Top 9 Quán bún đậu mắm tôm ngon nhất Bình Phước

Hồng Nhung 1141 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món ăn đặc sản của người Hà Nội. Trước đây, những người dân Hà Nội chuyển nơi sinh sống muốn ăn bún đậu mắm tôm phải tự mày mò làm hoặc đợi ... xem thêm...

  1. Quán Bún đậu mắm tôm tại đây nói về chất lượng thì khỏi bàn cãi. Không gian quán mang đậm nét dân dã từ bàn ghế đến cách bày trí đều hợp với phong cách miền quê. Bún đậu ở đây chỉ với 30.000 - 50.000 đồng/mẹt đủ cho bạn ăn thoải mái, no căng bụng. Cái ngon ở quán là chả cốm béo đúng điệu; mắm tôm thơm ngon, chất lượng. Ngoài ra, bạn muốn đổi gió thì hãy nếm thử ngay một suất bún full topping chất lừ, cũng ngon không kém cạnh.


    Một phần bún đậu mắm tôm tại đây gồm rất nhiều nguyên liệu phong phú như: Chả cá, đậu hủ chiên giòn, thịt luộc cắt lát mỏng, rau sống, dưa leo và bánh tráng để cuốn vào, chấm với nước mắm pha thơm ngon mê ngất lòng người. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của quán chính là cách pha mắm tôm và nước mắm chấm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm dù chưa ăn nhưng nghe qua đã thấy thèm thuồng. Không gian quán khá đơn giản nhưng không hề đơn điệu bởi những tiếng trò chuyện của thực khách lúc nào cũng rôm rả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trường Chinh, TX. Phước Long, Bình Phước
    Điện thoại: 0988 643 746
    Email: bundausumi3@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sumin3.binhphuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
      Gọi điện
      Bún Đậu Mắm Tôm Long Phước
      Bún Đậu Mắm Tôm Long Phước
      Bún Đậu Mắm Tôm Long Phước
      Bún Đậu Mắm Tôm Long Phước

    • Hãy ghé bún đậu mắm tôm Chí Phèo để có thể thưởng thức được vị ngon của mắm kết hợp đậu vàng ươm tan trong miệng, miếng chả cá dai dai, thịt bắp giò thơm ngon, chả cốm giòn giòn, kèm rau tươi xanh mướt . Một điểm thu hút nữa là giá cả ở quán khá bình dân. Trưa nay bạn chưa biết mình sẽ ăn gì, ở đâu, món gì ngon thì Bún Đậu Mắm Tôm Chí Phèo là một gợi ý cho các bạn một bữa trưa no nê, chất lượng.


      Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng đơn giản nhưng ấm áp, quán Chí Phèo có menu đa dạng với tất cả các loại bún đậu mắm tôm tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách. Mỗi suất bún được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé, ngoài ra còn có chả và rau tươi ngon. Có thể nói những miếng đậu phụ cắt ra mà vẫn giòn, nóng hổi và không bị cháy là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 50 Lê Quý Đôn, TX. Bình Long, Bình Phước
      Điện thoại: 093 952 78 78
      Fanpage: https://www.facebook.com/bundaumamtomchipheobinhlong/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
        Bún đậu mắm tôm Chí Phèo Bình Long
        Bún đậu mắm tôm Chí Phèo Bình Long
        Bún đậu mắm tôm Chí Phèo Bình Long
        Bún đậu mắm tôm Chí Phèo Bình Long
      • Quán Bún Đậu Mắm Tôm Chibi tọa lạc tại Chơn Thành, một thành phố nhỏ thuộc tỉnh Bình Phước. Nếu bạn đang đi du lịch hoặc công tác tại đây, hãy ghé thăm quán để thưởng thức món bún đậu mắm tôm cực kỳ ngon. Điểm nhấn đầu tiên của quán là món bún đậu mắm tôm. Đặc biệt hơn, phần mắm tôm được chế biến đặc biệt, có thêm một lớp tỏi phi ở phía trên tạo nên hương vị đặc trưng, lạ miệng và rất thơm ngon. Phần mắm tôm được pha chế rất vừa ăn, không quá đậm, không quá nhạt.

        Ngoài ra, quán Bún Đậu Mắm Tôm Chibi còn có không gian để khách ngồi trong nhà hoặc ngoài trời (vỉa hè), có lắp đặt quạt giúp không gian thoáng mát hơn. Giá cả tại quán rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi người. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán còn bán kèm các loại nước khác như trà chanh, nước sấu, đồ uống giải khát, giúp bạn thỏa thích lựa chọn. Hơn nữa, quán còn có dịch vụ giữ xe miễn phí, giúp khách hàng an tâm hơn khi đến thưởng thức món ăn. Bên cạnh đó, quán còn có kèm trà đá và kẹo bạc hà miễn phí, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 281 Ngô Gia Tự, TX. Chơn Thành, Bình Phước
        Điện thoại: 0969 908 106
        Fanpage: https://www.facebook.com/BunDauMamTomChibiChonThanh
        Giờ mở cửa: 11:00 - 21:30
        Gọi điện
        Quán Bún Đậu Mắm Tôm Chibi
        Quán Bún Đậu Mắm Tôm Chibi
        Quán Bún Đậu Mắm Tôm Chibi
        Quán Bún Đậu Mắm Tôm Chibi
      • Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội tại địa chỉ 34 Hùng Vương, Đồng Xoài, Bình Phước là một trong những quán bún đậu mắm tôm được nhiều người ưa thích. Quán nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm đậm đà, thơm ngon và có nhiều loại gia vị tạo nên hương vị đặc trưng. Một trong những điểm nổi bật của quán bún đậu mắm tôm Số 1 Hà Nội chính là mẹt thập cẩm với đầy đủ các loại nguyên liệu: bún nén, thịt heo luộc, đậu hũ chiên giòn ngoài mềm trong, chả cốm chiên và dưa leo. Nếu bạn yêu thích các loại chả, hãy thử chả cốm - một món ăn đặc sản của Bình Định, được làm từ cơm gạo nếp, thịt heo, tôm tươi, nấm và hành tây. Chả cốm sau khi chiên giòn có vị thơm, ngọt và béo ngậy, khiến bạn không thể cưỡng lại được.

        Giá cả của quán bún đậu mắm tôm Số 1 Hà Nội khá hợp lý, chỉ từ 15k/phần chả cốm. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các món ăn khác như chả giò, nem, bánh xèo... với giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Không gian của quán cũng khá đơn giản và thoải mái, phù hợp để đến ăn uống với gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nhân viên phục vụ tại quán luôn vui vẻ, nhiệt tình và chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và thân thiện cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 34 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
        Điện thoại: 096 853 0826
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
        Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
        Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
        Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
        Bún Đậu Mắm Tôm Số 1 Hà Nội
      • Top 5

        Bún Đậu Mắm Tôm

        Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn ngon, hợp lý giá cả và không gian thoải mái ở Đồng Xoài, Bình Phước, thì quán Bún Đậu Mắm Tôm tại địa chỉ 878 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bún đậu mắm tôm là một món ăn quen thuộc của người Việt Nam, được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, đậm đà và độc đáo của mắm tôm. Tại quán Bún Đậu Mắm Tôm này, bạn sẽ được thưởng thức món bún đậu mắm tôm cực kỳ ngon và đậm đà. Bún mềm và dai, đậu hũ được chiên giòn và thịt heo luộc mềm và ngọt, kết hợp với mắm tôm đặc trưng của miền Nam, tạo nên một hương vị thật tuyệt vời.


        Không gian quán rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình đến ăn uống. Dịch vụ tại quán cũng rất tốt với nhân viên nhanh nhẹn, thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Tóm lại, nếu bạn đang có kế hoạch đến Đồng Xoài, Bình Phước và muốn thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon, giá cả hợp lý và không gian thoải mái, thì hãy ghé qua quán Bún Đậu Mắm Tôm tại địa chỉ 878 Phú Riềng Đỏ, Bình Phước. Bạn nhất định sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thú vị và đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 878 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
        Điện thoại: 084 555 6566
        Giờ mở cửa: 14:30 - 22:30
        Bún Đậu Mắm Tôm
        Bún Đậu Mắm Tôm
        Bún Đậu Mắm Tôm
        Bún Đậu Mắm Tôm
      • Bún đậu mắm tôm là món ăn quen thuộc của người Việt Nam, đặc biệt là ở miền Bắc. Tuy nhiên, không chỉ có ở miền Bắc mà ở cả miền Nam cũng có những quán bún đậu mắm tôm ngon. Trong đó, quán bún đậu mắm tôm Vy Vy tại Ấp 7, Bù Đốp, Bình Phước cũng là một trong số đó. Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm không gian ấm cúng, dân dã, mang đậm nét truyền thống. Bàn ghế được bố trí gọn gàng, sạch sẽ và thoải mái. Giá cả của quán cũng rất hợp lý so với chất lượng món ăn.

        Quán bún đậu mắm tôm Vy Vy
        cung cấp các loại đồ ăn như bún, đậu phụ, chả cốm và thịt luộc. Mỗi loại đồ ăn đều có vị riêng, đặc biệt là mắm tôm thơm ngon và được pha chế vừa vặn. Đồ ăn nóng hổi, thơm ngon, phong phú và phức tạp hương vị. Nếu bạn thích ăn cùng rau sống thì ở đây cũng có rau sống để bạn lựa chọn. Ngoài ra, đặc biệt ở quán Vy Vy là bún được chế biến rất đặc biệt, thơm ngon, dai và không bị dính chặt nhau. Món chả cốm và đậu phụ được chiên giòn, thịt luộc mềm và ngon. Điểm nhấn của món ăn ở quán này chính là mắm tôm được chế biến tỉ mỉ, thơm ngon và vừa miệng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ấp 7, Huyện Bù Đốp, Bình Phước
        Điện thoại: 0968 531 789
        Giờ mở cửa: 13:30 - 22:30
        Gọi điện
        Quán bún đậu mắm tôm Vy Vy
        Quán bún đậu mắm tôm Vy Vy
        Quán bún đậu mắm tôm Vy Vy
        Quán bún đậu mắm tôm Vy Vy
      • Bún đậu mắm tôm là món ăn không mấy xa lạ đối với người dân Việt Nam, đây là món ăn dân dã nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Và nếu bạn đang tìm kiếm một quán bún đậu ngon tại Bình Phước thì Bún Đậu Mắm Tôm Quý Cô Sài Gòn là địa chỉ không thể bỏ qua. Bún Đậu Mắm Tôm Quý Cô Sài Gòn không còn xa lạ gì với những tín đồ bún đậu sành ăn. Quán có không gian sạch sẽ, rộng rãi. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo.


        Bún đậu ở đây nổi tiếng là thơm ngon. Đầu tiên phải kể đến mắm tôm, hương vị mắm tại đây rất đậm đà, là loại tự làm nên giữ được vị ngọt tự nhiên và cân bằng giữa độ mặn, ngọt. Bún tươi đặc cắt theo miếng vừa ăn, ngoài ra các topping đi kèm cũng rất chất lượng như thịt luộc, chả cốm, nem, đậu. Đậu và chả thì sẽ được rán nóng khi khách gọi đồ. Để bớt ngán, quán còn cho thêm rau thơm ăn kèm. Sau bữa ăn còn có kẹo cao su để khử mùi. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không thử ngay quán bún đậu chất lượng như này nhỉ?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Nguyễn Huệ, Huyện Bù Đốp, Bình Phước
        Điện thoại: 0389 799 568
        Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
        Gọi điện
        Bún Đậu Mắm Tôm Quý Cô Sài Gòn
        Bún Đậu Mắm Tôm Quý Cô Sài Gòn
        Bún Đậu Mắm Tôm Quý Cô Sài Gòn
        Bún Đậu Mắm Tôm Quý Cô Sài Gòn
      • Bún Đậu Bờm By Trần Vĩnh Đăng là một địa điểm không thể bỏ lỡ dành cho những người yêu thích bún đậu và hương vị độc đáo tại Bình Phước. Quán đã tạo nên một danh tiếng về chất lượng ẩm thực và hương vị thơm ngon. Một điểm đáng chú ý tại quán chính là cách chế biến các thành phần chính của món bún đậu. Đậu tại đây được chiên ngoài giòn, bên trong mềm mịn, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa vị giòn và vị mềm, đem lại cảm giác ngon miệng khi ăn.


        Dồi, thịt và chả cốm tại đây cũng được chế biến rất ngon, đảm bảo độ tươi ngon và độ ngon miệng cho mỗi món ăn. Mắm tôm tại quán Bún Đậu Bờm By Trần Vĩnh Đăng cũng là điểm nhấn quan trọng trong bữa ăn. Với sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu, mắm tôm tại đây được pha chế đậm đà, không quá mặn và vừa miệng, tạo nên sự hòa quyện tuyệt vời với các món ăn. Một ưu điểm khác của quán là giá cả hợp lý. Với chất lượng và hương vị ngon miệng, giá thành rẻ lại là một điểm thu hút lớn đối với khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 497 Nguyễn Tất Thành, TX. Phước Long, Bình Phước
        Điện thoại: 0988 526 978
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Bún Đậu Bờm By Trần Vĩnh Đăng
        Bún Đậu Bờm By Trần Vĩnh Đăng
        Bún Đậu Bờm By Trần Vĩnh Đăng
        Bún Đậu Bờm By Trần Vĩnh Đăng
      • Một trong những quán bún đậu mắm tôm được yêu thích nhất Bình Phước chíBún đậu Mắm tôm Sumin 2. Menu của quán Bún đậu Mắm tôm Sumin 2 khá đa dạng, bạn có thể gọi mẹt đầy đủ hoặc riêng lẽ tuỳ ý. Lấy chất lượng món ăn là tiêu chí hàng đầu, Bún đậu Mắm tôm Sumin 2 với mẹt bún đậu đầy ắp thức ăn, bày trí bắt mắt khiến cho bất kì thực khách khó tính nào cũng phải "xiêu lòng" ngay.


        Tùy theo mẹt lớn, nhỏ và phần truyền thống hay đặc biệt mà giá tại đây sẽ dao động khác nhau. Một mẹt bún đậu truyền thống một người ăn sẽ bao gồm có rau, bún, thịt luộc, chả cốm, đậu rán,... Ngoài ra, bạn còn có thể kêu thêm dồi sụn, nem rán, cà pháo,... với giá vô cùng hấp dẫn. Bún tại Bún đậu Mắm tôm Sumin 2 được nén, cắt thành miếng vừa ăn. Thịt luộc mềm, thơm cuốn với rau, bún và cho thêm đậu rán nóng hổi, ăn cùng với nước chấm mắm tôm siêu ngon, quả là trải nghiệm ẩm thực thật tuyệt vời. Quán bún đậu mắm tôm này cũng có nhận đơn hàng giao tận nơi để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 136 Hùng Vương, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Bún đậu Mắm tôm Sumin 2
        Bún đậu Mắm tôm Sumin 2
        Bún đậu Mắm tôm Sumin 2
        Bún đậu Mắm tôm Sumin 2




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy