Top 4 Địa chỉ bán áo thun giá sỉ rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Biboo Clothing
  2. Top 2 Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
  3. Top 3 Ken T-Shirt
  4. Top 4 Sitanbinh.Com

Top 4 Địa chỉ bán áo thun giá sỉ rẻ nhất thành phố Hồ Chí Minh

Phương Kem 3258 1 Báo lỗi

Áo thun đã từ lâu là loại trang phục rất gần gũi với mọi người bởi tính tiện dụng, thoải mái của nó cho người mặc. Nếu bạn muốn mua áo thun với số lượng lớn ở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biboo Clothing

    Gọi điện

    “Hãy để chúng tôi nói cho bạn biết làm thế nào để bẻ cong xu hướng” – đó chính là slogan của shop Biboo Clothing. Đúng như slogan đó, dù chỉ mới thành lập chưa được hai năm nhưng Biboo Clothing đang là một trong những shop bán áo thun giá sỉ được giới trẻ ưa chuộng nhất Thành phố Hồ Chí Minh. Trước hết, cần phải nói rằng giá cả ở Biboo Clothing thường đắt gấp đôi những shop bán áo thun teen khác trên thị trường, vào khoảng 200.000 – 300.000 đồng.


    Tuy nhiên, shop vẫn vẫn rất đông khách và thường xuyên rơi vào tình trạng hết hàng nếu khách hàng không nhanh chân. Vậy sức hút đó là do đâu? Do shop chuyên cung cấp những mẫu áo thun mới nhất, chất lượng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh với thiết kế khá đơn giản, may bằng chất liệu cotton cao cấp nên mặc rất mát và vận động thoải mái. Những thông điệp ý nghĩa trên sản phẩm của Biboo Clothing luôn mang đến trong từng dòng sản phẩm chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng.


    Ngoài ra, Biboo Clothing cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248 Lý Chính Thắng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0353 446 511

    Email: biboo.clothing@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/biboo.clothing

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biboo Clothing
    Biboo Clothing
    Biboo Clothing
    Biboo Clothing

  2. Đây là shop dẫn đầu thị trường về bỏ sỉ áo thun chất lượng, giá tốt bao gồm: áo thun dành cho tuổi teen, từ áo nữ, áo nam, áo cặp,.. Tất cả những sản phẩm của Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ đều hướng đến đối tượng khách hàng là đang có ý định mở shop bán thời trang. Đến với shop các bạn sẽ cảm nhận được chất lượng và giá cả đúng như tên gọi của shop vậy...


    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ, bạn có thể tìm thấy rất đa dạng mẫu mã và phong cách khác nhau. Áo thun trơn hay kẻ sọc đơn giản, áo họa tiết thổ cẩm độc đáo, áo thun xuất khẩu hay những chiếc áo đến từ những thương hiệu nổi tiếng như cá sấu, polo…. Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ còn chuyên về áo thun cho những công ty, tổ chức hay áo dành riêng cho các cặp đôi với các thiết kế đáng yêu, ngộ nghĩnh.


    Hướng đến chủ yếu là khách hàng sỉ nên khi lấy hàng từ Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ khách hàng sẽ không phải lo về giá hay mẫu áo đó hết hàng. Vì xưởng này có những kho dự trữ hàng rất lớn và liên tục cập nhật những giá và mẫu áo mới nhất thị trường.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 29 Nguyễn Thị Búp, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0979 829 604

    Website: https://dongphucatlan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aothunatlan/

    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
    Atlan - Xưởng May Áo Thun Giá Sỉ
  3. Top 3

    Ken T-Shirt

    Gọi điện

    Ken T-Shirt với nhiều năm hoạt động không ngừng nghỉ với mục tiêu trở thành một trong những xưởng bỏ sỉ áo thun hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Shop đã mở xưởng may áo thun, tự cung cấp nguồn hàng cho mình, nhằm mang đến mức giá thấp nhất cho khách hàng. Các Sản phẩm của Ken T-Shirt rất phong phú và nhiều mẫu mã, giá cả rất cạnh tranh so với các shop khác trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.


    Shop cam kết luôn lấy được lòng tin và sự tin yêu của khách hàng như hàng hóa luôn luôn đảm bảo chất lượng, giá thành giảm nhưng chất lượng không giảm, Những mặt hàng áo thun hiện nay shop đang cung cấp, áo thun cotton bốn chiều, áo thun xuất khẩu, áo thun dành cho bạn trẻ teen. Ngoài ra shop còn cung cấp thêm áo khoác, quần jogger, đầm…


    Ken T-Shirt là một trong những xưởng bỏ sỉ áo thun hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm hoạt động không ngừng nghỉ, shop đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 438 Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 466 709

    Fanpage: www.facebook.com/kentshirt/

    Gọi điện
    Ken T-Shirt
    Ken T-Shirt
    Ken T-Shirt
    Ken T-Shirt
  4. Khi bạn nghĩ đến việc lấy quần áo giá sỉ chợ Tân Bình thì bạn sẽ nghĩ ngay đến đó chính là Sitanbinh.Com, nơi chuyên bán quần áo thời trang uy tín chất lượng. Hàng sản xuất gốc tại xưởng, giá cả phải chăng, chất lượng đảm bảo nhất. Xưởng sản xuất Sitanbinh.Com với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất áo thun bỏ mối tại khu vực chợ Tân Bình. Nhu cầu bỏ sỉ áo thun là từ khóa được rất nhiều cá nhân hoặc shop đang kinh doanh thời trang, hoặc chuẩn bị kinh doanh thời trang theo yêu cầu của khách hàng tìm kiếm, đặc biệt là nhu cầu đặt áo thun đồng phục để cho bạn bè, gia đình.


    Với chất liệu thun cotton cao cấp, co dãn 4 chiều mềm mịn và thoáng mát, khách sỉ sẽ không cần phải lo về chất lượng áo thun. Tại xưởng những sản phẩm áo thun được yêu thích có thể kể đến như: Áo thun trơn, áo thun cá sấu, áo thun 4 chiều,...nhằm đáp ứng đủ nhu cầu hàng hóa và mẫu mã hàng hóa đa dạng với số lượng sản phẩm ra được 1 ngày là 3000 – 4000 sản phẩm.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Bế Văn Đàn, Phường 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Hotline: 0938 818 887 - 0945 678 996 ( zalo )

    Website: https://sitanbinh.com/

    Gọi điện
    Sitanbinh.Com
    Sitanbinh.Com
    Sitanbinh.Com
    Sitanbinh.Com




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy