Top 8 Địa chỉ trị liệu tốt nhất Hà Nội

Phương Trinh 1495 1 Báo lỗi

Bạn cảm thấy mệt mỏi với chứng bệnh đau xương khớp nhiều năm? Bạn cảm thấy mệt mỏi vì luôn suy nhược thần kinh? Bạn cảm thấy mệt mỏi nào thì thoái hóa cột ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Quốc tế Vinmec

    Gọi điện

    Là một bệnh viện quốc tế nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay với thế mạnh về các trang thiết bị hiện đại, tối tân cũng như đội ngũ y bác sỹ hàng đầu, trình độ chuyên môn cao, bệnh viện Quốc tế Vinmec cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Với hơn 6 năm thành lập, Vinmec đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam với chứng nhận quốc tế JCI đầu tiên của Việt Nam. Tại khoa vật lý trị liệu phục hồi chức năng cung cấp của bệnh viện Quốc tế Vinmec có đầy đủ trang thiết bị phục hồi đầy đủ các bệnh như thoái hóa cột sống, thoái hóa khớp, viêm khớp, đau lưng, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thắt lưng.


    Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và Quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, hướng đến mục tiêu trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, đồng thời, đạt tiêu chuẩn Quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3974 3556
    Email: info@vinmec.com
    Website: https://www.vinmec.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Vinmec/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Quốc tế Vinmec

  2. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, được thành lập năm 2007, đây là bệnh viện Đa khoa nổi tiếng về công tác khám, chữa bệnh và tư vấn sức khỏe các chuyên khoa khác nhau. Tại bệnh viện có khoa vật lý trị liệu phục hồi chức năng với đầy đủ các trang thiết bị nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu và các trường hợp cần vật lý trị liệu khác nhau.



    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    là điểm đến lựa chọn hàng đầu cho bệnh nhân, nơi có đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ các chuyên khoa nổi tiếng như nội cơ xương khớp, phục hồi chức năng, chẩn đoán hình ảnh, ngoại thần kinh, gây mê hồi sức và chống đau.



    Tại đây, bệnh nhân không chỉ được thăm khám một cách toàn diện bởi các chuyên gia có kinh nghiệm, mà còn được đề xuất các chương trình trị liệu cá nhân hóa nhằm đạt được kết quả phục hồi tốt nhất. Mỗi bệnh nhân được đặc quyền tiếp cận với phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của mình, đảm bảo sự tiến triển và hồi phục một cách hiệu quả và nhanh chóng.


    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và chu đáo nhất, để mang lại sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho mọi bệnh nhân khi đến với bệnh viện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Trương Công Giai,Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6422 & 024 2324 0468
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://benhviendaihocyhanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HMUHospital
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội là đơn vị đầu ngành về phục hồi chức năng trong ngành Y tế Thủ Đô. Dịch vụ khám, chữa bệnh tại đây đều được tiến hành bởi đội ngũ giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có tâm với nghề.


    Hiện nay, bệnh viện có nhiệm vụ khám, chữa bệnh phục hồi chức năng cho người bệnh nội trú, ngoại trú một cách toàn diện cả thể chất và tinh thần, áp dụng toàn diện các phương thức: vận động trị liệu, hoạt động trị liệu, ngôn ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu, dụng cụ trợ giúp cho tất cả các đối tượng là trẻ em, người lớn, người cao tuổi để mang lại hiệu quả tối đa trong khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng cho người khuyết tật.


    Bệnh viện luôn đầu tư nâng cấp trang thiết bị hiện đại nhằm áp dụng kỹ thuật mới trong khám, chữa bệnh và phục hồi chức năng các bệnh di chứng sau chấn thương, sau phẫu thuật, di chứng liệt nửa người do tai biến mạch máu não, các bệnh về cơ - xương - khớp: thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm cột sống, viêm quanh khớp vai, … Đặc biệt phục hồi chức năng các bệnh ở trẻ em như bệnh xơ hóa cơ ức đòn trũm, cong vẹo cột sống, chậm phát triển trí tuệ, bại não, tự kỷ, chậm lẫy, chậm bò, chậm đi, chậm nói, …


    với số lượng bệnh nhân và nhu cầu khám chữa bệnh các vấn đề liên quan đến phục hồi chức năng càng tăng cao, mức độ phức tạp của các ca bệnh cũng ngày càng trở thành thách thức mới đối với các cán bộ y bác sĩ trong lĩnh vực phục hồi chức năng. Để đáp ứng những nhu cầu đó, bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội không ngừng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn cũng như sự cố gắng nghiêm túc trong suốt quá trình hình thành và phát triển, luôn định hướng ngoài vấn đề điều trị chuyên môn thì Y đức của cán bộ y tế cũng được đặt lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3558 0214 & 0828 810 068 & 024 3221 6229
    Website:
    http://bv-phuchoichucnanghanoi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bvphcnhn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội
    Bệnh viện phục hồi chức năng Hà Nội
  4. Trung tâm nghiên cứu ứng dụng khoa học tâm lý giáo dục phục hồi chức năng VinaHealth là trung tâm nghiên cứu do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép, trực thuộc sự quản lý của Hội khoa học tâm lý – giáo dục Việt Nam. Đơn vị tiên phong trong nghiên cứu chuyên sâu về các phương pháp can thiệp toàn diện, qua đó ứng dụng vào việc hỗ trợ người có khó khăn về vận động, nhận thức, ngôn ngữ (trẻ chậm nói, rối loạn ngôn ngữ), hành vi, bao gồm trẻ tổn thương não (cerebral palsy – bại não), chậm phát triển.


    Trung tâm VinaHealth luôn tự hào được đánh giá là một trong những nơi có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng đội ngũ có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của VinaHealth.

    Với cộng đồng, VinaHealth nhiều năm được các tổ chức uy tín chứng nhận về chuyên môn và đánh giá cao về tâm huyết với trẻ nhu cầu đặc biệt, nhiều dự án hợp tác nghiên cứu cùng các chuyên gia trong và ngoài nước được đưa vào áp dụng thực tế, mang lại hiệu quả cao trong quá trình can thiệp cho trẻ.


    THỒN TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 49 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 176 Nguyễn Đình Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Biệt thự 87 HC Golden City, 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 636 892 & 0937 566 333 & 0888 151 444
    Email:
    lienhe@vinahealth.edu.vn
    Website:
    https://www.trungtamphuchoichucnang.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vinahealth.edu.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung tâm VinaHealth
    Trung tâm VinaHealth
    Trung tâm VinaHealth
    Trung tâm VinaHealth
  5. Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam được thành lập với mục tiêu là đơn vị tiên phong hỗ trợ điều trị phục hồi xương khớp hiệu quả, an toàn, giúp đẩy lùi bệnh xương khớp, để tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc cho người bệnh.


    Cùng hệ thống ngày càng phát triển, Trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam đã thu được kết quả rất thành công trong việc đẩy lùi bệnh xương khớp, rất nhiều bệnh nhân sau quá trình điều trị đã phục hồi nhanh chóng khả năng đi lại, thuyên giảm đáng kể tình trạng đau nhức xương khớp mang lại kết quả hết sức tốt đẹp, 90% bệnh nhân sau khi điều trị tại trung tâm đều cảm thấy hài lòng và tin tưởng.


    Với phương châm hàng đầu là chú trọng vào chất lượng khám chữa bệnh, đem lại hiệu quả hỗ trợ điều trị phục hồi xương khớp cao nhất đến với mọi đối tượng người bệnh, bên cạnh đó trung tâm điều trị phục hồi xương khớp Việt Nam còn đầu tư vào đẩy mạnh cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ cho quá trình khám chữa bệnh, mở rộng được nhiều chi nhánh trên toàn quốc, trải từ Bắc vào Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hồng Phúc, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 8955 & 0961 095 111

    Email: trungtamdieutrixuongkhopdoican@gmail.com

    Website: https://trungtamdieutrixuongkhop.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
    Trung Tâm điều trị và phục hồi xương khớp Việt Nam
  6. Bệnh viện Châm cứu Trung ương có chuyên khoa Châm cứu ở cấp Đại học và trên Đại học, bệnh viện đã được Nhà nước cho phép kết hợp với trường Đại học Y Hà Nội và Đại học Zacatecat của Mexico đào tạo về châm cứu cũng như áp dụng các phương pháp châm cứu chuyên sâu cho người bệnh.

    Bệnh viện Châm cứu Trung ương tự hào là một địa chỉ uy tín và tin cậy trong việc điều trị các bệnh về nội khoa và ngoại khoa bằng các phương pháp truyền thống và hiện đại, trong đó bao gồm cả châm cứu và các phương pháp điều trị không dùng thuốc như bấm huyệt, xoa bóp, dưỡng sinh, khí công, cấy chỉ và nhiều phương pháp khác.

    Bệnh viện Châm cứu Trung ươn
    g đầu tư vào các trang thiết bị y tế tiên tiến như máy điện não đồ, máy xoa bóp bấm huyệt, máy kéo dãn cột sống cổ và thắt lưng, máy siêu âm sóng ngắn điều trị... nhằm mang lại những phương pháp điều trị hiệu quả và an toàn nhất cho bệnh nhân.

    Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, Bệnh viện Châm cứu Trung ương cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng nhất, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe và hài lòng với sự chăm sóc tận tình và chu đáo.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 1216 & 024 3562 4156

    Email: benhvienchamcuu@gmail.com

    Website: https://benhvienchamcuu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chamcuuvietnam.vn

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
    Bệnh viện Châm cứu Trung ương
  7. Bệnh viện Lão Trung Ương là bệnh viện lớn tuyến Trung Ương và là nơi chuyên khám – điều trị cho người cao tuổi (từ U50). Chuyên khoa vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng của bệnh viện là nơi điều trị và phục hồi chức năng cho các bệnh nhân có nhu cầu; giáo dục sức khỏe và phối hợp với trường Đại học Y Hà Nội để đào tạo sinh viên, học viên sau đại học.


    Những trường hợp cần điều trị phục hồi chức năng tại đây hầu hết đều liên quan đến các bệnh lý như: tai biến; parkinson, say sút trí tuệ, chấn thương sọ não (tập phục hồi sau khi mổ tụ máu mạn tính dưới màng cứng); liệt tủy, xơ cứng rải rác,… bệnh lý thần kinh ngoại biên và liên quan tới cơ xương khớp.


    Trong suốt quá trình phát triển, bệnh viện không ngừng đổi mới về cơ sở vật chất, đào tạo nâng cao chuyên môn cho nhân sự và tối ưu quy trình thăm khám, điều trị bệnh lý. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tập luyện vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Hà Nội thì đây chính là nơi uy tín đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3576 4558 & 0963 590 006 & 0962 535 329 & 0967 971 616

    Email: benhvienlaokhoa.bvlktw@gmail.com

    Website: https://benhvienlaokhoa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.benhvienlaokhoa.vn/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 12:00 | 13:30 - 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Lão Trung Ương
    Bệnh viện Lão Trung Ương
    Bệnh viện Lão Trung Ương
    Bệnh viện Lão Trung Ương
  8. Bệnh viện Bạch Mai nằm ở 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội, là một trong những bệnh viện lớn nhất của Việt Nam. Với đội ngũ Giáo sư, bác sỹ, kỹ thuật viên, y tá điều dưỡng có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, bệnh viện Bạch Mai luôn là địa chỉ khám chữa bệnh hàng đầu và tin cậy của người bệnh và nhân dân cả nước.

    Trung tâm phục hồi chức năng, dưới sự quản lý của bệnh viện Bạch Mai, là nơi sử dụng những phương pháp điều trị tiên tiến như điện châm điều trị, xoa bóp bấm huyệt, sóng xung kích cùng các phương tiện như kéo dãn cột sống và cột sống thắt lưng bằng máy.

    Đặc biệt, đây là một cơ sở điều trị thuộc hệ thống y tế công lập, do đó chi phí can thiệp không gây áp lực tài chính lớn cho bệnh nhân. Sự kết hợp giữa các kỹ thuật tiên tiến và chi phí hợp lý làm cho trung tâm trở thành một lựa chọn lý tưởng cho những người cần phục hồi chức năng sau thương tổn hoặc bệnh tật.

    Bệnh viện Bạch Mai
    cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng và chi phí hợp lý nhất, nhằm mang lại sự phục hồi tối ưu và hài lòng tuyệt đối cho mọi bệnh nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 19008 88866 & 0969 851 616

    Email: congvandenctxh@gmail.com

    Website: http://bachmai.gov.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/benhvienbachmai1911

    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy