Top 16 Quán hải sản ngon tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Hồng Nhung 19801 1 Báo lỗi

Du lịch Phan Thiết ngoài việc tắm biển, tham quan còn có một thứ luôn khiến người ta hứng thú đó là thưởng thức hải sản. Dưới đây Toplist.vn sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải Sản Hồng Phát

    Gọi điện

    Hải Sản Hồng Phát nổi tiếng với các món ăn từ hải sản tươi ngon với không gian rộng rãi thoáng mát, có gió biển thổi vi vu và view ngắm hoàng hôn cực đẹp tại Phan Thiết. Thực đơn tại quán vô cùng đa dạng với nguồn nguyên liệu hải sản tươi sống được chế biến phong phú thành các món ăn hấp dẫn thực khách. Ngoài thế mạnh là hải sản, Hải Sản Hồng Phát còn cung cấp các món salad rau củ, chả giò, gỏi cuốn,… được chế biến khéo léo bởi các đầu bếp chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm.


    Đặc biệt hơn, nhà hàng nằm ngay sát bờ biển và có những bàn ăn phục vụ ngoài trời giúp cho thực khách có thể trải nghiệm được những bữa ăn đậm hương vị biển từ ẩm thực cho đến không gian. Nhân viên tại nhà hàng Hồng Phát được đánh giá là rất nhiệt tình hỗ trợ khách. Tuy nhiên, trong những giờ cao điểm, khi nhà hàng có quá đông khách thì các món ăn được phục vụ khá chậm và bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian để có thể thưởng thức những món ngon ở nơi này. Bù lại thì chất lượng các món ăn vô cùng tuyệt vời cùng với không gian ngắm biển lý tưởng tại Hồng Phát sẽ là những điểm cộng xứng đáng bù đắp lại cho thời gian mà các bạn đã chờ trước đó. Chung quy lại Hải Sản Hồng Phát vẫn là một trong những địa điểm ăn hải sản hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo khi đến Phan Thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0918 111 411

    Email: leanhvuong1989pt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haisanhongphatphanthietmuine/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải Sản Hồng Phát
    Hải Sản Hồng Phát
    Hải Sản Hồng Phát
    Hải Sản Hồng Phát

  2. Top 2

    Bibo Quán

    Gọi điện

    Nằm ở khu vực Mũi Né, BiBo quán là một trong những địa chỉ ăn hải sản ở Mũi Né ngon và giá thành cực kì bình dân. Tuy nhiên, các món ăn ở đây lại được chế biến cực kì bắt mắt và ngon miệng. Đối với các bác tài, hướng dẫn viên du lịch có kinh nghiệm đi Mũi Né nhiều năm, quán này không còn là địa chỉ quá xa lạ. Đến đây, bạn có thể thưởng thức hết các món ngon của biển, đồng thời ngồi tán gẫu với bạn bè một cách thoải mái mà không sợ bị phục vụ hay chủ quán khó chịu. Nơi đây được cho là thiên đường ẩm thực hải sản.


    Món ăn tiêu biểu: tôm hùm, mực một nắng, lẩu thả Phan Thiết, các món hải sản khác... có giá thành vừa phải và chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon. Hải sản ở BiBo quán nổi tiếng tươi ngon vì được đánh bắt về ngay trong ngày. Với các tín đồ mê hải sản, bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được với những hương vị độc đáo tại đây. Đồ ăn ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh nhưng giá lại rất bình dân. Chính vì vậy, người ta rỉ tai nhau rằng đến Bình Thuận nhất định phải ghé BiBo để thưởng thức hải sản Phan Thiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0902 896 055 & 0937 885 452

    Fanpage: www.facebook.com/bibomuine/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    BiBo Quán
    BiBo Quán
    BiBo Quán
    BiBo Quán
  3. Top 3

    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge

    Gọi điện

    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge là nhà hàng hải sản có view ngắm biển và ngắm bình minh, hoàng hôn đẹp nhất tại Phan Thiết trong danh sách lần này. Đây là một địa điểm ăn uống và giải trí đông vui, sôi động với dịch vụ và ẩm thực được đánh giá cao tại Mũi Né. Không gian tại Một Nắng vừa rộng rãi lại thoáng đãng và có rất nhiều background đẹp không chỉ hướng về phía biển mà còn tại nhà hàng để bạn có thể chụp những bức ảnh để đời nữa đấy.


    Về ẩm thực thì các món ăn tại nhà hàng đều làm từ nguồn hải sản tươi sống. Tuy giá cả tại đây có nhỉnh hơn một chút so với những nhà hàng xung quanh nhưng với không gian quán sang trọng cùng với hương vị đậm đà từ các món ăn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra để thưởng thức và trải nghiệm. Một điểm đặc biệt khác tại Một nắng đó chính là những buổi Live Music vô cùng ấn tượng được tổ chức trực tiếp tại nhà hàng. Vừa thưởng thức những món hải sản thơm ngon lại được nghe những bản nhạc say đắm lòng người thật là một khoảnh khắc rất tuyệt vời phải không nào? Đến ngay Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge để tận hưởng những phút giây hạnh phúc và khó quên cùng gia đình và người thân bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 122 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0928 419 988

    Email: muine.biz@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mot.nang.restaurant/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 23:00

    Gọi điện
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
    Một Nắng Seafood Restaurant & Lounge
  4. Top 4

    Hải Lành Bến Xưa

    Gọi điện

    Nổi tiếng với không gian quán sang trọng, đẳng cấp cùng với thế giới hải sản tươi sống vô cùng phong phú, Hải Lành Bến Xưa chính là địa điểm đáng tiền khi các bạn ghé thăm Phan Thiết. Không chỉ là nguồn cung cấp hải sản tươi sống bậc nhất tại thành phố Phan Thiết mà nhà hàng còn chế biến nhiều món ăn từ hải sản hết sức hấp dẫn, khiến những thực khách phải xuýt xoa khi nếm thử. Bên cạnh đó, bánh canh tôm hùm tại nhà hàng cũng là một món ăn được đánh giá cao và được nhiều đề xuất mà bạn nên thử khi đến đây.


    Qua bàn tay chế biến khéo léo của những người đầu bếp Hải Lành Bến Xưa, những con tôm, mực, sò dương… tươi rói không chỉ biến thành những món ăn hấp dẫn, ngon mắt, ngon miệng mà còn vô cùng dinh dưỡng và chất lượng. Đặc biệt hơn, các bạn có thể đến tận nhà hàng để chọn nguyên liệu và yêu cầu nhà bếp chế biến thành các món ăn theo sở thích và khẩu vị của mỗi người. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay đến Hải Lành Bến Xưa để thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bùng binh Suối Cát, Quốc Lộ 1A, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0902 784 848

    Fanpage: www.facebook.com/Thế-Giới-Hải-Sản-Tươi-Sống-Hải-Lành-Bến-Xưa-Hải-Đặc-sản-Phan-Thiết-562767077447149

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải Lành Bến Xưa
    Hải Lành Bến Xưa
    Hải Lành Bến Xưa
    Hải Lành Bến Xưa
  5. Top 5

    Mui Ne Deli Restaurant

    Gọi điện

    Mui Ne Deli Restaurant là một nhà hàng ngon của Mũi Né chuyên các món cơm Việt Nam và hải sản tươi sống, nằm kế bên nhà hát Fishermen Show và bảo tàng 3D Làng Chài Xưa. Nhà hàng Mũi Né Deli có thiết kế vô cùng độc đáo dựa trên mô hình của một con thuyền lớn, lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền vươn buồm ra khơi của người dân Phan Thiết. Cùng với tông màu nâu trầm, không gian nhà hàng trở nên cổ điển hơn hẳn và mang lại cho du khách một cảm giác dễ chịu và thư thái khi ghé ngang.

    Về ẩm thực, nói không ngoa khi Mui Ne Deli Restaurant chính là thiên đường ẩm thực hội tụ với đa dạng các món đặc sản và hải sản của Phan Thiết đầy nắng, đầy gió này. Qua bàn tay chế biến công phu, tỉ mỉ của những người đầu bếp tài hoa, các món ăn với sự kết hợp hài hòa từ nhiều nguyên liệu khác nhau, tạo nên những hương vị thơm ngon hấp dẫn. Một lợi thế khác của nhà hàng đó chính là nằm trong khu phức hợp bao gồm bảo tàng và nhà hát nên du khách sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn để tham quan hơn khi đến với Mui Ne Deli Restaurant. Đây xứng đáng là một địa điểm hết sức tuyệt vời cho du khách khi đến với mảnh đất Phan Thiết đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 360 Nguyễn Thông, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0919 119 728 & 090 1111 666
      Email: sales@seagull.vn
      Website: http://seagull.vn
      Fanpage: www.facebook.com/MuiNeDeli/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Mui Ne Deli Restaurant
      Mui Ne Deli Restaurant
      Mui Ne Deli Restaurant
      Mui Ne Deli Restaurant
    • Top 6

      Thịnh Phát Quán

      Gọi điện
      TP. Phan Thiết, Bình ThuậnNếu như sắp tới đây bạn có ý định ghé tới Mũi Né thì đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon ở Thịnh Phát Quán – một địa chỉ quán ăn ngon Phan Thiết. Vì quán có thuyền đánh bắt hải sản chính vì vậy mà những nguyên liệu của quán hoàn toàn tươi ngon và được lấy trong ngày. Hải sản ở Phan Thiết Mũi Né được đánh giá là có hương vị tươi ngon và giá rẻ hàng đầu so với những địa điểm du lịch biển khác của Việt Nam. Đây là nét quyến rũ trong ẩm thực biển Phan Thiết khiến khách du lịch đến đây không thể không thưởng thức hải sản tươi ngon của địa điểm du lịch biển này.

      Ngay từ ngoài nhìn vào bạn sẽ phải thu hút với những hải sản tươi sống nào là tôm, bạch tuộc, mực… Các loại hải sản sẽ được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như hấp, luộc, nướng hay chiên xào tùy theo sở thích bạn chọn. Mặc dù được chế biến đơn giản thế nhưng khi ăn tại quán ăn ngon Phan Thiết này bạn sẽ thấy rõ vị tươi, ngọt và cực kỳ chắc thịt. Giá cả của Thịnh Phát Quán ăn rất rất hợp lý so với chất lượng nhà hàng, chất lượng đồ ăn và phục vụ. Tuy nhiên nếu muốn được nhà hàng chuẩn bị đồ ăn nhanh thì bạn nên gọi điện đặt trước món ăn, số lượng người và thời gian bạn đến nhé!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 15 Huỳnh Tấn Phát, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0944 788 879

      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

      Gọi điện
      Thịnh Phát Quán
      Thịnh Phát Quán
      Thịnh Phát Quán
      Thịnh Phát Quán
    • Top 7

      Nhà Hàng Cây Bàng

      Gọi điện

      Nhà Hàng Cây Bàng là quán ăn, nhậu khá rộng rãi thuộc địa phận Mũi Né. Tại đây, các món ăn được chế biến khá đơn giản nhưng lại mang hương vị đặc trưng hấp dẫn. Địa điểm ăn hải sản tại Mũi Né này chú trọng đến sự tươi ngon, đảm bảo của thức ăn hơn là hình thức bên ngoài. Do đó bạn có thể thoải mái thưởng thức những món hải sản ngon nhất ở đây. Đặc biệt, thực đơn của quán có rất nhiều món ăn, được phân theo chủng loại khác nhau. Tới đây thì không hề phải lo lắng về việc thiếu đồ ăn.


      Món ngon nhất bạn nên thưởng thức khi tới đây chính là gỏi cá mai Phan Thiết ngon nhất nhì nơi đây. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Còn gì sánh bằng khi vừa nhâm nhi những con tôm to bự hay con mực dai sừn sựt, gió biển thổi lồng lộng mát mẻ, nước biển xanh mát mắt trước mặt ai mà không thích cơ chứ. Quán này rất nổi tiếng ở khu Mũi Né nên quán lúc nào cũng đông đúc, khách hàng phải đợi món hơi lâu một chút. Đa phần các món của Nhà Hàng Cây Bàng khá vừa miệng, có nhiều món xuất sắc không đâu sánh được. Giá cả ở Nhà Hàng Cây Bàng rất đáng đồng tiền bát gạo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 2 - 4 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0919 496 386 & 025 2384 7009

      Email: caybangphanthiet@gmail.com

      Website: cbgroup.vn/menu-cay-bang

      Fanpage: www.facebook.com/CayBangPT/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Cây Bàng
      Nhà Hàng Cây Bàng
      Nhà Hàng Cây Bàng
      Nhà Hàng Cây Bàng
    • Top 8

      Quán Hải Sản Xuân Hưng

      Gọi điện
      Đây là một quán ăn ngon Phan Thiết có view đẹp nằm ở ven biển. Du khách tới đây vừa được ăn hải sản, vừa được ngắm cảnh biển nữa. Bạn sẽ được tự mình lựa chọn hải sản mà bạn thích ngay tại các bể hải sản của nhà hàng. Đừng quên note lại địa chỉ này khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây nhé. Ưu điểm của quán chính là sạch sẽ, đồ tươi ngon và quan trọng hơn cả chính là mức giá cực kì hợp lý, Quán Hải Sản Xuân Hưng rất thích hợp với những ai đang tìm cho mình một địa điểm ăn uống Phan Thiết bình dân.


      Tất cả nguyên liệu của quán đều được phục vụ trong ngày, hải sản tươi sống chính vì vậy mà bạn có thể tới đây và lựa chọn sau đó quán sẽ đem cân rồi chế biến theo yêu cầu của bạn. Món ăn hấp dẫn nhất ở đây có lẽ phải kể đến chính là tôm hùm. Tôm hùm không quá to chính vì vậy mà giá thành của chúng cũng rất vừa tiền. Thịt tôm ngọt, dai và được chế biến theo nhiều kiểu như hấp bia, nướng phô mai… Ngoài ra Quán Hải Sản Xuân Hưng còn có món hàu nướng béo ngậy, sò dương mỡ hành thơm nức mũi chấm cùng nước sốt đậm đà ngon không cưỡng lại được!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 295 Lạc Long Quân, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0918 469 788
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
      Gọi điện
      Quán Hải Sản Xuân Hưng
      Quán Hải Sản Xuân Hưng
      Quán Hải Sản Xuân Hưng
      Quán Hải Sản Xuân Hưng
    • Top 9

      Làng Chài Quán

      Gọi điện

      Làng Chài Quán là một trong những quán hải sản nổi danh đã lâu ở mảnh đất Phan Thiết. Theo như cam kết của anh chị chủ và đánh giá của khách hàng đã từng ghé quán thì đây chính là một trong những nhà hàng bán hải sản có giá cả phải chăng nhất khu vực Phan Thiết. Có lẽ đó cũng là một lý do để giữ chân khách hàng quay trở lại với Làng chài nhiều hơn.


      Menu tại quán khá đa dạng với các món ăn từ ghẹ, tôm, cá, hàu... được chế biến trông vô cùng thơm ngon và hấp dẫn, nhìn là chỉ muốn ăn ngay thôi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại Làng Chài Quán đều rất lễ phép và nhiệt tình với khách hàng. Ngoài ra, đồng phục màu cam cũng giúp các bạn nhận diện nhân viên quán nhanh hơn và màu sắc này cũng góp phần tạo nên không gian bắt mắt của quán đấy. Đặc biệt, tại quán có các bàn ăn phục vụ trong nhà, trên tầng gác hoặc cả ngoài trời để bạn có thể tự do chọn lựa không gian dùng bữa ưng ý nhất. Tuy nhiên để tránh trường hợp hết chỗ vào những ngày lễ, tết thì các bạn nên gọi điện để đặt bàn trước nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời và những bữa ăn hải sản no nê, ngon miệng tại Làng Chài Quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 119 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0931 167 788

      Email: Huynhhaimuine@gmail.com

      Website: langchaimuine.com

      Fanpage: www.facebook.com/langchaiquanmuine

      Gọi điện
      Làng Chài Quán
      Làng Chài Quán
      Làng Chài Quán
      Làng Chài Quán
    • Top 10

      Phan Thiết Quán

      Gọi điện
      Phan Thiết Quán là quán ăn ngon bạn nên thử khi muốn thưởng thức hải sản trong chuyến du lịch Phan Thiết của mình. Món ăn được phục vụ cũng khá nhanh dù quán đông khách cuối tuần. Gỏi cá mai được chế biến khá lạ khi có thêm cơm dừa bên trên nhưng ăn rất bắt vị cùng dĩa rau tươi khá nhiều. Hàu phô mai của Phan Thiết Quán thơm béo, sò dương mỡ hành ăn cũng rất ngon. Càng cua sốt chua ngọt làm đậm đà, không quá ngọt. Lưu ý là dù menu có giá niêm yết nhưng sẽ dao động theo mùa nên hỏi kĩ xem giá từng món có đúng như vậy hay không nhé!


      Phục vụ của Phan Thiết Quán nhanh gọn, trong khi ăn và sau khi ăn luôn có nhân viên giúp thực khách dọn bàn sạch sẽ nên cảm giác rất thoải mái. Giá cả không quá đắc phù hợp với các bạn sinh viên cũng có thể được thưởng thức hải sản ngon. Phan Thiết Quán có nhiều khu với nhiều phong cách trang trí khác nhau tạo sự mới lạ và hứng thú cho khách. Bạn có thể đến đây cùng gia đình, bạn bè hay với đoàn du lịch của mình đều được. Đi đông nhưng quán phục vụ khá nhanh nên không cảm giác phải chờ lâu khó chịu nên khách của quán rất hài lòng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A79-80 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 0974 704 893 & 0764 471 477
      Email: Phanthietquan@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054431652928
      Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00
      Gọi điện
      Phan Thiết Quán
      Phan Thiết Quán
      Phan Thiết Quán
      Phan Thiết Quán
    • Top 11

      Viễn Phương Quán

      Gọi điện

      Viễn Phương Quán có view khá sát biển. Vì vậy sau khi ăn xong bạn có thể ra ngắm hoặc dạo biển vui chơi. Món ăn ở đây khi được bày biện trên dĩa khá nhiều, được tẩm ướp phù hợp với khẩu vị của đa số người. Các món ăn ngon được khuyên thử khi đến đây là cua hấp, tôm rang muối,... Thực đơn tại quán đa dạng các loại món ăn để bạn tha hồ lựa chọn. Từ những món dân dã quen thuộc đến những món hải sản tươi ngon. Các món ăn được chế biến cẩn thận, nêm nếm vừa miệng, thực đơn đồ ăn đa dạng.


      Những món ăn tưởng chừng như đơn giản và quen thuộc nhưng đến với Viễn Phương Quán, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Không chỉ dừng lại ở đó, cách bài trí các món ăn theo phong cách đặc biệt cũng chính là điểm nhấn của ẩm thực nơi đây. Nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng mát, có sức chứa lớn phù hợp tổ chức tiệc, sự kiện, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi lí tưởng để tụ họp gia đình, bạn bè và đồng nghiệp hoặc đối tác công ty. Nhà hàng tọa lạc gần biển nên rất mát mẻ, hòa hợp với thiên nhiên, khung cảnh xung quanh tươi mát, xinh đẹp. Vậy nên còn chần chừ gì mà không liên hệ với Viễn Phương Quán ngay để đặt bàn thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100A Huỳnh Thúc Kháng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0888 230 512 & 0908 734 512

      Email: quananvienphuong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/quananvienphuong/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Viễn Phương Quán
      Viễn Phương Quán
      Viễn Phương Quán
      Viễn Phương Quán
    • Top 12

      Vietnam Home Mui Ne Restaurant

      Vietnam Home Mui Ne Restaurant với món ăn tiêu biểu: Dông cát, lẩu thả,... Siêu ngon được nhiều người biết tới. Đây cũng là nơi không gian ăn uống sang trọng đậm chất Phan Thiết thì Vietnam Home Mui Ne Restaurant được đánh giá là địa điểm nên đến. Không gian rộng rãi phù hợp tổ chức các sự kiện, tiệc tùng. Đặc biệt, nhà hàng này có món dông nướng Phan Thiết cực kì nổi tiếng. Theo những người sành ăn, dông là loài vật khá sạch vì chỉ ăn chồi non và uống sương, thế nên thưởng thức món này hoàn toàn an toàn và mang lại những giá trị dinh dưỡng cao. Dông sau khi làm sạch sẽ được tẩm ướp và chế biến thành các món như: nướng, xào, chiên...


      Ngoài món dông đặc sản, nhà hàng còn có các món khác như lẩu, tôm mực, bạch tuộc,... hải sản tươi ngon lại rẻ cộng với chất lượng phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng. Vietnam Home Mui Ne Restaurant chắc hẳn là một trong những địa chỉ thưởng thức hải sản lý tưởng khi đến Phan Thiết. Nhân viên nhiệt tình, biết lắng nghe và tận tâm sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng. Không chỉ vậy, không gian tại nhà hàng rất rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho cả những du khách đi theo đoàn hoặc những gia đình đông người đến đây để tổ chức tiệc hay các sự kiện lớn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 125A Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0942 830 089

      Email: contact@vietnamhomerestaurant.com

      Fanpage: www.facebook.com/VietNamHomeMuiNeRestaurant

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Vietnam Home Mui Ne Restaurant
      Vietnam Home Mui Ne Restaurant
      Vietnam Home Mui Ne Restaurant
      Vietnam Home Mui Ne Restaurant
    • Top 13

      Quán Hải Sản Bé Hiếu 2

      Gọi điện

      Quán Hải Sản Bé Hiếu 2 là địa chỉ ăn hải sản bình dân ở Phan Thiết. Quán rất đông khách vào buổi tối bởi có giá rẻ hơn so với những quán hải sản khác lại nằm ngay trung tâm thành phố gần với nhiều khách sạn, nhà nghỉ. Cách chế biến đồ ăn gây ấn tượng khiến khách du lịch muốn quay lại thưởng thức. Các loại hải sản tại đây rất phong phú, đa dạng và đặc biệt là tươi sống, bỏ sỉ nhiều nơi nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn nhé.


      Những món ăn ngon mà khách du lịch Phan Thiết yêu thích ở Quán Hải Sản Bé Hiếu 2 là răng mực - đặc sản Bình Thuận và những món ốc, đặc biệt là ốc móng tay ăn rất ngon. Điểm cộng của quán hải sản này là đầu bếp chế biến rất vừa miệng, ngọt vị tôm nên cảm thực khách rất hài lòng. Đi cùng với chất lượng món ăn ngon, hấp dẫn và giá cả hợp lí, quán còn có nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, không thể khách phải chờ lâu. Đây là điểm đến chủ yếu của những đoàn khách du lịch và các gia đình vì tác phong phục vụ nhanh, đáp ứng được số khách đông nhưng phục vụ vẫn tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ :

      Địa chỉ: 135 - 137 Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0947 775 760

      Fanpage: www.facebook.com/Quán-hải-sản-Bé-Hiếu-1969020799892471/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 23:30

      Gọi điện
      Quán Hải Sản Bé Hiếu 2
      Quán Hải Sản Bé Hiếu 2
      Quán Hải Sản Bé Hiếu 2
      Quán Hải Sản Bé Hiếu 2
    • Top 14

      Quán Ăn Đất Việt

      Gọi điện

      Điểm đặc trưng nhất của Quán Ăn Đất Việt chính là view sông cực kì mát mẻ. Bên cạnh đó, những món ăn ở đây đều được chế biến từ hải sản tươi sống và khách có quyền thoải mái tự do chọn lựa. Các món ăn được tẩm ướp rất công phu mang đậm nét ẩm thực Phan Thiết, phù hợp với khẩu vị của đại đa số du khách. Ở Quán Ăn Đất Việt này, bạn nên thưởng thức các món hải sản nướng, vốn được đánh giá cực kì ngon. Tới đây là chìm đắm trong thiên đường các loại hải sản cực hấp dẫn nha.


      Menu Quán Ăn Đất Việt đa dạng các loại tôm, cua, hải sản,... được chế biến đậm đà và phong phú. Điểm cộng nữa là quán rộng rãi thả ga hẹn hò bạn bè nhé. Quán đông hơn những quán khác do đồ ăn tươi, vị vừa ăn, ngon, giá cả hợp lý. Tôm thì chắc ngọt thịt lắm, gỡ miếng nào là chắc miếng đó liền. Cua ngon hết sức tưởng tượng, nó bự, tươi. Lẩu chua chua cay cay, hải sản tươi nhúng vô bá cháy luôn. Ngoài ra, quán còn có khu vui chơi miễn phí cho các bé, ba mẹ có thể an tâm tuyệt đối khi đến ăn uống tại Đất Việt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Vòng xoay cầu Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0916 974 314

      Email: myhoangvy87@yahoo.com

      Fanpage: www.facebook.com/quanan.datviet/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Ăn Đất Việt
      Quán Ăn Đất Việt
      Quán Ăn Đất Việt
      Quán Ăn Đất Việt
    • Cơm Niêu-Hải sản Phố Đêm Phan Thiết chắc chắn sẽ là thiên đường hải sản mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến thành phố này. Menu quán đa dạng mà giá cả lại rất bình dân. Nào là hải sản theo phong cách Thái Lan, lẩu các loại, món nướng, hải sản tươi sống, các món gỏi, cơm, đặc biệt là hải sản kiểu thái không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí rất bắt mắt khiến cho bạn xuýt xoa mãi không thôi. Nguyên liệu đều là các loại hải sản tươi ngon, chất lượng, không bị bở, không bị ốp.


      Tất cả các món ăn tại quán đều được chế biến vô cùng đậm đà, không làm mất hương vị nguyên bản của hải sản mà thêm vào đó là chút gia vị thơm ngon giúp cho món ăn trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, không gian quán cũng vô cùng thoáng đãng, phù hợp cho các bạn tổ chức các bữa tiệc sinh nhật đầy sôi động và hấp dẫn với những bữa hải sản ngon ngất ngây. Tranh thủ nhanh nhanh ghé Cơm Niêu-Hải sản Phố Đêm Phan Thiết để thưởng thức ngay thôi nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đại lộ Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

      Điện thoại: 0907 080 942

      Email: luong.quyen9926@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/Quán-Hải-sản-Phố-Đêm-Phan-Thiết-101711065413371/

      Gọi điện
      Quán Hải sản Phố Đêm Phan Thiết
      Quán Hải sản Phố Đêm Phan Thiết
      Quán Hải sản Phố Đêm Phan Thiết
      Quán Hải sản Phố Đêm Phan Thiết
      Minh Quân 2023-06-05 04:25:37
      Quán này ngon miệng ạ , hải sản tươi sống bơi tại hồ. Giá cả hợp lý. Hay ghé ăn ạ
    • Top 16

      Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển

      Gọi điện
      Trong một ngày đẹp trời đến nhà hàng Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển thưởng thức một bữa ăn tự chọn hải sản thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhà hàng có không gian mát mẻ sạch đẹp, món ăn được chế biến từ hải sản tươi sống đậm đà. Sẽ chẳng còn gì lý tưởng hơn…Nhà hàng Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển là một trong những nhà hàng được nhận nhiều phản hồi tích cực 10/10 từ du khách trong và ngoài nước. Với sự hấp dẫn và lôi cuốn không chỉ bởi đồ ăn tươi ngon, chế biến nhanh, thức uống chất lượng. Vì vậy trong ngày đầu tiên du lịch Phan Thiết, du khách nên dừng chân tại Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển. Thực đơn có nhiều món hải sản tươi sống, vị vừa miệng, lên món và chế biến nhanh, quán ăn ngon.

      Nhân viên cực kỳ dể thương và nhiệt tình. Chắc chắn thực đơn của nhà hàng Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển sẽ khó có thể làm du khách thất vọng. Vì sao? Vì thực đơn cung cấp tuyển chọn những món hải sản hấp dẫn và đậm đà hương vị truyền thống của Việt Nam. Với sự chọn lọc, đầu bếp đã chọn lựa ra những hải sản tươi, ngon và chắc thịt nhất. Ở đây, các món hải sản luôn là một trong những món được ưa thích nhất của du khách trong và ngoài nước.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158 Lê Lợi, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
      Điện thoại: 025 2382 9358
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Hàng-Hải-Sản-Sóng-Biển-100088204516236/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển
      Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển
      Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển
      Hải Sản Tươi Sống Sóng Biển




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy