Top 6 Địa chỉ bán chà bông ngon và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 17947 0 Báo lỗi

Chà bông (ruốc) vốn là món ăn tương đối an toàn vì khô ráo, ít bị nhiễm khuẩn nếu bảo quản tốt. Với món này chúng ta vẫn có thể tự làm tại nhà thế nhưng đối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chà bông Như Lan

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 1968, Chà bông Như Lan luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thuật để đem đến cho Quý Khách hàng những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền với sự phục vụ tốt nhất. Chính vì thế, chà bông Như Lan có thể tự hào với danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do thực khách bình chọn trong nhiều năm qua. NHƯ LAN - Thương hiệu Danh tiếng 50 năm Sài Gòn - luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Cho nên, đây là một trong những địa điểm bán chà bông ngon mà toplist nghĩ bạn không nên bỏ qua tại Tp. HCM.


    Các sản phẩm bán chạy tại Như Lan có thể kể đến như:

    • Chà bông Heo, Tôm, Cá lóc cháy tỏi
    • Bánh trung thu, Bánh chưng, Bơ đậu phộng
    • Khô gà lá chanh, Lạp xưởng khô và tươi, LX trứng muối
    • Chả lụa, Chả bò, Nem chua, Chả cua, mực, thủ, Giò heo xông khói/ rút xương, Gà nhồi jambon, thịt đông, xúc xích, pate, bơ, bánh ngọt các loại.
    • Tôm khô, Cá cơm, Đồ chua dưa món củ kiệu kim chi và hàng trăm món ăn khác.

    "Uy Tín Chất Lượng - Sáng Tạo" đó là tôn chỉ hàng đầu mà Như Lan luôn đặt ra trong quá trình sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng của mình. Chính vì thế, tất cả nguyên liệu để làm ra sản phẩm chà bông tại đây đều đạt chất lượng cao và được Như Lan kiểm duyệt kỹ lưỡng, Không chỉ vậy, với sự cải tiến công nghệ hiện đại và luôn sáng tạo đổi mới trong nghệ thuật ẩm thực, Chà bông Như Lan mong muốn mãi mãi mang lại cho quý khách những món ăn đậm đà hương vị cổ truyền với sự phục vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 50 Hàm Nghi, Q1, TPHCM
    • Cơ sở 2: 64 - 66 - 68 Hàm Nghi, Q1, TPHCM
    • Cơ sở 3: 365 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM

    Điện thoại:

    • Cơ sở 1: 0283 829 2970
    • Cơ sở 2: 0283 914 1338
    • Cơ sở 3: 0283 829 2590

    Email: cosonhulan@gmail.com

    Website: www.nhulan.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/banhminhulan365/

    Gọi điện
    Chà bông Như Lan
    Chà bông Như Lan
    Chà bông Như Lan
    Chà bông Như Lan

  2. Top 2

    Cường Thịnh Fuhesa Food

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, Cường Thịnh Fuhesa Food cũng là một cái tên nổi bật trong số những địa chỉ bán chà bông ngon và chất lượng nhất TP. HCM hiện nay. Nơi đây chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp chà bông giá sỉ các loại, chà bông heo, chà bông gà… Chà bông được làm từ 100% nguyên liệu tươi, được chế biến theo công thức truyền thống nên luôn giữ được hương vị thơm ngon thuần túy và an toàn cho người tiêu dùng.


    Hiện tại, Cường Thịnh Fuhesa Food đang sản xuất và cung ứng hơn 10 loại chà bông gà và heo khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạ dạng của khách hàng như chà bông bán bánh mì, sản xuất làm bánh và các ngành thực phẩm liên quan đến nguyên liệu chà bông, chà bông cho em bé, chà bông thủ công thuần tuý, chà bông hương vị bắc, chà bông hương vị nam… Đặc biệt, Cường Thịnh Fuhesa Food cam kết chất lượng chà bông theo các tiêu chí:

    • Chà bông đảm bảo ATVSTP do bộ y tế quy định.
    • Chà bông được làm 100% từ thịt tươi, nguyên liệu đều có giấy kiểm dịch.
    • CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG thịt có hóa chất cải tạo trước khi chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

    Một số sản phẩm chà bông của Cường Thịnh Fuhesa Food như:

    • Chà Bông Gà Dầu
    • Chà Bông Gà Sợi To
    • Chà Bông Heo Xù Sợi
    • Chà Bông Heo Đặc Biệt xù
    • Chà Bông Gà Đặc Sản
    • Chà bông heo xù ngọt
    • Chà Bông Gà Cay
    • ...

    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm nguồn sản xuất và cung cấp chà bông sỉ số lượng lớn thì Cường Thịnh là đối tác hàng đầu cho bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 178 Trần Mai Ninh, P.12, Q.Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 0782 508 889 & 0888 910 096
    Email: nncuong88@gmail.com
    Website: https://cuongthinhfood.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/cuongthinhfood/


    Gọi điện
    Cường Thịnh Fuhesa Food
    Cường Thịnh Fuhesa Food
    Cường Thịnh Fuhesa Food
    Cường Thịnh Fuhesa Food
  3. Chà bông Phong Nguyên luôn tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm khô gà, chà bông số 1 trên thị trường TP. HCM nói riêng cũng như trong và ngoài nước nói chung. Không những thế, chà bông Phong Nguyên còn đạt chuẩn chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm do Bộ Y Tế cấp chứng nhận. Sản phẩm của Phong Nguyên còn được làm thủ công, không dùng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính vì thế, chà bông Phong Nguyên cũng là một trong những cái tên mà Toplist không thể không nhắc đến.


    Hiện tại, Phong Nguyên chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm khô gà, chà bông với số lượng lớn cho các Shop, các chợ, các cửa hàng, quán ăn… với mức giá bán được xem là tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Các sản phẩm chính tại Chà Bông Phong Nguyên bao gồm:

    • Chà Bông Gà
    • Chà Bông Không Đường
    • Chà Bông Xù
    • Chà Bông Mắm
    • Khô Gà Cay (có lá chanh & không có lá chanh)

    Nếu như khô gà cay là một sản phẩm thế mạnh của nơi này bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa hương lá chanh thanh mát cùng vị thịt gà thơm ngọt, thì chà bông gà cũng luôn nổi bật bởi độ tơi xốp cùng vị ngọt tự nhiên khó cưỡng và khiến nhiều thực khách một khi "đã ăn là ghiền". Vậy bạn đã sẵn sàng trở thành một khách hàng quen thuộc của Phong Nguyên khi mua khô gà cay hay chà bông gà làm quà tặng chưa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: C17/17F Tổ 10, Ấp 3, Vĩnh Lộc A, Bình Chánh, TP. HCM
    Điện thoại: 083 7777 040

    Emali: tranthihue7040@gmail.com
    Website: chabongphongnguyen.com

    Facebook: https://www.facebook.com/gacayphongnguyen/

    Chà Bông Phong Nguyên
    Chà Bông Phong Nguyên
    Chà Bông Phong Nguyên
    Chà Bông Phong Nguyên
  4. Top 4

    Giò Chả Minh Hương

    Gọi điện

    Chà bông (ruốc) vốn là món ăn tương đối an toàn vì khô ráo, ít bị nhiễm khuẩn nếu bảo quản tốt. Với món này chúng ta vẫn có thể tự làm tại nhà thế nhưng đối với những chị em không đủ thời gian thực hiện thì hoàn toàn có thể tìm đặt mua tại những cửa hàng uy tín.


    Giò Chả Minh Hương cam kết chất lượng chà bông theo các tiêu chí:

    • Chà bông do cửa hàng cung cấp đảm bảo ATVSTP do bộ y tế quy định.
    • Chà bông được làm từ 100% nguyên liệu thịt tươi, nguyên liệu đều có giấy kiểm dịch.-
    • CAM KẾT KHÔNG SỬ DỤNG thịt sử dụng hóa chất cải tạo thịt trước khi chế biến nhằm đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

    Giò chả Minh Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sản xuất, phân phối và các loại chà bông như: chà bông heo, chà bông cá… Chà bông được làm từ 100% nguyên liệu tươi, được chế biến theo công thức truyền thống nên luôn giữ được hương vị thơm ngon thuần túy và an toàn cho người tiêu dùng.


    Bên cạnh đó, với sự phục vụ tận tình đối với mọi khách hàng, chả giò Minh Hương luôn là một trong những thương hiệu được mọi người tin dùng. Không chỉ vậy, để tạo nên sự đa dạng và mới lạ cho sự thưởng thức ẩm thực của thực khách, Minh Hương ngày ngày luôn cố gắng tìm tòi, sáng tạo ra nhiều sản phẩm mới để giữ gìn thương hiệu và mang đến những trải nghiệm ẩm thưc vô cùng hấp dẫn dành cho thực khách của mình.


    THÔNG TIN
    LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 308 Vĩnh Viễn, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0933 111 050
    Email:
    honghoale02@gmail.com
    Website: www.thucphamsachhh.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/giochangontphcm

    Gọi điện
    Giò Chả Minh Hương
    Giò Chả Minh Hương
    Giò Chả Minh Hương
    Giò Chả Minh Hương
  5. Nếu bạn đang đau đầu để tìm cho mình một địa điểm cung cấp chà bông đáng tin cậy, thì Chà Bông Toàn Thắng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Cơ sở sản xuất chà bông Toàn Thắng được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chà bông gà vô cùng chất lượng, được sự kiểm định của Nhà nước và sự kiểm chứng công tâm từ đông đảo người tiêu dùng đã sử dụng qua sản phẩm chà bông tại đây.


    Trong quá trình sản xuất và cho ra sản phẩm, chà bông Toàn Thắng luôn chú trọng đến yếu tố trải nghiệm của người tiêu dùng. Để từ đó, họ có thể cho ra những sản phẩm thoả mãn được nhu cầu ăn uống cũng như hương vị mà thực khách mong muốn.


    Tại đây, quá trình tạo ra sản phẩm được bắt đầu từ dây chuyền sản xuất hiện đại, với những nguyên liệu vô cùng tươi ngon, chất lượng. Đó cũng chính mà lí do mà các sản phẩm chà bông tại Toàn Thắng luôn thơm, ngọt vị thịt và mềm mại trong miệng mỗi khi ăn.


    Các sản phẩm chính tại chà bông Toàn Thắng bao gồm:

    • Chà bông gà
    • Chà bông heo
    • Chà bông xù
    • Chà bông cay giòn
    • Chà bông cao cấp
    • ...

    Vậy còn chần chừ gì nữa mà lại không liệt kê chà bông Toàn Thắng là một trong những địa điểm mua chà bông đáng tin cậy đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: D10/2a, Ấp 4, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0973 560 101 - 0983 409 409
    Email:
    chabongtoanthang@gmail.com
    Website:
    chabongsach.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069292092094

      Gọi điện
      Chà bông Toàn Thắng
      Chà bông Toàn Thắng
      Chà bông Toàn Thắng
      Chà bông Toàn Thắng
    • Bên cạnh những mặt hàng chà bông chất lượng cao, đạt chuẩn, các mặt hàng chà bông bẩn, kém chất lượng cũng bắt đầu trà trộn vào khắp thị trường hiện nay và gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng trong quyết định mua hay không mua. Và nếu như các bạn cũng đang thắc mắc chà bông ở đâu tốt nhất tại TP. HCM thì đừng ngần ngại tìm đến Shopban.com - xưởng chuyên bán sỉ và lẻ chà bông gà, chà bông heo chất lượng, uy tín hàng đầu. Tại đây, tất cả các sản phẩm chà bông đều được làm từ 100% nguyên liệu thịt tươi nguyên chất, không hàn the, không chất bảo quản độc hại. Sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đem lại cho bạn hương vị tuyệt hảo, an toàn vệ sinh. Với các sản phẩm chà bông nguyên chất này, bạn có thể ăn kèm với cơm, bánh mỳ, cơm, cháo, xôi... hay dùng để chế biến các món ăn khác. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mang theo nhâm nhi trong những chuyến du lịch, dã ngoại, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời đấy!


      Hiện tại, Shopban.com đang sản xuất và cung ứng hơn 10 chủng loại chà bông gà và chà bông heo khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng như chà bông rẻ bán bánh mì, sản xuất làm bánh và các ngành thực phẩm liên quan đến nguyên liệu chà bông. Bạn có thể tham khảo một số mẫu như:

      • Chà bông gà giá rẻ giá 70.000 vnđ/kg, Chà bông gà giá 90.000 vnđ/kg, chà bông gà giá 130.000 vnđ/kg, chà bông gà đặc biệt giá 180.000 vnđ/kg.
      • Chà bông heo các kiểu giá từ 200.000 vnđ/kg.
      • NHẬN LÀM CHÀ BÔNG THEO YÊU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH (VUI LÒNG ĐƯA MẪU THỬ CHO CHÚNG TÔI)
      • ĐIỀU KIỆN LẤY SỈ: 5KG ĐỔ LÊN

      Theo đánh giá của nhiều vị khách sành ăn thì chà bông mua tại Shopban.com có vị ngọt tự nhiên, chà bông tơi như bông, sợi nhỏ, không dính đều vào nhau, không quá dai, cũng không quá bở, khi cho vào miệng sẽ tan dần. Ngoài các loại chà bông thì Shopban.com còn có cơm cháy, khô mực, khô gà,... dễ ăn siêu ghiền phù hợp với mọi người dùng, dù là để kinh doanh, ăn chơi hay biếu tặng hàng ngày đều xuất sắc.


      Như đã nói ở trên, hiện nay thị trường tràn lan thực phẩm bẩn và tình trạng chà bông không đảm bảo, toàn phụ gia, phẩm màu và đường hóa học độc hại, chứa nhiều chất cấm không được phép sử dụng có hại cho sức khoẻ của người tiêu dùng là không phải chuyện hiếm. Luôn kinh doanh vì quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng, Shopban.com chính xác là lựa chọn an toàn và hoàn hảo của những thực khách yêu thích chà bông.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ: 162/23 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, HCM

      Điện thoại: 0906 432 673 & 0901 371 505

      Website: http://shopban.com

      Facebook: https://www.facebook.com/shopban/

      Gọi điện
      Shopban.com
      Shopban.com
      Shopban.com
      Shopban.com




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy