Top 10 Dịch vụ điều tra ngoại tình bảo mật chính xác nhất TP. HCM

Phạm Thy 331 0 Báo lỗi

Gần đây bạn phát hiện vợ hoặc chồng mình có dấu hiệu ngoại tình bạn cần phải làm gì để xác minh đúng hay sai. Nhưng bạn không thể tự mình điều tra do không có ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công Ty Thám Tử Tư VNN

    Gọi điện

    Công ty thám tử tư uy tín VNN cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp nhất, phù hợp với nhu cầu thực tế và an toàn bảo mật tuyệt đối. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thám tử tư 17 năm qua công ty thám tử VNN tự tin theo dõi và điều tra chuẩn xác nhất.


    Công ty thám tử VNN hoạt động trên 63 tỉnh thành ngoài địa điểm thám tử uy tín TPHCM (Sài Gòn) nói riêng và các văn phòng thám tử tư VNN đặt tại 62 tỉnh thành cả nước, giúp quý khách hàng có thể thuê thám tử tư tiện lợi và nhanh chóng nhất để giải quyết vấn đề sớm nhất mà bạn mất phải.


    Thám tử tư chuyên theo dõi điều tra vợ chồng ngoại tình uy tín chuyên nghiệp, 100% bảo mật thông tin khách hàng. Tư vấn các giải pháp làm việc cho khách hàng, tư vấn các giải pháp giúp tìm kiếm bằng chứng ngoại tình nhanh chóng chính xác uy tín. Khi hai bên đã thống nhất các phương án làm việc hợp, khách hàng tiến hành gặp trực tiếp đại diện của văn phòng thám tử tư, thống nhất các phương án làm việc, ký hợp đồng thuê thám tử tư. Chuyển chi phí dịch vụ thuê thám tử tư, chuyển các thông tin về vụ việc thuê thám tử. Các thám tử tiến hành làm việc chuyển các thông tin tìm kiếm cho khách hàng theo các phương án khác nhau.Kết thúc hợp đồng là khi công việc đã hoàn thành hoặc thời gian làm việc đã kết thúc. Hai bên thanh lý hợp đồng, chuyển các chi phí thuê dịch vụ thám tử tư theo thỏa thuận. Văn phòng thám tử chuyển các thông tin đã thu thập cho khách hàng kết thúc vụ việc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Toà nhà Rosana, Số 60 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
    • Số 285 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Q. 10, TP. HCM
    • 106 Nguyễn Văn Trỗi, P. 08, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://congtythamtuvnn.com/

    Điện thoại: 0932 007 009 & 028 3602 3465
    Email: congtythamtuvnn@yahoo.com.vn
    Website: https://congtythamtuvnn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/congtythamtuuytinvnn

    Gọi điện
    Công Ty Thám Tử Tư VNN
    Công Ty Thám Tử Tư VNN
    Công Ty Thám Tử Tư VNN
    Công Ty Thám Tử Tư VNN

  2. Top 2

    Công Ty Thám Tử Minh Tâm

    Gọi điện

    Công Ty Thám Tử Minh Tâm tự hào giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình tại TP HCM, một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và đáng tin cậy để giúp bạn khám phá sự thật trong những tình huống ngoại tình phức tạp.


    Để đảm bảo hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình áp dụng một quy trình hoạt động chặt chẽ và có kế hoạch. Dưới đây là các bước cơ bản trong quy trình làm việc:

    • Tư vấn và thu thập thông tin: tiến hành cuộc tư vấn để hiểu rõ về tình huống của bạn, thu thập thông tin chi tiết về đối tượng nghi ngờ, lịch trình, hoạt động và bất kỳ thông tin quan trọng nào khác.
    • Đặt kế hoạch điều tra: Dựa trên thông tin thu thập được, lên kế hoạch điều tra cụ thể và xác định các phương pháp, công cụ và tài nguyên phù hợp để thu thập chứng cứ và bằng chứng.
    • Thực hiện điều tra: Đội ngũ thám tử chuyên nghiệp sẽ thực hiện các hoạt động theo kế hoạch đã đề ra. Điều tra có thể bao gồm theo dõi, giám sát, thu thập thông tin và chứng cứ từ các nguồn khác nhau.
    • Phân tích và đánh giá chứng cứ: Sau khi thu thập đủ chứng cứ, phân tích và đánh giá chúng để tạo ra cái nhìn tổng thể về tình huống và đưa ra những kết luận logic dựa trên dữ liệu thu thập được.
    • Tư vấn và báo cáo: tư vấn và cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả điều tra. Trình bày chứng cứ, phân tích kết quả và đưa ra những đề xuất hoặc giải pháp cho bạn.

    Với đội ngũ thám tử giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Công Ty Thám Tử Minh Tâm cam kết cung cấp những giải pháp toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu và giúp bạn khám phá sự thật trong tình huống ngoại tình phức tạp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Số 44 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
    • Số 12 Đường 27, Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    • Số 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://congtythamtuminhtam.com/

    Điện thoại: 0901 149 369 & 0912 717 278
    Website: https://congtythamtuminhtam.com/

    Gọi điện
    Công Ty Thám Tử Minh Tâm
    Công Ty Thám Tử Minh Tâm
    Công Ty Thám Tử Minh Tâm
    Công Ty Thám Tử Minh Tâm
  3. Ngoại tình là vấn đề rất nhạy cảm, nếu thám tử tư thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý sẽ để lộ thông tin khách hàng và ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của họ. Nếu lựa chọn dịch vụ điều tra ngoại tình của Thám Tử Thành Đạt bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin gần như tuyệt đối.

    Thám Tử Thành Đạt luôn làm khách hàng hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả với hai phương pháp làm việc. Thứ nhất, Giám sát theo giờ, ngày: thường các vụ việc điều tra ngoại tình tại Thành Đạt làm từ 7 đến 10 ngày là có kết quả hoặc sớm hơn theo từng vụ việc. Chi phí điều tra mỗi ngày từ 800.000 đồng/ngày. Thứ hai, Điều tra trọn gói (có kết luận): Mức phí của hơp đồng giữa hai bên sẽ được hai bên thống nhất ở 1 mức thích hợp cho toàn vụ việc.

    Lý do hơn 7.000 khách hàng tin tưởng dịch vụ thám tử uy tín Thành Đạt:

    • Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và nhiệm vụ không để bên thứ 3 biết.
    • Chi phí thám tử hợp lý thấp từ 800.000 VNĐ/ngày.
    • Tư vấn 24h/7 cả ngày nghỉ lẫn ngày lễ.
    • Cung cấp thông tin kết quả chính xác cho khách hàng.
    • Đội ngũ nhân viên có mặt trên 64 tỉnh thành toàn quốc.

    Trong suốt quá trình làm việc, công ty cam kết khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất để tìm ra kết quả bằng chứng ngoại tình chính xác, cụ thể và bảo mật thông tin


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 20 Cộng Hòa, P. 13, Q.Tân Bình, TP. HCM
    • 181 Phan Đăng Lưu, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
    • C30 Thành Thái, P. 14, Q. 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0962 588 699 & 0969 556 665
    Email: info@thamtuthanhdat.vn
    Website: https://thamtuuytin.org/

    Gọi điện
    Công ty thám tử Thành Đạt - Tư vấn dịch vụ miễn phí - Bằng chứng rõ ràng - Đảm bảo bảo mật thông tin cho khách hàng
    Công ty thám tử Thành Đạt - Tư vấn dịch vụ miễn phí - Bằng chứng rõ ràng - Đảm bảo bảo mật thông tin cho khách hàng
    Công ty thám tử Thành Đạt
    Công ty thám tử Thành Đạt
  4. Top 4

    Thám tử Uy Long

    Gọi điện

    Ngoại tình là nguy cơ cao nhất dẫn tới các gia đình tan rã, con cái không được sống cùng với cha mẹ. Những vụ án ngoại tình mà đội thám tử Uy Long theo dõi ngoại tình cho khách hàng đã xảy ra nhiều trường hợp không thể ngờ tới. Có những trường hợp là nghi ngờ sai, đã được đội thám tử Uy Long điều tra và làm rõ, gia đình được gắn kết lại. Nhưng có những trường hợp, cha mẹ bỏ rơi con cái để đi ngoại tình hoặc nhiều đức lang quân chỉ vì chán “cơm” thèm “phở” trong phút chốc.


    Thám tử Uy Long luôn đề cao các tiêu chí:

    • Bảo mật: Cam kết bảo mật mọi thông tin được cung cấp cũng như thông tin có được trong quá trình làm việc, nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng tránh tình trạng đánh cấp thông tin, gây ảnh hưởng đến các bên liên quan.
    • Hiệu quả: Với mạng lưới nhân viên và trinh sát hoạt động và làm việc di chuyển khắp 63 tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam, với đội ngủ nhân viên có kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ tiết kiệm thời gian và hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
    • Uy tín: Cam kết đúng tiến độ, đúng hẹn (tránh kéo dài làm mất thời gian và chi phí khách hàng) với phương chăm nhanh nhất – tốt nhất – an toàn nhất cùng sự am hiểu sâu rộng về con người, các lĩnh vực ngành nghề, các hoàn cảnh gia đình, tình huống.

    Bạn sẽ nhận được dịch vụ:

    • Cung cấp thông tin lý lịch đầy đủ của người thứ 3
    • Điều tra về thời gian 2 người bắt đầu mối quan hệ, độ sâu đậm.
    • Cung cấp bằng chứng về hình ảnh, video, file ghi âm,….
    • Cung cấp thông tin về lịch trình, thời gian gặp gỡ giữa 2 người.
    • Theo tận nơi bắt gian tại trận.

    Chi phí sẽ tùy thuộc vào gói bạn sử dụng, theo dõi theo từng lần từng ngày, hoặc trọn gói.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
    • 230 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0777 775 363 & 0777 733 366
    Email: hamtuuylong@gmail.com
    Website: https://thamtuuylong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thamtuUyLong

      Gọi điện
      Thám tử Uy Long
      Thám tử Uy Long
      Thám tử Uy Long - dịch vụ điều tra ngoại tình
      Thám tử Uy Long - dịch vụ điều tra ngoại tình
    • Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình, theo dõi ngoại tình của Công Ty TNHH DV Thám Tử Hạnh Phúc là đội ngũ thám tử tư hàng đầu trong việc giám sát, theo dõi và cung cấp các chứng cứ ngoại tình cho khách hàng. thám tử Hạnh Phúc sẽ tư vấn cho khách hàng để có thể giải quyết và làm sáng tỏ vấn đề, tránh cho gia đình những hệ luỵ không đáng có.


      Dịch vụ theo dõi ngoại tình của Công Ty TNHH DV Thám Tử Hạnh Phúc giúp quý khách hàng làm rõ các nghi ngờ của mình. Theo dõi chồng (theo dõi vợ ) đưa ra các bằng chứng xác thực nhất qua suốt quá trình theo doi ngoại tình và dieu tra ngoại tình để giải toả mối nghi ngờ của khách hàng. Đông thời tư vấn về các cách giái quyết vấn đề để làm bạn an tâm nhất.


      Các dấu hiệu để nghi ngờ chồng/vợ mình ngoại tình

      • Thường xuyên nói dối
      • Lịch trình làm việc thay đổi thường xuyên hoặc sinh hoạt hàng ngày thay đổi
      • Hình thức thay đổi: chăm chút quần áo, có hương nước hoa
      • Thay đổi trong sinh hoạt vợ chồng theo hướng dịu dàng hơn hoặc thô lỗ hơn; nguội lạnh trong mối quan hệ vợ chồng hoặc nồng nàn hơn bình thường.
      • Không có trách nhiệm nhiều hoặc có trách nhiệm với gia đình hơn mức bạn mong đợi, để tránh bị làm phiền hoặc trách móc nhau.
      • Hay có các cuộc điện thoại lạ hoặc không cho bạn nhấc máy.
      Nếu bạn có bất kì nghi ngờ nào khác hoặc theo các nghi ngờ trên thì hãy liên lạc với chúng tôi qua điện thoại, đồng thời cung cấp thông tin về đối tượng.Thám tử Hạnh Phúc sẽ hẹn trực tiếp gặp mặt khách hàng theo giờ quy định.
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 207A Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM
      • Tòa nhà Landmark 81 (Tầng 22) 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22. Q. Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0776 692 468
      Email: thamtuhanhphuc68@gmail.com
      Website: https://congtydichvuhanhphuc.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH DV Thám Tử Hạnh Phúc
      Công Ty TNHH DV Thám Tử Hạnh Phúc
      Công Ty TNHH DV Thám Tử Hạnh Phúc
      Công Ty TNHH DV Thám Tử Hạnh Phúc
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm, dịch vụ điều tra ngoại tình Nhân Đức đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bao gồm: Độ uy tín cao, bảo mật thông tin tốt, làm việc chuyên nghiệp và giá thành dịch vụ rẻ. Ngoài những yếu tố cần thiết kể trên, dịch vụ của Nhân Đức còn có thể cung cấp kết quả điều tra chính xác và chi tiết chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

      Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, công ty sẽ hỗ trợ tư vấn sơ bộ về hoàn cảnh hiện tại của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn và biết cần phải làm những gì, không nên làm gì trong bối cảnh hiện tại. Sự tư vấn này là miễn phí. Ngoài ra, mọi thông tin của khách hàng có liên quan tới dịch vụ thám tử đều được giữ bí mật tuyệt đối. Sẽ chỉ có một mình bạn nắm bắt được những thông tin này. Vì vậy, lựa chọn dịch vụ điều tra ngoại tình Nhân Đức sẽ giúp bạn nhanh chóng xác minh chính xác sự thật đang tìm kiếm.


      Hiện nay, chi phí thuê dịch vụ thám tử theo dõi ngoại tình tại công ty Nhân Đức giao động phụ thuộc vào 03 yếu tố chính, như sau:

      • Độ phức tạp của từng vụ việc: Với những sự việc đơn giản, liên quan đến ít người, có nhiều thông tin cơ bản ban đầu sẽ có giá thành thấp hơn so với những sự việc thiếu nhiều thông tin cơ bản ban đầu và có liên quan tới nhiều người.
      • Vị trí địa lý mà các thám tử tư sẽ hoạt động: Với những sự việc mà các thám tử tư phải đi tỉnh xa sẽ có giá thành cao hơn so với những sự việc mà các thám tử tư không phải đi tỉnh.
      • Chính sách của mỗi công ty: Tùy vào từng đơn vị cung cấp dịch vụ mà họ sẽ có những chính sách khác nhau cho từng dịch vụ một. Ví dụ: với những công ty thám tử mới thành lập, họ luôn có những chương trình khuyến mãi mừng khai trương, nên sẽ có giá thành thấp hơn một chút nhằm lôi kéo sự chú ý từ khách hàng

      Vì công việc mang tính đặc thù cao nên bạn có thể tự quyết định thời gian và địa điểm gặp mặt. Có thể gặp mặt tại văn phòng công ty thám tử Nhân Đức hoặc tại một địa điểm cùng thời gian khác, miễn sao tạo được nhiều thuận tiện cho bạn là được. Đồng thời, sẽ tiếp nhận những thông tin được cung cấp thêm từ khách. Những thông tin này rất quan trọng và có ảnh hưởng trực tiếp tới tiến độ điều tra của những thám tử tư. Do đó, thông tin cung cấp càng chi tiết càng tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 1D/4 Bình Giã, P. 13, Q.Tân Bình, TP. HCM
      • Hẻm 1401 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp. TP. HCM

      Điện thoại: 0933 907 877 & 0947 788 379
      Email: thamtutunhanduc@gmail.com
      Website: https://thamtunhanduc.com/

        Gọi điện
        Công ty thám tử Nhân Đức cung cấp kết quả điều tra chính xác và chi tiết chỉ với một khoảng thời gian ngắn.
        Công ty thám tử Nhân Đức cung cấp kết quả điều tra chính xác và chi tiết chỉ với một khoảng thời gian ngắn.
        Công ty thám tử Nhân Đức
        Công ty thám tử Nhân Đức
      • Top 7

        Thám tử Việt 24h

        Gọi điện

        Trên thực tế cho thấy một sự thật có nhiều cặp vợ chồng sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên xuất phát từ sự nghi ngờ và ngày một lớn dần, không có hướng giải quyết, không có bằng chứng để chứng minh, thuyết phục… cuối cùng hạnh phúc trăm năm đã bị phá vỡ không thể hàn gắn được và đã làm ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý, sức khoẻ, công việc.


        Bạn nên làm gì khi nhận thấy bạn đời đang có những “dấu hiệu lạ”?

        • Bạn hãy thật bình tĩnh và chuẩn bị các thông tin liên quan như hình ảnh của đối tượng, phương tiện đi lại (biển số xe), địa chỉ cư ngụ và làm việc, thói quen của đối tượng.
        • Bạn hãy liên lạc ngay với công ty thám tử Việt 24h để được tư vấn sơ bộ, qua số hotline.
        • Sau đó bạn sắp xếp thời gian để có một cuộc gặp trực tiếp với Thám tử Việt 24h
        • Thám tử Việt 24h sẽ cùng với bạn tìm ra những nguyên nhân và chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

        Dịch vụ Điều tra ngoại tình của Thám Tử Việt 24h sẽ giúp gì cho bạn?

        • Giúp bạn tìm ra sự thật về người bạn đời đang như thế nào (diễn biến hoạt động hàng ngày, có ngoại tình hay không?)
        • Cung cấp đầy đủ chứng cứ (hình ảnh hoặc quay phim) để chứng minh sự thật đó.
        • Nếu thật sự có người thứ 3, sẽ cho bạn biết người đó là ai, tên gì, nhà cửa, gia đình và nơi làm việc.
        • Cùng bạn tìm ra giải pháp tốt nhất để giúp bạn một cách tốt nhất

        Tùy theo vụ việc và mức độ phức tạp, Thám tử Việt 24h sẽ đưa ra mức phí hợp lý nhất để mang lại hiệu quả cao nhất cho bạn. Thám tử Việt 24h luôn làm bạn hài lòng với cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và uy tín.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 48 Đỗ Tấn Phong, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
        Điện thoại: 0901 266 262
        Email: thamtuviet24h@gmail.com
        Website: https://thamtuviet24h.com/
        Gọi điện
        Thám tử Việt 24h
        Thám tử Việt 24h
        Thám tử Việt 24h
        Thám tử Việt 24h
      • Thám tử Hoàng Long với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trung thực, đa phần là những người bộ đội xuất ngủ, công an, trinh sát… với nghiệp vụ cao sẽ đem lại cho bạn sự an tâm, nhanh chóng, kịp thời và bảo mật tuyệt đối. Bằng các nghiệp vụ của mình, kết hợp kinh nghiệm từng trải qua nhiều phi vụ, Thám Tử Hoàng Long sẽ khéo léo điều tra và tìm ra sự thật về chồng hoặc vợ của bạn, cung cấp đầy đủ những hoat động hàng ngày, video, hình ảnh, chứng cứ.


        Thám tử Hoàng Long sẽ cho nhân viên có nghiệp vụ giám sát và điều tra thực tế giám sát đối tượng liên tục trong thời gian giám sát có thể là từ 7h - 19h hoặc 6h - 20h hoặc khung giờ theo yêu câu của khách hàng. Mọi hoạt đông hằng ngày và giao tiếp xã hội như đi đâu làm gì với ai ở đâu vào thời gian nào đều được chúng tôi nắm bắt và cung cấp về cho bạn ngay lập tức. Mọi thông tin sẽ được các thám tử báo cáo liên tục cho khách hàng theo thời gian thực qua zalo, viber kèm theo hình ảnh và video. Trong quá trình giám sát điều tra nếu phát hiện đối tượng khả nghi có thể sẽ bám theo đối tượng này nếu khách hàng yêu cầu để lấy thông tin như ở đây làm gì.


        Nếu thật sự chồng/vợ của bạn đang ngoại tình thì Thám Tử Hoàng Long sẽ điều tra về người thứ 3 đó, có thể bắt tại trận nếu bạn yêu cầu. Còn nếu như nghi ngờ của bạn là không đúng, chúng tôi cũng sẽ cung cấp chứng cứ chứng tỏ chồng/vợ bạn trong sạch, để bạn xóa tan mọi nghi ngờ và sống hạnh phúc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 82 Kinh Dương Vương, P. 13, Q. 6, TP. HCM
        Điện thoại: 0948 363 080
        Email: hoanglongthamtutu@gmail.com
        Website: https://thamtutuhoanglong.com/
        Gọi điện
        Thám Tử Hoàng Long
        Thám Tử Hoàng Long
        Thám Tử Hoàng Long - dịch vụ điều tra ngoại tình
        Thám Tử Hoàng Long - dịch vụ điều tra ngoại tình
      • Dịch vụ thám tử điều tra theo dõi và tìm chứng cứ ngoại tình là một ngành đặc thù đặc biệt cần phải có sự nhạy bén cùng kinh nghiệm trong xử lý tình huống bất ngờ, người trực tiếp tham gia điều tra thu thập thông tin phải được trải qua quá trình đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp và kỹ càng từ trước, cùng với đó là tinh thần trách nhiệm trong công việc phải được trú trọng, phải luôn sử dụng những loại thiết bị trinh thám hiện đại nhằm thu thập được những bằng chứng chồng ngoại tình chính xác và rõ nét nhất.


        Công ty thám tử Hoàn Cầu
        là đơn vị hoạt động chuyên về mãng cho thuê thám tử theo dõi ngoại tình giá rẻ uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay, ngoài ra còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ điều tra, theo dõi, giám và xác minh thông chuyên nghiệp khác, trong đó dịch vụ theo dõi để điều tra bằng chứng ngoại tình là một trong những dịch vụ được quan tâm trú trọng đầu tư nhiều nhất, hiện tại Hoàn Cầu cung cấp dịch vụ này trên toàn quốc.


        Công ty thám tử Hoàn Cầu hoạt động cung cấp dịch vụ này với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành điều tra thu thập chứng cứ của lĩnh vực đặc thù, xuyên suốt quá trình hoạt động điều tra, công ty luôn luôn tuyển chọn những người có tư cách tốt, sau đó đào tạo những kỹ năng nghiệp vụ một cách khoa học và bài bản, từ đó giúp cho quá trình theo dõi và thu thập bằng chứng ngoại tình được hiệu quả nhất. Nhằm giúp cho quá trình điều tra được những bằng chứng ngoại tình một cách chuyên nghiệp và rõ ràng, Hoàn Cầu trú trọng đầu tư vào trang thiết bị công nghệ hiện đại, các loại phần mềm tinh vi, cùng với việc đào tạo nghiệp vụ cho từng nhân viên, do đó sẽ nhanh chóng điều tra giúp quý khách làm sáng tỏ vấn đề một cách chính xác nhất.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 4 Tòa Nhà Khang Thông, Số 67 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0967 185 789
        Email: Thamtuhoancau@gmail.com
        Website: https://thamtuhoancau.vn/
        Gọi điện
        Công ty thám tử Hoàn Cầu
        Công ty thám tử Hoàn Cầu
        Công ty thám tử Hoàn Cầu - dịch vụ điều tra ngoại tình
        Công ty thám tử Hoàn Cầu - dịch vụ điều tra ngoại tình
      • Công ty dịch vụ thám tử Nhân Tâm có bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thám tử chuyên điều tra theo dõi ngoại tình ở tại TPHCM. Công ty luôn làm theo tiêu chí của thám tử quốc tế với khẩu hiệu là “Uy tín trong lời nói – Chuyên nghiệp trong hành động”.


        Thám tử theo dõi ngoại tình giúp bạn những gì? Nhiệm vụ của Nhân Tâm sẽ xác minh như sau:
        Trường hợp nếu bạn đời của bạn thực sự ngoài tình với người thứ 3:

        • Đội ngũ thám tử sẽ cung cấp đầy đủ chứng cứ xác thực (hình ảnh, video,…).
        • Cung cấp thông tin chi tiết về người thứ 3 (họ tên, địa chỉ nơi ở, các mối quan hệ xung quanh,…).
        • Nếu bạn muốn bắt quả tang ngoại tình Nhân Tâm sẽ cung cấp địa chỉ số phòng.

        Trường hợp nếu bạn đời của bạn thực sự trong sạch: Nhân Tâm sẽ chứng minh rõ ràng cho bạn về điều đó.

        Nhân Tâm không chỉ có một đội ngũ thám tử chuyên nghiệp được đào tạo theo chuẩn quốc tế mà còn sở hữu công nghệ thám tử tiên tiến để hỗ trợ cho quá trình hiệu quả công việc được tốt nhất. Gói dịch vụ điều tra ngoại tình TP. HCM đảm bảo tính hiệu quả chính xác, thời gian nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối. Hãy liên hệ với công ty thám tử Nhân Tâm để được tư vấn miễn phí nếu nghi ngờ bạn đời có dấu hiệu ngoại tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP. HCM
        Điện thoại: 0949 743 489
        Email: congtythamtunhantam@gmail.com
        Website: https://thamtunhantam.com/
        Gọi điện
        Văn phòng thám tử Nhân Tâm
        Văn phòng thám tử Nhân Tâm
        Văn phòng thám tử Nhân Tâm
        Văn phòng thám tử Nhân Tâm




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy