Top 7 Trang web kiểm tra tên miền nhanh và chính xác nhất

  1. Top 1 VNNIC.vn
  2. Top 2 Whois.inet.vn
  3. Top 3 Bkns.vn
  4. Top 4 Nhanhoa.com
  5. Top 5 Matbao.net
  6. Top 6 Hostinger.vn
  7. Top 7 pavietnam.vn

Top 7 Trang web kiểm tra tên miền nhanh và chính xác nhất

Lan Huong Nguyen 312 0 Báo lỗi

Việc tra cứu tên miền là thao tác quan trọng khi quyết định xây dựng một website, vì nếu như không tra cứu trùng lặp và đăng ký trước thì rất có thể bạn sẽ bị ... xem thêm...

  1. Top 1

    VNNIC.vn

    VNNIC là trung tâm Internet Việt Nam, đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, thực hiện chức năng quản lý và thúc đẩy việc sử dụng tài nguyên Internet ở Việt Nam; Thiết lập, quản lý và khai thác Hệ thống DNS quốc gia; Trạm trung chuyển Internet Quốc gia.


    Bạn chỉ cần truy cập vào trang web VNNIC, nhập tên miền cần tra cứu và nhấm biểu tượng kính lúp. Bạn sẽ được cung cấp thông tin đầy đủ về: Tên miền, tên chủ thể đăng ký sử dụng, nhà đăng ký quản lý, ngày đăng ký và ngày hết hạn, trạng thái, máy chủ DNS chuyển giao, DNSSEC (công nghệ bảo mật mở rộng dùng để bảo vệ hệ thống DNS chống lại các nguy cơ làm sai lệch dữ liệu). Một lưu ý nhỏ là trang web chỉ dùng để tra cứu tên miền .vn.


    Website: https://vnnic.vn/

    VNNIC.vn
    VNNIC.vn
    VNNIC.vn
    VNNIC.vn

  2. Top 2

    Whois.inet.vn

    Công ty TNHH Phần mềm iNET (iNET Software Co., Ltd) được thành lập ngày 11/03/2007, hoạt động trong lĩnh vực tên miền và dịch vụ Internet.


    Bạn truy cập vào trang web iNET, nhập tên miền muốn tra cứu và nhấn nút "Kiểm tra". Những thông tin như: Tên miền, tên chủ thể đăng ký sử dụng, nhà đăng ký quản lý, ngày đăng ký và ngày hết hạn, trạng thái, máy chủ DNS chuyển giao, DNSSEC (công nghệ bảo mật mở rộng dùng để bảo vệ hệ thống DNS chống lại các nguy cơ làm sai lệch dữ liệu) sẽ được hiển thị đầy đủ. Trong trường hợp tên miền bạn chọn đã có người đăng ký thì trang web sẽ gợi ý những tên miền khác cho bạn có thể lựa chọn.


    Website: whois.inet.vn

    Whois.inet.vn
    Whois.inet.vn
    Whois.inet.vn
    Whois.inet.vn
  3. Top 3

    Bkns.vn

    Bkns.vn là trang web tra cứu của Công ty Cổ phần Giải Pháp Mạng Bạch Kim, một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi đầu về những ứng dụng tin học nói chung, thương mại điện tử (TMĐT) nói riêng và cụ thể là về Website – Domain – Hosting và Server.


    BKNS cho phép kiểm tra đa dạng nhiều domain Việt Nam lẫn quốc tế như: .vn, .com.vn, .net.vn, .biz.vn, .org, .asia,.., Tuy nhiên điểm hạn chế của trang này là chỉ cho phép bạn xem trạng thái đã đăng ký hay chưa của tên miền bạn tra cứu, không có thông tin khác. Do đó, bạn có thể tận dụng thông tin này để đăng ký tên miền, bảo vệ thương hiệu và giúp khách hàng dễ dàng kết nối, tìm kiếm website của bạn trên internet.


    Website: https://www.bkns.vn/

    Bkns.vn
    Bkns.vn
    Bkns.vn
    Bkns.vn
  4. Top 4

    Nhanhoa.com

    Nhân Hòa với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, giải pháp tổng thể và nền tảng hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Công ty được biết đến là một trong những nhà đăng ký tên miền lớn nhất Việt Nam, với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật luôn có mặt kịp thời để giải quyết các thắc mắc của khách hàng.


    Nhanhoa.com cho phép bạn kiểm tra tên miền và cung cấp thông tin về tên miền này đã được đăng ký hay chưa, kèm theo đó là mục gợi ý cho người dùng những tên miền khác với các mức giá khác nhau. Đây sẽ là một địa chỉ lí tưởng để bạn đăng ký tên miền xây dựng thương hiệu của bạn trên Internet!


    Website: https://nhanhoa.com/

    Nhanhoa.com
    Nhanhoa.com
    Nhanhoa.com
    Nhanhoa.com
  5. Top 5

    Matbao.net

    Mắt Bão là một trong những trang web kiểm tra tên miền uy tín nhất hiện nay, chính thức trở thành nhà đăng ký tên miền cấp cao Việt Nam vào năm 2005. Người dùng có thể dễ dàng quản lý tên miền ở bất cứ nơi nào miễn là có kết nối Internet nhờ nền tảng này. Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm luôn tận tình tư vấn, giúp bạn chọn được domain chuyên nghiệp, phù hợp với từng ngành nghề khác nhau.


    Để tra cứu tên miền, bạn chỉ cần truy cập vào trang web https://www.matbao.net/ nhấn nút "Tìm kiếm". Tuy nhiên, web chỉ giới hạn hiển thị trạng thái tên miền đã được mua hay chưa mà không có các thông tin khác. Tuy nhiên, bạn có thể xem các đề xuất tên miền website hiển thị bên dưới.


    Website: https://www.matbao.net/

    Matbao.net
    Matbao.net
    Matbao.net
    Matbao.net
  6. Top 6

    Hostinger.vn

    Hostinger là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về web hosting và tên miền tại Việt Nam và trên thế giới.


    Hostinger.vn cung cấp sẵn công cụ kiểm tra tên miền. Trang web thường được sử dụng để check domain như: .net, .com, .org, .tech, .info,... Sau khi bạn gõ tên miền bạn muốn vào thanh tìm kiếm và nhấn nút "Kiểm tra" rồi đợi 1 giây. Công cụ này sẽ kiểm tra xem tên miền đó có ai đăng ký trước chưa, và còn liệt kê thêm các tên miền tương tự. Tuy nhiên, điểm hạn chế phải kể đến của Hostinger.com là trang chỉ hiển thị trạng thái tên miền đã được mua hay chưa và không có các thông tin khác về tên miền cho người dùng.


    Website: https://www.hostinger.vn/

    Hostinger.vn
    Hostinger.vn
    Hostinger.vn
    Hostinger.vn
  7. Top 7

    pavietnam.vn

    Được thành lập từ năm 2001, tới nay Công ty TNHH P.A Việt Nam luôn là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam.


    Trang web này có giao diện thân thiện rất dễ sử dụng. Trang web hỗ trợ bạn tìm kiếm, tra cứu, kiểm tra thông tin tên miền domain nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, cũng giống như những web hỗ trợ kiểm tra tên miền ở trên, một điểm hạn chế của pavietnam.vn là trang chỉ hiển thị trạng thái tên miền đã được mua hay chưa và không có các thông tin khác về tên miền cho người dùng.

    Website:
    https://www.pavietnam.vn/

    pavietnam.vn
    pavietnam.vn
    pavietnam.vn
    pavietnam.vn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy