Top 10 Trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp Tiếng Anh chính xác nhất

  1. Top 1 QuillBot
  2. Top 2 GrammarCheck
  3. Top 3 Grammarly
  4. Top 4 Wordtune
  5. Top 5 LanguageTool
  6. Top 6 Scribbr
  7. Top 7 ProWritingAid
  8. Top 8 Linguix
  9. Top 9 Scribens
  10. Top 10 Ginger Software

Top 10 Trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp Tiếng Anh chính xác nhất

Kim Linh 3983 0 Báo lỗi

Ngữ pháp tiếng Anh đóng vai trò rất quan trọng để thể hiện bản thân một cách rõ ràng, đặc biệt là trong các ngữ cảnh chuyên nghiệp và trong bài viết học thuật. ... xem thêm...

  1. Top 1

    QuillBot

    Quillbot là một trợ lý viết trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để diễn giải các câu. Nó tự hào có một số công cụ được sử dụng bởi hàng triệu người trên toàn thế giới, những người muốn cải thiện bài viết của họ. Tên của nó xuất phát từ ý tưởng rằng Quillbot có chức năng yêu cầu hoặc diễn đạt lại. Nó được thiết kế để bao gồm tối đa bảy chế độ, vì vậy người có nhiều tùy chọn để viết lại và nâng cao câu của mình.


    Quillbot
    cũng đảm bảo bạn sẽ tìm thấy giọng điệu, ngôn ngữ và phong cách lý tưởng trong khi diễn giải tác phẩm của mình. Bạn phải nhập văn bản của mình vào hộp văn bản và AI sẽ tạo đoạn văn thay thế tốt nhất cho bạn. Chương trình cũng có các tính năng như cải tiến từ vựng, sử dụng điển đồng nghĩa được hỗ trợ bởi AI, trình kiểm tra đạo văn, trình kiểm tra ngữ pháp, cụ tổng kết. Nếu bạn là nhà tiếp thị kỹ thuật số, người viết blog hoặc người viết SEO, công cụ dựa trên web này sẽ giúp bạn tối ưu hóa nội dung trực tuyến của mình.

    Quillbot
    là một trong số ít công cụ tạo nội dung mạnh mẽ giúp diễn giải văn bản của bạn trở nên nguyên bản, hấp dẫn và ngắn gọn hơn. Quillbot cung cấp các trích dẫn trong văn bản và đầy đủ cho các tài liệu tham khảo này để đảm bảo công việc của bạn luôn hợp . Không cần phải tham khảo hướng dẫn phong cách của bạn khi trích dẫn nguồn vì ứng dụng sẽ tự động tạo thư mục của bạn. Bạn cũng có thể sửa lỗi chính tả, ngữ pháp và dấu câu bằng Quillbot.



    Website: https://quillbot.com/

    QuillBot
    QuillBot
    QuillBot
    QuillBot

  2. Top 2

    GrammarCheck

    GrammarCheck là trang web xử lý văn bản để tìm lỗi ngữ pháp trong bài viết. GrammarCheck thường kiểm tra cách sử dụng từ và cấu trúc câu không đúng, dấu chấm câu không chính xác và các lỗi khó hiểu khác. Công cụ cho phép bạn làm chủ công việc của mình chỉ với vài cú nhấp chuột. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng Grammar Check, bạn cũng nên biết những ưu điểm và nhược điểm của nó. GrammarCheck rất hữu ích cho những người không phải nhà văn và những người không chuyên tiếng Anh. Những công cụ như GrammarCheck sẽ cho phép các cá nhân nâng cao kiến thức về tiếng Anh bằng cách chỉ cho họ những lỗi và sai sót của họ.


    GrammarCheck sẽ đọc lại văn bản của người dùng để đảm bảo rằng nó chính xác và không mắc lỗi. Trang web này sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho người đọc vì việc đọc, rà soát chính tả thủ công rất tốn thời gian. Do đó, công cụ này có lợi ích rất lớn với những người không chuyên tiếng Anh cũng như những người không có thời gian kiểm tra lỗi ngữ pháp, chính tả. GrammarCheck giúp bạn kiểm tra cú pháp để tác phẩm cuối cùng của bạn sẽ không bị mắc lỗi nhờ bộ kiểm tra ngữ pháp cùng bộ xử lý văn bản. GrammarCheck cũng cho phép người dùng xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc nhờ việc chia nội dung của người dùng thành từng phần nhỏ, xác định ngữ pháp và chỉnh tả trong bài viết.


    Website: https://www.grammarcheck.net/

    GrammarCheck
    GrammarCheck
    GrammarCheck
    GrammarCheck
  3. Top 3

    Grammarly

    Grammarly đã trở thành một công cụ tiên tiến nhất trong lĩnh vực viết lách, đồng thời là trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh chính xác nhất hiện nay. Grammarly là một trang web kiểm tra ngữ pháp có sẵn cho Windows, Mac, Linux, Chrome, Firefox, Android, iOS và hầu hết mọi nền tảng hiện có. Các thuật toán mạnh mẽ đáng kinh ngạc của Grammarly cung cấp để giúp người viết dễ dàng tạo ra tài liệu bóng bẩy.


    Grammarly phép người dùng viết các tài liệu mà không mắc lỗi nhờ các tính năng đặc biệt làm phong phú thêm kỹ năng viết của bạn. Nó có một từ điển tích hợp, một hệ thống tự động sửa lỗi, viết lại câu và thậm chí cả các chức năng kiểm tra đạo văn. Grammarly miễn phí sử dụng nhưng có sẵn phiên bản cao cấp cho các tính năng mở rộng. Grammarly có thể quét tìm mọi thứ, từ lỗi chính tả và dấu chấm câu đơn giản cho đến những vấn đề phức tạp hơn như cấu trúc câu, lựa chọn từ ngữ phù hợp,...


    Sử dụng Grammarly luôn là một quyết định tuyệt vời vì nó giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu. Các thuật toán phức tạp của nó có thể nhanh chóng phát hiện và giải quyết tất cả các loại lỗi, cho phép người dùng tập trung vào việc tạo nội dung chất lượng hơn là các vấn đề kỹ thuật phức tạp. Grammarly tích cực hỗ trợ nhiều loại văn bản, chẳng hạn như văn bản học thuật, kinh doanh và sáng tạo. Đây cũng là một tính năng tuyệt vời giúp giới thiệu sự đa dạng trong phong cách viết.


    Website: https://www.grammarly.com/

    Grammarly
    Grammarly
    Grammarly
    Grammarly
  4. Top 4

    Wordtune

    Wordtune là một trong những trang web kiểm tra lỗi ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Nó hứa hẹn sẽ làm cho văn bản của bạn rõ ràng hơn, ngắn gọn hơn và dễ đọc hơn. Bạn có thể sử dụng Wordtune để cải thiện bài viết của mình theo nhiều cách, bao gồm: Viết lại hoặc diễn đạt lại các câu hoặc đoạn văn của bạn Làm cho giọng văn của bạn bình thường hơn. Làm cho nó trang trọng để giúp bạn thể hiện bản thân một cách tinh tế hoặc chuyên nghiệp hơn.


    Wordtune cũng có thể rút ngắn câu hoặc đoạn văn của bạn để truyền tải thông điệp của bạn một cách ngắn gọn nhưng rõ ràng. Mở rộng câu của bạn để cung cấp thêm chi tiết và cải thiện sự rõ ràng. Chỉnh sửa văn bản của bạn cho rõ ràng và súc tích. Đề xuất các cải tiến về ngữ pháp, chính tả và dấu câu. Đề xuất các từ hoặc cụm từ thay thế để sử dụng trong bài viết của bạn.


    Wordtune cung cấp rất nhiều tính năng có thể hữu ích cho người viết và biên tập viên ở mọi cấp độ. Để làm điều này, Wordtune sử dụng kết hợp máy học và xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), cho phép Wordtune phân tích văn bản của bạn và đề xuất các cải tiến. Wordtune hoạt động trên các trình duyệt web và cho phép bạn viết lại và chỉnh sửa bài viết của mình ở một nơi. Wordtune cung cấp phiên bản miễn phí với các tính năng hạn chế cũng như hai gói trả phí. Với gói miễn phí chỉ cho phép bạn thực hiện 10 lần chạy/ngày, điều này khá hạn chế. Các gói trả phí – Gói cao cấp bắt đầu ở mức 9,99 đô la/tháng (thanh toán hàng năm) và đi kèm với các tính năng nổi bật.


    Website: https://www.wordtune.com/

    Wordtune
    Wordtune
    Wordtune
    Wordtune
  5. Top 5

    LanguageTool

    LanguageTool là một trang web có mã nguồn mở để kiểm tra chính tả, ngữ pháp, chấm câu và văn phong có thể sửa lỗi trong bài viết của bạn, là trang web lý tưởng cho cả người nói tiếng Anh bản ngữ và không phải bản ngữ. Ngoài ra, nó hoạt động với hơn 25 ngôn ngữ khác. Giống như các công cụ viết tương tự, bạn có thể sử dụng nó trên tất cả các trang web. Bạn không cần phải đăng ký để sử dụng phiên bản miễn phí và nó sẽ tự động kiểm tra công việc của bạn nhưng không bao giờ lưu trữ nó.


    Tiện ích mở rộng của Chrome được đánh giá cực kỳ tốt và được nhiều người ưa chuộng hơn các đối thủ khi sử dụng LanguageTool. LanguageTool cũng có sẵn cho mọi trình duyệt chính khác. LanguageTool không chỉ tìm lỗi chính tả mà còn kiểm tra các từ thường bị nhầm lẫn, lỗi chấm câu và cải tiến văn phong. Một tính năng tuyệt vời được gọi là “Picky Mode”. Khi bạn bật tính năng này, bạn đang yêu cầu công cụ thực sự thu hẹp phong cách và tông màu của mình và thực hiện các chỉnh sửa cho phù hợp.


    Ngoài ra, nếu bạn gặp khó khăn với việc lặp đi lặp lại cùng một từ, bạn cũng có thể bật tính năng “Bật từ đồng nghĩa”, cho phép bạn nhấp đúp vào một từ để hiển thị một số từ đồng nghĩa. Bạn cũng có thể thêm các từ vào từ điển cá nhân của mình nếu chúng có khả năng bị gắn cờ vì chúng không phổ biến lắm. LanguageTool cũng có thể cho biết sự khác biệt giữa các loại tiếng Anh, có thể giúp bạn để bạn không gây nhầm lẫn cho đối tượng mục tiêu của mình.


    Website: https://languagetool.org/

    LanguageTool
    LanguageTool
    LanguageTool
    LanguageTool
  6. Top 6

    Scribbr

    Scribbr là một trong những trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất hiện nay. Scribbr cũng một phần quan trọng trong thế giới giáo dục vì nó được thiết kế để giúp sinh viên loại bỏ hành vi vô tình đạo văn và nâng cao chất lượng công việc của họ. Được thành lập bởi Koen Driessen vào năm 2012 khi đang sống ở Amsterdam, Hà Lan, Scribbr là một trợ lý viết cung cấp các dịch vụ chống đạo văn, trích dẫn và hiệu đính . Họ có hơn 700 nhân viên giúp đỡ các nhà văn: Kiểm tra đạo văn, Tạo trích dẫn, Phát hiện lỗi ngữ pháp và chính tả.


    Trang web Scribbr không có dịch vụ trả phí hàng tháng hoặc hàng năm; tuy nhiên, bạn có thể mua riêng các bản quét đạo văn tùy thuộc vào kích thước tài liệu của bạn: Một tài liệu nhỏ có tối đa 7.500 từ có giá 19,95 đô la; Một bài báo nghiên cứu có kích thước tiêu chuẩn từ 7.500 đến 50.000 từ có giá 29,95 đô la, Bài tập lớn từ 50.000 từ trở lên có giá 39,95 đô.


    Scribbr cung cấp các dịch vụ chỉnh sửa luận văn và bản thảo chuyên nghiệp, với giá 42 đô la cho mỗi 1000 từ. Nhưng bạn càng kiểm tra nhiều từ cùng một lúc thì chi phí cho mỗi từ càng thấp. Giả sử bạn muốn kiểm tra các vấn đề về ngữ pháp và khả năng đọc trong bài viết của mình, hãy chọn “Đọc lại & Chỉnh sửa”, đính kèm tài liệu của bạn và Scribbr sẽ liên hệ với bạn sau khi họ chỉnh sửa xong bài viết của bạn.


    Website: https://www.scribbr.com/

    Scribbr
    Scribbr
    Scribbr
    Scribbr
  7. Top 7

    ProWritingAid

    ProWritingAid là một trình chỉnh sửa văn phong và kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh chính xác, mạnh mẽ cao cấp dành cho các blogger, tiểu thuyết gia và nhà văn kinh doanh. Phần mềm chỉnh sửa này giúp người dùng loại bỏ lỗi, tối ưu hóa lựa chọn từ và chỉnh sửa ngữ pháp và dấu câu nhanh hơn. Nó hỗ trợ kiểm tra các bài đăng trên blog, sách báo, ghi chú của biên tập viên và bất kỳ nội dung nào khác mà bạn có thể nghĩ đến! Phần mềm chỉnh sửa ProWritingAid có sẵn thông qua trình duyệt web trên cả Windows và Mac. Nó cũng hỗ trợ Microsoft Word, Google Docs và thú vị là ứng dụng viết sách nổi tiếng Scrivener.


    Mặc dù bất kỳ ai cũng có thể sử dụng công cụ này để hiệu đính và kiểm tra ngữ pháp nội dung của họ, nhưng nó đặc biệt phù hợp với những người viết tiểu thuyết. Không giống như các trình kiểm tra ngữ pháp khác, ProWritingAid không yêu cầu đăng ký hàng tháng. Thay vào đó, bạn mua ứng dụng với một khoản phí hàng năm. Tuy nhiên, bạn vẫn phải trả thêm tiền cho các báo cáo kiểm tra đạo văn. Việc không tính phí hàng tháng khiến ProWritingAid trở thành lựa chọn tốt cho những người đặc biệt quan tâm đến ngân sách hoặc không thích phí hàng tháng. Công cụ này không lưu trữ hoặc lưu bất kỳ văn bản nào bạn gửi sau khi quá trình phân tích kết thúc. Điều này đúng cho cả phiên bản miễn phí và trả phí.


    Website: https://prowritingaid.com/

    ProWritingAid
    ProWritingAid
    ProWritingAid
    ProWritingAid
  8. Top 8

    Linguix

    Linguix là một trang web cho phép người dùng viết và chỉnh sửa tiếng Anh nhờ sử dụng AI và công nghệ máy học để giúp người dùng tối ưu hóa kỹ năng viết của họ. Ngoài phiên bản miễn phí bao gồm kiểm tra chính tả và ngữ pháp cơ bản, Linguix còn cung cấp tùy chọn cao cấp với các công cụ như mẫu và quyền truy cập vào thống kê hiệu suất, cho phép người dùng đảm bảo bài viết của họ tiếp cận đúng đối tượng. Chrome, Firefox và MS Edge đều được hỗ trợ bởi Linguix - điều này có nghĩa là khi sử dụng các trình duyệt này để đăng lên mạng xã hội, các bài đăng của bạn sẽ được kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp và văn phong.


    Linguix có sẵn phiên bản miễn phí cơ bản chỉ bao gồm tính năng kiểm tra chính tả và ngữ pháp cơ bản. Gói Premium cung cấp phạm vi rộng hơn nhiều. Các tính năng nổi bật của nó bao gồm nâng cao vốn từ vựng, gợi ý từ đồng nghĩa và tài nguyên học ngôn ngữ được cá nhân hóa. Tài nguyên học ngôn ngữ ở dạng sổ tay trực tuyến, cung cấp cho người dùng lời khuyên về cách viết để họ có thể nâng kỹ năng viết của mình lên một tầm cao mới. Một tính năng nổi bật khác là thư viện mẫu, với hơn 20 email, bài tiểu luận, thông cáo báo chí và các nội dung khác dành cho người đăng ký trả phí. Điều này cho phép những người viết mới bắt đầu với những hướng dẫn sẽ hỗ trợ cho bài viết của họ.


    Website: https://linguix.com/

    Linguix
    Linguix
    Linguix
    Linguix
  9. Top 9

    Scribens

    Scribens là một trong những trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh tốt nhất hiện nay, chắc chắn sẽ giúp đọc lại nội dung của bạn, đánh dấu các lỗi và cung cấp cho bạn các đề xuất chỉnh sửa. Scribens giúp chỉnh sửa và hiệu đính để kiểm tra hơn 250 lỗi viết. Bạn có thể tích hợp Scribens với các trình duyệt và trình xử lý văn bản. Nó bắt đầu như một phần mềm miễn phí nhưng sau đó đã thêm gói cao cấp với các tính năng bổ sung. Điều độc đáo về Scribens là bạn có thể kiểm tra hơn 100.000 ký tự trên phiên bản miễn phí của nó. Ngoài ra, nó đánh bại một số đối thủ cạnh tranh khi tích hợp.


    Không giống như sử dụng những trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng Anh khác, bạn phải nhấp vào nút Kiểm tra để kiểm tra lỗi nội dung của mình bằng trình chỉnh sửa web của Scribens. Scribens sẽ kiểm tra các vấn đề như chính tả, khoảng cách, lặp từ, câu không rõ nghĩa, từ vựng, từ hiếm, từ thông tục, tiếng lóng,...Ngoài ra, nó có tính năng Thống kê hiển thị cho bạn các chi tiết như số từ, số đoạn, chỉ mục Flesch, chỉ số Gunning Fog và thời gian đọc, trong số những thứ khác. Tính năng Từ điển của nó cho bạn thấy nghĩa của từ, cách chia động từ và từ đồng nghĩa. Một tính năng độc đáo khác trong Scribens là bạn có thể tải nó bằng hai ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Pháp. Scribens có các tính năng miễn phí và trả phí.


    Website: https://www.scribens.com/

    Scribens
    Scribens
    Scribens
    Scribens
  10. Top 10

    Ginger Software

    Một trong những trang web kiểm tra ngữ pháp tiếng ANh phổ biến nhất phải kể đến Ginger Software, một trang web hỗ trợ AI quét văn bản tiếng Anh của bạn để phát hiện lỗi ngữ pháp và lỗi chính tả và đề xuất cách sửa. Ginger có một vị trí tồn tại lâu dài trong ngành với lịch sử hàng chục năm. Ginger Software phân tích bài viết và phát hiện lỗi ngữ pháp. Người dùng có thể sử dụng Ginger Software cho mục đích viết lại câu. Ginger Software được nhân hóa giúp người dùng khắc phục những lỗi mà họ thường lặp lại khi viết. Nhà văn, Người viết blog hoặc Nhà báo có thể sử dụng công cụ kiểm tra ngữ pháp tiếng này.


    Chỉ cần truy cập trang web chính thức của Ginger Software, nơi bạn sẽ được yêu cầu tải xuống Tiện ích mở rộng Ginger Software cho trình duyệt web của mình. Ginger Software phát hiện lỗi ngữ pháp, dấu câu và chính tả. Công cụ hiển thị hầu hết các dạng lỗi mà bài viết của bạn mắc phải. Nhưng trong một số trường hợp hiếm hoi, Ginger Software có thể đưa ra gợi ý không chính xác cho bạn. Công cụ này cũng cung cấp cho bạn một ý tưởng hay về phong cách viết của bạn và thông qua phân tích lỗi của bạn, nó sẽ giúp bạn khắc phục nó. Tính năng “Thay đổi tất cả” cho phép người dùng sửa tất cả các lỗi được đề xuất trong một lần. Viết lại câu cũng là một tính năng đáng chú ý của công cụ kiểm tra ngữ pháp Ginger, nhưng tính năng này cũng là một cách tuyệt vời giúp bạn cải thiện văn phong tiếng Anh của mình.


    Website: https://www.gingersoftware.com/

    Ginger Software
    Ginger Software
    Ginger Software
    Ginger Software



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy