ... Vì vậy bạn có thể yên tâm khi lựa chọn nơi đây để khám và chữa bệnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0982 873 112 & 1900 6422
Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/HMUHospital/
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy