Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

top 8
Thanh Thúy

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt là một trong những mô hình bệnh viện tư nhân có uy tín và quen thuộc tại Hà Nội. Bệnh viện không chỉ đầu tư cơ sở vật chất khang trang mà còn có đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao trong nước và ngoài nước về làm việc. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt hiện nhận khám và điều trị ung thư theo nhiều phương pháp (phẫu thuật, hóa trị, xạ trị). Bệnh viện còn sử dụng các trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Mỹ, Châu Âu giúp chẩn đoán bệnh chính xác và nhanh chóng (cắt lớp vi tính CT-scan, Xquang, Xquang tuyến vú, siêu âm...).


Mang tôn chỉ "lợi ích của bệnh nhân là ưu tiên hàng đầu" Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt có rất nhiều dịch vụ và chu đáo với khách hàng. Với đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn cao, có tâm với nghề cùng với các thiết bị y tê hiện đại hàng đầu, đến nay bệnh viên đã và đang phát triển và nhận được sự tin tưởng ở nhân dân. Hiện tại bệnh viện có gói khám tầm soát ung thư vú: khám tổng quát, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh với mức chi phí hợp lý được nhiều chị em tin tưởng.


Đến với Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt để được phục vụ tầm soát ung thư chuẩn xác với đội ngũ cán bộ y tế, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, dày chuyên môn. Hưng Việt sẽ mang đến cho quý khách hàng một môi trường thăm khám hiện đại và chuyên nghiệp nhất. Hệ thống Y tế với nhiều chuyên gia đầu ngành cùng hệ thống máy móc hiện đại, Hưng Việt đặc biệt có thế mạnh về sàng lọc, phát hiện sớm các bệnh ung thư.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0942 300 707
Email: info@benhvienhungviet.vn
Website: https://benhvienungbuouhungviet.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HungVietHospital.VN/
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy