Top 6 Dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động uy tín nhất Hà Nội

Chu Bích Ngọc 326 0 Báo lỗi

Nhà vệ sinh di động hay còn được gọi bằng nhiều tên khác như nhà vệ sinh lưu động, nhà vệ sinh công cộng,…nó thường được sử dụng ở những nơi đông người như ... xem thêm...

  1. Bạn đang có nhu cầu thuê nhà vệ sinh di động mà phân vân chưa biết chọn đơn vị nào uy tín đáp ứng nhu cầu nhanh nhất? Nhà vệ sinh Toàn Cầu là đơn vị đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất cho nhu cầu thuê nhà về sinh công cộng lưu động của bạn.

    Thấu hiểu được những mong mỏi của khách hàng nên nhà vệ sinh Toàn Cầu có cung cấp rất nhiều các gói dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động ở Hà Nội phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng có phân phối và bán nhà vệ sinh công cộng cho những ai có nhu cầu sở hữu hoàn toàn chứ không chỉ là thuê chúng trong một thời gian ngắn. Chỉ những ai đã từng sử dụng các dịch vụ về vệ sinh của nhà vệ sinh Toàn Cầu thì mới có thể hiểu được sự hài lòng về chất lượng và dịch vụ của công ty, về sự nhiệt tình của đội tư vấn, công tác vận chuyển nhanh gọn cũng như chế độ bảo hành tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Liên Hồng, Đan Phượng, Hà Nội
    • 109 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 422 389 & 024 3998 9955 & 0974 207 789

    Email: congtyvesinhmoitruong5@gmail.com

    Website: https://nhavesinhtoancau.com/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà vệ sinh Toàn Cầu
    Nhà vệ sinh Toàn Cầu
    Nhà vệ sinh Toàn Cầu
    Nhà vệ sinh Toàn Cầu

  2. Công ty môi trường công cộng Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động uy tín tại Hà Nội. Với thiết kế nhỏ gọn,thân thiện với môi trường, bề mặt sàn nhẵn dễ vệ sinh nhưng vẫn chống trơn trượt, có đầy đủ trang thiết bị phục vụ người sử dụng, dễ dàng di chuyển,vận chuyển tới mọi địa điểm,địa hình, chất liệu composite có độ bền cao,chống trọi được với thời tiết khắc nghiệt và tác động bên ngoài nhà vệ sinh di động đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

      Khi sử dụng dịch vụ cung cấp nhà vệ sinh lưu động tại công ty môi trường công cộng Hà Nội, công ty luôn đảm bảo uy tín và quyền lợi của khách hàng, sản phẩm có chất lượng cao, có bảo hành tận nơi. Luôn có sẵn sản phẩm khi khách hàng yêu cầu kể cả số lượng lớn, tư vấn và lắp đặt nhanh chóng phù hợp đảm bảo tính mỹ quan và vệ sinh lâu dài, giá cả hợp lý nhất, tác phong phục vụ chuyên nghiệp, có nhân viên túc trực phục vụ vệ sinh tại các sự kiện sạch sẽ và hoàn toàn miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 3/146 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 314 078 & 0912 757 072 & 024 3719 4566 & 0982 663 032

      Email: moitruongcongcong24h@gmail.com

      Website: http://thuenhavesinh24h.vn/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

      Gọi điện
      Công ty môi trường công cộng Hà Nội
      Công ty môi trường công cộng Hà Nội
      Công ty môi trường công cộng Hà Nội
      Công ty môi trường công cộng Hà Nội
    • Hiện nay hầu hết các loại nhà vệ sinh di động công trình cho thuê đều là nhà vệ sinh giá rẻ. Khác với các đơn vị cho thuê nhà vệ sinh di động trên thị trường, công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê đối với các sản phẩm có tuổi đời dưới 2 năm. Hàng năm công ty đều bổ sung thêm 30% các sản phẩm mới để phục vụ khách hàng.


      Với tiêu chí "ngay lập tức," công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D không chỉ cam kết sẵn sàng đáp ứng đủ số lượng và chủng loại sản phẩm cho khách hàng mà còn đảm bảo thời gian cung cấp ngắn nhất. Đội ngũ nhân viên của công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D đã được đào tạo bài bản từ các chuyên gia Nhật Bản, đảm bảo rằng khách hàng sẽ trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp của công ty.

      Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo một cách kỹ lưỡng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Sự chuyên nghiệp và sẵn sàng của công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D đồng nghĩa với việc mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ không chỉ chất lượng mà còn nhanh chóng và hiệu quả.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 68Z157 Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
        • 359 Nguyễn Xiển, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

        Điện thoại: 0965 172 166 & 024 6681 2693 & 0945 683 282

        Email: nhavesinhcongtruong@gmail.com

        Website: https://chothuenhavesinh.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/nhavesinhcongtruong/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D
        Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D
        Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D
        Công ty TNHH dịch vụ kỹ thuật D&D
      • Hiện nay, cuộc sống hiện đại thì nhu cầu sử dụng nhà vệ sinh công cộng, di động cũng trở nên văn minh, đa dạng, hiện đại hơn. Không chỉ với các quốc gia trên thế giới, ngày nay ở Việt Nam nhà vệ sinh di động cao cấp, sang trọng đang được đưa vào sử dụng rộng rãi. Nhà vệ sinh di động có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, mẫu mã khác nhau, nội thất khác nhau nên có nhiều giá thành sản xuất khác nhau và dẫn đến chúng có giá bán khác nhau. Nhà vệ sinh di động của công ty Vinacabin được làm tự vật liệu composite cốt sợi thủy tinh được sản xuất theo công nghệ đúc liền khối, với các mẫu nhà vệ sinh di động, chất lượng sang trọng với đầy đủ tiện nghi: vòi nước, lavabo, gương soi, đèn chiếu sáng, quạt thông gió, bệ xí cao cấp, ….


        Để lựa chọn được một sản phẩm nhà vệ sinh chất lượng, và một nơi cung cấp sản phẩm an toàn, uy tín. Vinacabin cung cấp các dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động như: Cho thuê nhà vệ sinh công trường, cho thuê nhà vệ sinh tổ chức sự kiện, tiệc cưới, quay phim, lễ hội, pháo hoa ngoài trời, cho thuê nhà vệ sinh phục vụ khởi công, cho thuê nhà vệ sinh giá rẻ phục vụ trong thời gian ngắn.

          Sản phẩm nhà vệ sinh di động Vinacabin cung cấp từ 1 đến 8 phòng. Ngoài rara, VINACABIN cũng có nhà vệ sinh liền phòng tắm hoặc phòng tắm di động tách rời.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: P318 Thương mại Đường Sắt, 01 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0962 186 326 & 0916 258 589 & 024 3233 6013 & 024 3516 2375 & 0869 258 328

          Email: kinhdoanh.vinacabin@gmail.com

          Website: http://nhavesinhdidong.com.vn

          Fanpage: www.facebook.com/botbaovehandy/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Vinacabin
          Vinacabin
          Vinacabin
          Vinacabin
        • Nắm bắt được xu thế chung đã có không ít đơn vị chuyển hướng kinh doanh hoặc được lập ra chuyên về cho thuê nhà vệ sinh lưu động phục vụ công trường hoặc sự kiện tạm thời ngoài trời. Điều này vô hình mang đến quá nhiều lựa chọn và khách hàng không biết chắc chắn rằng đâu mới là câu trả lời phù hợp nhất cho hoat động và kỳ vọng của đơn vị.


          Để giúp những đối tác của mình dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định thuê nhà vệ sinh, công ty TNHH môi trường Toàn Cầu cung cấp đến khách hàng những gói dịch vụ như: Cho thuê nhà vệ sinh lưu động tại Hà Nội siêu nhanh, gọi chỉ 5 phút là có mặt, cho thuê nhà vệ sinh công trường tiết kiệm, giá rẻ nhiều ưu đãi cho khách hàng ở các tỉnh thành trên cả nước, cho thuê nhà vệ sinh cho các hoạt động sự kiện, khu du lịch,…


          Theo mỗi dịch vụ, công ty TNHH môi trường Toàn Cầu cam kết mang đến sự an tâm & hài lòng bởi: Bảo hành lâu dài cho chất lượng, độ bền cho giá trị sử dụng của thiết bị cho thuê. Phục vụ nhanh chóng, khách hàng gọi dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh công trường chỉ cần 5 phút. Hỗ trợ kịp thời các yêu cầu như tháo lắp, di dời, vệ sinh, thông tắc,… phục vụ 24/7 theo yêu cầu khách hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tòa nhà Tultraco 335 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

            Điện thoại: 0973 315 111 & 0979 445 555

            Email: toancauec@gmail.com

            Website: https://nhavesinhdidongvn.com/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Công ty TNHH môi trường Toàn Cầu
            Công ty TNHH môi trường Toàn Cầu
            Công ty TNHH môi trường Toàn Cầu
            Công ty TNHH môi trường Toàn Cầu
          • Nhà vệ sinh di động tuy nhỏ gọn nhưng lại được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại bên trong để phục vụ người sử dụng một cách tốt nhất. Việc di chuyển nhà vệ sinh di động từ nơi này đến nơi khác là một trong những ưu điểm vượt trội so với nhà vệ sinh cố định bởi khi mà bạn không có nhu cầu sử dụng ở một nơi này bạn vẫn có thể chuyển đến một nơi khác để sử dụng hoặc bạn có thể thanh lý lại cho nhà sản xuất.


            Để đáp ứng những lợi ích mà nhà vệ sinh di động mang lại, công ty xây dựng vệ sinh môi trường số 1 Hà Nội cho thuê nhà vệ sinh di động công trường, nhà vệ sinh di động cho những khu vui chơi, nơi công cộng,.. với giá thành rẻ nhất, chất lượng không ở đâu có được. Dịch vụ cho thuê nhà vệ sinh di động của công ty XD vệ sinh môi trường đô thị số 1 Hà Nội sẽ giúp bạn giải quyết được triệt để được vấn đề vệ sinh nơi công cộng với chi phí thấp nhất.


            Công ty XD Vệ sinh Môi trường Đô thị Số 1 Hà Nội cho thuê nhà vệ sinh lưu động trong bất kỳ khoảng thời gian nào dù ngắn hay dài, cam kết giá thành cạnh tranh nhất. Còn do dự gì mà không liên hệ ngay với công ty để sở hữu giải pháp cho công trường đang thi công của bạn nào. Ngoài ra, công ty cũng có phân phối và bán nhà vệ sinh di động cho những ai có nhu cầu sở hữu hoàn toàn chứ không chỉ là thuê chúng trong một thời gian ngắn.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 18 Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3755 7611 & 0985 269 698

            Email: nvshanoi@gmail.com

            Website: https://nhavesinhhanoi.com/

            Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

            Gọi điện
            Công ty XD vệ sinh môi trường đô thị số 1 Hà Nội
            Công ty XD vệ sinh môi trường đô thị số 1 Hà Nội
            Công ty XD vệ sinh môi trường đô thị số 1 Hà Nội
            Công ty XD vệ sinh môi trường đô thị số 1 Hà Nội




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy