Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh

Chăm sóc người bị bệnh đúng cách là điều không phải ai cũng làm được. Vì vậy, chăm sóc người bệnh cần phải có kỹ năng chuyên môn, kinh nghiệm và không ngại khó hay ngại khổ. Đặc biệt là đối với bệnh nhân đang chống chọi với căn bệnh ung thư. Hiểu được điều đó, Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh đã tìm hiểu và xây dựng ra gói dịch vụ người giúp việc chăm sóc người bị bệnh tại Hà Nội ở nhà, bệnh viện, tận tâm với người bệnh để họ an tâm điều trị.


Để tìm được một dịch vụ chăm sóc người già tốt, uy tín thì trung tâm giúp việc Ngọc Ánh đang là sự lựa chọn số 1 cho mọi gia đình. Đến với Ngọc Ánh bạn hoàn toàn có thể yên tâm đối với mỗi người giúp việc, bởi họ đều có lý lịch, nguồn gốc rõ ràng, được đào tại bài bản kỹ năng chăm sóc người già, người bệnh. Khi sử dụng dịch vụ của trung tâm, khách hàng hoàn toàn yên tâm về đội ngũ cũng như phong cách làm việc của trung tâm.


Mỗi một lao động đều được trung tâm Ngọc Ánh giới thiệu đều phải có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc đào tạo và kiểm tra gắt gao để đảm bảo hoàn thành tốt mọi công việc. Ngọc Ánh cam kết chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân ở Hà Nội. Người giúp việc sẽ thay gia đình quan tâm, để ý đến bệnh nhân, hỗ trợ bệnh nhân làm các việc sinh hoạt hàng ngày; nhắc nhở bệnh nhân uống thuốc và trò chuyện, tâm sự với bệnh nhân như một người bạn tâm giao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 9A Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0974 833 863 & 0963 256 448
Website: giupviecngocanh.com/

Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh
Trung tâm giúp việc Ngọc Ánh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy