Top 2 Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 Amare - Onsen & Jjimjilbang
  2. Top 2 Asean Resort - Shiki Onsen & Spa

Top 2 Địa điểm tắm Onsen tốt nhất Hà Nội

Nông Thị Trang 115 0 Báo lỗi

Tắm Onsen Hà Nội hay còn gọi là tắm nước khoáng nóng vốn là truyền thống của người dân Nhật Bản và đang trở thành xu hướng ở nước ta. Trong bài viết này, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Amare - Onsen & Jjimjilbang

    Gọi điện

    Bắt kịp xu hướng toàn cầu về liệu pháp chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên và mang lại giá trị hiệu quả cao, Amare được ra đời nhằm cung cấp tổ hợp dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật Bản & Hàn Quốc đầu tiên tại nội đô Hà Nội.


    Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà tổ hợp Wellness Amare luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, Amare dành tâm huyết mang đến những trải nghiệm tinh tế nhất về dịch vụ phục hồi và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi khách hàng.


    Amare Onsen & Jjimjilbang kết hợp giữa mô hình tắm khoáng Onsen Nhật Bản và Jjimjilbang Hàn Quốc, hai dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng được yêu thích nhất hiện nay. Lấy cảm hứng từ màu sắc của gỗ và đá thiên nhiên kết hợp những đường nét nghệ thuật dân gian ở mọi nơi, không gian ngập tràn ánh sáng nhẹ nhàng và bầu không khí thư giãn tại Amare hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm không thể quên cho bạn.


    Đến với Amare, đây không chỉ là nơi giúp bạn trải nghiệm dịch vụ thư giãn, chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi trải nghiệm một phong cách sống… nơi dành trọn vẹn sự quan tâm đến sức khỏe tinh thần và thể chất cho chính bản thân… nơi con người được trải nghiệm sự tinh túy của những phương thức trị liệu cổ xưa nhất, mang lại sự phục hồi tốt nhất, có thể chữa lành và đem đến sự cân bằng trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Tòa B Thăng Long Number One, 289 Khuất Duy Tiến, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 800 855
    Email: cskh.amare@gmail.com
    Website: https://amare.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/amare.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Amare - Onsen & Jjimjilbang
    Amare - Onsen & Jjimjilbang
    Amare - Onsen & Jjimjilbang
    Amare - Onsen & Jjimjilbang

  2. Top 2

    Asean Resort - Shiki Onsen & Spa

    Gọi điện

    Nằm trong khuôn viên rộng gần 20 hecta, Asean Resort sở hữu các hạng mục đầy đủ tiện nghi gồm nhiều biệt thự và bungalow sang trọng. Mang phong cách Á Đông truyền thống, không gian tại Asean Resort đem lại cho bạn cảm giác ấm cúng, thoải mái và thư giãn đúng nghĩa một khu nghỉ dưỡng cao cấp.


    Đầu tiên có thể kể đến việc thả mình thư giãn tại Shiki Onsen & Sapa, nơi được mệnh danh là khu tổ hợp Onsen lớn nhất Hà Nội. Shiki 四季 – trong tiếng Nhật có ý nghĩa là bốn mùa, Shiki Onsen là sản phẩm tâm đắc nhất của Asean Resort xây dựng với mục đích phục vụ khách hàng quanh năm với các dịch vụ cao cấp bao gồm: Tổ hợp bể sục Onsen nóng/lạnh đa dạng (rượu vang, lá dân gian, gừng muối, trà xanh, thuốc bắc, sữa, hoa hồng, khoáng nóng, khoáng lạnh, thuỷ lực…), hệ thống bể bơi nước khoáng nóng, hệ thống xông khô đá muối Himalaya, bể bơi 3 khoang cỡ đại với công nghệ lọc tia cực tím, hệ thống Spa tiêu chuẩn 4 sao… Ngoài những trải nghiệm tuyệt vời, tắm Onsen hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những lợi ích thiết thực về sức khỏe như giảm đau cơ khớp, xua tan mệt mỏi, đào thải độc tố và cải thiện một số bệnh về da như viêm da dị ứng, phát ban nhiệt…


    Đến với ASEAN Resort - Shiki Onsen & Spa, du khách chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường Onsen đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 21A, Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 396 899
    Email: sales4@aseanresort.vn
    Website: https://www.aseanresort.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/aseanresort.shikionsen

    Gọi điện
    Asean Resort - Shiki Onsen & Spa
    Asean Resort - Shiki Onsen & Spa
    Asean Resort - Shiki Onsen & Spa
    Asean Resort - Shiki Onsen & Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy