Top 6 Mẫu bản kiểm điểm thông dụng nhất hiện nay

Kim Ngưu 70 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu bản kiểm điểm định dạng file word (doc). Bản kiểm điểm là văn bản do một cá nhân viết nhằm tự xem xét, đánh giá lại hành vi của bản ... xem thêm...

  1. Bản kiểm điểm của cá nhân là do cá nhân tự viết để tự nhắc, nhận xét và đánh giá hành vi của chính bản thân mình. Bản kiểm điểm cá nhân là hình thức tự nhận nhận lỗi và tự nhìn lại hành vi của mình.


    Để viết một bản kiểm đúng và đầy đủ thì bản kiểm điểm cần đáp ứng những yêu cầu về bản kiểm điểm bao gồm: phần đầu, phần nội dung và phần cuối. Ngoài ra một bản kiểm điểm cũng cần đáp ứng chuẩn yêu cầu về mặt hình thức.

    Download mau-ban-kiem-diem-ca-nhan.do... (28)

  2. Một số lưu ý khi viết bản kiểm điểm học sinh quay bài, sử dụng tài liệu:

    • Về hình thức: Có form chuẩn là tiêu ngữ giới thiệu bản thân và nội dung vi phạm nhận hình thức kỉ luật nào có chữ ký của bản thân và phụ huynh học sinh
    • Về giọng văn: Trong sáng logic mạch lạc
    • Về nội dung: Ghi rõ lỗi và sự thành khẩn của bản thân về lỗi lầm của mình
    Download mau-ban-kiem-diem-cho-hoc-si... (15)
  3. Bản kiểm điểm Đảng viên là văn bản được sử dụng trong công tác Đảng mà các Đảng viên cũng như Bí thư chi đoàn sử dụng nội bộ trong quá trình sinh hoạt, văn bản được sử dụng khi đảng viên vi phạm các quy chế của chi bộ cũng như vi phạm điều lệ Đảng. Bản kiểm điểm Đảng viên do chính Đảng viên vi phạm viết, gửi cho Bí thư chi đoàn, nhằm mục đích kiểm điểm lại hành vi của bản thân nếu có sai phạm trong quá trình sinh hoạt, học tập và làm việc trong chi đoàn cơ sở.

    Download mau-ban-tu-kiem-diem-dang-vi... (8)
  4. Bản kiểm điểm Đảng viên cuối năm của ngành y tế có nội dung tương tự những mẫu bản kiểm điểm của Đảng viên khác gồm các nội dung chính sau:

    • Phần 1. Thông tin cá nhân của người lập biên bản gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, quê quán, địa chỉ thường trú, nghề nghiệp và đơn vị công tác.
    • Phần 2. Tự đánh giá ưu điểm của bản thân: Người lập bản kiểm điểm cần tự nhìn nhận bản thân trong 3 mảng là: Tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống và về việc thực hiện các nhiệm vụ mà bản thân được giao.
    • Phần 3. Tự đánh giá về khuyết điểm: Người lập biên bản cần trung thực và dũng cảm nói ra những nhược điểm của bản thân để đồng thời đưa ra các cách khắc phục.
    Download mau-ban-kiem-diem-dang-vien-... (7)
  5. Bản kiểm điểm học sinh đánh nhau là một loại tài liệu ghi lại các hành vi xấu của học sinh trong trường học, trong đó đánh nhau được xem là một hành vi vi phạm nghiêm trọng. Bản kiểm điểm này thường được lập bởi các giáo viên hoặc nhân viên quản lý trường học sau khi xảy ra sự việc đánh nhau giữa học sinh.


    Bản kiểm điểm học sinh đánh nhau thường được lưu trữ trong hồ sơ học sinh và có thể được sử dụng trong các trường hợp tương tự trong tương lai hoặc trong quá trình xét duyệt hồ sơ xin học tập hoặc tuyển dụng của học sinh trong tương lai.

    Download mau-ban-kiem-diem-hoc-sinh-d... (5)
  6. Bản tự kiểm điểm Đảng viên trong quân đội là văn bản mà người quân nhân đứng trong hàng ngũ của Đảng trình bày ưu điểm, khuyết điểm của mình trong quá trình học tập và công tác của năm vừa qua; căn cứ vào bản kiểm điểm này cơ quan đơn vị có nhận xét, đánh giá hay khen thưởng, kỷ luật đối với Đảng viên.

    Download mau-ban-kiem-diem-dang-vien-... (7)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy