Top 10 Thương hiệu nội thất nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh

Thao Tran 14543 1 Báo lỗi

Thị trường nội thất Việt ngày càng đón nhận nhiều hơn các thương hiệu nội thất nổi tiếng có uy tín, đặc biệt là ở TP. Hồ Chí Minh. Cùng khám phá các địa chỉ uy ... xem thêm...

  1. Top 1

    JYSK Việt Nam

    Gọi điện

    JYSK Việt Nam là thương hiệu nội thất phong cách nội thất tối giản đến từ Bắc Âu (Scandinavian) được nhiều khách hàng yêu thích tại TP.HCM. JYSK Việt Nam được thành lập từ năm 2015 dưới hệ thống nhượng quyền của JYSK toàn cầu, trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện JYSK Việt Nam đã trở thành điểm hẹn mua sắm yêu thích cho các tín đồ của phong cách Bắc Âu - Scandinavian.


    Ở TP.HCM cũng có nhiều chi nhánh để khách hàng ghé qua và lựa chọn các sản phẩm Nội thất - Chăn ga gối - Đệm - Trang trí - Gia dụng. Điểm chung của các sản phẩm do JYSK Việt Nam phân phối chính là kết hợp tinh tế giữa nhiều yếu tố như màu sắc, chất liệu, công năng sử dụng đa dạng. Các sản phẩm ở đây thường xuyên nhập hàng mới, mỗi khi xuất xưởng cũng đã thông qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng, độ bền sẽ được đảm bảo nhé. Thêm vào đó, khách hàng vẫn có thể mua hàng từ xa thông qua hệ thống bán hàng online (website, fanpage) vận hành ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 360 – 362 Nguyễn Văn Linh, P. Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM
    • 23-24 Song Hành, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • RS 10, Tầng 2, TTTM Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://jysk.vn/

    Điện thoại: 0904 636 063 & 1900 277 229

    Email: cskh@jysk.vn

    Website: https://jysk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/jysk.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    JYSK Việt Nam
    JYSK Việt Nam
    JYSK Việt Nam
    JYSK Việt Nam

  2. Top 2

    AConcept Vietnam

    Gọi điện

    Một trong những thương hiệu nội thất nổi tiếng tại TP.HCM chính là AConcept Vietnam. AConcept mang đến nhiều mặt hàng nội thất được thiết kế và sản xuất theo phong cách sống Bắc Âu. Ở đây bạn có thể tiếp cận và lựa chọn nhiều sản phẩm cho phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và các khu vực khác trong không gian sống hiện đại. Nhìn chung các thiết kế ở đây đều được lựa chọn từ chất liệu cao cấp nên độ bền cao, thiết kế và phối hợp hài hoà với nhau, các màu sắc nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn tạo nên một tổng thể đẹp mắt.


    Ngoài ra, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp & thân thiện sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi trò chuyện. Hiện tại, AConcept Vietnam có ba chi nhánh tại TP.HCM với không gian cửa hàng rộng rãi và đặc biệt là khâu trưng bày rất chỉn chu, khi mua sắm bạn sẽ được nhìn ngắm và cảm nhận trực tiếp. Sản phẩm do AConcept Vietnam phân phối luôn được hỗ trợ giao hàng tận nơi, khâu vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo không làm hư hỏng nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 206 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 6, Quận 3, TP. HCM
    • 39 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP.Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 9022

    Email: info@aconcept-vn.com

    Website: https://aconcept-vn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aconceptvietnamOfficial/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
    AConcept Vietnam
  3. Nội thất thông minh - Phê Decor cũng là một thương hiệu nội thất nổi tiếng tại Việt Nam, tại khu vực TP.HCM cũng có ba chi nhánh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến với showroom Phê Decor, bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm và cảm nhận thực tế sản phẩm cùng những gợi ý sắp đặt không gian mới mẻ, luôn được cập nhật theo các xu hướng mới nhất. Các sản phẩm tại Phê Decor luôn đa dạng, độc đáo và mới lạ về mẫu mã, an toàn và đảm bảo về chất lượng, giá cả luôn tốt nhất.

    Bên cạnh đó, Nội thất thông minh - Phê Decor cũng có chính sách bảo hành dài hạn để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Cửa hàng nội thất chất lượng này cũng đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và không gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, Phê Decor luôn chủ động cập nhật mẫu mã liên tục để đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Phê Decor luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy đến với Phê Decor để kiến tạo không gian sống hiện đại, tiện nghi và sang trọng cho riêng bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 158/14-16 Trần Huy Liệu, P. 15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0982 278 222

    Email: phedecor@gmail.com
    Website:
    https://phedecor.com/

    Fanpage: www.facebook.com/noithatthongminhdocla/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
    Nội thất thông minh - Phê Decor
  4. Top 4

    Chilai.com

    Gọi điện

    Được thành lập từ những năm 1994, Công ty cổ phần nội thất ChiLai là một trong những nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm đồ gỗ nội thất, văn phòng và nhận thiết kế, trang trí không gian sống. Với sự vượt trội hơn các đơn vị khác trong chăm sóc khách hàng, công ty cổ phần nội thất Chilai.com luôn cố gắng để có thể đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bởi sự tư vấn, chăm sóc từ đội ngũ chuyên gia với mức gải cả rất cạnh tranh. Bên cạnh đó các sản phẩm nội thất của ChiLai cũng được cập nhật thường xuyên theo xu hướng chung và dòng chảy của thế giới.


    Ngay từ đầu, công ty đã thể hiện được đẳng cấp doanh nghiệp bằng cách lựa chọn những sản phẩm, thiết kế và giá cả phù hợp với người Việt Nam, từ đó đã có được sự tín nhiệm từ đa số khách hàng trong và ngoài nước. Với lĩnh vực kinh doanh tập trung chủ yếu vào nội thất, sản phẩm của công ty đa dạng từ sofa, salon, bàn ghế, giường ngủ... cho đến ván lót sàn, thảm, hoa trang trí... và hầu hết nhu yếu phẩm cần thiết để hoàn thiện không gian cho tổ ấm gia đình.


    Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất cho thị trường trong nước, trong những năm gần đây thương hiệu Chi Lai đã được biết đến bởi người tiêu dùng ở nước ngoài, và không ít các mặt hàng đã được xuất khẩu qua các nước lớn như Myanmar, HongKong và thị trường Mỹ. Với thị trường trong nước, ngoài phân phối cho các hộ gia đình nói chung, Chilai.com còn có cơ hội được hợp tác với các doanh nghiệp khác trong nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà hàng, công ty, khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 268 Đ. Tô Hiến Thành, P. 15, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 797 070

    Email: lehoangvi401@chilai.com

    Website: https://chilai.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chilaicom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chilai.com
    Chilai.com
    Chilai.com
    Chilai.com
  5. Tại TP.HCM, Nội thất ZIP cũng là một thương hiệu nổi thất chất lượng nổi tiếng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Địa chỉ này hội tụ nhiều sản phẩm nội thất chất lượng và hiện đại, bao gồm các sản phẩm cho phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ em,... Các sản phẩm ở đây khá đa dạng, được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau nhưng điểm chung là ưu tiên tính ứng dụng, tiện ích để bạn cân nhắc theo ngân sách.


    Sản phẩm của Nội thất Zip đa dạng: Giường gấp, tủ giường, Sofa giường, bàn giường gấp, giường tầng, bàn biến hình, ghế bàn, kệ tủ, giá sách,... Nội thất ZIP còn khiến khách hàng yên tâm vì có chế độ bảo hành tốt nhất, thường xuyên duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm. Khi mua sắm tại Nội thất ZIP, bạn sẽ luôn nhận được sự tiếp đón nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hiểu biết nhất định về nội thất và tư duy thẩm mỹ cao. Tại fanpage, bạn cũng có thể tìm thấy hình ảnh hàng mới được cập nhật tại cửa hàng, muốn mua online cũng không cần ngại ngần nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn hộ số A-1305 CC PetroVietnam Landmark, Số 69 Đ. Mai Chí Thọ, P. An Phú, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 996 633 & 0912 996 633

    Website: http://noithatzip.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congdongzip/

    Gọi điện
    Nội thất ZIP
    Nội thất ZIP
    Nội thất ZIP
    Nội thất ZIP
  6. Top 6

    BAYA Việt Nam

    Năm 2006, BAYA Việt Nam (tên gọi cũ là UMA) được giới thiệu như một mô hình mua sắm nội thất mới mẻ và nhanh chóng trở thành thương hiệu tin cậy hàng đầu, đồng hành cùng hàng ngàn gia đình Việt “Biến ngôi nhà thành tổ ấm”. Nội thất Baya là một trong những địa chỉ quen thuộc với những khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm đồ nội thất cao cấp tại TP.HCM. Với 3 chi nhánh, Baya luôn chinh phục khách hàng bởi không gian mua sắm, mẫu mã nội thất và tính ứng dụng cao.


    Chất lượng đảm bảo với hầu hết các sản phẩm nội thất đều được nhập khẩu từ nước ngoài với mẫu mã đa dạng. Khi đến đây mua sắm, khách hàng sẽ không bị áp lực với những câu quảng cáo tâng bốc quá đà mà là những lời gợi ý đầy tâm lý, thiết thực giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình. Không những là địa chỉ uy tín về chất lượng, BAYA Việt Nam còn được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi dịch vụ bảo hành ưu đãi, các sản phẩm nội thất của Baya đều được bảo hành 6 tháng và miễn phí lắp đặt vận chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 19006 36476

    Email: webshop@baya.vn
    W
    ebsite: https://baya.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/bayavietnam/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
    BAYA Việt Nam
  7. Top 7

    Nội thất Nhà Xinh

    Gọi điện

    Nội thất Nhà Xinh là một trong số ít những thương hiệu nội thất có thể đứng vững và phát triển với vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Nội thất Nhà xinh sở hữu nhiều showroom nội thất với quy mô lớn và chuyên nghiệp tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Đối với khách hàng TP.HCM, đây là một điểm đến tuyệt vời khi muốn trang hoàng cho tổ ấm mới, cập nhật thêm những sản phẩm tiện ích, hiện đại, sang trọng và bền cho gia đình.


    Hầu hết các sản phẩm của nội thất Nhà Xinh được thiết kế và sản xuất bởi đội ngũ nhân viên thiết kế dày dặn kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống nhà máy và máy móc hiện đại bậc nhất. Thương hiệu nội thất Nhà Xinh được định vị trên thị trường với xu hướng thiết kế xanh, các chất liệu được sử dụng thân thiện với môi trường và người sử dụng. Là thương hiệu được trao tặng danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Trusted brand” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu” trong nhiều năm liền, Nhà Xinh sẽ không khiến khách hàng thất vọng với sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 107 - 109 Võ Nguyên Giáp, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • CR3 – KTM Hồ Bán Nguyệt, 111 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • 187A Hai Bà Trưng, P. 6, Quận 3, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://nhaxinh.com/

    Điện thoại: 1800 7200

    Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn

    Website: https://nhaxinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhaxinhvn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
    Nhà Xinh
  8. Top 8

    Nội Thất Phố Xinh

    Gọi điện

    Nội Thất Phố Xinh là một thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm đồ nội ngoại thất gia đình, văn phòng và sản phẩm gia dụng nổi tiếng tại TP.HCM. Chất lượng cao nhất, thiết kế đẹp và hợp thời, giá cả tốt nhất, dịch vụ tư vấn tốt nhất chính là lý do khiến thương hiệu này nhận được sư tin tưởng của đông đảo khách hàng cá nhân và cả doanh nghiệp. Đến với cửa hàng này bạn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú, kết hợp hài hòa giá trị mỹ thuật của phương Tây và các giá trị truyền thống của Phương Đông.


    Nội Thất Phố Xinh có nhiều chi nhánh để phục vụ khách hàng, đều rất rộng rãi và nhiều mẫu trưng bày, kho hàng lớn nên cũng không lo tình trạng thiếu hàng nhé. Đặc biệt khâu giao hành rất nhanh chóng, sản phẩm sẽ được giao tận nơi và đảm bảo không bị tổn thất trong quá trình vận chuyển. Thương hiệu nội thất này cũng có nhiều chính sách tặng quà, giảm giá hấp dẫn mà khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: B15-29 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, KDC Kim Sơn, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 999 997 & 0933 333 139

    Email: contact@hoangnamgroup.com.vn

    Website: https://phoxinh.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/PHOXINHONLINE/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nội Thất Phố Xinh
    Nội Thất Phố Xinh
    Nội Thất Phố Xinh
    Nội Thất Phố Xinh
  9. Top 9

    Decox

    Gọi điện

    Với phương châm đem đến khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng mang tinh thần Á Đông, phù hợp với tập quán và thói quen sinh hoạt của người Việt, nội thất Decox đã nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm nội thất đáp ứng được nhu cầu cơ bản của con người khi chuyển về sống trong căn nhà mới. Cửa hàng Thiết kế nội thất Decox được bày trí đẹp mắt, rộng rãi nên khách hàng có thể đi dạo và ngắm nghía sản phẩm ở các khu vực, không cần quá vội vã "chốt đơn", nhân viên sẽ hỗ trợ bạn tận tình nhất.


    Với các dự án thiết kế căn hộ, đội ngũ kiến trúc sư của nội thất Decox tiến hành lên phương án về các ý tưởng thiết kế miễn phí, giúp cho khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi dọn về nhà mới mà vẫn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh. Quan tâm trực tiếp đến những trở ngại của khách hàng, giúp họ có thể có cuộc sống chất lượng hơn khiến các sản phẩm nội thất Decox được tin tưởng và lựa chọn nhiều hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B123, The Galleria Residence, Metropole Thủ Thiêm, P. An Khánh, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 0560 & 0901 411 489

    Email: support@decox.vn

    Website: https://decoxdesign.com/

    Fanpage: www.facebook.com/decoxdesign

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Decox
    Decox
    Decox
    Decox
  10. Top 10

    Cozy Living

    Gọi điện
    Nếu bạn đang tìm kiếm sự hoàn hảo cho không gian sống của mình thì nội thất Cozy Living sẽ là điểm đến lý tưởng. Với cam kết mang đến những sản phẩm nội thất đẳng cấp và chất lượng, cửa hàng là địa chỉ hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh.

    Với tầm nhìn táo bạo và đam mê sáng tạo, cửa hàng không ngừng nỗ lực để mang đến những mẫu thiết kế đương đại nhất từ các nước uy tín như Italy, Đức, Nhật Bản. Sự tinh tế và sự hiện đại được thể hiện rõ trong từng sản phẩm, từ ghế sofa êm ái đến bàn ăn gia đình. Nội thất Cozy còn là điểm đến để trải nghiệm trực tiếp chạm tay vào chất liệu để khách hàng cảm nhận sản phẩm và đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn. Với không gian trưng bày rộng lớn và thoáng đãng, bạn sẽ được thảnh thơi ngắm nhìn và chọn lựa những mẫu thiết kế phản ánh phong cách và cá nhân bạn.

    Điều đặc biệt tại Cozy Living là cam kết về nguồn gốc rõ ràng và minh bạch trong kinh doanh luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm mà bạn chọn là một sự đầu tư đáng giá, từ chất lượng đến nguồn gốc xuất xứ. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, cửa hàng sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa và tư vấn về không gian sống lý tưởng của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
    • 27-29-31 Đ. Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 198 Ng Gia Tự, P. 4, Quận 10, TP. HCM
    • Xem thêm cửa hàng tại: https://cozyliving.com.vn/
    Điện thoại: 028 2201 1775
    Email: info@cozyliving.com.vn
    Website: https://cozyliving.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cozyliving.com.vn/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Cozy Living
    Cozy Living
    Cozy Living
    Cozy Living




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy