Top 8 Dịch vụ chăm sóc người bệnh ung thư uy tín nhất Hà Nội

Với bệnh nhân mắc ung thư rất cần có người chăm sóc, trò chuyện. Dưới đây là dịch vụ chăm sóc người bệnh ung thư uy tín nhất Hà Nội.... xem thêm...

  1. Top 1

    Dưỡng lão OriHome

    Gọi điện

    Dưỡng lão OriHome là trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi uy tín chất lượng ở Hà Nội, mang đến sự chăm sóc ân cần chu đáo với đội ngũ bác sĩ, y tá điều dưỡng tâm huyết nhiều kinh nghiệm. Trung tâm này có dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại nhà, khi người cao tuổi không muốn đến trung tâm thì trung tâm đáp ứng nhu cầu chăm sóc cho bệnh nhân tại nhà với dịch vụ phong phú, giá cả hợp lí hài lòng cả người nhà lẫn người bệnh.


    Dù là chăm sóc tại nhà hay nội trú thì trung tâm đều chăm sóc bệnh nhân một cách tận tình. Đặc biệt là đối tượng bệnh nhân mắc bệnh nặng, dễ bị ảnh hưởng tâm lí như ung thư.


    Dịch vụ chăm sóc người cao tuổi nội trú tại dưỡng lão OriHome với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng các Chuyên gia Y tế, điều dưỡng và Nhân viên chăm sóc tâm huyết, giàu kinh nghiệm. Dịch vụ phù hợp với những cụ vừa trải qua một thời gian điều trị tại bệnh viện có nhu cầu tiếp tục theo dõi, người cao tuổi cần quản lý các bệnh mãn tính, kiểm soát theo y lệnh của Bác sĩ.


    Chi tiết gói dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tại nhà:

    • Cho uống thuốc đều đặn theo đơn thuốc
    • Hỗ trợ ăn uống
    • Trò chuyện, chia sẻ
    • Các công việc theo kế hoạch chăm sóc tùy theo thể trạng và tinh thần


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Ngõ 139 Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 850 101
    Email: info@orihome.com.vn
    Website: orihome.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/orihomecentral
    Giờ mở cửa: 08:30 – 16:30

    Gọi điện
    Dưỡng lão OriHome
    Dưỡng lão OriHome
    Dưỡng lão OriHome
    Dưỡng lão OriHome

  2. Phòng khám gia đình Việt Úc cũng là địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hà Nội. Ngoài dịch vụ điều dưỡng tại nhà, Việt Úc còn cung cấp rất nhiều dịch vụ chất lượng khác: dịch vụ chăm sóc sức khỏe, dịch vụ chăm sóc y tế cơ bản, dịch vụ chăm sóc người bệnh ung thư, dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp, dịch vụ xét nghiệm máu tại nhà.


    Với bệnh nhân mắc bệnh ung thư, phòng khám gia đình Việt Úc gợi ý cung cấp cho bệnh nhân dịch vụ điều dưỡng tại nhà, chăm sóc tại nhà bao gồm : chăm sóc giảm nhẹ, giúp bệnh nhân giảm bớt các cơn đau khi bệnh đã bắt đầu di căn sang các bộ phận khác trên cơ thể. Hỗ trợ bệnh nhân uống thuốc, ăn uống theo chỉ định của bác sĩ; trò chuyện, tư vấn tâm lý để bệnh nhân thoải mái tinh thần.


    Đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng của phòng khám Việt Úc đều là những người có kinh nghiệm lâu năm về chuyên môn nghiệp vụ, biết cách chăm sóc bệnh nhân. Chính vì vậy mà bệnh nhân và gia đình hoàn toàn có thể yên tâm giao trọng trách chăm sóc bệnh nhân cho các điều dưỡng với chi phí vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Lô 1A KĐT mới Trung Yên, Trung Yên 11B, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 1800 6896
    Email: contact@pkgdvietuc.com
    Website: pkgdvietuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/chamsocsuckhoetainhahanoi
    Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00

      Gọi điện
      Phòng khám gia đình Việt Úc
      Phòng khám gia đình Việt Úc
      Phòng khám gia đình Việt Úc
      Phòng khám gia đình Việt Úc
    • Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội ngay từ khi ra đời đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân của các hộ gia đình trên địa bàn Hà Nội. Dịch vụ này ra đời đã góp phần giải quyết ổn thỏa hai vấn đề: một bên là chăm sóc người thân, còn bên kia là trách nhiệm hoàn thành công việc. Nó giúp cho bạn vừa có thể đảm bảo được công việc của mình nhưng vừa an tâm hơn khi thấy sức khỏe người thân mình có tiến triển. Đặc biệt là với các bệnh nhân ung thư thì việc có người phụ giúp, hỗ trợ cả về chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.


      Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội bao gồm:

      • Kiểm tra mạch, huyết áp, thân nhiệt, đường huyết
      • Xoa bóp tay chân, vỗ vai, vỗ lưng hằng ngày
      • Cho người bệnh uống thuốc đúng giờ, đúng đơn thuốc của bác sĩ
      • Động viên tinh thần, chuyện trò với các cụ, dỗ dành ăn uống, năn nỉ chiều chuộng để người bệnh luôn cảm thấy mình được yêu thương, săn sóc
      • Thực hiện mọi việc thật nhẹ nhàng, thân thiện, luôn có thái độ vui vẻ, niềm nở, tôn trọng người già, người bệnh


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 55 Ngõ 29 Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 70 Giáp Nhất (đi vào ngõ 213 Giáp Nhất, 20m thì rẽ phải, đi thêm 20m), Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0342 205 568
      Email: duonglaohanoi@gmail.com
      Website: duonglaohanoi.com
      Giờ mở cửa: 09:00 – 17:00

      Gọi điện
      Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội
      Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội
      Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội
      Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Hà Nội
    • Thay bằng điều trị bệnh tại bệnh viện thì nhiều người lại thích điều trị tại nhà bởi cảm giác được ở cùng người thân cộng với tâm lý thoải mái kết hợp với chế độ chăm sóc liên tục một điều dưỡng. Dịch vụ “Điều dưỡng chăm sóc tại nhà” được trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội đưa vào triển khai và hoạt động, nhằm giảm bớt gánh nặng thời gian cho bệnh nhân và gia đình trong cuộc sống.


      Tinh thần làm việc:

      • Nhiệt tình: Từng nhân viên luôn nỗ lực, cống hiến hết mình, thăm khám cho người bệnh một cách chu đáo, tận tình, không ngại gian khổ, khó khăn.
      • Chính xác: Mọi thứ đều phải được thực hiện một cách chính xác từ những động tác tiêm truyền, lấy máu, chẩn đoán, kê đơn, vô khuẩn… đến những thủ thuật.
      • Trao đổi triệt để: Theo sát khách hàng đến lúc khỏi bệnh, trao đổi cặn kẽ, chi tiết tình trạng và phương pháp điều trị. Trong quá trình điều trị, cùng nhau hội chẩn, trao đổi để đưa ra phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả.

      Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội mang lại cho bạn những gì?

      • Bệnh nhân được bác sĩ theo dõi và điều trị một cách tích cực.
      • Cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết và các phương tiện cấp cứu: xe cứu thương, máy Monitor, máy siêu âm xách tay, máy hút đờm, bình oxy, máy tạo oxy,… khi cần thiết.
      • Cung cấp những điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn và thành thạo các kỹ năng chăm sóc.
      • Nhân viên nhiệt tình, tận tụy và niềm nở, chăm sóc người bệnh như chăm sóc người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3543 0430 & 1900 6161
      Email:

      • fdc@bacsigiadinhhanoi.vn
      • trungtambacsigiadinhhanoi@gmail.com

      Website: bacsigiadinhhanoi.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/bacsigiadinhhanoi.75hometri/
      Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

      Gọi điện
      Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
      Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
      Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
      Trung tâm bác sĩ gia đình Hà Nội
    • Chăm sóc người bị bệnh đúng cách là điều không phải ai cũng làm được. Vì vậy, chăm sóc người bệnh cần phải có kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm và không ngại khó hay ngại khổ. Đặc biệt là đối với bệnh nhân đang chống chọi với căn bệnh ung thư. Hiểu được điều đó, Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh đã tìm hiểu và xây dựng ra gói dịch vụ người giúp việc chăm sóc người bị bệnh tại Hà Nội ở nhà, bệnh viện, tận tâm với người bệnh để họ an tâm điều trị.


      Để tìm được một dịch vụ chăm sóc người già tốt, uy tín thì trung tâm giúp việc Ngọc Ánh đang là sự lựa chọn số 1 cho mọi gia đình. Đến với Ngọc Ánh bạn hoàn toàn có thể yên tâm đối với mỗi người giúp việc, bởi họ đều có lý lịch, nguồn gốc rõ ràng, được đào tại bài bản kỹ năng chăm sóc người già, người bệnh. Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về đội ngũ cũng như phong cách làm việc của trung tâm.


      Mỗi một lao động đều được trung tâm Ngọc Ánh giới thiệu đều phải có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc đào tạo và kiểm tra gắt gao để đảm bảo hoàn thành tốt mọi công việc. Ngọc Ánh cam kết chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ở Hà Nội. Người giúp việc sẽ thay gia đình quan tâm, để ý đến bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân làm các việc sinh hoạt hàng ngày; nhắc nhở bệnh nhân uống thuốc và trò chuyện, tâm sự với bệnh nhân như một người bạn tâm giao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 9A Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0974 833 863 & 0963 256 448
      Website: giupviecngocanh.com/

      Gọi điện
      Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
      Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
      Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
      Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
    • Top 6

      Chăm sóc sức khỏe Tâm An

      Gọi điện

      Là một trong những công ty mới thành lập trong lĩnh vực “Dịch vụ chăm sóc sức khỏe bệnh nhân”, tuy nhiên công ty đã có những thành tựu đáng kể trong việc liên kết với các bệnh viện và các cơ sở y tế để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe.


      Với phương châm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân trong bệnh viện, tại nhà, Chăm sóc sức khỏe Tâm An tuyển dụng, đào tạo và cung cấp đến khách hàng những nhân viên có tư cách đạo đức tốt, hồ sơ lý lịch rõ ràng, được đào tạo chuyên môn chăm sóc, nắm vững quy trình nghiệp vụ đem đến sự an tâm cho nhiều gia đình sử dụng dịch vụ chăm sóc người bệnh.


      Với những bệnh nhân mắc bệnh nan y như ung thư thì chăm sóc sức khỏe Tâm An có các gói dịch vụ hỗ trợ mà bạn có thể tham khảo như:

      • Chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện: Nhân viên chăm sóc làm công việc như một người nhà trong chăm sóc, trông nom, vệ sinh cá nhân cho người bệnh; Giám sát lịch uống thuốc, cho người bệnh uống thuốc theo đúng y lệnh của bác sĩ; Đọc sách, truyện, tài liệu, nói chuyện, chia sẻ, tâm sự, đi dạo … theo yêu cầu của bệnh nhân
      • Chăm sóc bệnh nhân tại nhà: Theo dõi mạch, nhiệt, hô hấp, giấc ngủ của người bệnh, Vệ sinh cơ thể và thay trang phục cho người bệnh; Xoa bóp những vùng cơ thể mệt mỏi, đau nhức; Thường xuyên trò truyện cùng người bệnh để họ bớt cô đơn buồn tủi


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 37 Ngõ 147/89 Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội
      • Văn phòng: 49 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0886 784 784
      Email: chamsoctaman@gmail.com
      Website: chamsoctaman.com.vn/

        Gọi điện
        Chăm sóc sức khỏe Tâm An
        Chăm sóc sức khỏe Tâm An
        Chăm sóc sức khỏe Tâm An
        Chăm sóc sức khỏe Tâm An
      • MEDICVIET thành lập với một mục đích đặc biệt: giúp khách hàng có một đời sống lành mạnh, an toàn, thoải mái trong chính ngôi nhà của mình bằng cách cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà mang tính trợ giúp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, từ người già cho đến trẻ em, sơ sinh, và các gói dịch vụ đặc biệt chăm sóc hỗ trợ các gia đình có thành viên bị đau ốm, bệnh hiểm nghèo, khuyết tật.


        Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ung thư tại nhà của trung tâm bác sĩ gia đình MEDICVIET bao gồm một loạt các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ. Người bệnh có thể sử dụng các dịch vụ chăm sóc tại nhà sau khi được điều trị bệnh ở viện hoặc các cơ sở y tế, chẳng hạn như thời gian phục hồi sau phẫu thuật hoặc nằm viện kéo dài, cũng có thể thực hiện đối với những người có nhu cầu về chăm sóc dài hạn. Việc chăm sóc bệnh nhân ung thư tại nhà cho phép bệnh nhân mất ít thời gian trong bệnh viện trong khi cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ và sự an tâm cho người chăm sóc trong gia đình.


        Các công việc mà bác sĩ, điều dưỡng sẽ hỗ trợ:

        • Chăm sóc tại giường bệnh để giảm bớt lo âu và căng thẳng trong quá trình điều trị nội trú, ngoại trú.
        • Chăm sóc, hỗ trợ với các hoạt động hàng ngày sau khi phẫu thuật và trong thời gian điều trị.
        • Truyền dịch, dinh dưỡng tại nhà qua ven ngoại vi ven trung ương.
        • Chăm sóc đường truyền tĩnh mạch trung tâm (gồm thay băng, bơm rửa).


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Địa chỉ VP: 7/120 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Phòng Khám: 34 Ngõ 389/4 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0963 999 626 & 1900 1228
        Email: info@medicviet.vn
        Website: medicviet.vn

        Gọi điện
        Trung tâm bác sĩ gia đình MEDICVIET
        Trung tâm bác sĩ gia đình MEDICVIET
        Trung tâm bác sĩ gia đình MEDICVIET
        Trung tâm bác sĩ gia đình MEDICVIET
      • Là công ty thành lập trong lĩnh vực “Dịch vụ chăm sóc người bệnh toàn diện” với đội ngũ điều dưỡng nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, bài bản, AnCare mang đến cho bạn chất lượng chăm sóc tốt nhất.


        Ưu điểm nổi bật của dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thay người nhà An Care:

        • Là thương hiệu uy tín, hợp đồng điều dưỡng với các tuyến bệnh viện trung ương tại Hà Nội.
        • Thay thế người nhà, chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân từ thể chất đến tinh thần.
        • Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, xuất phát từ các trường đại học/cao đẳng được đào tạo chính quy, bài bản.

        Những công việc mà nhân viên của dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thay người nhà An Care sẽ làm để hỗ trợ bệnh nhân:

        • Túc trực cạnh người bệnh trong thời gian chăm sóc: theo dõi thường xuyên tình trạng người bệnh nếu có bất thường sẽ thông báo cho y tá và bác sĩ tại viện.
        • Chăm sóc tâm lý: Bầu bạn, nói chuyện, tâm sự với bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân đi dạo…
        • Chăm sóc thể chất cho bệnh nhân: Lăn trở, thay đổi tư thế, mát xa giảm đau mỏi, chống đau mỏi, nâng cao khả năng tuần hoàn.
        • Hỗ trợ bệnh nhân ăn uống qua đường thông thường, chia nhỏ bữa ăn giúp phù hợp với bệnh nhân và giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Sunrise A, Manor 1 Street, KĐT The Manor Center Park, Nguyễn Xiển, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
        Điện thoại: 0984 858 338
        Email: dv.ancare@gmail.com
        Website: ancare.biz/
        Fanpage: www.facebook.com/csbn.ancare
        Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

        Gọi điện
        Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thay người nhà An Care
        Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thay người nhà An Care
        Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thay người nhà An Care
        Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân thay người nhà An Care




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy