Top 8 Địa chỉ giảm béo sau sinh hiệu quả nhất Hà Nội

Phương Trinh 277 0 Báo lỗi

Giảm cân sau sinh là nhu cầu thiết thực mà mọi chị em đều mong muốn. Tuy nhiên làm sao để giảm béo hiệu quả nhưng không ảnh hưởng đến chất lượng nguồn sữa cho ... xem thêm...

  1. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước hàng đầu hiện nay. Đây cũng chính là nơi nhận được review địa chỉ dịch vụ giảm béo sau sinh khá tích cực từ đông đảo các sao Việt. Đến với thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ được các cố vấn chuyên môn cao cấp tư vấn về công nghệ giảm béo, về chế độ ăn sau giảm béo nhằm mang lại hiệu quả giảm cân tốt nhất.


    Tại thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada cung cấp dịch vụ giảm mỡ bụng sau sinh bằng công nghệ Max Burn Lipo của Hoa Kỳ, đã được FDA chứng nhận với hiệu quả giảm mỡ vùng bụng lên đến 12 – 25cm, khó tái béo trở lại. Với hệ thống gồm 14 cơ sở thẩm mỹ viện đạt chuẩn tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP. HCM. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm về công nghệ giảm mỡ bụng hàng đầu hiện nay, cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất, chuẩn từ khâu thăm khám tới làm dịch vụ và chăm sóc khách hàng sau giảm béo.


    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Chính vì thế, khi đến với Nevada, khách hàng sẽ được tiếp đón tận tình, thái độ chuyên nghiệp với phong cách thân thiện nhất. Những công nghệ làm đẹp mà thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đang cung cấp cho khách hàng đều được nhận chuyển giao từ những môi trường thẩm mỹ danh tiếng. Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chú trọng đầu tư, cập nhật mới liên tục từ những môi trường thẩm mỹ danh tiếng thế giới. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Nevada đã phát triển thành hệ thống chuỗi các cơ sở khắp cả nước, giúp khách có thể dễ dàng tiếp cận được không gian trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HÊ:

    Địa chỉ:

    • 43 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 101 - 103 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    • ...
    • https://thammyviennevada.com/

    Điện thoại: 1800 2045

    Email: tmvnevada@gmail.com
    Website:
    https://thammyviennevada.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TMNEVADA/

    Giờ mở cửa: 08:30 – 20:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
    Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

  2. Top 2

    Thẩm mỹ viện Mega Gangnam

    Gọi điện

    Mega Gangnam là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu và chuyên nghiệp, là nơi đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp của khách hàng, đặc biệt nơi đây được xem là “thiên đường” của chị em phụ nữ với đa dạng các dịch vụ từ đơn giản đến phức tạp theo công nghệ hiện đại tân tiến nhất. Trong đó, dịch vụ giảm cân, giảm béo sau sinh tại Mega Gangnam được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.


    Để làm được điều này, Mega Gangnam đã ứng dụng công nghệ giảm béo của Hàn Quốc Smart Lipo. Đây là công nghệ độc quyền, là kết quả nghiên cứu của đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện Seoul đã nghiên cứu trong suốt 5 năm và giờ Mega Gangnam là đơn vị sở hữu độc quyền công nghệ này để ứng dụng cho khách hàng tại Việt Nam.


    Khách hàng đến với Mega Gangnam và chọn lựa dịch vụ giảm cân, giảm béo đa số là các chị em phụ nữ sau sinh hoặc không thể lấy lại vóc dáng như trước khi đã dừng cho con bú. Bên cạnh đó, những trường hợp khách hàng có cơ địa béo lâu năm hay khó giảm béo cũng hoàn toàn có thể áp dụng cách này. Công nghệ này có thể áp dụng với tất cả các vùng trên cơ thể như vùng hông, bụng, nọng cằm, lưng hoặc toàn thân đều được.

    Công nghệ Smart Lipo tại Mega Gangnam là một trong những công nghệ giảm béo an toàn, cấp tốc và đem đến hiệu quả hàng đầu hiện nay và đã được chứng nhận bởi các FDA, CE, KFDA… Cam kết liệu trình được thực hiện bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc, đảm bảo quá trình trị liệu nhanh chóng, đem đến hiệu quả rõ rệt sau mỗi lần thực hiện. Quá trình thực hiện không đau đớn do không cắt rạch xâm lấn nên khách hàng không phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng và duy trì hiệu quả đến hơn 5 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Toà nhà Mega Gangnam 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại:
    0932 278 888 & 0937 706 666 & 0901 853 853

    Email: cskh@megagangnam.com

    Website: https://megagangnam.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc/
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Mega Gangnam
    Mega Gangnam
    Mega Gangnam
    Mega Gangnam
  3. Top 3

    Saigon Smile Spa

    Gọi điện

    Chọn lựa Saigon Smile Spa là sự chọn lựa đúng đắn nếu bạn đang có nhu cầu thực hiện giảm cân, giảm béo, đặc biệt là cực kỳ phù hợp với chị em phụ nữ sau sinh vì áp dụng các công nghệ giảm cân không phẫu thuật, không xâm lấn nên cực kỳ an toàn, không ảnh hưởng đến quá trình nuôi con. Tính đến thời điểm hiện tại, Saigon Smile Spa đã có nhiều

    năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ và đã thực hiện thành công cho hơn 80.000 khách hàng trên khắp cả nước.


    Đến với Saigon Smile Spa, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ giảm cân giảm hiệu quả và được chứng nhận về mức độ an toàn. Bởi hầu hết các công nghệ tại đây đều có nguồn gốc từ những công nghệ giảm béo không xâm lấn của Nhật Bản cùng các xu hướng giảm béo an toàn trên thế giới, sau đó được Saigon Smile Spa ứng dụng và sáng tạo hơn để phù hợp với cơ địa của người Việt Nam.


    Khách hàng chọn lựa dịch vụ giảm cân tại Saigon Smile Spa sẽ được tư vấn thực hiện loại phương pháp khác nhau để phù hợp với cơ địa và tình trạng của từng người nhằm mang đến hiệu quả giảm cân nhanh chóng. Cam kết đem lại hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài liệu trình thực hiện, không đau đớn, da không bị chùng nhão, chảy xệ và an toàn, duy trị hiệu quả lâu dài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 17T9 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6278 3783
    • 85 Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội - 024 3844 6666
    • Tầng 1 Toà P2 Ciputra, Từ Liêm, Hà Nội - 024 2220 4928
    • 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3944 9266

    Điện thoại: 1900 1299

    Email: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/SaigonsmileSpa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
    Saigon Smile Spa
  4. Top 4

    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

    Gọi điện

    Là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu tại Hà Nội và đông đảo khách hàng biết đến nhờ thực hiện thành công và hiệu quả các ca làm đẹp, thẩm mỹ công nghệ cao. Thẩm mỹ viện Ngọc Dung của hiện tại đã và đang là sự chọn lựa đáng tin cậy cho tất cả chị em phụ nữ.


    Trong rất nhiều các dịch vụ tại đây, dịch vụ giảm cân, giảm béo rất được yêu thích và chọn lựa, hầu hết đều là những khách hàng như phụ nữ sau sinh, những chị em có cơ địa béo lâu năm, khó giảm cân. Đến với thẩm mỹ viện Ngọc Dung, bạn có thể thoải mái chọn lựa dịch vụ giảm cân hiện đại theo công nghệ hiện đại như Hipo Hifu, công nghệ tạo dáng Nhật Bản, siêu âm Ultratherapy, quang đông mỡ… đều rất hiệu quả và an toàn.


    Cam kết chỉ sau vài liệu trình là chị em có thể nhanh chóng lấy lại vòng eo săn chắc, vóc dáng thon gọn, cân đối như thuở đôi mươi, giúp chị em trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Để làm được những điều này, thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã hết sức nỗ lực trong 20 năm qua, sử dụng những kinh nghiệm của mình và hiểu được nhu cầu làm đẹp của các chị em để tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Nơi đây sở hữu một đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm và thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài như Hàn Quốc, Mỹ…

    Cùng với đó là sự đầu tư về hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài để đem đến những dịch vụ làm đẹp công nghệ cao hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Nhờ đó mà hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung đã được bình chọn là “Hệ thống thẩm mỹ viện sở hữu công nghệ giảm béo đa dạng và hiệu quả nhất” vào năm 2016.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 65 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8 Khúc Thừa Dụ, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1800 6377

    Email: ngocdung@ngocdung.com
    Website: https://thammyvienngocdung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ThamMyVienNgocDung/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
    Thẩm mỹ viện Ngọc Dung
  5. Hoa hậu Jennifer Phạm, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Lan Phương, ca sĩ Mỹ Dung, hotgirl Mai Thỏ,… và hơn 70.000 mẹ khác trên khắp các chi nhánh của Vietcare (công ty tổng của Triều Gia) trên toàn quốc, từ mẹ sau sinh đến sinh lâu năm, hay dân công sở đã tìm lại sự tự tin cho vòng eo của mình nhờ phương pháp giảm eo Jumba độc quyền. Giảm eo Jumba thực sự đã góp phần lớn trong việc đem lại "vòng eo thanh xuân" cho các mẹ. Tại sao phương pháp này lại hiệu quả đến thế?


    Là phương pháp Dưỡng Nội Thông Kinh dựa trên nguyên lý Y học cổ truyền và Y học bổ sung, giúp cơ thể tự điều chỉnh về với trạng thái cân bằng âm - dương, giúp hoá đàm, trừ thấp và nâng cao thể trạng. Kết hợp nguyên liệu thảo mộc với

    massage chuyên sâu, giảm eo Jumba giúp hóa lỏng mô mỡ từ bên trong và vùng da dão phía ngoài được săn chắc mà không hề xâm lấn hay gây tác dụng phụ.


    Không như những phương pháp khác, giảm eo Jumba an toàn, không đánh bụng, không gây dão da, không ăn kiêng khắc nghiệt, bạn có thể vừa giảm eo, vừa thoải mái chăm bé và giữ nguyên khẩu phần ăn của mình, thậm chí giúp tăng tiết sữa cho mẹ đang cho con bú nhờ thông suốt kinh mạch.

    Nếu nàng đang loay hoay trong việc tìm một phương pháp giảm béo, giảm eo an toàn không biến chứng, hiệu quả nhanh chóng mà lại được thư giãn, thì phương pháp giảm eo Jumba độc quyền tại Viet-care chính là câu trả lời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 111 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 10 Miếu Đầm, Mễ City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 28 Nguyễn Quyền, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 024 4451 1111

    Email: Webvietcare@gmail.com
    Website:
    https://vietcaregroup.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietcare57vnp/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Dịch vụ giảm béo sau sinh Viet-care Hà Nội
    Dịch vụ giảm béo sau sinh Viet-care Hà Nội
    Dịch vụ giảm béo sau sinh Viet-care Hà Nội
    Dịch vụ giảm béo sau sinh Viet-care Hà Nội
  6. "Trọn gói giảm béo chuyên sâu - cam kết béo mấy cũng giảm - về dáng như ý" - đây là cam kết dịch vụ của Mama Maia Spa với khách hàng, đặc biệt khách hàng cần giảm béo sau sinh. Bí mật nằm ở Phương pháp Giảm béo Beslim – Giảm sâu 5-15KG, 10-30cm trên mọi cơ địa mỡ thừa, béo lâu năm, béo sau sinh, không đau, không xâm lấn.

    Tại sao nên chọn Giảm béo chuyên sâu tại Mama Maia Spa?
    Vì chỉ tại Mama Maia Spa bạn mới được trải nghiệm liệu trình Giảm béo: hiệu quả, tận tâm, kỹ thuật độc quyền với công nghệ giảm béo Ret sóng RF đa tầng cho hiệu quả giảm béo hiệu quả nhất hiện nay. Giảm từ 10-30 cm sau 10 buổi với chi phí chỉ từ 3 - 5 triệu tùy từng lựa chọn của khách hàng:

    • Cam kết hiệu quả rõ ràng
    • Cam kết không phát sinh chi phí trong suốt liệu trình
    • Miễn phí hoàn toàn đo mỡ, tư vấn dịch dưỡng tại spa
    • Cam kết không béo lại, tuyệt đối an toàn
    • Không tiêm, không hút mỡ, không phẫu thuật

    Phương pháp giảm béo độc quyền Beslim tại Mama Maia Spa bao gồm các bước giảm cân đa cực có hiệu quả gấp 5 lần:

    • Giảm cân bằng công nghệ Hoa Kỳ với sóng RF, là loại sóng có thể phá hủy mỡ tầng sâu 12cm dưới da, phá vỡ liên kết và hóa lỏng mỡ cứng, mỡ lâu năm.
    • Kỹ thuật giảm béo chuẩn Nhật – Kỹ thuật Mutoxđẩy nhanh toàn bộ mỡ lỏng ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết tự nhiên đồng thời giúp thu nhỏ dạ dày, giảm cảm giác thèm ăn.
    • Đắp bùn cứu làm tan mỡ, đẩy nhanh phân tử mỡ đã hóa lỏng ra ngoài, giúp thải độc, ngăn chặn mỡ thừa tích tụ, thẩm thấu sâu vào bên trong cơ thể. Hiệu quả của bùn cứu sẽ càng mạnh hơn khi Mama Maia Spa áp dụng kết hợp bôi bùn cứu với nằm chăn điện (với mẹ có nhu cầu giảm béo toàn thân) hoặc máy hồng ngoại (với mẹ có nhu cầu giảm béo vùng bụng).
    • Sử dụng Công nghệ tạo Form Fomu tạo đường cong, săn chắc vùng da trị liệu, tuyệt đối ưu việt đối với vùng bụng, giảm cân, giảm số đo một cách thon gọn, quyến rũ.

    Phương pháp giảm béo Beslim tại Mama Maia Spa là lựa chọn là spa giảm béo sau sinh hiệu quả nhất của MC-DV Minh Hương, DV Thanh Hương và hơn 300.000 khách hàng béo lâu năm, béo sau sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ
    : 6/10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    0966 313 236 & 0935 523 526

    Website: https://maiaspacare.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/mamamaiaspa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa
    Mama Maia Spa
  7. Top 7

    Bảo Hà Spa

    Gọi điện

    Với sứ mệnh “ Mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho hàng triệu gia đình Việt”, Bảo Hà Spa là địa chỉ cung cấp dịch vụ Spa sau sinh/Spa sau sinh di động tốt nhất tại Hà Nội. Hơn 5 năm thành lập và phát triển, Bảo Hà Spa đã nhận được sự tin yêu của hơn 50.000 mẹ bầu, mẹ sau sinh trên khắp cả nước. Đặc biệt, có rất nhiều bà mẹ thông thái, người nổi tiếng lựa chọn Bảo Hà Spa để chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc sau sinh tại nhà như: MC Minh Trang VTV, BTV Hương

    Giang, diễn viên Lan Phương, diễn viên Kim Dung, hot Mom Hằng Túi, hoa hậu thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc, Hotgirl Trang Lou, hotgirl Nam Thương,…

    Bảo Hà Spa
    luôn được các mẹ bầu, mẹ sau sinh và các bé tin tưởng lựa chọn. Bảo Hà Spa cam kết mang lại những giây phút thoải mái, thư thái, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, liệu trình khoa học bài bản và sản phẩm thiên nhiên an toàn nhất với tất cả các mẹ và các bé.


    Với chất lượng dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp Toplist tin rằng Bảo Hà Spa sẽ là địa chỉ Spa chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh, chăm sóc bé tốt nhất tại Hà Nội. Hãy đăng ký trải nghiệm dịch vụ chăm sóc bầu, chăm sóc sau sinh tại Bảo Hà hôm nay các mẹ nhé vì đầu tư chăm sóc bản thân là không bao giờ lỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội - 0972 120 818
    • Tầng 2, 452 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội - 0976 540 568
    • P2505, Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. - 0972 398 755

    Điện thoại: 0972 120 818 & 0976 540 568

    Email: baohaspa@gmail.com
    Website: https://baohaspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/baohaspa/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
    Bảo Hà Spa
  8. Thực tế 90% phụ nữ đều không giữ được vóc dáng thon gọn như lúc trước sinh và không hài lòng về vóc dáng sau sinh. Nhiều phụ nữ về được vóc dáng nhưng vùng bụng vẫn tích trữ mỡ thậm chí nhăn nhão. Green Field Spa sẽ giúp bạn giảm 15-20 cm vòng eo ngay sau khi sử dụng 5 buổi trong gói dịch vụ “Giảm béo sau sinh chuyên sâu”. Với gói Giảm béo sau sinh chuyên sâu, các mẹ sẽ được cam kết giảm 15-20 cm đặc biệt an toàn, không ảnh hưởng đến nguồn sữa và không cần phẫu thuật với phương pháp massage giảm béo từ nhiều nước trên thế giới.

    Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, Green Field Spa là điểm đến tin cậy của hơn 30.000 mẹ bầu, sau sinh và nhiều người đẹp Showbiz: hoa hậu Jennifer Phạm, siêu mẫu Phạm Ngọc Thạch, người mẫu Trang Nhung, người mẫu Hồng Quế, top 10 Hoa hậu Việt Nam Vũ Thu Hà,…. Hiểu thấu những nõi niềm của người mẹ, Green Field Spa luôn cố gắng hết sức vì sức khỏe của các mẹ & các bé.


    Đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề, với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cao luôn đảm bảo an toàn cho các mẹ.

    liệu trình chăm sóc được nghiên cứu và thiết kế dành riêng cho từng giai đoạn thai kỳ, phù hợp với thể trạng của từng mẹ.

    Các mẹ đã từng thực hiện giảm béo nhưng chưa hiệu quả hoặc chưa thử giảm béo bao giờ thì hãy thử tìm đến Green Field Spa, đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0856 333 999

    Email: greenfieldspa.vn@gmail.com

    Website: https://greenfieldspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/greenfieldspa.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Green Field Spa
    Green Field Spa
    Green Field Spa
    Green Field Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy