Top 8 Địa chỉ bán trang phục đi chùa chất lượng nhất TP. HCM

Phương Kem 60692 1 Báo lỗi

Những bộ quần áo đi chùa như: áo lam, áo tràng, áo nâu,… từ lâu là trang phục đi chùa phổ biến với các phật tử, với nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau nhưng vẫn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pháp phục Hoàng Nghĩa

    Gọi điện

    Một bộ pháp phục vừa thoải mái, gọn gàng nhưng vẫn trang nghiêm để thể hiện lòng thành kính sẽ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các phật tử trong “hành trình” tu tập tinh tấn. Luôn coi trọng để mang đến những thiết kế pháp phục trang nhã, thanh lịch, Pháp phục Hoàng Nghĩa sẽ là địa chỉ mà Toplist muốn nhắc đến tiếp theo trong bài này.

    Đến với Pháp phục Hoàng Nghĩa bạn sẽ được lựa chọn các mẫu mã quần áo đi chùa đẹp nhất với chất lượng tốt nhất. Hầu hết, các sản phẩm quần áo phật tử của Pháp phục Hoàng Nghĩa đều là chất liệu có độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, có độ co giãn, độ bền màu cao và không gây kích ứng da. Kiểu dáng của từng sản phẩm luôn được chú trọng để phù hợp với bản sắc văn hóa nhà Phật. Đồng thời vẫn đảm bảo được nét thẩm mỹ, trang nhã, kín đáo và lịch sự cho trang phục.

    Ngoài ra, Pháp phục Hoàng Nghĩa luôn cập nhật sự thay đổi trong nhu cầu của khách hàng để cho ra các mẫu quần áo phật tử bắt kịp xu hướng của xã hội nhưng đảm bảo vẫn giữ nét đẹp tôn nghiêm nơi của Phật. Bên cạnh đó bằng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm lâu năm với nghề nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng dễ dàng chọn được những mẫu quần áo phật tử ưng ý nhất, phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 185/2A Tân Thới 3, Tân Hiệp, Hóc Môn, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 371 589

    Email: nghianguyenqn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phapphuchoangnghia/

    Giờ mở cửa: 07:00–18:30

    Gọi điện
    Pháp phục Hoàng Nghĩa
    Pháp phục Hoàng Nghĩa
    Pháp phục Hoàng Nghĩa
    Pháp phục Hoàng Nghĩa

  2. Với tâm niệm luôn hướng đến những điều chân, thiện, mỹ, nhà thiết kế Kim Ngọc đã dành trọn cả trái tim mình cho từng mẫu thiết kế, mang đến cho Trang Phục Phật Tử - Thiện Phát những trang phục tinh tế, giản dị, gần gũi và phù hợp với thuần phong mỹ tục trong văn hoá Đạo Phật của Việt Nam.


    • Chất liệu cao cấp: Lụa tơ tằm, cotton mềm mại, voan nhẹ nhàng,... được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.
    • Thiết kế tinh tế: Từng đường nét, họa tiết đều được thêu thùa tỉ mỉ, thể hiện sự tôn kính đối với Phật Pháp và lòng thành tâm của người con Phật tử.
    • Màu sắc trang nhã: Gam màu chủ đạo là trắng, vàng, nâu,... tượng trưng cho sự thanh tịnh, bình an và trí tuệ.
    • Kiểu dáng đa dạng: Áo dài truyền thống, áo lam, quần dài, váy dài,... phù hợp cho mọi lứa tuổi và hoàn cảnh sử dụng.

    Sự tận tâm của từng con người trong Trang Phục Phật Tử - Thiện Phát, từ tình yêu đến từ nét vẽ của nhà thiết kế cùng với sự tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ sản xuất đã làm nên những trang phục mà người mặc có được cảm giác nhẹ nhàng, tâm thái thiền tịnh; gợi mở những cảm xúc hoan hỉ, bình an, để người con Phật tử một lòng nhất tâm hướng Đạo. Khi ấy, vẻ đẹp bên trong tâm hồn sẽ được lan tỏa bởi chính những nét đẹp bên ngoài như thế!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 168 Nguyễn Chí Thanh, Phường 3, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0912 511 898

    Email: sale@thienphatdesign.com

    Website: https://phatphapnhiemmau.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/trangphucphattuthienphat/

    Gọi điện
    Trang Phục Phật Tử - Thiện Phát
    Trang Phục Phật Tử - Thiện Phát
    Trang Phục Phật Tử - Thiện Phát
    Trang Phục Phật Tử - Thiện Phát
  3. Top 3

    Pháp phục Diệu Nhã

    Gọi điện

    Pháp phục Diệu Nhã là nơi buôn bán và cung cấp các sản phẩm quần áo đi chùa với đa dạng các mẫu mã, giá cả. Các mẫu của shop lựa đều rất trẻ trung và đẹp, chất vải thoáng mát vô cùng.

    So với các trang phục phật tử bán ngoài thị trường vừa rộng, chất vải xấu thì đến với Pháp phục Diệu Nhã bạn hoàn toàn có thể yên tâm, form thường không quá rộng, mặc lên rất vừa vặn, chất vải khỏi chê. Hình ảnh 100% shop tự chụp giúp độ tin cậy được tăng cao và khách hàng ở các tỉnh khác có thể yên tâm đặt hàng, mua sắm online.

    Đa số các chất liệu vải trang phục tại shop Pháp phục Diệu Nhã là vải Kate mặc cực mát, thoải mái phục vụ các Quý Phật Tử có được những bộ lễ phục đi chùa trang nghiêm và nhã nhặn nhất, hoặc các lễ viếng Cô, viếng Cậu, đi từ thiện đều mặc được. Cam kết hàng đúng chất lượng, giao hàng toàn quốc.


    Với những ưu điểm vượt trội, Diệu Nhã đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo quý Phật tử trên khắp cả nước. Hãy đến với Diệu Nhã để lựa chọn cho mình những bộ trang phục Phật tử đẹp nhất, phù hợp nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 193/17 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 370 095

    Email: dieunha.store@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phapphucdieunha

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Pháp phục Diệu Nhã
    Pháp phục Diệu Nhã
    Pháp phục Diệu Nhã
    Pháp phục Diệu Nhã
  4. Đến với các thiết kế của shop Họa Y - Pháp Phục khách hàng sẽ có được những trải nghiệm sản phẩm cực kì hài lòng, bởi hầu hết mẫu mã được sử dụng lụa Thái Tuấn cao cấp với sợi vải được dệt từ sợi tự nhiên, tạo độ bền chắc chắn nhưng vẫn giữ được sự mềm mỏng cần có giúp cho người mặc cảm nhận được sự mềm mại, uyển chuyển, thoải mái nhẹ nhàng.

    Ngoài ra, Họa Y - Pháp Phục còn chú trọng vào màu sắc cũng như họa tiết của đồ lam được giản lược một cách tối giản tránh sự rườm rà, giúp người mặc trở nên giản dị, tinh tế và tiện lợi... phù hợp để đi chùa.


    Họa Y - Pháp Phục mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ trang phục không chỉ đẹp mà còn chứa đựng giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam. Khi khoác lên mình những bộ trang phục của Họa Y - Pháp Phục, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tự hào về văn hóa dân tộc và niềm kiêu hãnh khi được là người Việt Nam.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu mã đồ lam chất lượng, giá cả phải chăng thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn nên thử qua ít nhất một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng Xoay Liên Phường, P. Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0327 313 280

    Email: Hoayphapphuc@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoaYphapphuc

    Gọi điện
    Họa Y - Pháp Phục
    Họa Y - Pháp Phục
    Họa Y - Pháp Phục
    Họa Y - Pháp Phục
  5. Pháp Phục Thiên Địa Duyên được ra đời vào năm 2018, là đơn vị tiên phong đầu tiên đi vào dòng sản phẩm Pháp Phục thủ công Cao Cấp tại Việt Nam. Vượt qua giá trị của chính mình trong vai trò một sản phẩm tiêu dùng, Pháp Phục Thiên Địa Duyên đạt đến một vai trò quan trọng hơn đó là một sản phẩm văn hóa đặc trưng, là biểu tượng của Phật Giáo Việt Nam.

    Pháp Phục Thiên Địa Duyên
    đem đến những thiết kế độc quyền, mang màu sắc riêng chỉ có tại Thiên Địa Duyên. Những thiết kế bắt mắt, mang đậm bản sắc văn hóa Phật giáo Việt Nam, nhẹ nhàng, trang nghiêm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm sử dụng chất liệu là những loại vải cao cấp được nhập khẩu với tính năng không nhăn, không màu, co giãn luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Khoác lên mình bộ pháp phục Thiên Địa Duyên, các Phật tử có thể thoải mái vận động, thêm phần tự tin, hoan hỷ và an lạc khi tới chốn linh thiêng hay trong các dịp quan trọng.


    Pháp Phục Thiên Địa Duyên không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn mang đến những sản phẩm với thiết kế độc quyền với giá trị cao về tính thẩm mỹ. Pháp Phục Thiên Địa Duyên với sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định - thức tỉnh tâm linh - làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân - tâm - trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 803 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 916 866

    Email: thiendiaduyen@gmail.com

    Website: https://thiendiaduyen.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Tiemphapthiendiaduyen/

    Giờ mở cửa: 09:00–21:00

    Gọi điện
    Tiệm Pháp Thiên Địa Duyên
    Tiệm Pháp Thiên Địa Duyên
    Tiệm Pháp Thiên Địa Duyên
    Tiệm Pháp Thiên Địa Duyên
  6. Tìm kiếm một bộ trang phục đi chùa thanh lịch, nhẹ nhàng và mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam không phải là điều dễ dàng. Omanda, thương hiệu thời trang cao cấp tại TP. HCM, đã tạo nên tiếng vang lớn với những thiết kế tinh tế, sang trọng, đồng thời vẫn giữ được sự thanh tao và nét đẹp truyền thống trong trang phục đi chùa.

    Điểm nổi bật của Omanda chính là việc sử dụng chất liệu tự nhiên cao cấp như lụa, linen, cotton,... mang đến sự mềm mại, thoáng mát và thoải mái cho người mặc. Các thiết kế của Omanda được lấy cảm hứng từ những hình ảnh quen thuộc trong văn hóa Phật giáo như hoa sen, búp sen, lá đề,... tạo nên sự hài hòa và tinh tế.

    Omanda mang đến đa dạng lựa chọn cho khách hàng, từ những bộ áo dài truyền thống đến những bộ đồ lam cách tân hiện đại. Các thiết kế đều được cắt may tỉ mỉ, với đường may tinh tế và form dáng chuẩn mực, tôn lên vẻ đẹp thanh tao và quý phái của người phụ nữ.

    Bên cạnh đó, Omanda còn chú trọng vào việc sử dụng gam màu nhẹ nhàng, thanh lịch như trắng, be, nâu,... tạo cảm giác bình an và thư thái cho người mặc. Các chi tiết trang trí được sử dụng một cách tiết chế, tạo điểm nhấn tinh tế cho bộ trang phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Lê Trung Nghĩa, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM - 0902 404 616
    • 439 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TP. HCM - 0932 659 617

    Email: omandavn1@gmail.com

    Website: https://omanda.vn

    Fanpage: www.facebook.com/Omandavietnam/

    Gọi điện
    Omanda - Pháp Phục thiết kế cao cấp
    Omanda - Pháp Phục thiết kế cao cấp
    Omanda - Pháp Phục thiết kế cao cấp
    Omanda - Pháp Phục thiết kế cao cấp
  7. Top 7

    Pháp phục Yến Nhi

    Gọi điện

    Bạn đang băn khoăn không biết ở đâu bán đồ lam đi Chùa giá rẻ, uy tín và chất lượng? Bạn không biết mình mặc bộ đồ đi chùa số bao nhiêu là phù hợp? Đừng quá lo lắng, hãy ghé ngay Pháp phục Yến Nhi, tại đây chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ trang phục đi chùa như ý.


    Pháp phục Yến Nhi là địa chỉ chuyên cung cấp, mua bán sỉ và lẻ quần áo Phật tử, quần áo cư sĩ, trang phục tu sĩ, quần áo đi chùa, áo lam, áo tràng, áo dài cách tân đi chùa hay làm công quả cho nam, nữ, trẻ em, trẻ nhỏ với nhiều kích cỡ khác nhau. Đến với shop bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình và tư vấn miễn phí giúp cho bạn có thể lựa cho mình và gia đình một bộ đồ quần áo đi chùa phù hợp với cân nặng, chiều hay màu da của mình.


    Với phương châm "BÁN HÀNG CHẤT LƯỢNG, KHÁCH QUAY TRỞ LẠI" Pháp phục Yến Nhi luôn gửi đến quý khách hàng những bộ áo lam đi chùa, áo tràng Phật tử chất lượng nhất giúp khách hàng tin tưởng và ủng hộ thêm lần sau cũng như giới thiệu Pháp phục Yến Nhi với nhiều khách hàng khác.


    Pháp phục Yến Nhi cam kết hàng sản phẩm 100% ĐẶT MAY, không nhập từ Trung Quốc. Hỗ trợ đổi trả trong 3 ngày nếu sản phẩm không như hình hoặc không đúng size, hàng lỗi sản xuất,... giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87/2 Hẻm 383 Trường Chinh, Khu Phố 1, Quận 12, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 920 091

    Email: phapphucyennhi@gmail.com

    Website: https://quanaodichua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/cuahangphapphuc/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pháp phục Yến Nhi
    Pháp phục Yến Nhi
    Pháp phục Yến Nhi
    Pháp phục Yến Nhi
  8. Hiện nay, trang phục phật tử có nhiều mẫu mã, kiểu cách và cũng được cách tân để phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của nhiều người. Tuy nhiên, dù trang phục đa dạng thì vẫn phải đảm bảo sự giản dị, nhã nhặn và phù hợp với không gian phật pháp. Và Cửa Hàng Phạm Nghiêm Trai là một địa chỉ đáp ứng mọi tiêu chí như thế.


    Ngoài áo tràng lam, trang phục phật tử cũng được chú trọng không kém. Vì hàng phật tử ai cũng muốn thật chỉnh chu và trang nghiêm khi đối diện trước Tam Bảo. Từ những ý tưởng, thiết kế được chọn lọc, Phạm Nghiêm Trai đã cho ra mắt những mẫu quần áo phật tử đa dạng kiểu cách và phong phú, kết hợp với những sắc màu khác nhau nhưng vẫn không kém phần trang nhã, tôn lên nét đẹp thiền gia.


    Tông màu trầm không quá bắt mắt thay vào đó là sự nổi bật của họa tiết tinh tế được chăm chút, tạo nên điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm. Kết hợp với đường may tỉ mỉ và chất liệu vải nhập ngoại mang đến nét đẹp thiền gia, trang nhã khi đến Thiền Môn cũng như công việc bên ngoài thế sự.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 199 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3925 1115

    Email: phamnghiemtrai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phamnghiemtrai2/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Phạm Nghiêm Trai - Trang Phục Phật Tử
    Phạm Nghiêm Trai - Trang Phục Phật Tử
    Phạm Nghiêm Trai - Trang Phục Phật Tử
    Phạm Nghiêm Trai - Trang Phục Phật Tử




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy