Top 10 Địa chỉ bán áo mưa tốt và chất lượng ở TP. HCM

Ngọc Dung 26775 0 Báo lỗi

Thời tiết Sài Gòn khá thất thường, nắng đó rồi lại đổ mưa, khiến cho việc đi lại của mọi người rất vất vả. Để tránh bị ướt, giữ ấm cho cơ thể khỏi bị nhiễm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo mưa Rando

    Gọi điện

    Công ty áo mưa Rando trước kia là công ty sản xuất thương mại Rạng Đông, thành lập vào năm 1987. Rando cung cấp đa dạng các sản phẩm áo mưa, nhựa y tế, túi chống nước, ủng đi mưa...Rando sản xuất đa dạng các loại sản phẩm áo mưa: áo mưa cánh dơi, áo mưa thông minh, áo mưa cho trẻ em...


    Dòng sản phẩm áo mưa Easy Trum được ra đời từ năm 2017 với thiết kế toàn diện khi trùm kín hai bên hông, giúp đi mưa an toàn và che kín toàn thân khỏi bị ướt. Đây là sản phẩm với chất liệu PVC an toàn, không có độc, không chứa các hóa chất tạo dẻo và gây hại, gây ung thư cho da và hoàn toàn an toàn đối với người sử dụng.


    Áo mưa thông minh dây kéo với thiết kế gọn gàng và hợp thời trang, bạn dễ dàng khi mặc vào. Áo được thiết kế bít hai bên hông sườn nhằm giúp bạn không bị mưa tạt vào. Mặc sau áo có tương phản giúp bạn dễ dàng di chuyển lúc ban đêm. Bên cạnh đó, áo còn được trang bị thêm túi xuyên, giúp bạn thoải mái lấy đồ ở bên trong. Thiết kế áo mưa bộ giúp bạn vừa tranh bị ướt vừa giữ ấm tối đa khi đi mưa. Sản phẩm bền bỉ, không bị co dãn, không bị thấm nước ướt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 46 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM

    Điện thoại: 0283 822 4040

    Email: info@rando.com.vn

    Website: http://rando.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aodimuaRANDO/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Áo mưa bộ Rando
    Áo mưa bộ Rando
    Cửa hàng áo mưa Rando
    Cửa hàng áo mưa Rando

  2. Top 2

    Áo mưa Sang Hà

    Gọi điện

    Sang Hà là công ty sản xuất áo mưa theo đơn đặt hàng hoặc sản xuất bán lẻ cho quý khách. Tại đây có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng áo mưa khác nhau, hơn 300 loại. Sản xuất phong phú, đa dạng các loại mẫu mã áo mưa: áo mưa bộ, áo mưa cánh dơi, áo mưa sơn thủy, áo mưa trong suốt....


    • Áo mưa cánh dơi: có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, dễ dàng mặc vào khi trời mưa bất chợt, được thiết kế ép sát hai bên hông và không bị ướt, đây là loại áo mưa được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất.
    • Áo mưa bộ: được thiết kế với áo riêng, quần riêng, rất tiện lợi khí di chuyển bằng xe máy. Áo mưa bộ được thiết kế gồm 3 loại: áo mưa bộ người lớn, áo mưa bộ trẻ em, áo mưa bộ sinh viên.
    • Áo mưa trong suốt: đây là một kiểu dáng áo mưa mới gần đây và được giới trẻ ưa chuộng rất nhiều.
    • Áo mưa sơn thủy: đây là mẫu mà áo mưa được nhiều khách hàng quan tâm với chất lượng tốt và giá thành phù hợ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7, đường T4B, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TPHCM

    Điện thoại: 1900 7005 & 0285 448 4448 & 0283 812 3011

    Email: sangha@sangha.vn

    Website: https://sangha.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/sanghacompany/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo mưa Sang Hà
    Áo mưa Sang Hà
    Áo mưa Sang Hà
    Áo mưa Sang Hà
  3. Áo mưa Minh Hưng là địa chỉ chuyên cung cấp áo mưa may sẵn cho khách hàng. Cũng giống với những địa chỉ áo mưa khác, nơi đây thiết kế rất nhiều mẫu mã đa dạng cho các bạn lựa chọn.


    Áo mưa với nhiều mẫu mã khác nhau: áo mưa dây kéo, áo mưa cài nút...với nhiều màu sắc tùy vào sở thích mà khách hàng lựa chọn. Một mẫu áo mưa mới của công ty này là áo mưa cài dây ngang thắt lưng, để áo mưa không còn là một dụng cụ che mưa nữa mà giúp bạn trở nên đẹp và thời trang hơn khi sử dụng nó. Đặc biệt đối với loại áo mưa bộ vải dù có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn ứng phó nhanh hơn với những cơn mưa bất ngờ. Áo mưa bằng vải dù không thấm nước, tạo một cảm giác linh hoạt khi sử dụng. Với những đường may ôm sát cơ thể sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trọng mọi hoạt động.


    Khách hàng của công ty trải rộng khắp các tỉnh thành VIỆT NAM và chủ yếu là TPHCM, đặt biệt công ty giao hàng miễn phí khu vực nội thành. Công ty có in và thêu logo theo yêu cầu của quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm, với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, công ty chúng tôi luôn căm kết đem đền quý khách hàng nhưng sản phẩm đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Tân Sơn, Phường 15, Quận Tân Bình, TPHCM

    Điện thoại: 0287 307 4868 & 0936 281 042

    Email: Info@dongphucminhlong.com

    Website: http://dongphucminhhung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucminhhung/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Áo mưa phong cách thời trang 2023
    Áo mưa phong cách thời trang 2023
    Áo mưa Minh Hưng
    Áo mưa Minh Hưng
  4. Top 4

    Áo mưa Phương Nam

    Gọi điện

    Áo mưa Phương Nam là công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và bán áo mưa. Bên cạnh đó, công ty cũng có cửa hàng bán lẻ dành cho khách hàng. Bên cạnh việc sử dụng áo để đi mưa, các sản phẩm áo mưa ở đây cũng được thiết kế với những kiểu dáng hợp thời trang vằ bắt mắt. chuyên sản xuất, bán lẻ và sỉ các loại áo mưa chất lượng tốt (áo mưa vải
    dù, áo mưa vải nhựa PVC tổng hợp). Những sản phẩm áo mưa ở đây đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, mẫu mã. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc áo mưa đẹp và phù hợp với giá tiền.


    Công ty tin cậy dùng làm phương tiện để quảng bá thương hiệu, sản phẩm như: Mobifone, S - fone, Vinaphone, Ngân hàng Quốc tế, Ngân hàng Bắc á, Ngân hàng NN&PTNT, Ngân hàng VPBank, Ngân hàng Đầu tư BIDV, HONDA, SYM, DAEWOO, Tập đoàn Bảo Việt, Diana, bia Tiger,... Nếu bạn muốn mua một áo mưa chất lượng, với số lượng lớn, bạn có thể liên hệ áo mưa Phương Nam để đặt hàng nhé. Áo mưa trẻ em, áo mưa trong suốt đi xe vào ban đêm là những mẫu áo được nhiều người lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 730/1/2/109 Hương Lộ 2, KP4, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TPHCM

    Điện thoại: 0917 666 112

    Email: nam0979811659@gmail.com

    Website: https://aomuaphuongnam.com.vn/san-xuat-ao-mua.html

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004297424727

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Áo mưa bộ
    Áo mưa bộ
    Áo mưa Phương Nam
    Áo mưa Phương Nam
  5. Top 5

    Áo mưa ArmyHaus

    Gọi điện

    Đây là công ty chuyên cung cấp các loại áo mưa bộ Thái Lan, áo mưa nhựa trong suốt, áo mưa phản quang để đi xe vào buổi tối, các loại áo mưa bộ tiện lợi. Đây là một cửa hàng cung cấp áo mưa khá uy tín và chất lượng cho bạn lựa chọn. Cửa hàng kinh doanh rất nhiều sản phẩm áo mưa được khách hàng yêu thích về kiểu dáng, mẫu mã và nhiều tiện ích. Cửa hàng có đa dạng sản phẩm áo mưa dành cho trẻ em và người lớn: áo mưa cánh bướm trẻ em, áo mưa ba lô, áo mưa trẻ em gài nút, áo mưa bỏ túi, áo mưa bít hông, áo mưa bộ…


    Bên cạnh cung cấp áo mưa cho khách hàng, cửa hàng ArmyHaus còn chuyên bán những sản phẩm bảo hộ, sản phẩm phụ vụ cho du lịch và phượt. Nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm áo mưa chất lượng nhất thì cửa hàng ArmyHaus sẽ là một nơi mà bạn có thể lựa chọn một chiếc áo đi mưa phù hợp.


    ArmyHaus đã khẳng định vị trí của mình bằng sản phẩm chất lượng cao đi kèm dịch vụ hoàn hảo đáp ứng mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó, thương hiệu luôn giữ vững vị trí tiên phong là một trong những công ty định hướng phát triển bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68/25B Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, TPHCM

    Số điện thoại: 0966 888 790

    Email: armyhaus@gmail.com

    Website: https://armyhaus.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dodulichphuot/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:30

    Gọi điện
    Áo mưa ArmyHaus
    Áo mưa ArmyHaus
    Áo mưa đa năng của ArmyHaus
    Áo mưa đa năng của ArmyHaus
  6. Top 6

    Áo mưa Việt

    Gọi điện

    Áo mưa Việt là một nơi cung cấp áo mưa chất lượng và uy tín với mẫu mã đa dạng và không ngừng cải thiện để có được một sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng. Các loại áo mưa của thương hiệu đều được sản xuất với nguyên liệu nhựa PVC siêu bền, mềm, giúp bạn cảm giác thoải mái khi mặc. Với nhiều màu sắc đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm tùy vào sở thích của mình.


    • Áo mưa cánh dơi là sản phẩm được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Áo mưa này có những đặc tính như chống ẩm mốc, nhăn với độ bền cơ học cao, đây là loại áo mưa chất lượng mà bạn nên lựa chọn.
    • Áo mưa bộ vải dù với kích thước nhỏ gọn, giúp bạn ứng phó nhanh với những cơn mưa bất ngờ. Chiếc vải dù không thấm nước, tạo một cảm giác linh hoạt, nhẹ nhàng khi sử dụng. Với những đường may ôm sát cơ thể giúp bạn thuận tiện trọng mọi hoạt động hàng ngày.
    • Áo mưa hai đầu: là loại áo mưa thông dụng với sự tiện lợi khi có hai người cùng đi trên xe máy. Phía trước áo mưa được thiết kế trong suốt không gây cản trở ánh sáng đèn xe khi di chuyển vào ban đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 44A Trần Bình Trọng, Phường 5, Q.Bình Thạnh, TPHCM

    Hotline: 0906 525 530

    Emai: info@aomuaviet.vn

    Website: https://www.aomuaviet.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/aomuaviet.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Áo mưa hai đầu
    Áo mưa hai đầu
    Áo mưa Việt
    Áo mưa Việt
  7. Top 7

    Áo mưa 123

    Gọi điện

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:Áo mưa 123 chuyên sản xuất và bán sỉ, lẻ các loại áo mưa chất lượng tốt (áo mưa vải dù, áo mưa vải nhựa PVC tổng hợp). Mặt hàng áo mưa ở đây đa dạng về kiểu mẫu, mẫu mã, màu sắc. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chiếc áo mưa đẹp và phù hợp với giá tiền.


    Các sản phẩm áo mưa ở đây bao gồm: áo mưa cạnh 1 đầu, áo mưa cạnh 2 đầu, áo mưa trùm cánh dơi 1 đầu, áo mưa trùm cánh dơi 2 đầu, áo mưa bộ PVC, áo mưa vải dù, áo mưa liền thân, áo mưa trẻ em, áo mưa bộ...Với mong muốn đem lại cho quý khách những sản phẩm áo mưa chất lượng, công ty luôn tận tâm phục vụ khách hàng với những sản phẩm tốt, giá tiền phù hợp.


    Với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại tiên tiến cũng với công nhân lành nghề, đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, sản phẩm áo mưa của 123 để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, mức giá áo mưa rất cạnh tranh, nhiều khuyến mại cùng với mức chiết khấu cao. Áo mưa cửa hàng cam kết mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất về một địa chỉ mua áo mưa ở TPHCM tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 88/53 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0948 197 982 & 0974 396 550

    Email: lienhe.aomua123@gmail.com

    Website: https://aomua123.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Aomua123/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo mưa 123
    Áo mưa 123
    Áo mưa 123
    Áo mưa 123
  8. Áo mưa Rạng Đông kinh doanh nhiều sản phẩm áo mưa được khách hàng yêu thích về mẫu mã, kiểu dáng và nhiều tiện ích. Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm áo mưa dành cho trẻ em và người lớn: áo mưa cánh bướm trẻ em, áo mưa trẻ em gài nút, áo mưa ba lô, áo mưa bỏ túi, áo mưa bít hông, áo mưa bộ...


    Áo mưa trẻ em được làm từ chất liệu PVC, an toàn khi trẻ sử dụng, bên cạnh việc chống thấm khi đi mưa, áo mưa còn giúp trẻ chống lạnh và giữ ấm toàn cơn thể hiệu quả. Áo mưa gài nút được thiết kế kín đáo với nút bấm tiện lợi phía trước, ngăn chặn mưa gió tạt vào trẻ khi đang di chuyển. Áo mưa ba lô trẻ em là một thiết kế mới lạ với phần phía sau lưng áo có một khoảng trống khá rộng giúp bé đeo ba lô thoải mái, không bị chật hay ướt tập như những chiếc áo mưa khác.


    Áo mưa bỏ túi người lớn với điểm cộng gọn nhe, dễ dàng xếp gọn sau khi sử dụng, rất tiện lợi mang theo khi ra đường. Chiếc áo mưa bít hông được thiết kế thon gọn và bao bọc toàn bộ cơ thể bạn khi mặc, tránh khỏi tác động bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, TPHCM

    Điện thoại: 0782 498 024

    Email: rangdongshop@rdplastic.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/shoprangdong/

    Website: https://rangdongshop.com/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Áo mưa Rạng Đông
    Áo mưa Rạng Đông
    Cửa hàng áo mưa Rạng  Đông
    Cửa hàng áo mưa Rạng Đông
  9. Top 9

    Áo mưa Lucky

    Gọi điện

    Lucky là đơn vị cung cấp, bán sỉ và lẻ các loại áo mưa chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo mưa tốt thì có thể mua tại Lucky. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, màu sắc cho các bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Áo mưa cánh dơi, áo mưa kín hông, áo mưa chữ A, áo mưa 2 nón, áo mưa mang to, áo mưa trẻ em...Các loại áo mưa ở đây được sản xuất từ nhựa chất lượng, với công nghệ cao, được ép chắc chắn và không gây hại cho sức khỏe.


    Lucky đã khẳng định vị trí vững chắc của mình bằng sản phẩm chất lượng cao & dịch vụ hoàn hảo đáp ứng mong đợi của khách hàng. Không chỉ thế, Lucky luôn giữ vững vị trí tiên phong là một trong những công ty phát triển bền vững.


    Đa dạng mẫu mã, thiết kế thời trang, phong cách văn minh, cửa hàng cung cấp các loại áo tơi như sau:

    • Áo tơi bộ: Là loại áo tơi có quần riêng và áo riêng rất thuận tiện cho việc đi xe máy, tạo cảm giác thoải mái giữa người ngồi trước và người ngồi sau. Hiện nay áo tơi bộ có 3 loại: áo tơi người lớn, áo tơi trẻ em, áo tơi sinh viên.
    • Áo tơi cánh dơi: Với nhiều sắc tố đa dạng, phong phú và tiện dụng dàng ứng phó khi trời mưa, áo tơi cánh dơi là thành phầm được cháy khách nhiều nhất hiện nay.
      Áo tơi sơn thủy: Loại áo tơi được hơn 10.000 lựa chọn và dánh giá có chất lượng sản phẩm tốt nhất.
    • Áo tơi trong suốt: Loại áo tơi thời trang đang rất được giới trẻ tìm kiếm trên goolgle với trên 10.000 lượt tìm kiếm trên 1 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, TPHCM

    Điện thoại: 0908 011 033 & 0938 752 586 & 0286 251 5901

    Email: aomualucky@gmail.com

    Website: https://aomualucky.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/aomualucky

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Áo mưa Lucky
    Áo mưa Lucky
    Áo mưa Lucky
    Áo mưa Lucky
  10. Bạn ở TPHCM và đang có dự định đặt áo mưa cho công ty? Công ty, doanh nghiệp của bạn đang có dự định quảng bá thương hiệu bằng hình ảnh áo mưa? Bạn loay hoay chưa biết mua áo mưa ở đâu TPHCM tốt nhất? Vậy hãy đến với Áo mưa Hoàng Gia để trải nghiệm những dịch vụ đặc biệt nhất trên thị trường áo mưa hiện nay.


    Công ty chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các dòng sản phẩm áo mưa: Áo mưa cánh dơi, áo mưa vải dù, áo mưa chữ A, áo mưa bộ, áo mưa măng tô, áo mưa bít, áo mưa dành cho trẻ em,… Bên cạnh đó công ty cũng cung cấp dịch vụ sản xuất áo mưa quảng cáo, áo mưa cho công ty nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của đông đảo đối tượng khách hàng.


    Với hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất hiện đại cũng với đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao, công nhân lành nghề, sản phẩm áo mưa của Hoàn gia luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, mức giá áo mưa vô cùng cạnh tranh, nhiều khuyến mại cùng chiết khấu cao. Áo mưa Hoàng Gia cam kết mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất về một địa chỉ mua áo mưa ở đâu TPHCM tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 20 Đường TCH07, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM
    Hotline 24/7: 0968 427 457
    Email: aomuahoanggia@gmail.com
    Website: http://thegioiaomua.net/
    Facebook: https://www.facebook.com/Áo-Mưa-Hoàng-Gia-303502243583800/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Áo mưa Hoàng Gia
    Áo mưa Hoàng Gia
    Áo mưa Hoàng Gia
    Áo mưa Hoàng Gia




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy