Top 7 địa chỉ dễ kiếm người yêu nhất ở Hà Nội

Phương Trinh 1769 0 Báo lỗi

Bạn đã "ế" bao lâu rồi? 1 năm, 2 năm hay 3 năm.... Có phải bạn đang muốn tìm kiếm người yêu để khỏi phải trống vắng trong mùa Noel này? Vậy thì hãy theo chân ... xem thêm...

  1. Phố đi bộ là điểm đến của mọi lứa tuổi, là nơi giao lưu văn hóa, trình diễn nghệ thuật và đặc biệt là nơi thư giãn của tất cả người dân… Rất nhiều bạn trẻ háo hức rủ nhau ngồi ngay giữa lòng đường, hoặc đứng đó chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc lần đầu tiên “sở hữu” khoảng không gian rộng lớn giữa lòng đường quanh hồ Gươm. Bạn nghĩ sao, nếu gặp được ý trung nhân của mình khi tìm đến đây? Cũng khả thi lắm chứ nhỉ? Một cú chạm nhẹ hay vô tình đôi tay vướng lấy nhau, và rồi một câu chuyện tình yêu bắt đầu nảy nở.... Chỉ mới tưởng tượng thôi cũng đủ khiến con người ta ấm lòng rồi!

    Phố đi bộ là nơi gặp gỡ, vui chơi, giải trí của giới trẻ Hà thành
    Phố đi bộ là nơi gặp gỡ, vui chơi, giải trí của giới trẻ Hà thành

  2. Những không gian đẹp, thoáng và lãng mạn như ở các quán cà phê luôn mang đến cho con người ta nhiều cảm xúc. Lang thang trên con phố nhỏ, phải chăng bạn đã mỏi chân và tìm đến một góc quen thuộc nào đó thư giãn, nghe nhạc, uống cà phê và rồi tình cơ gặp được tiếng sét ái tình... Câu chuyện đó hoàn toàn có thể trở thành sự thật bởi lẽ các quán cà phê luôn là điểm dừng chân quen thuộc của giới trẻ hiện nay. Dù bạn là sinh viên hay người đã đi làm thì đôi lúc cũng muốn tụ tập cùng bạn bè hay thậm chí là ngồi một mình đọc sách, làm việc và đó sẽ là cơ hội để bạn gặp được một cô nàng/anh chàng lý tưởng làm người yêu đấy nhé!


    Một số quán cà phê được yêu thích có thể kể đến như: Cup Of Tea, Highlands Coffee, Maison de Éte’, NOTH Cafe, Café de Flore 46, Atelier Coffee Roaster,... sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho các bạn trẻ còn đang độc thân.

    Quán cà phê sẽ là nơi gặp gỡ tuyệt vời cho mối tình đầu của bạn.
    Quán cà phê sẽ là nơi gặp gỡ tuyệt vời cho mối tình đầu của bạn.
  3. "Mình đang ế", "mình muốn có người yêu", "mình cần kiếm chống", "mình đang tìm vợ",... thì mình nên đến đâu? Tại sao bạn không đến chùa Hà - nơi cầu duyên linh ứng nhất tại Hà Nội? Vâng, đã có rất nhiều bạn trẻ độc thân tìm đến chùa Hà với mong ước cầu được duyên và thực tế cho thấy có không ít cặp đôi tìm được nhau cũng từ nơi đây.


    Biết đâu được, những trái tim đơn côi cùng tìm về đây và sẽ gặp được nhau. Rồi thì những mối nhân duyên mới được tạo thành và trở thành minh chứng cho lời đồn "khi đi lẻ bóng khi về có đôi" tại chùa Hà hoàn toàn là có thật.

    Chùa Hà - nơi cầu duyên linh ứng nhất tại Hà Nội
    Chùa Hà - nơi cầu duyên linh ứng nhất tại Hà Nội
  4. Tại Hà Nội, rạp chiếu phim cũng là nơi mà nhiều con tim cô đơn thường hay lui tới. Đôi khi con người ta muốn tìm đến rạp chiếu phim chỉ để xả stress, để đón chờ một bộ phim hot, để được đàn đúm cùng lũ bạn và đâu đó cũng là cơ hội để thiết lập nên những mối quan hệ mới. "Ai bảo chỉ có các cặp đôi mới được xem phim, tôi đây một mình cũng có thể tự đi xem phim..." Rồi biết đâu vào một ngày nào đó, chàng trai/cô gái trong mơ của bạn cũng xuất hiện tại rạp chiếu phim mà bạn hay xem, đó có thể là một cuộc chạm trán bất ngờ hay một cú va chạm nhẹ, hãy thử đề xuất xem phim cùng nhau và một câu chuyện tình yêu mới lại bắt đầu.

    Rạp chiếu phim
    Rạp chiếu phim
  5. Bóng đá luôn là môn thể thao mang đến cho ta nhiều cảm xúc, nó kết nối những trái tim với nhau, dù già trẻ, gái trai cứ dõi theo đường bóng lăn là biết bao điều để nói. Bạn nghĩ sao nếu như bóng đá cũng chính là sợi dây kết nối giữa bạn và người ấy? Một trận cầu nồng nhiệt tại Mỹ Đình, hai bạn cùng cổ vũ cho một đội tuyển nào đó, như cho U23 Việt Nam chẳng hạn rồi thì hò reo vui mừng khi đội tuyển ghi bàn,... kết thúc trận là cái bắt tay, cái ôm chúc mừng dù xa lạ cùng thành thân quen, từ cái thân quen ấy rồi mối quan hệ sẽ tiến xa hơn nữa thì sao...

    Đi xem bóng đá và kiếm người yêu
    Đi xem bóng đá và kiếm người yêu
  6. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nơi để học tập lý tưởng thì Thư viện Quốc gia chính là câu trả lời thỏa đáng nhất. Và nếu bạn đang tìm kiếm nơi mà dễ tìm gặp được người yêu thì Thư viện Quốc gia cũng là một gợi ý không tồi. Dù rằng, mục đích đến nơi này chủ yếu để học tập, thế nhưng biết đâu được một cuộc chạm trán bất ngờ sẽ giúp bạn tìm được người ấy của mình. Một cô nàng xinh xắn, hay một chàng soái ca sơ mi trắng với chiếc kính cận đang ngồi đọc sách chính là hình ảnh quen thuộc mà bạn dễ bắt gặp tại nơi này. Và nếu có lỡ phải lòng một ai đó thì cũng hãy mạnh dạn làm quen bạn nhé!

    Thư viện Quốc gia
    Thư viện Quốc gia
  7. Không gian coworking space là nơi làm việc, gặp gỡ và trao đổi của những cá nhân, tổ chức khác nhau với những ngành nghề rất khác nhau. Có mặt ở những nơi này, hầu hết là những con người vì công việc, có thể sẽ có người đã có gia đình nhưng phần đông cũng là những người độc thân và vẫn chưa tìm được một nửa của mình. Làm việc trong không gian coworking space, bạn sẽ thiết lập được nhiều mối quan hệ mới, không chỉ là đối tác, bạn bè mà một quan hệ về tình cảm cũng rất có thể đấy.

    Ảnh minh họa (Nguồn internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy