Top 8 Địa điểm du lịch đáng sợ nhất Nhật Bản

Hồng Ngọc 238 0 Báo lỗi

Nhật Bản không chỉ có hoa anh đào mà còn là nơi có nhiều địa danh ma quái vô cùng ám ảnh, thách thức sự gan dạ của du khách, đòng thời toát lên một vẻ kì bí ... xem thêm...

  1. Akanbo Jigoku là chuỗi sự kiện đặc biệt đuọc tổ chức hàng năm với mong muốn đem đến một cuộc vui đầy hào hứng cho các bạn trẻ. Sự kiện kinh dị này được tổ chức đã khoảng hơn 20 năm trước và tiếp tục duy trì đến hiện nay. Akanbo Jigoku được tổ chức tại Tokyo Dome City Attractions.


    Câu chuyện trốn chạy của người phụ nữ sinh ra một đứa con cùng người đàn ông cõi âm được khai thác để xây dựng những ngôi nhà ma kinh dị này. Nhiệm vụ của người chơi là phải đón nhận lời cầu cứu sự giúp đỡ từ người mẹ khốn khổ không kém phần kimh hãi.


    Những tiếng khóc của đứa trẻ vang lên ai oán đến hãi hùng, bạn sẽ cảm nhận được trái tim mình thắt chặt lại vì nỗi sợ hãi. Không gian nhà ma Akanbo Jigoku được trang trí đầy âm khí với những ánh đèn xanh. Hình ảnh những bóng ma, đặc biệt là đứa bé được xây dựng vô cùng sống động, khiến bạn nghẹt thở tìm cách thoát khỏi nơi quỷ quái này. Nếu như bạn là một fan của các thể loại phim ảnh kinh dị thì khi đến Nhật Bản có thể chọn Akanbo Jigoku làm một điểm du hí thú vị đầy thách thức.

    Akanbo Jigoku
    Akanbo Jigoku
    Những tiếng khóc của đứa trẻ vang lên ai oán đến hãi hùng, bạn sẽ cảm nhận được trái tim mình thắt chặt lại vì nỗi sợ hãi.
    Những tiếng khóc của đứa trẻ vang lên ai oán đến hãi hùng, bạn sẽ cảm nhận được trái tim mình thắt chặt lại vì nỗi sợ hãi.

  2. Một địa điểm vui chơi đáng mong đợi của các bạn khi đến với xứ anh đào chính là Toei Kyoto Studio Park. Đây là nơi mang đến cho bạn cơ hội mở rộng tầm mắt với những nơi đã từng ghi dấu trong nhiều bộ phim của Nhật. Vì đây là một công viên chủ đề thế nên có rất nhiều khung cảnh cũng như không gian đa dạng, kể cả những nơi chứa đựng sự u ám đầy rẫy chết chóc.


    Dành cho những ai yêu thích sự kinh dị rùng rợn, Toei Kyoto Studio Park’s Haunted House sẽ giúp bạn trải qua những phút giây hiếm có trong đời, sợ thật sợ nhưng mà cũngg tràn đầy niềm vui. Không gian của căn phòng này có rất nhiều búp bê, nhưng không phải là những nàng búp bê xinh đẹp với những bộ cánh lộng lẫy ngọt ngào, mà chính là những con búp mê quỷ ám. Toplist chỉ cảnh báo rằng: máu, bóng tối sẽ vây lấy nơi này.


    Toei Kyoto Studio Park’s Haunted House còn bố trí những diễn viên ma quái tại đây đã được đào tạo chuyên nghiệp để khiến bạn càng sợ hãi càng tốt.Sống động từng hình ảnh, ám ảnh từng âm thanh ở nơi này sẽ khiến bạn có cảm giác phấn khích chưa bao giờ có khi vượt qua. Đóng vai những nhân vật chính trong các bộ phim kinh dị của Nhật, bạn sẽ cảm nhận sự chân thật không ngờ.

    Toei Kyoto Studio Park’s Haunted House
    Toei Kyoto Studio Park’s Haunted House
  3. Đảo Hashima được người dân Nhật Bản nhăc đến là một “hòn đảo ma” vì đã bị bỏ hoang rất lâu cũng như không người sinh sống. Hòn đảo địa ngục giữa biển Nhật Bản này là một nơi vô cùng đáng sợ. Hashima đáng sợ không chỉ bởi sự hoang vắng không có hơi người mà còn bởi vì những lời đồn thổi về những linh hồn ẩn dật trong những công trình được xây dựng từ trước đây.


    Nếu có dịp tới đây một lần chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên với không ít người. Chuyến đi đến hòn dảo Hashima sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm hoàn toàn chân thực về một thành phố bị bỏ hoang. Nằm ở phía nam Nhật Bản cách thành phố Nagasaki khoảng 15km, Hashima được bao bọc bởi bê tông cốt thép, bên trong đảo có nhà ở san sát nhau như một đô thị với đầy đủ các công trình tiện ích,… nhưng không có người để sử dụng. Theo thời gian, những công trình này xuống cấp dần, khoác lên mình những màu sắc xám xịt của sự đơn độc, và chết chóc.


    Hòn đảo này đã từng là một nơi khai thác mỏ với hàng nghìn công nhân chen chúc nhau, nó đã từng là một nơi có sự sống tập nập, nhưng hiện tại thì không, sự cô độc của Hashima sẽ khiến bạn vô cùng sợ hãi khi đến thăm.

    Đảo Hashima được người dân Nhật Bản nhăc đến là một “hòn đảo ma” vì đã bị bỏ hoang rất lâu cũng như không người sinh sống.
    Đảo Hashima được người dân Nhật Bản nhăc đến là một “hòn đảo ma” vì đã bị bỏ hoang rất lâu cũng như không người sinh sống.
    Đảo Hashima
    Đảo Hashima
  4. Có lẽ trước khi đi đến tham quan đất nước Nhật Bản thì các bạn đã từng được nghe đến khu rừng tự sát đầy ma mị Aokigahara. Aokigahara, còn được gọi là Jukai, là một khu rừng ở sườn phía tây bắc núi Phú Sĩ của Nhật Bản. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu như người ta không chọn nơi này để kết thúc đời mình.


    Aokigahara được xem là một địa danh nổi tiếng với sự chết chóc đầy rẫy, đứng thứ 2 trên thế giới về số lượng người “không thiết sống”. Vì vậy, khi nhắc tới các địa điểm bị ám nổi tiếng tại Nhật Bản, Toplist không quên nhắc địa điểm này.

    Hàng thập kỉ qua, khu rừng tự sát Aokigahara chưa bao giờ chết đi, vẫn có rất nhiều cái chết đã được diễn ra tại đây, tạo nên một sự kinh dị mỗi khi nhắc đến.


    Đi vào trong khu rừng, sợi dây thòng lòng, những đồ vật cũ của người chết, đầu lâu, xương, bùa chú hay không khí rùng rợn dù giữa ban ngày, đặc biệt là chúng đều phủ đày rong rêu,… có thể khiến bạn giật thót tim và chùn bước chân ngay đấy. Cây cối xác xơ và cũng đầy ma quái tạo nên luồng khí lạnh rợn sống lưng sẽ là cảm giác chẳng mấy ai thích nhưng lại phải đón nhận khi đến Aokigahara.

    Khu rừng Aokigahara
    Khu rừng Aokigahara
    Aokigahara được xem là một địa danh nổi tiếng với sự chết chóc đầy rẫy
    Aokigahara được xem là một địa danh nổi tiếng với sự chết chóc đầy rẫy
  5. Địa điểm này được đánh giá là một trong những ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất ở Nhật Bản. Nhiều du khách yêu thích sự mạo hiểm đã quyết định thử sức lòng gan dạ của mình tại Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland. Tuy nhiên, không có quá nhiều ngừoi thành công trong cuộc thử sức này.


    Với lối thiết kế như một bệnh viện bỏ hoang, vô cùng chân thật bởi sự khéo léo của kiến trúc sư mang đến cho bạn cảm giác vô cùng e dè khi đặt chân đến. Khi tham gia vào cuộc chơi tại ngôi nhà ma ám này đã có rất nhiều du khách bỏ cuộc giữa chừng, khóc, la hét thậm chí không nhấc nổi chân để bước đi khi vào ngôi nhà này.


    Super Scary Labyrinth Of fear – Fuji Q Highland đòi hỏi bạn có bản năng và trực giác thật nhạy bén mới có thể chiến đấu cùng nỗi sợ mà những kiến trúc sư đã cất công xây dựng. Sẽ có nhiều “vị khách mời” đã được sắp xếp sẵn trong bệnh viện bỏ hoang này, chờ bạn khóc lên trong sự sợ hãi tột cùng.


    Bạn chỉ có thể cố gắng tìm đường thật nhanh và sống sót trong cuôc chơi này. Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland có thể khiến bạn ám ảnh vì vậy hãy thật sự tỉnh táo khi chọn nơi này làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch Nhật Bản của các bạn.

    Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland
    Super Scary Labyrinth Of Fear – Fuji Q Highland
  6. Hàng năm, tại Tokyo luôn có một sự kiện khá đặc biệt, đó là sẽ có một ngôi nhà ma ám được tổ chức dành riêng cho những người thích kinh dị ở Tokyo. Nó được gọi là Akanbo Jigoku nằm ở Tokyo Dome City Attractions và mở cửa từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 25 tháng 9. Sự kiện này bắt đầu vào năm 1996 và nó tiếp tục đến nay.


    Xoay quanh ngôi nhà ma ám này là câu chuyện về một người phụ nữ có con với một người đàn ông ma. Người phụ nữ muốn thoát khỏi chồng mình nhưng lại không thể bỏ rơi đứa con. Vì thế cô đã nhờ một số người tới để mang con gái mình quay trở lại. Cũng giống như 20 năm trước, cô lại tiếp tục nhờ sự giúp đỡ của những người can đảm. Những người đó ở đây đang ám chỉ chính bạn đấy.


    The hounted house of baby- Tokyo dome city
    The hounted house of baby- Tokyo dome city
  7. Lấy bối cảnh là một ngôi trường học kinh dị, bạn sẽ phải chọn một trong 4 câu chuyện về 4 học sinh bị nguyền rủa tại ngôi trường Daiba Haunted này: Một cậu bé bị bắt nạt và tự tử bằng cách tự treo cổ. Một cô gái chỉ có đầu và luôn tìm kiếm cơ thể của mình. Một cậu bé được tìm thấy đã chết trong tủ khóa sau khi bị mất tích trong một thời gian dài. Và một cô gái bị một con ma điều khiển để giết bạn cô và chạy trốn.


    Nhiệm vụ của bạn khi tới nơi này đó là giúp họ được giải thoát khỏi những lời nguyên đó và giải quyết nó trong hòa bình. Dù đây được xem là một địa điểm ma ám đáng sợ nhưng vẫn có rất nhiều du khách cố gẳng trở lại đây sau nhiều lần rút kinh nghiệm, còn đợi gì nữa, nơi này là dành cho bạn.

    Daiba haunted School– Decks Odaiba
    Daiba haunted School– Decks Odaiba
  8. Là điểm từng nằm trong một ngôi đền nổi tiếng đã được dỡ bỏ vào năm 1983, 20 năm sau cái chết của một người phụ nữ lớn tuổi.


    Cũng vào năm 1973, xác của một nữ sinh viên đại học cũng được tìm thấy ở đó sau khi bị giết bởi một giáo sư cô đã có quan hệ với. Vào buổi tối, người ta nói bạn có thể nghe thấy tiếng khóc nỉ non trong khu vực này.

    Đền Doryodo (Tokyo)
    Đền Doryodo (Tokyo)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy