Top 9 Địa chỉ thay khớp tốt nhất Hà Nội

Hoàng Thanh 11 0 Báo lỗi

Đa số người mắc bệnh Cơ xương khớp thường chủ quan, không theo dõi và nghiêm khắc trong điều trị. Nhiều người đi khám khi bệnh đã nặng, rất khó vận động và di ... xem thêm...

  1. Có thể nói, bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện tuyến Trung ương lớn nhất hiện nay tại nước ta. Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của ngành y tế, tập trung nhiều y bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại. Khoa cơ xương khớp bệnh viện Bạch Mai cũng là một trong những đơn vị đầu ngành trong khám và điều trị các bệnh lý xương khớp.

    Khoa cơ xương khớp
    của bệnh viện có đầy đủ các khoa phòng chức năng như: Tiêm khớp, Siêu âm khớp, Nội soi khớp, Tư vấn chuyên khoa, Cấp cứu, tập vận động, Phòng điều trị ban ngày. Đặc biệt, ở bệnh viện có những kỹ thuật thay khớp đạt chuẩn chất lượng cao.


    Một số bác sĩ cơ xương khớp giỏi đã và đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai như: PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Lan, PGS.TS Nguyễn Văn Hùng…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3869 3731
    Email: vanphongbvbm.vt@bachmai.edu.vn
    Website: http://bachmai.gov.vn/
    Facebook: www.facebook.com/benhvienbachmai1911/

    Gọi điện
    Bệnh viện Bạch Mai
    Bệnh viện Bạch Mai
    Hình ảnh y bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai
    Hình ảnh y bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai

  2. Bệnh viện Việt Đức cũng là bệnh viện xương khớp không còn là cái tên xa lạ với người dân Hà Thành nói riêng và người dân cả nước nói chung. Bệnh viện được xem là bệnh viện lâu đời nhất tại Hà Nội, thành lập từ năm 1902. Bệnh viện Việt Đức là cái nôi của ngành ngoại khoa Việt Nam. Nơi đây đã đào tạo hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng và tài ba, như giáo sư Tôn Thất Tùng.


    Bệnh viện Việt Đức là một trong năm bệnh viện tuyến Trung ương được xếp hạng đặc biệt, thế mạnh là ngoại khoa và về Xương khớp, Chấn Thương, Thần kinh, Thận – Tiết Niệu,… Hiện nay, khoa Chấn thương Chỉnh hình của bệnh viện Việt Đức là chuyên khoa về xương khớp.Tùy tình trạng và nguyên nhân mà người bệnh sẽ được hỗ trợ khám với khoa phù hợp, như:

    • Khoa Chi trên và Y học thể thao
    • Khoa Chi dưới
    • Khoa Chấn thương chung
    • Khoa Khám xương và điều trị ngoại trú
    • Khoa Cột sống

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3825 3531 & 024 3824 8308
    Email: congtacxahoibvvd@gmail.com
    Website: https://benhvienvietduc.org
    Facebook: facebook.com/bvvietduc Gọi điện
    Bệnh viện Việt Đức
    Bệnh viện Việt Đức
    Hình ảnh tại bệnh viện
    Hình ảnh tại bệnh viện
  3. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là tuyến cuối của ngành Quân y. Đây cũng là bệnh viện hạng đặc biệt của Quốc gia, có chức năng nhiệm vụ: Khám, cấp cứu và điều trị cho các đối tượng bệnh nhân là quân nhân tại chức, bảo hiểm quân đội và nhân dân thuộc diện thu một phần viện phí.


    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 sở hữu đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ,… đầu ngành giỏi, kinh nghiệm và được đầu tư trang thiết bị hiện đại. Chất lượng khám bệnh và trình độ chuyên môn cao là yếu tố được người dân tin tưởng và ủng hộ. Bệnh viện cũng có khoa Cơ xương khớp thăm khám các bệnh lý xương khớp cho các đối tượng bệnh nhân. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu thăm khám các bệnh về xương khớp hoặc thay khớp, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với bệnh viện Trung ương Quân đội 108.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 751 616
    Email: bvtuqd108@benhvien108.vn
    Website: https://www.benhvien108.vn/home.htm
    Facebook: facebook.com/Benhvientwqd108

    Gọi điện
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
    Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện
    Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện
  4. Top 4

    Bệnh viện E

    Gọi điện

    Bệnh viện E là một trong những bệnh viện xương khớp lớn tại Hà Nội và có chuyên khoa về cơ xương khớp. Bệnh viện có khuôn viên rộng, lực lượng bác sĩ chuyên ngành đông đảo. Thêm vào đó, bệnh viện E cũng đầu tư vào đẩy mạnh các trang thiết bị hiện đại, đủ sức khám chữa bệnh cho nhân dân trong thành phố và các tỉnh. Với những ưu điểm đó của bệnh viện, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với bệnh viện để có thể thăm khám và chữa trị đặc biệt là thay khớp.


    Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa trung ương hạng I trực thuộc Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1967. Đến nay, bệnh viện đã phát triển với quy mô hơn 1.000 giường bệnh (gồm Trung tâm Tim mạch và 62 khoa phòng chức năng) trên diện tích 41.000 m2 với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, xanh, sạch, đẹp.


    Với truyền thống 55 năm thành lập, phát triển, Bệnh viện E có đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm, các bác sĩ có có trình độ sau đại học chiếm 70% gồm các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ... Phương châm hành động của đội ngũ thầy thuốc Bệnh viện E là: “Chăm sóc người bệnh toàn diện bằng những phương pháp khoa học kỹ thuật tiên tiến và hiệu quả nhất với tấm lòng thầy thuốc như mẹ hiền”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Trần Cung, Phường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0818 467 686 & 0868 891 318
    Email: bvetuvanonline@gmail.com
    Website: https://benhviene.com
    Facebook: facebook.com/benhviene.89trancung

    Gọi điện
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E
    Bệnh viện E đưa hệ thống xạ trị hiện đại vào hoạt động
    Bệnh viện E đưa hệ thống xạ trị hiện đại vào hoạt động
  5. Bệnh viện Việt – Pháp là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên, không chỉ ở Hà Nội mà còn ở miền bắc Việt Nam. Bệnh viện tư nhân theo tiêu chuẩn quốc tế, được thành lập dưới sự hợp tác của các bác sĩ Việt Nam và Pháp.


    Hiện nay, bệnh viện có hai chuyên khoa có khả năng chữa bệnh về xương khớp là khoa Chấn thương chỉnh hình và khoa Nội Cơ xương khớp. Khi đến đây bạn sẽ được tha khớp với chất lượng đạt chuẩn chất lượng cao.
    Là bệnh viện đầu tiên ở miền Nam Việt Nam đạt chứng nhận chất lượng JCI, FV được biết đến nhờ dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết cung cấp dịch vụ y tế chất lượng và lấy bệnh nhân làm trung tâm.


    Với hơn 950 nhân viên, gồm 130 bác sĩ Việt Nam và nước ngoài, FV cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại hơn 30 chuyên khoa, có quy mô 220 giường bệnh. Bên cạnh đó, FV có một phòng khám đa khoa tại quận 1 – trung tâm thương mại của thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc cung cấp dịch vụ cho người dân Việt Nam, FV cũng tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân từ các nước láng giềng như Cam-pu-chia, Lào và Myanmar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078
    Email: contact@hfh.com.vn
    Website: https://www.hfh.com.vn
    Facebook: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi

    Gọi điện
    Bệnh viện Việt Pháp
    Bệnh viện Việt Pháp
    Khu vực sảnh chờ bệnh viện
    Khu vực sảnh chờ bệnh viện
  6. Trung tâm Y khoa số 1, bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong những địa chỉ khám bệnh xương khớp uy tín. Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ là chuyên gia, giảng viên của trường Đại học Y Hà Nội trực tiếp thăm khám và điều trị. Bệnh viện có đầy đủ các trang thiết bị chụp chiếu cơ xương khớp.


    Tùy từng loại chụp chiếu mà sẽ nằm ở các khu khác nhau, bệnh nhân đến khám sẽ được nhân viên hướng dẫn và hỗ trợ. Tuy nhiên, bệnh viện thường có bệnh nhân đến khám khá đông, chủ yếu vào buổi sáng.


    Đây là phòng khám dịch vụ chất lượng cao, nơi đây có nhiều chuyên gia đầu nghành ở nhiều chuyên khoa khác nhau, đã hoặc đang công tác tại các bệnh viện hàng đầu như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Nội tiết Trung ương... Phòng khám Số 1 hội tụ các điều kiện tốt từ đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ và qui trình đi khám thuận tiện, dễ dàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Phường Tôn Thất Tùng, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Số 10 Trương Công Giai, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6422
    Email: benhviendaihocyhanoi@hmuh.vn
    Website: http://www.hmuh.vn
    Facebook: facebook.com/HMUHospital

    Gọi điện
    Bệnh viện đại học y Hà Nội
    Bệnh viện đại học y Hà Nội
    Y bác sỹ khoa Quốc tế
    Y bác sỹ khoa Quốc tế
  7. Bệnh viện Đông Đô là một trong số những phòng khám đa khoa uy tín. Với tâm huyết vì chất lượng sống người Việt, phòng khám đa khoa Đông Đô - Hà Nội hướng tới phát triển thành một tổ chức đặc biệt chuyên nghiệp trong dịch vụ y tế thông qua việc đáp ứng và hoàn thiện những giá trị chuẩn mực của ngành Y trong việc khám, tư vấn và điều trị bệnh.


    Bệnh viện Đông Đô được biết đến là bệnh viện đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội. Bệnh viện có nhiều bác sĩ giỏi, uy tín, từng làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện E,… Nơi đây cũng có các thiết bị trong thăm khám cơ xương khớp như:

    • Siêu âm khớp
    • Chụp Xquang
    • Đo loãng xương toàn thân dùng tia X năng lượng kép
    • Xét nghiệm máu, sinh hóa…
    Tuy nhiên, hiện tại bệnh viện chưa có thiết bị cao cấp để hỗ trợ chẩn đoán xương khớp trong trường hợp cần chụp cộng hưởng từ, cắt lớp vi tính,… Người bệnh thăm khám tại đây nếu cần được làm các cận lâm sàng nâng cao sẽ được hướng dẫn đến cơ sở y tế gần nhất để chụp chiếu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 5 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6278 4449 & 0968 309 488
    Email: dongdohospital@gmail.com
    Website: http://benhviendongdo.com.vn
    Facebook: facebook.com/benhviendongdoHN

    Gọi điện
    Bệnh viện Đông Đô
    Bệnh viện Đông Đô
    Bệnh viện Đông Đô
    Bệnh viện Đông Đô
  8. Bệnh viện Hồng Phát (bệnh viện Trí Đức cũ) là một bệnh viện đa khoa tư nhân. Ưu điểm của Bệnh viện Hồng Phát là mời được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về thăm khám. Có lịch khám của GS Trần Ngọc n và TS Trần Thị Tô Châu - đây là những bác sĩ giỏi và nổi tiếng về cơ xương khớp.


    Hệ thống trang thiết bị tại Bệnh viện Hồng Phát được cập nhật và cải thiện liên tục, đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân. Một số trang thiết bị hỗ trợ chẩn đoán như: CT-Scan, siêu âm doppler mạch máu, máy chụp X quang,...
    Hàng năm, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát tiếp nhận khám và điều trị cho hàng chục nghìn người bệnh cả trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Bệnh viện cũng tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho rất nhiều cơ quan, công ty, tổ chức; trong đó có nhiều công ty lớn, văn phòng đại diện của các tổ chức nước ngoài, đại sứ quán,… đã lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên và những người thân của họ.Trong hiện tại và tương lai, Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát vẫn luôn không ngừng nỗ lực trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành dịch vụ y tế tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 219 Đ. Lê Duẩn, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 279 115
    Email: cskh@benhvienhongphat.vn
    Website: http://benhvienhongphat.vn
    Facebook: facebook.com/benhvienhongphat

    Gọi điện
    Bệnh viện đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện đa khoa Hồng Phát
    Bệnh viện đa khoa Hồng Phát
  9. Mediplus là phòng khám đa khoa lớn, mặc dù còn khá mới nhưng đã có tên tuổi và uy tín tại Hà Nội.
    Phòng khám có thế mạnh Cơ xương khớp, trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại của các hãng y tế hàng đầu thế giới đến từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc như:

    • Chụp Xquang xương khớp
    • Đo loãng xương toàn thân BMD ARIRA
    • Siêu âm khớp
    • Chụp xộng hưởng từ MRI 1.5
    • Chụp cắt lớp vi tính CT-scan 128...
    Bên cạnh đó, Phòng khám Mediplus có các bác sĩ giỏi, chuyên gia hàng đầu về Cơ xương khớp trực tiếp thăm khám. Điển hình có TS.BSCKII Lê Quốc Việt:



    • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện E
    • Nguyên Giám đốc Trung tâm Cơ xương khớp - Bệnh viện E
    • Hơn 30 năm kinh nghiệm khám chữa Cơ xương khớp, Chuyên gia Cơ xương khớp hàng đầu

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: 99 Phố Tân Mai, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0899 663 366
    Email: info@mediplus.vn
    Website: https://www.mediplus.vn
    Facebook: facebook.com/phongkhammediplus

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Mediplus
    Phòng khám Đa khoa Mediplus
    Phòng khám Đa khoa Mediplus
    Phòng khám Đa khoa Mediplus



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy