Top 10 Dịch vụ điều tra ngoại tình bảo mật chính xác nhất Hà Nội

Phạm Thy 506 0 Báo lỗi

Ngoại tình thực sự là vấn nạn ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại, không chỉ phá vỡ hạnh phúc gia đình mà còn là nguồn cơn gây ra nhiều hậu quả khôn ... xem thêm...

  1. Là một trong những công ty thám tử tư uy tín, chuyên nghiệp nhất trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận, thám tử Toàn Tâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ điều tra ngoại tình. Công ty có đội ngũ thám tử có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và rất chuyên nghiệp trong việc điều tra ngoại tình, tìm kiếm những bằng chứng ngoại tình một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

    Mọi thông tin điều tra được Toàn Tâm cam kết 100% bảo mật. Công ty đảm bảo tuyệt đối nói không với hai mang và không kéo dài hợp đồng, luôn cung cấp thông tin kết luận ngay khi có bằng chứng. Nếu trong quá trình điều tra xảy ra vấn đề do lỗi của thám tử, công ty sẽ hoàn trả cho khách hàng 100% phí.

    Hiện nay, mức giá thuê thám tử điều tra ngoại tình ở Toàn Tâm sẽ có giá từ 800.000 - 1.500.000 đồng/ngày tùy thuộc vào các yếu tố như: thông tin và bằng chứng bạn muốn, đặc điểm riêng của vợ/chồng, đặc điểm giao thông và mật độ dân số nơi theo dõi,… Bạn cần thanh toán trước 50% chi phí hợp đồng trước khi công ty triển khai.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 112 Mễ Trì Hạ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Số 3 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 042 999
    Email: thamtutoantam@gmail.com
    Website: https://thamtutoantam.vn/

      Gọi điện
      Thám tử Toàn Tâm
      Thám tử Toàn Tâm
      Thám tử Toàn Tâm
      Thám tử Toàn Tâm

    • Thám tử Bảo Minh cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ điều tra ngoại tình đáng để bạn tin tưởng tại Hà Nội. Khi sử dụng gói điều tra tại công ty bạn không những có kết quả nhanh chóng và chính xác để tiết kiệm được chi phí mà còn không phải lo lắng có ai biết được về thông tin cá nhân của gia đình.

      Đội ngũ thám tử chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của Bảo Minh sẽ giúp bạn tìm ra sự thật trong thời gian nhanh nhất. Công ty sẽ giúp bạn tìm ra sự thật về người bạn đời đang như thế nào (diễn biến hoạt động hàng ngày, có ngoại tình hay không?). Nếu thật sự có người thứ 3, Bảo Minh sẽ cho bạn biết người đó là ai, tên gì, nhà cửa, gia đình và nơi làm việc.

      Nếu có bất kỳ khiếu nại hoặc không hài lòng, Bảo Minh cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu lỗi xuất phát từ thám tử tư. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó nhiệm vụ điều tra ngoại tình cho đội ngũ Bảo Minh.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Phòng 201 tòa nhà Trung Yên 1 số 58A Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0939 278 080
      Email: thamtubaominhvietnam@gmail.com
      Website: https://thuethamtuuytin.com/

        Gọi điện
        Thám tử Bảo Minh
        Thám tử Bảo Minh
        Thám tử Bảo Minh
        Thám tử Bảo Minh
      • Thêm một dịch vụ chuyên điều tra ngoại tình chính xác và bảo mật thông tin chính là dịch vụ thám tử Thành Đạt tại Hà Nội. Công ty hứa sẽ giúp bạn điều tra bằng chứng ngoại tình nhanh chóng, tiết kiệm và chính xác trong thời gian đã giao kèo, tuyệt đối không kéo dài thời gian. Ngoài ra, Thành Đạt còn cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu không tìm ra kết quả hoặc kết quả sai sự thật.

        Lý do hơn 7.000 khách hàng tin tưởng dịch vụ thám tử uy tín Thành Đạt:

        • Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng và nhiệm vụ không để bên thứ 3 biết.
        • Chi phí thám tử hợp lý thấp từ 800.000 VNĐ/ngày.
        • Tư vấn 24h/7 cả ngày nghỉ lẫn ngày lễ.
        • Cung cấp thông tin kết quả chính xác cho khách hàng.
        • Đội ngũ nhân viên có mặt trên 64 tỉnh thành toàn quốc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 160 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3783 5708 & 0962 588 699 & 0969 556 665
        Email: info@thamtuthanhdat.vn
        Website: https://thamtuuytin.org/

          Gọi điện
          Dịch vụ thám tử Thành Đạt
          Dịch vụ thám tử Thành Đạt
          Dịch vụ thám tử Thành Đạt
          Dịch vụ thám tử Thành Đạt
        • Hoạt động nhiều năm trên lĩnh vực thám tử, đơn vị Tận Tình có thể tự tin khẳng định năng lực và sự chuyên nghiệp trong việc điều tra, thu thập các thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Với phương châm luôn mang đến chất lượng dịch vụ tốt, góp phần tìm kiếm sự thật, gìn giữ cuộc sống an lạc, hạnh phúc, đơn vị thám tử Tận Tình là sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi gặp phải các mối bận tâm về người bạn đời, người thân hay các mối quan hệ xung quanh.


          Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình của đơn vị thám tử tư Tận Tình luôn mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. Kết hợp giữa chuyên môn nghề nghiệp, kinh nghiệp làm việc cùng các thiết bị hỗ trợ thông minh giúp năng suất công tác hiệu quả, thông tin xác thực, đầy đủ và tuyệt đối uy tín.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 68 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
          • 99 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
          • 627 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 034 312
          Email: thamtutantinh@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/thamtutantinh/

          Công ty thám tử Tận Tình
          Công ty thám tử Tận Tình
          Công ty thám tử Tận Tình
          Công ty thám tử Tận Tình
        • Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình giúp khách hàng giải tỏa những lo lắng về chồng/vợ ngoại tình. Bạn đang nghi ngờ người bạn đời của mình ngoại tình? Bạn muốn xác thực nghi ngờ của mình? Bạn muốn có trong tay chứng cứ ngoại tình của chồng/ vợ của mình? Thám tử Phúc An sẽ giúp bạn có trong tay những thông tin đắc giá sớm nhất.


          Thám tử Phúc An được thành lập từ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thám tử tư. Quy trình tuyển dụng, đào tạo thám tử viên chuyên nghiệp. Đội ngũ thám tử được xây dựng có chất lượng tốt, chuyên nghiệp, trách nhiệm. Thám tử viên làm việc nhiều năm, kinh nghiệm dồi dào, hiệu quả đã được kiểm chứng.

          Thám tử viên hoạt động sâu rộng trên nhiều khu vực tỉnh thành. Thám tử Phúc An dễ dàng điều phối công tác khi cần thiết. Vì vậy, Phúc An luôn hoạt động nhạy bén, linh hoạt, kịp thời. Khách hàng sẽ không phải bị mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi cần thực hiện các dịch vụ gấp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 385 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hoàng Mai, Hà Nội
          • 172 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0976 828 339
          Email: thamtuphuctam@gmail.com
          Website: https://thamtuphucan.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/thamtuphucan/

          Thám tử Phúc An
          Thám tử Phúc An
          Thám tử Phúc An
          Thám tử Phúc An
        • Thám tử tư Hoàng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ thám tử cho các cá nhân, việt kiều, doanh nghiệp trong nước và công ty nước ngoài hoạt động tại Việt Nam. Cùng đội ngũ nhân viên là sĩ quan quân đội, luật sư, chuyên gia tâm lý được đào tạo chuyên nghiệp. Hơn 3500 khách hàng đã sử dụng dịch vụ thám tử Hoàng Long và hoàn toàn hài lòng về kết quả.

          Đừng ngại tìm đến văn phòng thám tử của thám tử tư Hoàng Long, Hoàng Long sẽ giúp bạn làm sáng tỏ vấn đề mà bạn đang thắc mắc, bởi sự nhiệt tình tư vấn & hỗ trợ khách hàng, bởi sự tận tâm cho công việc của những nhà thám tử, sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề mà bạn đang thắc mắc.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ:

          • Tầng 2 số 8 ngõ 50 phố Ngụy Như Kom Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
          • 126 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
          • 850 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0948 363 080 & 0982 048 844

          Email: hoanglongthamtutu@gmail.com

          Website: http://thamtutuhoanglong.com/

          Gọi điện
          Thám tử tư Hoàng Long
          Thám tử tư Hoàng Long
          Thám tử tư Hoàng Long
          Thám tử tư Hoàng Long
        • Được thành lập từ năm 2005 tại Hà Nội, công ty thám tử Tư Tận Tâm đã trải qua 16 năm cung cấp dịch vụ thông tin và làm hài lòng hơn 100.000 khách hàng từ mọi miền đất nước. Với phương châm “Hành nghề với cái Tâm”, đội ngũ ở văn phòng thám tử luôn làm việc một cách tận tâm – lấy đức làm gốc.

          Đối với dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình, Tận Tâm cam kết làm trước lấy tiền sau và hoàn trả 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ. Với mức giá điều tra từ 700.000 – 900.000 đồng/ngày, bạn có thể sử dụng dịch vụ điều tra suốt 12 giờ/ngày. Nếu vượt quá 12 giờ/ngày thì công ty sẽ tính thêm chi phí.

          Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm, công ty tự tin có thể ứng biến ở bất cứ trường hợp nào một cách nhanh nhạy, linh hoạt. Không gì có thể làm khó thám tử Tư Tận Tâm.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • P809 315 Trường Chinh, Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội
          • Tòa nhà Trung Yên 1 số 58A Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

          Điện thoại: 0989 841 010
          Email: thamtututantam@gmail.com
          Website: https://thamtututantam.com/

            Gọi điện
            Thám tử Tư Tận Tâm
            Thám tử Tư Tận Tâm
            Thám tử Tư Tận Tâm
            Thám tử Tư Tận Tâm
          • Với bề dày kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ, thám tử Thăng Long tự hào là đơn vị chuyên điều tra ngoại tình nhanh và chính xác nhất. Tiêu chí và chuẩn mực của nhân viên thám tử Thăng Long là đạo đức nghề nghiệp, bảo mật, chuyên nghiệp, luôn luôn năng động, giỏi nghiệp vụ và thích ứng với mọi tình huống xảy ra. Hiện nay tại Hà Nội công ty thám tử Thăng Long có 3 văn phòng thám tử.

            Uy tín lâu năm chất lượng dịch vụ tốt nhất: thám tử Thăng Long cam kết “Hoàn tiền 100% nếu kết quả không chuẩn”. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng đầu tư áp dụng công nghệ hàng đầu thế giới vào nghiệp vụ để mang đến kết quả điều tra chính xác nhất. Suốt 24/24 giờ kể cả ngày nghỉ, bạn có thể liên hệ với Thăng Long để sử dụng dịch vụ điều tra ngoại tình nhanh chóng và chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Phòng 201 tòa nhà Trung Yên 1 số 58A Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
            • 83B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
            • 200 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 024 6883 8007 & 0983 383 885

            Email: thamtuthanglongvip@gmail.com

            Website: https://thamtututhanglong.com

            Gọi điện
            Thám tử Thăng Long
            Thám tử Thăng Long
            Thám tử Thăng Long
            Thám tử Thăng Long
          • Bạn đang sinh sống tại Hà Nội và tỉnh thành lân cận và bạn đang cảm nhận được vợ/chồng đang có người thứ 3 đang chen chân vào mối quan hệ của mình. Bạn muốn biết chính xác chồng/vợ/người yêu có đang phản bội mình hay không. Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình tại công ty thám tử Liên Việt sẽ giúp bạn có những bằng chứng nhanh chóng và chính xác.


            Thám tử Liên Việt cam kết mang tới dịch vụ thám từ điều tra ngoại tình hiệu quả, bảo mật thông tin, mang tới sự hài lòng cho khách hàng:

            • Tuyệt đối bảo mật thông tin trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
            • Tư vấn liên tục 24/7 tất cả các ngày trong tuần, làm việc cả ngày nghỉ và ngày lễ.
            • Các thảm tử được đào tạo chuyên nghiệp, có nghiệp vụ tốt đảm bảo thu được thông tin chính xác, báo cáo nhanh chóng, dễ hiểu.
            • Cách thức làm việc linh hoạt, chuyên nghiệp đảm bảo giúp khách hàng thông suốt mọi vấn đề.
            • Sử dụng trang thiết bị phục vụ theo dõi giám sát hiện đại.
            • Chi phí hợp lý, phù hợp từng trường hợp theo dõi, từng vùng miền.
            • Cam kết nêu cao đạo đức nghề nghiệp, làm việc với chữ tâm đến với khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 153 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0936 016 611
            Email: Lienviet8488@gmail.com
            Website: https://thamtulienviet.com/

            Gọi điện
            Thám tử Liên Việt
            Thám tử Liên Việt
            Thám tử Liên Việt
            Thám tử Liên Việt
          • Thám tử Hà Nội 1 chuyên theo dõi ngoại tình uy tín chất lượng và tuyệt mật ở hà nội và các tỉnh lân cận. Dù là vụ việc đơn giản hay phức tạp văn phòng thám tử Hà Nội 1 vẫn đặt chất lượng cung cấp dịch vụ, cung cấp thông tin chính xác lân hàng đầu, tạo niềm tin vững chắc khi khách hàng lựa trọn sử dụng dịch vụ.

            Với đội ngũ thám tử tư được đào tạo bài bản và không ngừng học hỏi nghiệp vụ, thám tử Hà Nội 1 sẽ cung cấp chi tiết về bằng chứng ngoại tình nếu có trong thời gian nhanh nhất đồng thời tư vấn giải pháp tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó, chi phí thuê dịch vụ thám tử luôn hợp lý cho từng vụ việc, với giá cạnh tranh nhất trên thị trường mà công ty thám tử Hà Nội đang cung cấp hiện hiện nay.


            Mỗi khách hàng đến với công ty, thám tử Hà Nội 1 luôn coi như người thân trong gia đình, mọi vấn đề khó khăn cần tháo gỡ của các bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn, chính xác, triệt để. Đội ngũ thám tử Hà Nội 1 tìm hiểu, điều tra cặn kẽ để mang lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng của mình.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • Số 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
            • Số 39 Lý Thường Kiệt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
            • ...
            • http://thamtuhanoi1.vn/tham-tu-ha-noi-nl50/

            Điện thoại: 0985 361 458

            Email: thamtuhanoi@gmail.com

            Website: http://thamtuhanoi1.vn

            Gọi điện
            Thám tử Hà Nội 1
            Thám tử Hà Nội 1
            Thám tử Hà Nội 1
            Thám tử Hà Nội 1




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy